Đồng hồ CANDINO C4468/3

Candino

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Candino là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới được ra đời vào năm 1947 tại Herbetswil , Bienne, Thụy Sĩ. Trong gần một thế kỷ hình thành và phát triển Candino đã không ngừng khẳng định vị thế lớn mạnh của mình trong giới yêu đồng hồ Thụy Sĩ nói riêng và người yêu đồng hồ trên khắp thế giới nói chung bởi chất lượng sản phẩm mà họ mang đến cho người sử dụng. Đến năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Cho đến hiện nay thì những sản phẩm đến từ thương hiệu Candino đã có mặt ở 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Có đến 80% các sản phẩm của Candino đều thuộc dòng đồng hồ Quartz, Automatic chỉ chiếm 20% còn lại. Mặc dù không phải là dòng đồng hồ được sản xuất nhiều nhất của Candino nhưng những chiếc đồng hồ cơ của thương hiệu này vẫn luôn chiếm được nhiều cảm tình từ phía người dùng bởi phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Một trong số những chiếc đồng hồ đó chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu C4468/3

Là sản phẩm đang được yêu thích nhất của Candino nằm trong BST ClassicC4468/3 không cần đến vẻ ngoài quá cầu kì để chinh phục người dùng mà chiếc đồng hồ này đơn giản nhưng chất lượng cũng đã đủ để biết bao trái tim của các cô nàng phải thổn thức. Với mặt số hình chữ nhật màu đen có phần góc cạnh kết hợp cùng với phần dây da đồng màu mang đến sự hài hòa, thống nhất cho sản phẩm. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn mang nét đẹp cổ điển nhờ vào bộ cọc số La Mã, đây cũng chính là điểm nhấn trên mặt số sản phẩm. Phần viền vỏ được làm từ thép không gỉ 316L vừa sáng bóng, sang trọng lại tạo được cảm giác chắc chắn khi đeo.

Candino còn đặc biệt thiết kế cho C4468/3 một chiếc núm nằm lọt vào trong một khe nhỏ ở phần vỏ giúp tránh việc người dùng sơ ý làm bung núm dẫn đến nước tràn vào đồng hồ mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Nhà sản xuất còn trang bị cho sản phẩm lớp kính sapphire có khả năng chống xước cùng độ chịu nước lên đến 5 ATM nên bạn có thể yên tâm lựa chọn chiếc đồng hồ này đồng hành cùng trong mọi hoạt động cũng như những sự kiện quan trọng.

Không chỉ có kiểu dáng mà chất lượng của chiếc đồng hồ này cũng được người dùng và giới chuyên gia đánh giá cao. Mang trong mình bộ máy Quartz Swiss Made hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ mang đến độ chính xác cao cho sản phẩm nên C4468/3 chắc chắn sẽ là cỗ máy đếm đáng mơ ước của rất nhiều cô gái. Còn chần chừ gì mà bạn không đến các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua chiếc đồng hồ Candino C4468/3 tại Đồng hồ Thụy Sỹ để có được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4468/3
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt31 x 30 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtChữ nhật
Chức năngGiờ, phút
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD