Đánh giá chi tiết đồng hồ Omega bản đồ nổi tiếng

3 tháng 5, 2023
330 lượt xem

Đồng hồ Omega bản đồ là sản phẩm nổi tiếng của hãng Omega tới từ Thụy Sĩ. Thiết kế sang trọng cùng chất lượng giúp người đeo thể hiện đẳng cấp.

Mục Lục

    Đồng hồ Omega bản đồ là sản phẩm đồng hồ chính hãng đến từ thương hiệu cùng tên Omega. Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới đã có hơn 150 năm tồn tại đến từ Thụy Sĩ. Đồng hồ Omega bản đồ gây ấn tượng bởi kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh xảo. Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN đánh giá chi tiết về mẫu đồng hồ Omega bản đồ thế giới ngay dưới bài viết sau đây. 

    Giới thiệu chung về đồng hồ Omega bản đồ

    Đồng hồ Omega bản đồ là sản phẩm đồng hồ chính hãng đến từ thương hiệu cùng tên Omega. Đây là một trong những thương hiệu đồng lớn đã có hơn 150 năm đến từ Thụy Sĩ được đông đảo người dùng trên thế giới yêu thích và nhắc đến. Mẫu đồng hồ này gây ấn tượng bởi thiết kế tinh xảo, từng đường nét được chế tác và gia công vô cùng tỉ mỉ mang đến sự sang trọng cho chủ nhân. 

    Đồng hồ Omega bản đồ đến từ thương hiệu cùng tên Omega

    Đồng hồ Omega bản đồ đến từ thương hiệu cùng tên Omega

    Thương hiệu đồng hồ Omega có khá nhiều bộ sưu tập đồng hồ khác nhau, tiêu biểu có thể kể đến như: Omega Constellation, Omega Speedmaster, Omega Seamaster,... Khi nhắc đến đồng hồ bản đồ Omega, đó không chỉ là thể hiện sự đẳng cấp, quyền lực mà còn là biểu tượng của sự phá cách vượt mọi giới hạn. 

    Đánh giá chi tiết đồng hồ Omega bản đồ Seamaster Aqua Terra Worldtimer

    Không phải ngẫu nhiên mẫu đồng hồ Omega trở thành sản phẩm điểm nhấn được nhiều khách hàng chú ý. Sản phẩm này mang nhiều điểm đặc biệt trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Để hiểu rõ về mẫu đồng hồ Omega bản đồ Seamaster Aqua Terra Worldtimer, cùng DONGHOTHUYSY.VN đánh giá chi tiết ngay dưới đây: 

    Về vật liệu chế tác 

    Hầu hết những thương hiệu đồng hồ bình dân thường chỉ sử dụng chất liệu thép mềm - loại thép chứa rất ít hàm lượng cacbon. Trong thời gian sử dụng dễ bị hư hại, độ sáng bóng cũng bị xỉn màu khi tiếp xúc với môi trường khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer đều được chế tác từ vật liệu thép 316L không gỉ cao cấp. Chất liệu thép này có khả năng chống oxy hóa, chịu áp lực từ bên ngoài cho độ bền bỉ cao.  

    Điểm ấn tượng của đồng hồ bản đồ Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer thế giới nằm ở bộ vỏ và dây đeo kim loại đều được chế tác từ những chất liệu cao cấp. Trong đó có thể kể đến như: dây da thật, dây da vàng trắng, vàng Sedna, bạch kim, titan... Thậm chí thương hiệu đồng hồ này còn sử dụng vật liệu bạch kim quý hiếm. Chính vì thế giá đồng hồ Omega bản đồ thường rất cao. 

    Ngoài ra một số mẫu đồng hồ Omega bản đồ còn được nhà chế tác lựa chọn và sử dụng mặt kính Sapphire cao cấp. Mặt kính này có ưu điểm nổi bật chính là khả năng chịu áp lực tốt cùng tình chống ăn mòn cực cao. Thêm vào đó, mặt kính Sapphire còn có tính chống trầy xước ngay cả khi va chạm mạnh. 

    Bộ máy chuyển động

    Một trong những điều làm nên tên tuổi của thương hiệu đồng hồ bản đồ thế giới Omega chính là tự thiết kế, sản xuất các chuyển động thời gian độc quyền. Mẫu đồng hồ Seamaster Aqua Terra Worldtimer đem lại sự chuyển động không bị ảnh hưởng bởi biên độ. Điều này đồng nghĩa rằng, đồng hồ vẫn đạt độ chính xác cao ngay cả khi giữ dọc hoặc ngang. Chưa hết, đồng hồ Omega bản đồ còn sở hữu mức năng lượng dự trữ ấn tượng lên tới 60 giờ. 

    Đặc điểm nổi bật của đồng hồ Omega 

    Đồng hồ Omega bản đồ không chỉ thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà còn có những đặc điểm nổi bật như: 

    Thương hiệu đã có từ lâu đời

    Thương hiệu đồng hồ Omega bản đồ đã có từ hơn 150 năm trước đây trên thế giới và luôn giữ vị thế Top đầu trong ngành đồng hồ. Dù đã trải qua rất nhiều năm nhưng đồng hồ Omega vẫn giữ được nét đặc trưng riêng biệt vốn có để có thể cạnh tranh với các thương hiệu đối thủ khác. 

    Thương hiệu đồng hồ Omega bản đồ đã có từ hơn 150 năm trước đây trên thế giới

    Thương hiệu đồng hồ Omega bản đồ đã có từ hơn 150 năm trước đây trên thế giới

    Dòng phiên bản giới hạn

    Trong suốt nhiều năm phát triển lĩnh vực đồng hồ, thương hiệu Omega luôn giữ vững quan điểm chính là sự độc nhất của riêng mình. Mỗi phiên bản giới hạn của đồng hồ Omega bản đồ đều mang những câu chuyện đằng sau như thể hiện dấu ấn đáng nhớ hoặc một thành tựu. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ Omega còn có nhiều phiên bản dây đeo cao su và dây đeo kim loại phù hợp với thị hiếu của người dùng lựa chọn. 

    Mang dấu ấn riêng bởi bản đồ thế giới

    Hầu hết người dùng khi nhắc đến thương hiệu Omega đều nghĩ ngay đến những mẫu đồng hồ có cấu tạo phức tạp được tích hợp nhiều chức năng. Mẫu đồng hồ Omega bản đồ thế giới được thiết kế mang kiểu dáng đặc trưng đã nhanh chóng thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp riêng. 

    Đồng hồ Omega mang dấu ấn riêng bởi bản đồ thế giới

    Đồng hồ Omega mang dấu ấn riêng bởi bản đồ thế giới

    Cỗ máy lắp ráp thủ công

    Như đã nêu ở trên, thương hiệu đồng hồ Omega là một trong những hãng đồng hồ lớn thế giới với những sản phẩm đều được tự tay gia công. Từng đường nét, chi tiết trên bản đồng hồ đều đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và có độ phức tạp vô cùng. Chính vì thế, để làm ra được phiên bản đồng hồ độc nhất đều cần đến những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đến từ thương hiệu Omega. 

    Giá bán tăng theo thời gian

    Những bản đồng hồ Omega bản đồ luôn được đông đảo khách hàng trên thế giới săn đón. Những mẫu đồng hồ nhà Omega đều là phiên bản giới hạn, được rất nhiều người tìm đến và muốn sở hữu. Cũng chính vì thế, mà giá đồng hồ Omega bản đồ chưa bao giờ ngừng giảm mà luôn có xu hướng tăng cao. 

    Giá đồng hồ Omega bản đồ luôn có xu hướng tăng cao

    Giá đồng hồ Omega bản đồ luôn có xu hướng tăng cao

    Phân biệt đồng hồ Omega bản đồ thật giả chính xác, nhanh chóng

    Với sự phát triển của thời đại, nhu cầu mua sắm và sử dụng hàng hiệu của con người ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, trên thị trường hiện xuất hiện một số địa chỉ bán đồng hồ Omega kém chất lượng khiến người mua băn khoăn và hoang mang. Để đảm bảo quyền lợi có thể sở hữu đồng hồ Omega bản đồ chính hãng khi mua, hãy lưu ý một số điều sau đây: 

    Phụ kiện đi kèm

    Phụ kiện đi kèm cũng là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm để phân biệt đồng hồ Omega bản thật – giả. Đồng hồ Omega bản đồ chính hãng đều đi kèm với hộp đựng. Trong hộp đựng sẽ bao gồm các phụ kiện khác như: 

    • Lớp đệm trong và ngoài.
    • Túi xách
    • Thẻ chứng nhận sản phẩm chính hãng.
    • Tag của đồng hồ.
    • Giấy bảo hành toàn cầu được in số serial của từng mẫu đồng hồ.
    • Tờ hướng dẫn sử dụng.

    Các phụ kiện đi kèm trong hộp của đồng hồ Omega bản đồ khi mở ra luôn được sắp xếp ngay ngắn, cẩn thận. Hình logo thương hiệu được in trên hộp một cách chỉn chu tạo sự chuyên nghiệp. Mỗi mẫu đồng hồ sẽ được thương hiệu in mã số serial riêng trên thẻ bảo hành sản phẩm. Khi mua bạn hãy kiểm tra mã số in trên mặt sau đồng hồ với thẻ bảo hành có trùng khớp với nhau không. Ngoài ra bạn có thể kiểm tra trực tiếp trên website đồng hồ Omega chính hãng để chắc chắn hơn. 

    Đồng hồ Omega bản đồ chính hãng có đầy đủ phụ kiện đi kèm

    Đồng hồ Omega bản đồ chính hãng có đầy đủ phụ kiện đi kèm

    Một số mẫu đồng hồ bản cao cấp thường được hãng thiết kế hộp đựng đi kèm từ hộp da màu đen hoặc hộp gỗ màu vàng. Tất cả đều được in logo và tên thương hiệu vô cùng sắc nét mang sự đẳng cấp. Vậy nên, nếu bạn nhận thấy thiết kế hộp đựng và các phụ kiện đi kèm đơn giản, không có sự chỉn chi thì rất có thể đó là đồng hồ giả. 

    Thiết kế vẻ ngoài

    Chính vì tự gia công nên thương hiệu Omega luôn đặc biệt chú trọng đến kiểu dáng sản phẩm. Để có thể tạo ra một chiếc đồng hồ Omega bản đồ giới hạn, đòi hỏi sự gia công vô cùng tỉ mỉ và mất rất nhiều thời gian. Cùng với đó, đội ngũ thợ chế tác đồng hồ đều là những chuyên gia hàng đầu được tuyển chọn kỹ lưỡng và phải trải qua nhiều năm để nâng cao kiến thức, tay nghề. 

    Một chiếc đồng hồ Omega bản đồ chính hãng mang đường nét sắc sảo, góc cạnh được chế tạo những người thợ khéo tay nhất. Với những chiếc đồng hồ nhái khi nhìn qua có thể sẽ không phát hiện thấy. Tuy nhiên, nếu bạn để ý đến các chi tiết của đồng hồ sẽ thấy chúng được thiết kế khá cẩu thả và sơ sài, đường nét không liền mạch nhau.

    Chi tiết mặt số và Logo

    Đồng hồ Omega bản đồ chính hãng sẽ được khắc đầy đủ tên thương hiệu cùng ký hiệu logo hình Ω. Mỗi sản phẩm đồng hồ sẽ được thể hiện rõ ràng tên riêng như: Speedmaster, Seamaster hay Constellation... Ngược lại mặt hàng giả thường chỉ viết tắt và thậm chí ghi sai tên sản phẩm. 

    Đồng hồ Omega chính hãng khắc đầy đủ tên thương hiệu cùng ký hiệu logo hình Ω

    Đồng hồ Omega chính hãng khắc đầy đủ tên thương hiệu cùng ký hiệu logo hình Ω

    Khi để ý ký trên thân đồng hồ chính hãng, bạn sẽ thấy các đường nét, chữ in đều rất sắc nét, có sự cân đối với nhau. Còn mẫu đồng hồ giả, các nét chữ thường rất thô kệch, bị mờ. Đặc biệt, logo in trên đồng hồ là in nổi trong khi hàng nhái lại chỉ được sơn màu. Bên cạnh đó, các mẫu đồng hồ Omega bản đồ chính hãng được hiển thị mặt số đồng hồ số La Mã. Có những mẫu đồng hồ nhái khi in số IV nhưng lại in thành số IIII nên bạn cũng cần để ý nhé. 

    Kim đồng hồ

    Kim đồng hồ Omega bản đồ chính hãng được làm từ chất liệu cao cấp vàng trắng 18K hoặc vàng 18K. Mỗi chiếc kim mang được thiết kế tinh xảo, đường vát dọc hai bên thẳng và đều và có sự cân đối nhau. Còn đồng hồ nhái, đường kim trông thô và không sắc sảo, bề mặt kim hơi sần mà không có độ mịn. 

    Độ phát sáng dạ quang

    Dòng đồng hồ Omega bản đồ chính hãng có đặc điểm nổi bật chính là khả năng phát sáng trong tối. Thương hiệu này đã sử dụng chất liệu dạ quang Super Luminova tại các kim và số đồng hồ. Đặc biệt, chất liệu dạ quang này không có chứa thành phần phóng xạ nên rất an toàn cùng khả năng chống chịu cao dù tiếp xúc ở bất cứ môi trường nào. 

    Vậy nên, khi chọn mua đồng hồ Omega để phân biệt thật hay giả bạn hãy để vào trong bóng tối. Nếu là đồng hồ thật thì dạ quang sẽ phát sáng rất mạnh, màu sắc nổi bật và thời gian phát sáng lâu. Ngược lại nếu là đồng hồ giả thì ánh sáng sẽ mờ, thời gian phát sáng cũng ngắn hơn và thậm chí là không thể phát sáng. 

    Núm điều chỉnh

    Bạn hãy để ý kỹ, đồng hồ Omega chính hãng được kết cấu núm điều chỉnh to và rất chắc chắn có khả năng chống nước hiệu quả. Bên cạnh đó, núm điều chỉnh cũng được thương hiệu đồng hồ in logo Ω nổi lên trên. Đối với những loại đồng hồ nhái thì kết cấu núm điều chỉnh mỏng và không được sắc nét, đồng thời không được in logo thương hiệu. 

    Chưa hết, điểm nổi bật trong thiết kế của đồng hồ đó là thiết kế nút khóa Valve gas Helium ở hướng 10 giờ. Nếu bạn nhận thấy nút khóa này không đúng với hướng 10 giờ thì chắc chắn đó là hàng giả.  

    Top 3 thương hiệu cùng phân khúc

    Bên cạnh dòng đồng hồ Omega, cũng có nhiều dòng đồng hồ cùng phân khúc mà bạn có thể tham khảo đó là: 

    Frederique Constant

    Frederique Constant là một trong những cái tên tiêu biểu khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ. Thương hiệu này mang kiểu dáng hiện đại, năng động nhưng pha chút phong cách truyền thống cổ điển đem đến sự sang trọng, đẳng cấp khi sở hữu. 

    Có thể nói những chiếc đồng hồ tới từ Frederique Constant là một nghệ thuật phối sắc cực cuốn hút và mê đắm người nhìn. Các nghệ nhân đã sử dụng hai gam màu chủ yếu để kết hợp với nhau đó là màu xanh Navy và màu nâu. Hai gam màu này tạo nên một tổng thể cực kỳ hài hòa, hợp nhất và đẹp mắt. 

    Đồng hồ Frederique Constant mang kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp

    Đồng hồ Frederique Constant mang kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp

    Điểm gây ấn tượng mà đồng hồ Frederique Constant đem lại chính là tự sản xuất các linh kiện và các bộ máy được lắp ráp hoàn chỉnh với nhau. Mọi thứ đều được chu toàn một cách tỉ mỉ để đem đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ chất lượng nhất. 

    Rolex

    Một cái tên tiếp theo đứng trong danh sách thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ưa chuộng trên thế giới chính là thương hiệu Rolex. Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp và xa xỉ bậc nhất của trên thế giới. Thương hiệu này thường chỉ chú trọng đến tính chính xác và độ bền bỉ của đồng hồ thay vì sản xuất mẫu đồng hồ có cơ chế hoạt động phức tạp. 

    Thương hiệu đồng hồ Rolex cao cấp và xa xỉ bậc nhất thế giới

    Thương hiệu đồng hồ Rolex cao cấp và xa xỉ bậc nhất thế giới

    Thương hiệu đồng hồ Rolex đã được Chronometer chứng nhận khi sở hữu nhiều mẫu đồng hồ có độ đạt chuẩn chính xác nhất đến thời điểm hiện tại. Không dừng ở đó, thương hiệu này còn có nhiều thành tựu quan trọng trong phát minh ra đồng hồ và được đăng ký bản quyền chỉ sử dụng trên đồng hồ Rolex. 

    Breguet

    Thương hiệu đồng hồ Breguet Thụy Sĩ được ưa chuộng sử dụng bởi nhiều người nổi tiếng, đặc biệt tầng lớp thượng lưu. Đây là thương hiệu đồng hồ lâu năm, các mẫu đồng hồ của thương hiệu này đều được đánh giá cao. Trong lịch sử phát triển đồng hồ, Breguet luôn tập trung sáng chế và tạo ra những đồng hồ có cơ chế chuyển động cùng những tính năng phức tạp nhất. Đây còn là thương hiệu đầu tiên phát minh cơ chế Tourbillon và lịch vạn niên của đồng hồ Thụy Sỹ. 

    Thương hiệu Breguet tập trung đến cơ chế chuyển động cùng tình năng phức tạp

    Thương hiệu Breguet tập trung đến cơ chế chuyển động cùng tình năng phức tạp

    Lời kết

    Bài viết trên đây là những thông tin đánh giá chi tiết về đồng hồ Omega bản đồ đã được DONGHOTHUYSY.VN tổng hợp và chia sẻ lại. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất về mẫu đồng hồ này. Nếu bạn đang quan tâm đến các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, truy cập ngay địa chỉ website DONGHOTHUYSY.VN để biết thêm thông tin. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD