Đồng hồ dây da có những loại nào? Lý do nam, nữ giới nên đeo đồng hồ da?

15 tháng 3, 2023
330 lượt xem

Đồng hồ dây da có những loại nào? Tại sao nam, nữ giới lại thích đeo đồng hồ da? Bạn hãy ấn xem bài viết này để có đáp án chính xác nhé.  

Mục Lục

    Đồng hồ dây da có những loại nào? Tại sao nam, nữ giới lại thích đeo đồng hồ da? Bạn hãy ấn xem bài viết này để có đáp án chính xác nhé.

    Đồng hồ dây da | Những điều cần biết về dây da đồng hồ

    Đồng hồ dây da | Những điều cần biết về dây da đồng hồ

    Đồng hồ dây da là items thời trang được khá nhiều người yêu thích, lựa chọn sử dụng nhiều năm nay. DONGHOTHUYSY.VN sẽ giải đáp chi tiết để bạn biết chính xác đồng hồ dây da có mấy loại, tại sao nam, nữ giới lại thích đeo dòng đồng hồ này? Nếu bạn đang băn khoăn về đồng hồ dây da thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

    Phân loại các dòng đồng hồ dây da phổ biến nhất 

    Đồng hồ dây da là chất liệu được nhiều người ưa thích bởi đặc tính mềm mại, nhẹ nhàng, đảm bảo sự thoải mái khi đeo. Dù người đeo có cổ tay lớn hay bé thì dòng sản phẩm này vẫn vừa vặn bởi thiết kế có kích thước đa dạng.

    Đồng hồ da là dòng sản phẩm được cả nam giới lẫn nữ giới yêu thích bởi vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần trẻ trung khi sử dụng. Các thương hiệu cũng sản xuất đồng hồ dây da chính hãng bằng nhiều loại da với đặc điểm và giá thành đa dạng như sau:

    1. Dây da vân nguyên bản (Full grain)

    Đây là chất liệu dây đồng hồ được làm từ các loại da thật như da bò, da cá sấu, da bê, da đà điểu,… Đơn vị sản xuất sẽ ứng dụng quy cách sản xuất, kỹ thuật chế tác khác nhau để đảm bảo tuổi thọ 6 – 24 tháng cho người dùng.

    Dây da vân nguyên bản (Full grain)

    Mặt trong của đồng hồ dây da thường ghi thêm dòng chữ “Genuine Leather” hoặc tên tiếng Anh của động vật. Đồng hồ da Full grain thường dai mềm, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, tinh tế, cổ điển và đầy thanh lịch cho người dùng.

    2. Dây da cá sấu thật

    Nhắc tới đồng hồ dây da chắc chắn không thể thiếu chất liệu làm từ da cá sấu. Các sản phẩm làm từ chất liệu này đều có độ bền cao khi sử dụng, hơn nữa còn đảm bảo tính sang trọng, quý phái đầy khác biệt cho người đeo.

    Dây da cá sấu thật

    3. Dây da giả da cá sấu/giả vân/giả da

    Dây da giả da cá sấu là chất liệu được in ấn, chạm khắc hoa văn lên mặt dây để mô phỏng da cá sấu hoặc da kỳ đà, da rắn,… Chất liệu sản xuất dây da này có thể là da thật hoặc da giả. Tuổi thọ của da thật thường kéo dài 6 – 12 tháng, còn da giả là 3 – 6 tháng. Nhìn chung dòng đồng hồ nếu làm dây da này thì giá thành sẽ khá rẻ.

    Dây da giả da cá sấu/giả vân/giả da

    4. Dây da bò

    Dây da bò là lựa chọn tiếp theo bạn nên cân nhắc nếu có ý định mua, sử dụng đồng hồ dây da. Chất liệu mềm mịn, lỗ chân lông có hình thẳng, tròn, phân bố đồng đều chính là ưu điểm nổi bật của chất liệu này.

    Dây da bò còn có độ dẻo dai, bền bỉ cao và chịu ăn mòn cực tốt. Chính vì thế các hãng đồng hồ cao cấp đều sử dụng chất liệu này khi sản xuất nhưng bạn nên hiểu rõ đó là giá thành sẽ khá cao.  

    Dây da bò

    5. Dây da đà điểu

    Dây da đà điểu là chất liệu được đánh giá cao bởi độ dẻo dai tối ưu khi đeo đồng hồ. Do trong da đà điểu còn chứa nhiều dầu tự nhiên để đảm bảo tính bền đẹp, hạn chế tình trạng khô, nứt, gãy. Dây da đà điểu còn cách nhiệt tốt, không tĩnh điện, thoáng khí và hoa văn khá độc đáo.

    Dây da đà điểu

    6. Dây da Simili

    Đây là dòng da giả được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Giá thành đồng hồ dây da Simili vô cùng rẻ. Tuy nhiên chất lượng dòng da này lại khá kém bởi độ cứng cao, khó lau chùi,… Sau một thời gian sử dụng, dây da Simili còn rất dễ rộp, bong tróc nếu bố trí tại khu vực có nhiệt độ cao hoặc ẩm mốc.

    Dây da Simili

    7. Dây da PU

    Loại dây da đồng hồ này có giá thành rẻ, tuy nhiên đặc tính của da PU lại khá mềm, gần giống với da thật. Hơn nữa da PU còn dễ lau chùi và có tuổi thọ cao hơn da Simili. Loại da này sẽ dễ hỏng, rộp, bong tróc nếu để trong môi trường nhiệt độ cao, khu vực ẩm mốc.

    Dây da PU

    8. Dây da thật

    Dây da thật là chất liệu cao cấp, có độ bền đẹp lâu dài khi thiết kế, sản xuất đồng hồ. Trước khi được thiết kế, chế tác đồng hồ thì lớp da thật động vật cần trải qua quá trình thuộc da. Điều này giúp vi khuẩn ký sinh trên bề mặt da được loại bỏ hoàn toàn. Ưu điểm của dây da thật khi làm đồng hồ đó là độ mềm, dai cao. Hơn nữa còn hạn chế bong tróc, chống ngấm nước và ngứa ngáy da khi đeo cực tốt. 

    Dây da thật

    9. Dây da kỳ đà

    Kỳ đà là một trong các chất liệu được ứng dụng phổ biến nhất khi sản xuất đồng hồ đeo tay. Mẫu da này thường được các hãng nhập khẩu từ Tây Ban Nha về, sau đó chế tác khéo léo để tạo ra đồng hồ đẹp mắt, có độ bền cao. Dây đồng hồ da kỳ đà ít khi xảy ra tình trạng trầy xước và chống thấm nước rất tốt.

    Dây da kỳ đà

    10. Dây da cá mập

    Da cá mập là dòng da khá độc đáo khi nói đến sản xuất, chế tác đồng hồ đeo tay. Lớp da bên ngoài của loại động vật này sở hữu độ nhám nhất định, không quá nhẵn mịn nhưng loại dây này lại có tính chống nước cao, không bị bong tróc dù đeo ở trong nước lâu. 

    Dây da cá mập

    Một số lưu ý khi sử dụng đồng hồ dây da 

    Nếu bạn có ý định mua, sử dụng dòng đồng hồ đeo tay làm từ dây da thì hãy bỏ túi một số lưu ý quan trọng như sau: 

    • Chất liệu da thường có sức chịu đựng kém với các môi trường, khí hậu khắc nghiệt. 
    • Cần bảo dưỡng, sử dụng thật cẩn thận để tránh tình trạng bong tróc, nhăn nheo,… 
    • Giá bán, đặc tính của đồng hồ đeo tay sẽ phụ thuộc vào chất liệu da được sản xuất. 
    • Hạn chế bảo quản, cất đồng hồ nữ dây da tại khu vực có độ ẩm cao. 
    • Khi dây da bị ướt, người dùng không nên sử dụng máy sấy để sấy khô vì khả năng cao sản phẩm sẽ bị nứt, rạn. 
    • Định kỳ bảo dưỡng, vệ sinh đồng hồ dây da nhằm giữ được độ bền đẹp lâu dài. 
    • Không sử dụng/đeo đồng hồ nguyên ngày, cách 4 tiếng tháo ra 1 lần để tránh mồ hôi làm ẩm dây. 
    • Mua đồng hồ nữ dây da chính hãng tại đơn vị uy tín. 
    • Người dùng cần chú ý một số vấn đề khi đeo, sử dụng đồng hồ dây da 

    Ai nên mua đồng hồ dây da? 

    Sự đa dạng về chất liệu của dòng đồng hồ này đã thu hút nhiều đối tượng người dùng. Đặc tính của đồng hồ dây da quả thực đáp ứng tốt nhu cầu từ nam đến nữ giới khi chọn mua, sử dụng. Chính vì thế bất cứ ai cũng có thể sở hữu, đeo đồng hồ dây da. Miễn là người dùng thích chất liệu này và có đủ kinh nghiệm để đảm bảo độ bền đẹp khi đeo.  

    Dưới đây là một số lý do khiến cả nam giới lẫn nữ giới quyết định mua và sử dụng đồng hồ đeo tay làm từ da. Bạn hãy tham khảo để bản thân có cái nhìn chính xác, khách quan hơn trước khi đeo dòng đồng hồ này nhé: 

    1. Sự trẻ trung, hiện đại 

    Phần lớn mọi người đều đánh giá cao khi mua, sử dụng đồng hồ dây da bởi dòng sản phẩm này có kiểu dáng trẻ trung và sành điệu. Khí chất của người đeo sẽ trở nên cuốn hút thêm vài phần nếu biết cách mix phối đồ với đồng hồ đeo tay làm bằng da. 

    2. Đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc

    Đồng hồ nữ dây da và đồng hồ nam dây da đều có kiểu dáng thiết kế đa dạng. Ví dụ như đồng hồ dây mảnh, dây to,… Màu sắc dây da cũng đặc biệt phong phú. Việc chọn mua được sản phẩm ưng ý không quá khó nếu bạn có ý định sử dụng dòng đồng hồ này. 

    Đồng hồ dây da có mẫu mã đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích người dùng

    3. Giá thành hợp lý, vừa túi tiền 

    Giá thành phải chăng cũng là đặc điểm khiến hầu hết người dùng quyết định mua, sử dụng đồng hồ đeo tay dây da. Thực tế giá bán của dòng sản phẩm này cũng có mã đắt đỏ lên đến hàng chục triệu (làm từ da thật). Tuy nhiên các mẫu da giả sẽ có tầm giá khá vừa tiền để người dùng thoả mãn sở thích của mình. 

    Sản phẩm dây da DONGHOTHUYSY.VN đang cung cấp hiện nay 

    DONGHOTHUYSY.VN là địa chỉ uy tín đã nhiều năm nhập khẩu và phân phối giá tốt dây da đồng hồ chính hãng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, khách hàng có 2 sự lựa chọn đó là dây đeo đồng hồ của thương hiệu Condor và Hirsch. Mỗi một dòng dây da đều có đặc điểm riêng biệt, cụ thể: 

    1. Dây da Condor giá rẻ 

    Dây da đồng hồ Condor có kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng bền đẹp khi sử dụng. Mẫu mã của Condor sở hữu phong cách đa dạng, phù hợp với nhiều người dùng bởi tầm giá phải chăng. 

    Dây da Condor gây ấn tượng với nhiều người khi được chế tác từ da bê 100%. Trước khi cung cấp đến tay người tiêu dùng, dây da của Condor cần trải qua quy trình kiểm tra chất lượng, chế tác vô cùng nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng hoàn mỹ. Nói đến dây da đồng hồ Condor thì phải nói qua các ưu điểm như: 

    • Ép nhiệt dây da bằng công nghệ hiện đại. 
    • Trải qua nhiều quá trình kéo dãn, kéo xoắn để đảm bảo độ bền cho dây da.
    • Thử nghiệm tính ma sát khô và ma sát ướt nhằm test tính giữ màu.
    • Ngâm trong nước 24 tiếng để kiểm tra độ kết dính, chống thấm nước của sản phẩm.
    • Dây da đồng hồ Condor 

    2. Dây da Hirsch giá cao 

    Hirsch là thương hiệu sản xuất dây da hàng đầu thế giới đã chính thức hoạt động từ năm 1765. Nguồn gốc xuất xứ từ nước Áo đã cho người dùng thấy sản phẩm của hãng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: 

    • Chống kích ứng, hạn chế dị ứng,... an toàn với sức khỏe người dùng. 
    • Chống nước, ít khi nứt gãy,... 
    • Áp dụng quá trình chế tác tỉ mỉ và kỹ nghệ thủ công hiện đại. 
    • Công nghệ sản xuất độc quyền, sử dụng chất liệu tuyển chọn tỉ mỉ. 
    • Dây da đồng hồ đạt tiêu chuẩn ISO 9001, đảm bảo độ bền đẹp lâu dài, tính an toàn tối ưu khi sử dụng.
    • Dây da của Hirsch còn đạt độ chống nước lên đến 100 - 300m. 
    • Dây da đồng hồ Hirsch

    Bài viết trên đây DONGHOTHUYSY.VN đã tổng hợp thông tin về đồng hồ nữ dây da để bạn có thêm cái nhìn chi tiết. Nếu bạn có ý định chọn mua dòng đồng hồ này thì hãy liên hệ với chúng tôi để tìm ra sản phẩm thực sự phù hợp nhé. 

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD