Đồng hồ Rado R20383152

Rado
Giá KM 39.480.000 ₫

(-20%)

Giá 49.350.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

64 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Rado là nhà sản xuất đồng hồ được thành lập vào năm 1917. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ nhà sản xuất đồng hồ này chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng về chất lượng của sản phẩm. Năm 1962, Rado giới thiệu mẫu đồng hồ có khả năng chống xước đầu tiên trên thế giới với cái tên DiaStar 1. Và đó chính là khởi đầu cho một huyền thoại của làng đồng hồ với triết lý riêng biệt - theo đuổi sự đột phá trong vật liệu chế tác đồng hồ nhưng vẫn đảm bảo giữ được thiết kế sang trọng và thanh lịch.

Hiện nay một trong những mẫu đồng hồ Rado đang được săn đón nhất trên thị trường hiện nay chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu R20383152. Sở hữu thiết kế vuông vắn nhưng chiếc đồng hồ nữ này lại không hề khiến người dùng cảm thấy thô cứng bởi sự tinh tế trong thiết kế của các nghệ nhân chế tác. Mặt số đồng hồ không quá cầu kì cho nên rất thoáng mắt và tạo được cảm giác dễ nhìn khi quan sát cho người dùng. Phần case và dây đeo của Rado R20383152 được làm từ chất liệu ceramic công nghệ cao kết hợp thép không gỉ 316L vừa bền bỉ, chắc chắn mà vẫn đảm bảo được độ sang trọng cho sản phẩm. Nhà sản xuất đã đặc biệt trang bị cho chiếc đồng hồ này tông màu đen óng, huyền bí kết hợp với những viền mảnh ánh vàng kim cực kì sang trọng. 

Với đường kính mặt số 28,8 x 33,1 mm nên R20383152 chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ vừa vặn với cổ tay của phần lớn các quý cô. Đặc biệt chiếc đồng hồ này còn được trang bị độ chịu nước lên đến 5ATM nên bạn có thể yên tâm lựa chọn chiếc đồng hồ này làm người bạn đồng hành cùng mình trong mọi hoạt động thường ngày cũng như trong những sự kiện quan trọng. 

Chiếc đồng hồ Rado R20383152 với rất nhiều ưu điểm về cả ngoại hình và chất lượng trên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô yêu vẻ thanh lịch và sang trọng. Để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng thì bạn có thể đến ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua tại Đồng hồ Thụy Sỹ. Chắc chắn rằng chiếc đồng hồ Rado R20383152  sẽ làm bạn hài lòng. 

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR20383152
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành5 năm quốc tế
Loại vỏCeramic
Kích thước mặt18 x 20 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmIntegral Diamonds
Bộ máySwiss Quartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyCeramic
Tên nhà sản xuấtRADO
Kiểu dáng mặtChữ nhật
USPBảo hành 5 năm quốc tế đối với đồng hồ Rado mua từ 1/5/2023
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD