Đồng hồ dưới 2 triệu | Có nên mua đồng hồ dưới 2 triệu không?

16 tháng 3, 2023
440 lượt xem

Có nên mua đồng hồ dưới 2 triệu không và top đồng hồ nữ dưới 2 triệu được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp nhất.

Mục Lục

    Có nên mua đồng hồ dưới 2 triệu không và top đồng hồ dưới 2 triệu được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp nhất.

    Đống hồ dưới 2 triệu | Có nên mua đồng hồ dưới 2 triệu không?

    Hiện nay, các sản phẩm đồng hồ dưới 2 triệu đang bán rất chạy trên thị trường với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và giá thành khác nhau. Từ đó mang lại nhiều lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người dùng băn khoăn không biết có nên mua đồng hồ dưới 2 triệu không? Top đồng hồ nữ dưới 2 triệu nào được yêu thích? Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

    Dưới 2 triệu nên mua đồng hồ gì? Liệu có tốt không?

    2 triệu không phải là số tiền lớn đối với nhiều người, tuy nhiên, với khoản ngân sách này, chắc hẳn sẽ gây khó khăn cho khách hàng lựa chọn. Vậy dưới 2 triệu nên mua đồng hồ gì? Với số tiền này, chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ lựa chọn những mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ trện thị trường hiện nay như Huawei, Xiaomi. Do sự trẻ trung và đa dụng của những mẫu đồng hồ thông minh đối với người dùng như xem giờ, đọc thông báo từ các mạng xã hội, xem messenger, hay hỗ trợ các hoạt động thể thao. Tuy nhiên, với 2 triệu, bạn vẫn nên lựa chọn 1 chiếc đồng hồ đeo tay thông thường để thể hiện sự trưởng thành và sang trọng hơn.

    Tiếp theo, rất nhiều người đặt ra câu hỏi rằng những đồng hồ dưới 2 triệu liệu có tốt không? Nhiều người sẽ trả lời rằng 2 triệu thì làm gì có đồng hồ tốt. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm, mặc dù có giá thành rẻ nhưng đồng hồ dưới 2 triệu vẫn sở hữu thiết kế bắt mắt và độc đáo từ thiết kế cổ điển, tinh tế cho đến năng động. Từ đó mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp dành cho quý khách hàng. Với phần vỏ được chế tạo từ thép không gỉ hoặc hợp kim thép, phần dây đeo được làm bằng da tổng hợp hay thép không gỉ giúp tạo cảm giác thoải mái khi đeo và có độ bền cũng rất tốt.

    >>> Xem ngay: Lưu ý quan trọng khi chọn mua đồng hồ đeo tay.

    Những tiêu chí quan trọng khi chọn mua đồng hồ dưới 2 triệu

    Đồng hồ được biết đến chính là phụ kiện thời trang rất phổ biến trên thị trường. Đặc biệt là đối với các chị em phái đẹp, việc lựa chọn đồng hồ nữ dưới 2 triệu phù hợp vô cùng quan trọng. Vậy nên, dưới đây chính là những tiêu chí quan trọng khi chọn mua đồng hồ nữ chính hãng dưới 2 triệu như sau:

    1. Nên ưu tiên lựa chọn cửa hàng đồng hồ uy tín nhất

    Trong suốt quá trình chọn mua đồng hồ dưới 2 triệu, người dùng không chỉ nên quan tâm đến giá thành mà cũng nên tìm cửa hàng bán đồng hồ uy tín. Từ đó mang đến nhiều lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách hàng. Những chiếc đồng hồ 2 triệu trên thị trường có thương hiệu nổi tiếng như Tissot, Longines, Omega, Rolex, Hublot hầu hết đa phần đều là hàng Fake kém chất lượng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn cửa hàng uy tín để có thể được tư vấn tốt nhất cùng chế độ bảo hành chính hãng. Một số thương hiệu đồng hồ dưới 2 triệu có thể kể đến nhưng Daniel Klein, Romanson, Freelook, Francis Delon, Bering,....

    2. Chú ý đến mức độ chống nước trên đồng hồ

    Đối với mọi người dùng, việc phải tháo và đeo đồng hồ mỗi khi tiếp xúc với nước chính là bất tiện nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày. Vậy nên, các sản phẩm đồng hồ dưới 2 triệu được trang bị tính năng chống nước cũng được các chị em ưu tiên lựa chọn. Tuỳ vào từng sản phẩm của thương hiệu sẽ có mức độ chịu nước khác nhau để tránh bị hư hại.

    Chú ý đến mức độ chống nước trên đồng hồ

    3. Các chính sách bảo hành khi mua đồng hồ dưới 2 triệu

    Các mẫu đồng hồ nữ dưới 2 triệu trên thị trường cũng bị làm giả rất nhiều do nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Mẫu đồng hồ dưới 2 triệu chính hãng sẽ nhận được chính sách bảo hành quốc tế tại các đại lý phân phối. Vậy nên, khi chọn mua đồng hồ dưới 2 triệu chính hãng và uy tín vẫn cần có đầy đủ giấy bảo hành để tránh mua phải hàng Fake đến từ Trung Quốc.

    >>> Xem ngay: cách kiểm tra đồng hồ chính hãng.

    10+ mẫu đồng hồ dưới 2 triệu chất lượng cho cả nam, nữ

    Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm đồng hồ dưới 2 triệu không còn quá xa lạ đối với nhiều khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào ưng ý có thể tham khảo một số mẫu đồng hồ như sau:

    #1: Đồng hồ BERING 11139-404

    Đồng hồ BERING 11139-404 được thiết kế khá đơn giản nên phù hợp cho cả nam và nữ. Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhẹ bền với khả năng chống nước cực tốt. Ngoài ra, đồng hồ BERING 11139-404 còn tích hợp nhiều tiện ích với mức giá thành dưới 2 triệu nên phù hợp với mọi đối tượng chọn mua.

    Đồng hồ BERING 11139-404

    #2: Đồng hồ nữ FREELOOK F.3.1010.01B

    Đồng hồ nữ FREELOOK F.3.1010.01B là một trong số ít mẫu đồng hồ nữ dưới 2 triệu được khách hàng nữ yêu thích. Mẫu đồng hồ này với dây đeo được làm từ chất liệu thép không gỉ vô cùng sang trọng và hạn chế chống ăn mòn. Ngoài ra, chất liệu mặt kính được làm từ kính khoáng có độ cứng và khả năng chịu lực cực tốt. Mặt kính còn được đính kim cương vô cùng bắt mắt, sang trọng và tinh tế. 

    Đồng hồ nữ FREELOOK F.3.1010.01B

    #3: Đồng hồ Swatch GR164

    Đồng hồ Swatch GR164 là chiếc đồng hồ mang đến cho người dùng phong cách rực rỡ với sắc đỏ bao phủ. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa sắc đen và đỏ vô cùng thời thượng. Từ đó mang đến vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho người đeo. Đường kính mặt 34mm của đồng hồ phù hợp với nhiều dáng cổ tay của quý ông hay những quý cô cá tính, năng động. Bên cạnh đó, đồng hồ Swiss GR164 sở hữu bộ máy Quartz đến từ Thụy Sĩ và chất liệu vỏ Plastic kết hợp dây Silicon mềm dẻo. Vậy nên, mẫu đồng hồ này hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho mọi người dùng.

    Đồng hồ Swatch GR164

    #4: Đồng hồ Nam Romanson DL0581BMWBK

    Đồng hồ Nam Romanson DL0581BMWBK là một mẫu đồng hồ dây da vô cùng lịch lãm nhưng không kém phần năng động kết hợp cùng khung viền thép không gỉ có độ bền bỉ cao. Mẫu đồng hồ này mang chút hơi hướng sự sang trọng và tinh tế nên giúp người dùng có thể dễ dàng phối với các trang phục khác nhau. Ngoài ra, đồng hồ Nam Romanson DL0581BMWBK còn có độ chịu nước lên đến 3ATM tương đương 30m nên người đeo hoàn toàn yên tâm khi đeo dù đi bơi, rửa tay hay trời mưa đều không ảnh hưởng vào bên trong đồng hồ.

    Đồng hồ Nam Romanson DL0581BMWBK

    #5: Đồng hồ nữ ROMANSON DL2133LWWH

    Đồng hồ nữ ROMANSON DL2133LWWH cũng nằm trong top đồng hồ nữ dưới hai triệu được yêu thích hiện nay. Mẫu đồng hồ này giống như một món trang sức quý giá và thêm sức quyến rũ cho chị em phái đẹp. Chất liệu của khung viền được làm từ thép không gỉ với dây da màu đen và mặt kính sáng bóng. Từ đó đồng hồ nữ ROMANSON DL2133LWWH đảm bảo giúp tôn nên vẻ đẹp đầy ấn tượng và thuyết phục con tim của mọi người nhìn. 

     

    Đồng hồ nữ ROMANSON DL2133LWWH

    #6: Đồng hồ nam ROMANSON TL9245MWWH

    Đồng hồ nam ROMANSON TL9245MWWH là mẫu đồng hồ nam được bán rất chạy trên thị trường với giá thành dưới 2 triệu. Mẫu đồng hồ này có dây da mang sắc đen và khung viền từ thép không gỉ bền bỉ. Đồng hồ nam ROMANSON TL9245MWWH đeo rất êm tay nên các chàng trai có thể phối với nhiều trang phục khác nhau. 

    Đồng hồ nam ROMANSON TL9245MWWH

    #7: Đồng hồ FRANCIS DELON 1M22GBMWBK

    Đồng hồ FRANCIS DELON 1M22GBMWBK nổi bật với vẻ đẹp trẻ trung, sang đẹp và cực kỳ tinh tế. Khung viền và dây đeo của đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ sáng bóng nên mang lại cảm giác thanh lịch cho phái mạnh. Mẫu đồng hồ kim loại này sở hữu mặt có màu đen huyền bí cùng các vạch giờ và kim chỉ ánh bạc giúp đồng hồ trở nên nổi bật hơn. 

    Đồng hồ FRANCIS DELON 1M22GBMWBK

    #8: Đồng hồ nam POLICE 12157JVS/02MC

    Đồng hồ nam POLICE 12157JVS/02MC nổi bật với mặt số to và còn có cả vạch chỉ giờ, vạch chỉ phút đấy ấn tượng. Từ đó giúp người đeo theo dõi thời gian một cách tiện lợi và chuẩn xác hơn. Thiết kế dây đeo và khung viền cũng rất chắc chắn và được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp đồng màu. Đồng hồ nam POLICE 12157JVS/02MC mang phong cách sang trọng, lịch lãm nên được cánh mày râu đặc biệt ưu tiên lựa chọn. 

    Đồng hồ nam POLICE 12157JVS/02MC

    #9: Đồng hồ Romanson DL5163NMWGD

    Đồng hồ Romanson DL5163NMWGD cũng là một trong những mẫu đồng hồ được bán chạy nhất trên thị trường. Mẫu đồng hồ này cũng có dây đeo làm bằng da màu nâu ấn tượng và khung viền được làm từ chất liệu thép không gỉ. Thiết kế của mặt đồng hồ màu vàng với từng vạch giờ và kim chỉ chỉ ánh bạc tạo nên nét đẹp hài hòa nhất cho tổng thể.

    Đồng hồ Romanson DL5163NMWGD

    #10: Đồng hồ FRANCIS DELON 8457GS-T1-103

    Đồng hồ FRANCIS DELON 8457GS-T1-103 được thiết kế vô cùng phong cách, thời thượng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Khung viền của đồng hồ được làm từ hợp kim bền bỉ với mặt kim nền đồng màu ánh bạc đan xen kim chỉ vàng đầy tinh tế. Dây đeo của đồng hồ được làm bằng thép không gỉ giúp người dùng trở nên tinh tế và nổi bật hơn.

    Đồng hồ FRANCIS DELON 8457GS-T1-103

    #11: Đồng hồ FRANCIS DELON 8417GS-SS-108

    Đồng hồ FRANCIS DELON 8417GS-SS-108 cũng có thiết kế giống với mẫu đồng hồ FRANCIS DELON 8457GS-T1-103 nhưng lại nổi bật với ánh bạc bao trùm cả đồng hồ. Mẫu đồng hồ này có mặt kính được làm từ kính cường lực và màu mặt kính màu trắng giúp đồng hồ trở nên hài hoà hơn. Đồng hồ FRANCIS DELON 8417GS-SS-108 phù hợp dành cho nhiều đối tượng và các trang phục khác nhau.

    Đồng hồ FRANCIS DELON 8417GS-SS-108

    #12: Đồng hồ FRANCIS DELON 8605GS-T1-101

    Cũng là sản phẩm thuộc thương hiệu Francis Delon nhưng mẫu đồng hồ FRANCIS DELON 8605GS-T1-101 lại khiến người dùng “hút mắt” ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mẫu đồng hồ này có dây da màu đen và khung viền, kim chỉ đều ánh vàng cùng màu mặt đồng hồ trắng đầy ấn tượng. Đồng hồ FRANCIS DELON 8605GS-T1-101 toát nên vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch. 

    Đồng hồ FRANCIS DELON 8605GS-T1-101

    #13: Đồng hồ Nam Daniel Klein Premium DK.1.12878-5

    Đồng hồ Nam Daniel Klein Premium DK.1.12878-5 hiện đang được rất nhiều chàng trai ưu tiên lựa chọn với thiết kế độc đáo đan xen giữa ánh bạc và vàng đầy ấn tượng. Đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp nên đảm bảo độ bền bỉ cao. Bên cạnh đó, đồng hồ còn có độ chịu nước lên đến 5ATM nên người đeo hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    Đồng hồ Nam Daniel Klein Premium DK.1.12878-5

    #14: Đồng hồ nam DANIEL KLEIN EXCLUSIVE DK.1.12860-3

    Đồng hồ nam DANIEL KLEIN EXCLUSIVE DK.1.12860-3 sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và rất thanh lịch. Mặt đồng hồ chính là tâm điểm chú ý của mọi người dùng với mặt xanh cùng kim chỉ ánh vàng đầy ấn tượng. Toàn bộ dây đeo và khung viền của đồng hồ đều được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp nên đảm bảo độ bền bỉ cực cao. Từ đó người dùng có thể đeo đồng hồ mọi lúc mọi nơi và không lo bị hỏng giữa chừng.

    Đồng hồ nam DANIEL KLEIN EXCLUSIVE DK.1.12860-3

    #15: Đồng hồ Romanson RL1215TLWWH

    Đồng hồ Romanson RL1215TLWWH là mẫu đồng hồ có thiết kế mặt đồng hồ hình chữ nhật đầy ấn tượng. Đồng hồ có dây da màu đen và khung viền từ thép không gỉ cao cấp. Phần kim đồng hồ vô cùng chính xác và rõ ràng cùng các vạch chia giờ được thiết kế rõ nét nên người đeo có thể dễ dàng quan sát. Ngoài ra, đây còn là dòng đồng hồ được chế tạo để chịu áp suất nước 3 ATM tương đương 30m. Vậy nên, người dùng cũng không phải tháo mỗi khi rửa tay, rửa mặt hay không phải lo trời mưa...

    Đồng hồ Romanson RL1215TLWWH

    Việc tìm hiểu về có nên mua đồng hồ dưới 2 triệu hay top đồng hồ nữ dưới 2 triệu đảm bảo đem đến nhiều lựa chọn phù hợp hơn cho quý khách hàng. Mỗi sản phẩm đều sở hữu nét đẹp riêng cũng thiết kế độc đáo và bắt mắt. Nếu bạn muốn chọn mua 1 trong 10 sản phẩm được nhắc trên bài, hãy liên hệ ngay với DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: https://donghothuysy.vn/he-thong-cua-hang.html
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD