Đồng hồ Rado R48873733

Rado
Giá KM 23.500.000 ₫

(-20%)

Giá 29.375.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
64 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng trên thế giới chúng ta không thể bỏ qua cái tên Rado. Thương hiệu này được chính thức thành lập vào năm 1917, cho đến nay Rado đã có trên 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ. Không ngừng nỗ lực sáng tạo cùng với bàn tay khéo léo của những nhà chế tác đồng hồ cho nên những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này đều cuốn hút người dùng từ kiếu dáng bên ngoài lẫn chất lượng bên trong.

Một trong những chiếc đồng hồ Rado đang được săn đón nhất hiện nay trên thị trường chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu R48873733. Đây là một trong những chiếc đồng hồ nữ nằm trong dòng sản phẩm Florence vô cùng chất lượng của Rado được đánh giá cao cả về kiểu dáng lẫn chất lượng. Được lấy cảm hứng thời trang Ý, Rado R48873733 mang đến một vẻ ngoài độc đấ, cuốn hút. Khi nhìn vào chiếc đồng hồ này chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng với phần dial của đồng hồ. Được trang bị 4 viên kim cương đính ở các cọc số 3, 6, 9 và 12 giờ làm tăng độ sang trọng và bắt mắt cho sản phẩm. Cùng với đó là bộ kim đồng hồ được thiết kế thanh mảnh, mạ vàng hồng. Dây đeo của đồng hồ được làm từ chất liệu demi dạng mắt nhỏ vừa tạo được cảm giác chắc tay. Nhà sản xuất đã vô cùng tinh tế khi lực chọn chất liệu thép không gỉ 316L vừa bền bỉ vừa sang trọng để chế tác phần case và dây đeo của R48873733.

 

Không chỉ có kiểu dáng bên ngoài mà chất lượng của chiếc đồng hồ Rado R48873733 cũng được người dùng và giới chuyên gia đánh giá cao. Mang trong mình bộ máy Thụy Sỹ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và chất lượng mang đến độ chính xác cao. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn có độ chịu nước lên đến 3ATM và được bảo vệ bằng lớp kính sapphire chống trầy, chống xước tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc đồng hồ này trong mọi sinh hoạt thường ngày cũng như những sự kiện quan trọng.

 

Với những ưu điểm tuyệt vời trên thì còn chần chừ gì mà các quý cô không đến ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua sản phẩm tại Đồng hồ Thụy Sỹ để được nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR48873733
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành5 năm quốc tế
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt28 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmFlorence Diamonds
Bộ máySwiss Quartz
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtRADO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPBảo hành 5 năm quốc tế đối với đồng hồ Rado mua từ 1/5/2023
Chức năngGiờ, phút, giây, ngày
Đồng hồ đặc biệtĐồng hồ kim cương
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD