Cửa hàng đồng hồ, top 5 shop bán đồng hồ uy tín hàng đầu tại Việt Nam

16 tháng 3, 2023
561 lượt xem

Cửa hàng đồng hồ nếu lựa chọn được địa chỉ uy tín, chính hãng sẽ đảm bảo chất lượng tốt cũng như giá thành bán rẻ. Đó là những địa chỉ nào? Click!

Mục Lục

    Cửa hàng đồng hồ nếu lựa chọn được địa chỉ uy tín, chính hãng sẽ đảm bảo chất lượng tốt cũng như giá thành bán rẻ. Đó là những địa chỉ nào? Click!

    Cửa hàng đồng hồ, top 5 shop bán đồng hồ uy tín hàng đầu tại Việt Nam

    Cửa hàng đồng hồ, top 5 shop bán đồng hồ uy tín hàng đầu tại Việt Nam

    Cửa hàng đồng hồ nếu lựa chọn được địa chỉ uy tín, chính hãng sẽ đảm bảo chất lượng tốt cũng như giá thành bán đúng niêm yết. Đây chính là một trong những tiêu chí quan trọng để xác định chất lượng sản phẩm đồng hồ như nào? Vậy địa chỉ shop đồng hồ nào uy tín? Dưới bài viết sẽ là những gợi ý được đánh giá cao, bạn đọc có thể dựa vào đó để lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ chất lượng ưng ý nhất.

    Một số tiêu chí đánh giá cửa hàng đồng hồ uy tín

    Để lựa chọn được cửa hàng đồng hồ uy tín thì sẽ có những tiêu chí đánh giá xác định. Bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau sẽ nhanh chóng lựa chọn được shop đồng hồ chất lượng. Cụ thể:

    • Tìm hiểu kỹ các thông tin về shop bán đồng hồ thông qua nhiều nguồn như hỏi người thân bạn bè, tìm hiểu qua website, đánh giá bình luận của những người mua trước,...
    • Khi mua đồng hồ tại shop bán đồng hồ uy tín sẽ có thẻ bảo hành kèm theo nên bạn hãy chú ý đến yếu tố này. Mỗi một thương hiệu sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, thường là 12 tháng. Nếu như nơi nào không cung cấp thẻ bảo hành thì có thể đó là hàng nhái, hàng kém chất lượng.
    • Cần tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hành dù mua offline hay online, như vậy sẽ đảm bảo quyền lợi người mua và được hỗ trợ sửa chữa khi cần thiết.
    • Tìm hiểu xem quy trình vận chuyển hàng, trưng bày, sửa hàng lỗi của tiệm đồng hồ như thế nào để đảm bảo lợi ích khi mua.
    • Tham khảo các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng đồng hồ để xem ưu đãi khách hàng được hưởng ra sao. Nếu cửa hàng đó có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ thu hút được người mua.
    • Chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, những shop đồng hồ uy tín sẽ có giấy tờ chứng minh được nguồn gốc hàng hóa rõ ràng.

    Cần tìm hiểu kỹ các thông tin về cửa hàng đồng hồ để lựa chọn được nơi bán uy tín, đảm bảo chất lượng

    Cần tìm hiểu kỹ các thông tin về cửa hàng đồng hồ để lựa chọn được nơi bán uy tín, đảm bảo chất lượng

    Top 5 cửa hàng đồng hồ uy tín tại Việt Nam

    Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cửa hàng đồng hồ uy tín thì hãy tham khảo ngay top 5 gợi ý được đánh giá cao dưới đây. Chi tiết:

    1. DONGHOTHUYSY.VN

    DONGHOTHUYSY.VN là một cửa hàng đồng hồ uy tín nổi tiếng luôn được các khách hàng yêu thích, tin tưởng lựa chọn. Tại đây hội tụ rất nhiều các mẫu đồng hồ cao cấp đến từ các thương hiệu lớn của Thụy Sỹ như: Ernest Borel, Candino, Frederique Constant,... Đến với DONGHOTHUYSY.VN bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những mẫu đồng hồ độc đáo từ phong cách kiểu dáng cổ điển cho đến hiện đại, sang trọng.

    Không gian sang trọng tại showroom của DONGHOTHUYSY.VN

    Không gian sang trọng tại showroom của DONGHOTHUYSY.VN

    Bên cạnh đó,DONGHOTHUYSY.VN cũng là nơi trưng bày của nhiều phiên bản đồng hồ đẹp đặc biệt phù hợp cho người tiêu dùng Việt Nam. Những chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp mắt, chất lượng tuyệt vời, cỗ máy bền bỉ với nhiều phong cách đa dạng. Nếu bạn yêu thích những chiếc đồng hồ cổ điển, hiện đại hay kiểu dáng thanh lịch, thể thao mạnh mẽ thì đều tìm kiếm dễ dàng tại shop.

    Những mẫu đồng hồ được liệt kê trên đây đều là các sản phẩm nổi bật bán chạy tại DONGHOTHUYSY.VN. Tất cả các sản phẩm này đều sở hữu bộ máy chất lượng, bền bỉ, thiết kế đẹp mắt sẽ khiến khách hàng bị thu hút khi nhìn thấy. Khi đeo một chiếc đồng hồ chất lượng trên tay bạn sẽ thấy được sự sang trọng, đẳng cấp của mình được tôn lên rất nhiều.

    2. Đồng hồ Galle

    Đồng hồ Galle là một shop đồng hồ nam và shop đồng hồ nữ chính hãng chất lượng cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Shop là nhà phân phối của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên khắp thế giới. Khi đến với Galle.vn bạn sẽ không phải cần lo lắng bận tâm về chất lượng sản phẩm nữa. Những cỗ máy bền bỉ, thiết kế đẹp mắt sẽ thu hút những ai mộ điệu đồng hồ chính hãng.

    Đồng hồ Galle địa chỉ phân phối đồng hồ chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng

    Đồng hồ Galle địa chỉ phân phối đồng hồ chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng

    Đồng hồ Galle phân phối nhiều mẫu mã đồng hồ đa dạng, nhiều phong cách thiết kế từ sẽ phù hợp với hầu hết sở thích của người tiêu dùng hiện nay. Các thương hiệu đồng hồ mà Galle Watch phân phối đều thuộc nhiều phân khúc từ giá rẻ cho đến tầm cao. Vì vậy, các khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

    Một số thương hiệu đồng hồ nổi tiếng mà đồng hồ Galle phân phối gồm: Orient, Frederique Constant, Certina, Tissot, Longines,... 

    Khi mua đồng hồ tại đồng hồ Galle, khách hàng sẽ luôn được cam kết về chất lượng sản phẩm dịch vụ. Bộ máy bền bỉ, hoạt động ổn định ở nhiều điều kiện, thiết kế sang trọng đẳng cấp, lôi cuốn sẽ tạo ra những giá trị đẳng cấp cho người dùng.

    3. PNJ

    PNJ nổi tiếng là đơn vị doanh nghiệp chuyên kinh doanh vàng bạc đá quý trang sức có thị phần lớn tại thị trường Việt Nam. Tính đến cuối tháng 5/2018, PNJ đã có hơn 300 chuỗi cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc. Với thị phần phát triển lớn mạnh này PNJ đã bỏ xa nhiều đối thủ khác cùng ngành như Doji, Bảo Tín Minh Châu, SJC, Precita,...

    PNJ mở rộng sang ngành đồng hồ thời trang nữ

    PNJ mở rộng sang ngành đồng hồ thời trang nữ

    Hiện nay, PNJ đã lấn sân sang thị trường bán lẻ đồng hồ đeo tay và PNJ đã có khoảng 20 cửa hàng bán đồng hồ trên cả nước. Phân khúc mà PNJ hướng đến đó là những dòng đồng hồ giá thấp bình dân và trung bình. Đây là những dòng đồng hồ thời trang, đồng hồ thông thường chủ yếu dành cho nữ với mức giá từ 10 triệu trở xuống. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm shop bán đồng hồ nữ uy tín chính hãng thì PNJ sẽ là cái tên lý tưởng nhất.

    Các thương hiệu đồng hồ mà PNJ đang phân phối bao gồm: Longines, Movado, Tissot, Citizen, Seiko,... Ngoài ra, hãng còn phân phối các thương hiệu đồng hồ thời trang giá rẻ được đánh giá cao như: Daniel Wellington, CK, Guess, Michael Kors, Skagen,...

    4. Thế giới di động

    Thế giới di động được biết đến là đơn vị chuyên về bán lẻ điện thoại, phụ kiện điện tử, máy tính,... Các chi nhánh của thế giới di động có mặt tại hầu hết tất cả các tỉnh thành của Việt Nam kéo dài từ Bắc vào Nam. Vào năm 2019, thế giới di động cũng lấn sân sang thị phần đồng hồ đeo tay thông minh và nhận được sự ủng hộ cao từ phía người tiêu dùng.

    Thế giới di động nổi bật với dòng đồng hồ thông minh bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

    Thế giới di động nổi bật với dòng đồng hồ thông minh bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

    Thế giới di động bán phân phối rất đa dạng nhiều thương hiệu đồng hồ khác nhau với phân khúc giá rẻ bình dân. Có cả thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và các thương hiệu đồng hồ mới đến từ Trung Quốc. Nếu muốn mua đồng hồ chính hãng, giá tốt thì đến với thế giới di động bạn có thể sở hữu những sản phẩm ưng ý theo sở thích.

    5. FPT

    Thêm một cửa hàng đồng hồ uy tín được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo lựa chọn đó là FPT. Đây là một đơn vị nổi tiếng về cung cấp các dòng điện thoại, máy tính, phụ kiện điện tử giống như thế giới di động. Với độ uy tín hoạt động nhiều năm trên thị trường và có thị phần rộng khắp trên khắp cả nước. FPT luôn được khách hàng ưu ái khi muốn tìm shop đồng hồ nữ chính hãng, đồng hồ thông minh hoặc nhiều dòng đồng hồ nam chất lượng.

    Cùng với TGDĐ, FPT shop là thương hiệu lớn trong ngành bán lẻ đồng hồ thông minh

    Cùng với TGDĐ, FPT shop là thương hiệu lớn trong ngành bán lẻ đồng hồ thông minh

    Hy vọng với top 5 cửa hàng đồng hồ đã kể trên đã giúp bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất. Để mua những mẫu đồng hồ chính hãng đảm bảo chất lượng tốt, bền bỉ bạn hãy đến với những cửa hàng đã được gợi ý ở trên nhé.

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: https://donghothuysy.vn/he-thong-cua-hang.html
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: https://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD