Cập nhật bảng giá đồng hồ Omega chính hãng

3 tháng 5, 2023
2090 lượt xem

Đồng hồ Omega bản đồ là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng hàng đầu thế giới. Vậy giá đồng hồ Omega bao nhiêu, bạn có đủ tiền để sở hữu không?

Mục Lục

    Với những người đam mê cỗ máy đồng hồ cao cấp chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với mẫu đồng hồ Omega đến từ Thụy Sĩ. Tuy nhiên với nhiều khách hàng, mặc dù thích đồng hồ từ hãng nhưng mức giá luôn là vấn đề khiến họ băn khoăn. Trên thị trường có không ít đồng hồ Omega được chào bán với mức giá rất rẻ. Do vậy tìm hiểu giá đồng hồ Omega chính hãng sẽ giúp bạn biết mức giá nào mới thật sự phù hợp.   

    Đồng hồ Omega chính hãng có giá bao nhiêu? 

    Giá thành của một chiếc đồng hồ Omega chính hãng phụ thuộc vào cỗ máy bền bỉ, tính năng xem giờ. Những mẫu đồng hồ Omega có giá thành đắt đỏ còn là quá trình chế tác đòi hỏi sự chuyên nghiệp cùng tính phức tạp nên mất rất nhiều tâm sức vào đó. Bạn có thể tham khảo để xác định mức giá và chọn nơi uy tín để mua.

    Bảng giá BTS Omega Constellation

    Bộ sưu tập đồng hồ Omega Constellation xuất hiện lần đầu vào năm 1952 dành riêng cho nam giới. Dòng đồng hồ Omega Constellation có đặc điểm nổi bật bởi mặt số được thiết kế mang biểu tượng của ngôi sao nhỏ có vị vị trí nằm tại hướng 6 giờ. Bên cạnh đó, phần dưới của mặt đồng hồ Omega Constellation được thiết kế hình huy hiệu của Đài thiên văn Geneva. Đó chính là biểu tượng của một chòm sao gồm 8 ngôi sao nhỏ. 

    Kiểu thiết kế này mang một ý nghĩa sâu sắc, thể hiện thời gian chính xác tuyệt đối của các mẫu đồng hồ Omega Constellation. Đồng thời đó cũng là nền tảng cho sự bứt phá đồng hồ của nhà Omega. Hiện nay, trên thị trường giá đồng hồ Omega nam hoặc nữ của BST Constellation có giá bán dao động từ 80.000.000 đồng. 

    BTS đồng hồ Omega Constellation

    BTS đồng hồ Omega Constellation

    Xem thêm: TOP 20 đồng hồ Omega dây da chính hãng cho nam & nữ đẹp nhất

    Bảng giá BTS Omega Seamaster

    Bộ sưu tập đồng hồ Omega Seamaster đã được thương hiệu Omega giới thiệu lần đầu vào năm 1948. Đây cũng là thời điểm thương hiệu này kỷ niệm 100 năm ngày thành lập với quy mô vô cùng hoành tráng. Ngay từ khi ra mắt, mẫu đồng hồ Omega Seamaster đã nhanh chóng thu hút và nhận được sự quan tâm từ cộng đồng yêu thích đồng hồ trên thế giới. 

    Dòng đồng hồ Omega Seamaster được tạo ra từ việc dựa trên ý tưởng của những mẫu đồng hồ đeo tay trong cuối thế chiến II được sản xuất dành riêng cho quân đội Anh. Mẫu đồng hồ Omega Seamaster được chế tác để sử dụng riêng cho những thợ lặn, thủy thủ và những người đam mê bộ môn khám phá vùng biển. Qua đó có thể thấy khả năng chống nước cực đỉnh mà mẫu đồng hồ này đem lại. 

    BTS đồng hồ Omega Seamaster

    BTS đồng hồ Omega Seamaster

    Trong hơn một thế kỷ, các nhà chế tác đồng hồ đến từ thương hiệu Omega đã nghiên cứu và cải tiến đồng hồ Omega Seamaster với nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả. Mẫu đồng hồ này có tính chống nước cực cao ngay cả khi tiếp xúc với áp lực độ sâu ở mực nước dưới biển vẫn không hề bị ảnh hưởng. Hiện nay trên thị trường giá đồng hồ Omega nữ hoặc nam của BST Omega Seamaster dao động từ 130.000.000 VND. 

    Bảng giá BTS Omega Speedmaster

    Bộ sưu tập đồng hồ Omega Speedmaster được giới thiệu và ra mắt lần đầu vào năm 1957 với tư cách là mẫu đồng hồ chronograph thể thao. Đây cũng là cơ hội khiến cho nhà Omega giữ vững vị trí với vai trò là “người nắm giữ thời gian” của Thế vận hội Olympic. 

    Hiện nay, mẫu đồng hồ Omega Speedmaster được bán với mức giá từ 150.000.000 VNĐ. Đồng hồ Omega Speedmaster mang màu xanh nivi vô cùng thu hút với thiết kế 3 mặt số phụ. Trong đó: 

    • Hướng 6 giờ hiển thị tính năng chronograph đếm giờ 12 tiếng.
    • Hướng 9 giờ hiển thị tính năng đếm giờ 24 tiếng.
    • Hướng 12 giờ hiển thị tính năng báo kim giây, lịch ngày tháng.

    BTS đồng hồ Omega Speedmaster

    BTS đồng hồ Omega Speedmaster

    Bảng giá BTS Omega De Ville

    Bộ sưu tập đồng hồ Omega De Ville được thương hiệu Omega ra mắt trước công chúng lần đầu vào năm 1960. Tuy nhiên, đó được xem như một phần trong bộ sưu tập đồng hồ Omega Seamaster. Cho đến tận năm 1967, thương hiệu này đã chính thức thay đổi ứng dụng bộ chuyển động Co-Axial và tách biệt hoàn toàn với bộ sưu tập Omega Seamaster. 

    Những mẫu đồng hồ Omega Deville mang kiểu dáng sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, đầy tinh tế. Ngay sau khi ra mắt, bộ sưu tập đồng hồ Omega De Ville đã được vinh danh và mang về nhiều giải thưởng danh giá. Điều này tạo nên thành công vang dội cho thương hiệu đồng hồ Omega. 

    BTS đồng hồ Omega De Ville

    BTS đồng hồ Omega De Ville

    Tại sao đồng hồ Omega lại có giá đắt đỏ như vậy? 

    Mức sống tăng cao nên nhu cầu sử dụng những món đồ hàng hiệu xa xỉ đã trở nên phổ biến hơn trong xã hội. Những mẫu đồng hồ Omega có giá thành đắt không chỉ do chất liệu và việc chế tác mà còn đến từ nhiều lý do khác nữa. Cụ thể: 

    Giá trị thương hiệu

    Đồng hồ hiệu như thương hiệu Omega có độ bền cực cao, thậm chí có thể truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Đồng hồ Omega không chỉ mang giá trị sử dụng mà còn được coi là món đồ quý – sợi dây gắn kết tình cảm giữa những người với người trong cuộc sống của chính chúng ta. 

    Đồng hồ Omega đã tồn tại hơn 150 năm mang giá trị thương hiệu thời thượng

    Đồng hồ Omega đã tồn tại hơn 150 năm mang giá trị thương hiệu thời thượng

    Thương hiệu đồng hồ Omega đã tồn tại qua hơn 150 năm và sở hữu giá trị thương hiệu đẳng cấp và thời thượng. Đó cũng là điều khẳng định và chứng minh rằng thương hiệu đồng hồ Omega xứng đáng nhận được những gì mà nó sở hữu. 

    Xem thêm: Lịch sử thương hiệu đồng hồ Omega 1848: Tượng đài đồng hồ của thế giới

    Chất lượng đồng hồ

    Đồng hồ Omega được thiết kế và hoàn thiện mang vẻ đẹp cực kỳ tinh xảo cùng độ bền bỉ theo thời gian. Những mẫu đồng hồ này được chính nghệ nhân chế tác có chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn dày công tạo ra. Tất cả các mẫu đồng hồ nhà Omega đều được tự gia công và chế tác, từng đường nét chi tiết đều được chú trọng, tỉ mỉ. Để làm ra một chiếc đồng hồ Omega cần rất nhiều thời gian, thậm chí tính theo năm. 

    Chế tác thủ công tinh xảo

    Thương hiệu Omega – một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ xa xỉ bậc nhất thế giới. Để tạo nên thương hiệu vững mạnh như vậy đến tận bây giờ đó là nhờ chế tác thủ công cực kỳ chi tiết. Những bộ phận phức tạp của đồng hồ Omega đều là nhờ vào bàn tay khéo léo của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm và đáp ứng tiêu chuẩn chế tác đồng hồ thế giới. 

    Đồng hồ Omega đều được chế tác thủ công từ nghệ nhân giàu kinh nghiệm

    Đồng hồ Omega đều được chế tác thủ công từ nghệ nhân giàu kinh nghiệm

    Phiên bản giới hạn

    Các sản phẩm đồng hồ Omega được sản xuất và cung ứng ra thế giới có số lượng giới hạn. Điều này cũng đảm bảo được sự đặc biệt riêng của thương hiệu đồng hồ này mà không mang tính đại trà. Chính vì số lượng giới hạn nên các mẫu đồng hồ nhà Omega có giá thành cực đắt đỏ. Đặc biệt, những mẫu đồng hồ được gắn kim cương, vàng trắng 18 carat... có giá thành lên đến hàng chục tỷ đồng. 

    Đồng hồ đạt chuẩn Swiss Made

    Có thể nói, Thụy Sỹ là đế chế hùng mạnh của thị trường gia công và chế tác đồng hồ cao cấp trên thế giới. Tiêu chuẩn Miss Made như một chứng nhận chất lượng đồng hồ cao cấp đạt chuẩn thế giới. Các mẫu đồng hồ thương hiệu Omega đều đạt chuẩn Swiss Made với 3 tiêu chí: 

    • Bộ máy đồng hồ Omega được chính đơn vị phát triển và lắp ráp.
    • Các mẫu đồng hồ được kiểm định nghiêm ngặt tại Thụy Sỹ trước khi bán ra thị trường.
    • Các sản phẩm đồng hồ Omega đều đạt tối thiểu 60% quá trình lắp ráp được gia công tại Thụy Sỹ.

    Lời kết

    Bài viết trên đây là những thông tin về giá đồng hồ Omega chính hãng đã được DONGHOTHUYSY.VN chia sẻ đến bạn. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm hiểu các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng khác hãy truy cập ngay đến địa chỉ website DONGHOTHUYSY.VN để được tư vấn. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD