Đồng hồ Candino C4286/4

Candino
Giá KM 4.512.000 ₫

(-20%)

Giá 5.640.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Candino là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới được ra đời vào năm 1947 tại Herbetswil , Bienne, Thụy Sĩ. Trong gần một thế kỷ hình thành và phát triển Candino đã không ngừng khẳng định vị thế lớn mạnh của mình trong giới yêu đồng hồ Thụy Sĩ nói riêng và người yêu đồng hồ trên khắp thế giới nói chung bởi chất lượng sản phẩm mà họ mang đến cho người sử dụng. Đến năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Cho đến hiện nay thì những sản phẩm đến từ thương hiệu Candino đã có mặt ở 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Có đến 80% các sản phẩm của Candino đều thuộc dòng đồng hồ Quartz, Automatic chỉ chiếm 20% còn lại. Mặc dù không phải là dòng đồng hồ được sản xuất nhiều nhất của Candino nhưng những chiếc đồng hồ cơ của thương hiệu này vẫn luôn chiếm được nhiều cảm tình từ phía người dùng bởi phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. 

Không chỉ được các quý ông yêu thích mà những chiếc đồng hồ Candino cũng rất được lòng các quý cô. Một trong những chiếc đồng hồ nữ của thương hiệu này đang được yêu thích nhất chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu C4486/4. Với kiểu dáng đẹp cùng chất lượng tuyệt vời của bộ máy bên trong, C4486/4 chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ làm hài lòng tất cả các quý cô. 

 

Thuộc dòng sản phẩm Classic, chiếc đồng hồ C4486/4 được Candino sản xuất nhằm hướng đến những quý cô yêu thích phong cách đơn giản. Tuy không quá cầu kì trong thiết kế nhưng chiếc đồng hồ này vẫn chinh phục được người dùng nhờ vào sự tinh tế, tỉ mỉ, vô cùng sang trọng. Mặt số được trang trí với năm viên đá nhỏ nằm ở bốn góc 3,6,9,12 giờ kết hợp với nền khảm trai tạo hiệu ứng lung linh trên cổ tay mang đến sự nữ tính cho chủ nhân. 

 

Bảo vệ đồng hồ là bộ khung vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L mang đến vẻ sáng bóng, sang trọng cho sản phẩm. Cùng với đó là mặt kính sapphire có khả năng chống trầy xước tốt giúp hạn chế tối đa khả năng đồng hồ bị tổn thương khi xảy ra va chạm. Chiếc đồng hồ C4486/4 còn có mức độ chịu nước 3ATM nên bạn có thể sử dụng đồng hồ ngay cả khi rửa tay hoặc đi mưa. Candino C4486/4 hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và có độ chính xác cao là nhờ vào bộ máy Quartz Swiss Made bên trong sản phẩm. Với chất lượng tốt và kiểu dáng đơn giản mà sang trọng cho nên C4486/4 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng các quý cô trong các hoạt động thường ngày cũng như những sự kiện quan trọng. 

 

Nếu yêu thích chiếc đồng hồ Candino C4586/4, bạn có thể đến ngay những cửa hàng đồng hồ chính hãng hoặc đặt mua tại DONGHOTHUYSY.VN để có được những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4286/4
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Chất liệu mặt kínhKính Cứng
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmWORLDTIME
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtKhác
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD