Top 10 thương hiệu đồng hồ đeo tay giá rẻ ai cũng có thể sở hữu

15 tháng 3, 2023
462 lượt xem

Đồng hồ giá rẻ luôn nằm trong top được yêu thích từ người tiêu dùng với tính thẩm mỹ đẹp, bền bỉ khiến cho ai ai cũng có thể sở hữu.

Mục Lục

    Đồng hồ giá rẻ luôn nằm trong top được yêu thích từ người tiêu dùng với tính thẩm mỹ đẹp, bền bỉ khiến cho ai ai cũng có thể sở hữu.

    Top 10 thương hiệu đồng hồ đeo tay giá rẻ ai cũng có thể sở hữu

    Không cần phải chọn những mẫu đồng hồ cao cấp, đồng hồ giá rẻ cũng có rất nhiều mẫu, chất lượng ổn định để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu đồng hồ chất lượng tốt, giá tốt thì sẽ có nhiều tiêu chí đánh giá. Dưới bài viết sẽ là những gợi ý các mẫu chất lượng giá rẻ được đánh giá cao, bạn đọc có thể tham khảo.

    Tìm hiểu thế nào là các thương hiệu đồng hồ bình dân giá rẻ?

    Đồng hồ bình dân giá rẻ được nhiều người ưa chuộng sử dụng lựa chọn. Có rất nhiều thương hiệu đánh giá cao về chất lượng và giá thành vừa phải. Điều này sẽ giúp cho người tiêu dùng dễ dàng sở hữu những mẫu đồng hồ giá rẻ mà chất lượng lại tốt.

    Đồng hồ giá rẻ là sản phẩm có mức giá vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

    Vậy thế nào là đồng hồ bình dân giá rẻ? Gọi là đồng hồ giá rẻ là bởi vì sản phẩm được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu rẻ. Tuy nhiên, sản phẩm đó vẫn đáp ứng về tiêu chí chất lượng với thời gian sử dụng lâu, màu sắc đẹp sáng bóng. Đồng thời sản phẩm còn đáp ứng được các tiêu chí cơ bản của người dùng đồng hồ. 

    Chất lượng đồng hồ giá rẻ tuy không bằng so với hàng cao cấp nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu tối thiểu của người dùng. Thiết kế sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp và có giá thành bán rẻ sẽ phù hợp với các đối tượng khách hàng có mức thu nhập thấp hoặc trung bình.

    Cảnh tỉnh trước những lời chào mời mua đồng hồ giá rẻ

    Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đồng hồ giá rẻ được người tiêu dùng quan tâm đến. Có những mẫu đồng hồ tuy có giá rẻ nhưng chất lượng lại rất tốt và bền bỉ. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có không ít bộ phận bán hàng lợi dụng giá rẻ đều lôi kéo khách hàng với những lời có cánh để bán đồng hồ fake.

    Mua đồng hồ giá rẻ dễ gặp phải nhiều rủi ro liên quan đến chất lượng sản phẩm

    Việc mua đồng hồ giá rẻ từ những thương hiệu không uy tín, không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ mang đến rất nhiều tác hại cho người dùng. Chất lượng sản phẩm sẽ không được đảm bảo, dễ bị hỏng hóc, không được bảo hành là một số vấn đề mà bạn có thể gặp phải. Vì vậy, bạn hãy cảnh tỉnh trước những lời mời chào mua đồng hồ bình dân giá rẻ.

    Nếu như bạn là một người tiêu dùng thông minh, tinh ý thì có thể nhận biết các món hàng fake gắn mác hàng chính hãng một cách dễ dàng. Đầu tiên là lời mời chào giảm giá sốc từ 30% - 70% giá trị mà vẫn là hàng hiệu, hàng nhập chính hãng nước ngoài. Họ nói lấy lý do xả lỗ, xả kho để nhập hàng mới hoặc bị bùng hàng,... Đây là chiêu trò bán hàng rất thường thấy, nếu để ý kỹ bạn sẽ nhận biết được dễ dàng.

    Để đảm bảo chất lượng sản phẩm bền đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao, bạn hãy tìm đến những thương hiệu uy tín nhé. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ đẹp mà giá lại phải chăng phù hợp với túi tiền. Ngoài ra, bạn cũng cần cảnh tỉnh trước những lời mời quảng cáo có cánh từ người bán hàng. Những lời quảng cáo đó thường vượt quá, tâng bốc lên đến tận mây xanh, sản phẩm luôn tốt. Vì vậy bạn hãy chú ý và là một khách hàng thông thái để sở hữu cho mình một mẫu đồng hồ giá rẻ đẹp, chất lượng.

    Giải đáp “Có nên mua đồng hồ giá rẻ không?”

    Có nên mua đồng hồ giá rẻ hay không thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu bạn mua sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có tên tuổi thì sẽ có thể gặp nhiều rủi ro. Có thể kể đến như: mua giá đắt, đồng hồ kém sang không được đẹp mắt, nhanh bị hỏng hóc,... 

    Còn nếu như bạn mua đồng hồ từ những thương hiệu uy tín thì chất lượng sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều. Chính vì vậy, tùy vào nhu cầu và túi tiền của mình bạn hãy đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhé.

    Top 10+ thương hiệu đồng hồ giá rẻ ai cũng có thể sở hữu

    Có rất nhiều thương hiệu đồng hồ giá rẻ trên thị trường được đánh giá cao. Lựa chọn các sản phẩm của hãng sẽ vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo giá thành tốt cho người mua. Dưới đây là top 10+ các thương hiệu đồng hồ giá rẻ được ưa chuộng, bạn có thể tham khảo. Cụ thể:

    1. Thương hiệu Swatch

    Swatch là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ, thành lập vào năm 1983 bởi Nicolas Hayek. Tất cả các sản phẩm đồng hồ của Swatch đều sử dụng bộ máy ETA chất lượng cao, hoạt động ổn định tốt. Đồng hồ của hãng hướng đến thành phần khách hàng là giới trẻ nên thiết kế rất trẻ trung, năng động. Mặc dù là thương hiệu nổi tiếng nhưng đồng hồ Swatch có nhiều mức giá hợp lý sẽ đáp ứng được tối ưu nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

    Đồng hồ Swatch hướng tới khách hàng giới trẻ nên có thiết kế trẻ trung, năng động

    Đồng hồ Swatch hướng tới khách hàng giới trẻ nên có thiết kế trẻ trung, năng động

    2. Thương hiệu Candino

    Thương hiệu đồng hồ Candino thương hiệu đồng hồ đến từ đất nước Thụy Sỹ được Aldof Flury-Hug thành lập vào năm 1947. Đây là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng. Sở hữu bộ máy chất lượng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, mức giá tầm trung nên đây sẽ là thương hiệu đồng hồ giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

    Sự tinh tế từ trong thiết kế đã đem đến nét cuốn hút riêng biệt cho đồng hồ Candino

    Sự tinh tế từ trong thiết kế đã đem đến nét cuốn hút riêng biệt cho đồng hồ Candino

    3. Thương hiệu Festina

    Festina cũng là một thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Thụy Sỹ, được thành lập năm 1992 thuộc tập đoàn tư nhân Festina. Sản phẩm đồng hồ của hãng luôn ghi lại được dấu ấn cho người sử dụng bởi thiết kế đẹp mắt, tinh tế, thanh lịch và có sự phóng khoáng mạnh mẽ. Mặc dù Festina là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với bộ máy chất lượng tốt nhưng giá thành bán ra rất phải chăng. Vì thế mà người tiêu dùng có thể sở hữu một mẫu đồng hồ chất lượng với mức giá hợp lý.

    Đồng hồ Festina sở hữu thiết kế đẹp mắt và có sự phóng khoáng mạnh mẽ

    Đồng hồ Festina sở hữu thiết kế đẹp mắt và có sự phóng khoáng mạnh mẽ

    4. Daniel Wellington

    Daniel Wellington viết tắt là DW là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Điển được người dùng ưa chuộng. Thiết kế của đồng hồ DW có sự tối giản, nhẹ nhàng nhưng lại toát lên được nét hiện đại, thời trang, phù hợp với nhiều xu hướng phong cách khác nhau.

    Đồng hồ Daniel Wellington có sự tối giản, nhẹ nhàng nhưng lại toát lên được nét hiện đại, thời trang

    Đồng hồ Daniel Wellington có sự tối giản, nhẹ nhàng nhưng lại toát lên được nét hiện đại, thời trang

    Đồng hồ Daniel Wellington đa dạng nhiều loại dây đeo như dây da, dây kim loại, dây vải phá cách. Sự đa dạng này sẽ phù hợp với nhiều phong cách từ hiện đại cho đến cổ điển, cá tính, nhẹ nhàng,.... Phần bộ máy chất lượng tốt được kiểm tra nghiêm ngặt giúp sản phẩm tạo ra luôn bền bỉ với thời gian.

    5. Thương hiệu Orient

    Orient là một thương hiệu đồng hồ lâu đời tại Nhật Bản với chất lượng tốt đã được chứng minh qua nhiều năm phát triển. Đồng hồ Orient luôn cải tiến về chất lượng, thiết kế đa dạng hơn về kiểu dáng, mẫu mã để đáp ứng thị hiếu người dùng.

    Đồng hồ Orient được chế tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp cùng bộ máy hiện đại với độ chính xác cao

    Đồng hồ Orient được chế tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp cùng bộ máy hiện đại với độ chính xác cao

    Orient luôn chinh phục được các khách hàng của mình, ngay cả người dùng khó tính nhất. Làm được điều đó là bởi vì đồng hồ của hãng sở hữu thiết kế lịch lãm, sang trọng, nổi bật và có bộ máy bền bỉ, ổn định tuyệt vời. Orient hiện có 2 dòng chính là Orient và Orient Star đáp ứng thị hiếu của những tín đồ mê đồng hồ bình dân giá rẻ.

    6. Thương hiệu Tissot

    Tissot là thương hiệu xuất xứ từ cái nôi của những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên trên thế giới đó là Thụy Sỹ. Tuy nằm trong phân khúc đồng hồ tầm trung nhưng dải giá rộng từ 5 triệu - 40 triệu nên phân khúc khách hàng bình dân vẫn có thể sở hữu được chiếc đồng hồ Tissot đảm bảo được các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng. Đồng hồ Tissot luôn chinh phục được trái tim người tiêu dùng trên toàn thế giới chính đến từ chất lượng, thiết kế sang trọng. Đặc biệt, Tissot sở hữu bộ máy Powermatic 80 chất lượng cao có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 3 ngày.

    Tissot là thương hiệu đồng hồ lâu đời thuộc phân khúc tầm trung nên hầu hết mọi người đều có thể sở hữu

    Tissot là thương hiệu đồng hồ lâu đời thuộc phân khúc tầm trung nên hầu hết mọi người đều có thể sở hữu

    7. Thương hiệu Fossil

    Fossil là thương hiệu đồng hồ của Mỹ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Những chiếc đồng hồ của hãng luôn đảm bảo về chất lượng bởi có sự kiểm soát nghiêm ngặt nhất. Dù chất lượng tốt nhưng giá bán lại khá bình dân, chỉ từ 3 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng, thời trang rồi đó.

    Đồng hồ Fossil có giá thành tương đối rẻ, chỉ khoảng 3 triệu là khách hàng có thể sở hữu cho mình

    Đồng hồ Fossil có giá thành tương đối rẻ, chỉ khoảng 3 triệu là khách hàng có thể sở hữu cho mình

    8. Thương hiệu đồng hồ Skagen

    Skagen đến từ đất nước Đan Mạch vô cùng nổi tiếng với người sành đồng hồ trên toàn thế giới. Đồng hồ Skagen sở hữu nét thiết kế lôi cuốn, đẹp mắt, đa dạng từ mặt số đến dây đeo. Phần bộ máy chất lượng tốt, bền bỉ mà giá thành hợp lý đã khiến người dùng bị chinh phục hoàn toàn.

    Đồng hồ Skagen sở hữu nét thiết kế lôi cuốn, đẹp mắt, đa dạng từ mặt số đến dây đeo

    Đồng hồ Skagen sở hữu nét thiết kế lôi cuốn, đẹp mắt, đa dạng từ mặt số đến dây đeo

    9. Thương hiệu Casio

    Nếu nói đến thương hiệu đồng hồ giá rẻ thì không thể nào bỏ qua cái tên Casio. Đây là cái tên rất phổ biến, quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đồng hồ Casio đa dạng nhiều sản phẩm mẫu mã, có thiết kế đẹp, chất lượng bền bỉ chính là điểm cộng thu hút khách hàng.

    Đồng hồ Casio có giá thành rẻ và rất phổ biến tại thị trường Việt Nam

    Đồng hồ Casio có giá thành rẻ và rất phổ biến tại thị trường Việt Nam

    Với giá bán chỉ từ 500.000 cho đến vài triệu đồng, Casio mang đến những sản phẩm chất lượng tốt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng cho đến doanh nhân đều có thể dễ dàng sở hữu. Đồng hồ Casio sử dụng máy Nhật Bản, thiết kế lắp ráp theo tiêu chuẩn của Japan Movt nên được đánh giá rất cao. Độ bền bỉ cao, hoạt động ổn định mà không cần bảo dưỡng nhiều.

    10. Michael Kors

    Michael Kors trực thuộc tập đoàn Fossil của Mỹ nhưng lại nằm trong phân khúc cao hơn so với Fossil. Do đó mà chất lượng đồng hồ Michael Kors sẽ tốt hơn nhiều và giá thành nhỉnh hơn. Michael Kors chuyên về phân khúc đồng hồ thời trang cho nữ rất được yêu thích. 

    Đồng hồ Michael Kors là thương hiệu đồng hồ thời trang nữ khá nổi tiếng

    Đồng hồ Michael Kors là thương hiệu đồng hồ thời trang nữ khá nổi tiếng

    Độ hoàn thiện tinh xảo về thiết kế đã giúp tạo nên thương hiệu uy tín lâu đời giống như Michael Kors. Bên cạnh đồng hồ đeo tay thời trang hãng cũng phát triển cả đồng hồ thông minh để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

    11. Đồng hồ Citizen

    Citizen thương hiệu đồng hồ giá rẻ nổi tiếng trên thị trường hiện nay mà bạn không thể nào bỏ qua. Hãng luôn tự hào và đi đầu trong lĩnh vực đồng hồ thời trang khi áp dụng công nghệ tiên tiến, chuyển hóa, dự trữ năng lượng ánh sáng đỉnh cao. Chất lượng bộ máy đạt tiêu chuẩn, giá bình dân nên đồng hồ Citizen có lợi thế cạnh tranh tốt với nhiều thương hiệu đồng hồ khác.

    Đồng hồ Citizen sở hữu bộ máy đạt tiêu chuẩn, có thể cạnh tranh với nhiều thương hiệu cao cấp

    Đồng hồ Citizen sở hữu bộ máy đạt tiêu chuẩn, có thể cạnh tranh với nhiều thương hiệu cao cấp

    12. Đồng hồ Seiko

    Seiko thương hiệu đồng hồ xuất xứ từ Nhật Bản nổi tiếng với công nghệ đỉnh cao. Seiko luôn lựa chọn những giá trị tốt nhất cho sản phẩm của mình nên chất lượng luôn đảm bảo và giá thành sẽ cao hơn một chút.

    Đồng hồ Seiko luôn đi đầu trong ngành với khả năng bền bỉ và độ ổn định cao

    Đồng hồ Seiko luôn đi đầu trong ngành với khả năng bền bỉ và độ ổn định cao

    13. Calvin Klein

    Calvin Klein thuộc phân khúc giá tầm trung cao hơn so với Daniel Wellington. Tuy nhiên điều đó cũng không làm hạ nhiệt sự yêu thích của cộng đồng mộ điệu đồng hồ Calvin Klein đến từ Thụy Sĩ này. Đồng hồ thời trang Calvin Klein đều được trang bị bộ máy ETA độc quyền của nhà Swatch nên chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất.

    Đồng hồ Calvin Klein được trang bị bộ máy ETA độc quyền của nhà Swatch

    Đồng hồ Calvin Klein được trang bị bộ máy ETA độc quyền của nhà Swatch

    Qua bài viết  top 10 thương hiệu đồng hồ giá rẻ trên đây, hy vọng với toàn bộ thông tin trên bạn đọc có thể dễ dàng chọn được một mẫu đồng hồ giá rẻ cho mình. Sở hữu những chiếc đồng hồ đẹp tại DONGHOTHUYSY.VN sẽ khẳng định phong cách thời trang của bạn sành điệu, sang trọng, cuốn hút hơn nhiều.

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: https://donghothuysy.vn/he-thong-cua-hang.html 
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: https://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD