Đồng hồ Candino có tốt không? Đánh giá chất lượng đồng hồ Candino

16 tháng 9, 2022
3135 lượt xem
Đồng hồ Candino có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Nếu đó cũng là vấn đề của bạn thì hãy cùng tìm hiểu xem câu trả lời là gì nhé!

Mục Lục

    Mặc dù đã được nghe đến nhiều nhưng vẫn có không ít người băn khoăn về chất lượng của đồng hồ Candino. Đồng hồ Candino có tốt không? Có nên mua đồng hồ Candino không? Nên mua những dòng sản phẩm nào và mua ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

    1. Sơ lược về thương hiệu đồng hồ Candino 

    Năm 1947 thương hiệu Candino chính thức được thành lập bởi ông Adof Flury-Hug ở thị trấn Herbetswil thuộc bang Solohurn, Thụy Sỹ. Mặc dù không phải là hãng đồng hồ quá xa xỉ, Candino chỉ dừng lại là một thương hiệu đồng hồ thuộc mức giá tầm trung nhưng chất lượng của những chiếc đồng hồ này luôn làm hài lòng người dùng trên thế giới. 

    Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Candino

    Candino thừa hưởng những nét tinh túy từ những đàn anh đi trước đồng thời phát triển thêm những công nghệ riêng của mình cho nên những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này luôn được đánh giá cao cả về thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. 

    Đây cũng là một trong số ít những thương hiệu đồng hồ trên thế giới có quy trình kiểm soát nghiêm ngặt đến từng giai đoạn nhỏ nhất. Không chỉ có chất lượng tuyệt hảo mà những chiếc đồng hồ Candino còn sở hữu thiết kế sang trọng và cuốn hút. Logo của thương hiệu – Candino là 1 lời cam kết cho sự bền bỉ về chất lượng trước thử thách của thời gian.

    2. Vì sao nên sử dụng đồng hồ Candino

    Nếu bạn là người chưa tìm hiểu nhiều về Candino thì chắc chắn rằng câu hỏi này cũng là băn khoăn lớn cần được giải đáp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chất lượng của những cỗ máy đếm đến từ thương hiệu này ngay sau đây. 

    Chất lượng bộ máy

    đồng hồ Candino mang trên mình bộ máy chất lượng Thụy Sĩ

    Trên từng sản phẩm của Candino đều có dòng chữ “SWISS MADE”. Dòng chữ này không chỉ đơn giản để thể hiện nơi sản xuất của chiếc đồng hồ mà nó còn là cả một sự tự hào, nó giống như một lời khẳng định cho chất lượng và sự đẳng cấp hàng đầu thế giới của chiếc đồng hồ đó.

    Candino đã áp dụng quy trình kiểm soát trên từng giai đoạn sản xuất theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ hiện đại làm tăng thêm sự đáng tin cậy cho chất lượng tuyệt hảo của thương hiệu đồng hồ này. Do vậy nên các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những sản phẩm đóng nhãn SWISS MADE tới từ CANDINO.

    Thiết kế sản phẩm 

    Những chiếc đồng hồ Candino được chế tác nhờ vào bàn tay đầy kinh nghiệm của những thợ chế tác đồng hồ tài ba. Không quá cầu kì trong thiết kế nhưng những chiếc đồng hồ Candino vẫn dễ dàng chinh phục được người dùng bằng vẻ ngoài đầy tinh tế mà không hề kém phần sang trọng. Sự tinh tế từ trong thiết kế đã đem đến nét cuốn hút riêng biệt và không kém phần sang trọng cho những mẫu đồng hồ của thương hiệu này. 

    ››› Xem thêm: Frederique Constant Slimline - BST đồng hồ thiết kế mỏng & tinh tế

    Chất liệu sử dụng

    Đồng hồ Candino có tốt không?Chất lượng của những sản phẩm đến từ Candino Watches còn được tạo nên nhờ vào những chất liệu tốt mà nhà sản xuất đã lựa chọn. Chất liệu cũng chính là một yếu tố quan trọng mang lại những thành công cho thương hiệu này. 

    Candino luôn lựa chọn những chất liệu tốt hàng đầu như thép không gỉ 316L, titanium, da thật, kính Sapphire,… giúp bảo vệ đồng hồ mà vẫn đảm bảo độ thẩm mĩ cho sản phẩm. 

    Mức giá 

    Với những ưu điểm trên thì chắc chắn rằng những chiếc đồng hồ Candino sẽ làm hài lòng được rất nhiều người. Tuy nhiên trước khi quyết định có nên mua đồng hồ Candino không thì bạn cũng cần xem xét đến mức giá mà bạn phải bỏ ra để có được cỗ máy đếm đó. 

    Mặc dù cũng là một thương hiệu đồng hồ danh giá được khởi sinh từ Thụy Sỹ - mảnh đất của những chiếc đồng hồ đẳng cấp nhất thế giới nhưng đồng hồ Candino lại có mức giá rất hợp lí. Chỉ từ 5 - 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho riêng cho mình một cỗ máy đếm tuyệt vời đến từ Candino. Một mức giá tuyệt vời để có được một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đúng không nào? 

    3. Những mẫu đồng hồ Candino nổi bật nhất

    Cùng Galle Watch điểm qua những mẫu đồng hồ Candino nổi bật nhất mà các tín đồ đồng hồ không nên bỏ qua ngay sau đây nhé!

    Đồng hồ Candino C4414/1

    Mẫu đồng hồ Candino C4414/1 đang rất được săn đón trên thị trường hiện nay. Được thiết kế với lớp vỏ thép không gỉ 316L vô cùng chắc chắn và bền bỉ, giúp hạn chế những tổn thương cho đồng hồ khi xảy ra va chạm. Thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn giúp chị em dễ dàng trở nên thu hút dù là ở bất cứ đâu. Đây sẽ là mẫu đồng hồ thích hợp với những người yêu thích sự đơn giản, tinh tế. 

    Đồng hồ nam Candino C4694/3

    Nếu là một chàng trai yêu thích sự mạnh mẽ, nam tính thì chắc chắn bạn sẽ khó lòng bỏ qua mẫu đồng hồ này được. Candino C4694/3 sở hữu đường kính mặt số 40,5 kết hợp cùng phần niềng và dây đeo được làm bằng thép không gỉ cực kì cuốn hút đối với nam giới. 

    Với độ chịu nước 5ATM các quý ông có thể thoải mái mang đồng hồ trên tay mà vẫn có thể làm những hoạt động thường ngày mà không cần lo lắng đến chất lượng của sản phẩm bị ảnh hưởng.

    Đồng hồ Candino C4704/2

    Sự kết hợp giữa ba màu chủ đạo là vàng - bạc - xanh đem đến cho C4704/2 một diện mạo mới mẻ và ấn tượng. Mặt số không quá to, giúp các quý cô khoe trọn nét mảnh mai, nữ tính vốn có cùng sự hiện đại, cuốn hút. Sở hữu bộ máy Swiss Made hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ mang lại độ chính xác cao nên các nàng có thể yên tâm về chất lượng của chiếc đồng hồ Candino C4704/2 này.  

    ››› Xem thêm: Đồng hồ Rado Diastar - Bắt đầu một huyền thoại mới, tiêu chuẩn Swiss made

    4. Địa chỉ mua đồng hồ Candino chính hãng và chất lượng nhất

    Nếu bạn cũng là một tín đồ của thương hiệu Candino thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng đến từ thương hiệu này. Với trên 15 năm kinh nghiệm Galle tự tin là một trong những địa chỉ bán lẻ đồng hồ uy tín và chất lượng nhất trên toàn quốc. 

    Để được tư vấn kĩ hơn về thông số kĩ thuật cũng như những chính sách đi kèm khi mua đồng hồ Candino, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 18006785 - Website Donghothuysy.vn hoặc đến trực tiếp hệ thống 34 cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc để được tự mình trải nghiệm những tính năng thú vị của sản phẩm.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD