NGÀY CỦA MẸ: KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP QUÀ TẶNG MẸ

10 tháng 5, 2023
440 lượt xem

Ngày của mẹ đã cận kề, nếu bạn đang loay hoay chưa tìm được chiếc đồng hồ phù hợp tặng mẹ. Hãy để DONGHOTHUYSY.VN giúp bạn qua một vài gợi ý sau đây nhé!

Mục Lục

    Ngày của mẹ đã cận kề, nếu bạn đang loay hoay chưa tìm được chiếc đồng hồ phù hợp, tôn lên nét đẹp đôi bàn tay tần tảo của mẹ. Hãy để DONGHOTHUYSY.VN giúp bạn qua một vài gợi ý sau đây nhé!

    NGÀY CỦA MẸ: KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP QUÀ TẶNG MẸ

    Chọn đồng hồ theo kích thước cổ tay 

    Một trong những tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn đồng hồ cho nữ giới chính là kích thước size mặt đồng hồ. Kích thước trung bình của mặt đồng hồ nữ dao động từ 23mm đến 38mm. Phụ nữ trung niên thường hướng đến nét đẹp thanh lịch, quý phái, do đó bạn nên lựa chọn đồng hồ có kích thước nhỏ khoảng từ 23mm đến 29mm. 

    Bên cạnh đó, trước khi mua bạn nên có được số đo cổ tay mẹ để tìm được chiều dài dây da thoải mái, mang đến cảm giác vừa vặn. Chọn đồng hồ theo màu da

    Lựa chọn đúng màu đồng hồ cực kỳ hữu hiệu trong việc tôn màu da. Nếu mẹ bạn có làn da tối màu, có vết đồi mồi thì nên hạn chế chọn những chiếc đồng hồ có màu sắc quá sặc sỡ hoặc chói mắt, điều này sẽ vô tình khiến cho làn da trở nên tối hơn. Còn với những mẹ có nước da trắng sáng, lựa chọn màu cho đồng hồ cũng sẽ thoải mái hơn, bạn có thể căn cứ thêm cả sở thích hay mệnh của mẹ để tìm được chiếc đồng hồ phù hợp nhất. 

    Chọn đồng hồ theo phong cách sở thích

    Đối với những mẹ có gu thời trang, sành điệu, sang trọng, bạn nên ưu tiên chọn đồng hồ mặt cong hoặc vuông, hay dạng lắc tay. Đặc biệt, nếu mẹ bạn thường phải góp mặt sự kiện, hoạt động lớn thì những mẫu đồng hồ đính đá hoặc kim cương chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

    Chọn đồng hồ dựa theo chất liệu

    Ở độ tuổi của mẹ, đồng hồ kim loại luôn được ưu ái hơn dây da vì chúng thể hiện được nét đẹp sang trọng, phù hợp với lứa tuổi trung niên. Những mẫu đồng hồ mạ vàng cũng rất được phụ nữ ở tuổi mẹ săn đón. Cụ thể, tông Gold được ưa chuộng nhất, kế đó là Rose Gold, tiếp đến là White Gold và Pink Gold. Bạn hay căn cứ vào sở thích của mẹ để chọn được chất liệu đồng hồ hợp lý nhất nhé! 

    Cùng DONGHOTHUYSY.VN khám phá TOP đồng hồ tặng mẹ đang được săn đón nhất hiện nay nhé!

    1. Đồng hồ nữ Frederique Constant Highlife - Ladies Automatic Heart Beat FC-310VD2NH2B

    Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế lôi cuốn, ấn tượng, đầy ẩn ý, đồng hồ nữ Frederique Constant FC-310VD2NH2B chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nét đặc trưng của dòng Highlife được thể hiện ở FC-310VD2NH2B chính là biểu tượng địa cầu nằm ở giữa mặt số, khảm nổi ở trung tâm, nhằm thể hiện mong muốn về một hành tinh xanh, hòa hợp và thịnh vượng. Đặc biệt 8 cọc số được đính bằng 8 viên kim cương lấp lánh giúp người phụ nữ tự tin và nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

    Đồng hồ nữ Frederique Constant Highlife - Ladies Automatic Heart Beat FC-310VD2NH2B

    2. Đồng hồ nữ Frederique Constant Classsic

    FC-200MPW2AC2D6

    Các bậc thầy Frederique Constant đã tạo nên đồng hồ nữ Frederique Constant FC-200MPW2AC2D6 với sự nữ tính từ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đầu tiên phải kể đến kích thường mặt số chữ nhật 28 x 20.7 mm và bề dày chỉ 7mm vô cùng hoàn hảo với cổ tay quý cô. Bên cạnh đó là phong cách trang trí họa tiết Guilloche độc đáo ở trung tâm mặt số làm nổi bật bộ kim mắt ngỗng Breguet màu đen mang nét chấm phá của dư vị cổ xưa.

    Đồng hồ nữ Frederique Constant Classsic FC-200MPW2AC2D6

    3. Đồng hồ Frederique Constant FC-200MC14

    Không chỉ sở hữu các chi tiết tôn lên sự quý phái người phụ nữ như kích thước nhỏ gọn, họa tiết Guilloche độc đáo và bộ kim lá liễu màu đen được cách điệu với hình trái tim, FC-200MC14 còn có sự bền bỉ chuẩn Thụy Sỹ nhờ chất liệu làm bằng vỏ thép không gỉ 316 có đặc tính chống oxy hóa cao, kính sapphire chống xước cực tốt, kèm theo đó là độ chống nước 3 ATM khiến người đeo an tâm với các hoạt động thường ngày như rửa tay, đi mưa không cần phải tháo đồng hồ ra.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-200MC14

    4. Đồng hồ nữ Frederique Constant FC-206ND1S2B

    Lấy cảm hứng từ mặt trăng - biểu tượng nữ tính, dịu dàng của người phụ nữ, FC-206ND1S2B đẹp quý phái nhờ mặt số màu navy, nổi bật nhất là 8 viên kim cương tự nhiên được đính tại các cọc số, bên cạnh đó tính nghệ thuật của FC-206ND1S2B còn được thể hiện qua ô lịch tuần trăng ở góc số 6. Trái tim của FC-206ND1S2B là cỗ máy FC-206 điện tử. Cỗ máy này sở hữu 5 chân kính, cho thời lượng sử dụng lên tới 60 tháng trước khi phải thay pin.

     Đồng hồ nữ Frederique Constant FC-206ND1S2B

    5. Đồng hồ nữ Frederique Constant Slimline FC-206SW1S6

    Là mẫu đồng hồ nữ mang đầy đủ nét đẹp sang trọng, quý phái dành cho phụ nữ trung niên, FC-206SW1S6 còn đem đến cảm giác an tâm nhờ độ bền bỉ cao, đáng ngưỡng một nhờ các chi tiết như. Vỏ đồng hồ của FC-206SW1S6 làm từ thép không gỉ 316L mạ PVD màu bạc sang trọng, mặt kính sapphire cong mang đường kính 30mm cùng khả năng chống xước tuyệt đối giúp người đeo dễ dàng quan sát rõ nét từ mọi góc nhìn.

    Đồng hồ nữ Frederique Constant Slimline FC-206SW1S6

    6. Đồng hồ nữ Frederique Constant Slimline - Midsize

    FC-200V1S32B

    Nằm trong bộ sưu tập Slimline, FC-200V1S32B chú trọng vào độ mỏng của đồng hồ, hướng đến cảm giác thoải mái cho nữ giới. Đây là mẫu đồng hồ phù hợp cho các bà các mẹ yêu thích sự thanh lịch, đơn giản và cổ điển.

    Đồng hồ nữ Frederique Constant Slimline - Midsize FC-200V1S32B

    Ghé thăm ngay showroom của DONGHOTHUYSY.VN để tìm cho người mẹ thân yêu của mình mẫu đồng hồ phù hợp nhất thôi nào!

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD