Phong cách thanh lịch, không thể thiếu đồng hồ Frederique Constant

28 tháng 3, 2023
682 lượt xem

Nếu phong cách thanh lịch là điều mà bạn đang theo đuổi, hãy trải nghiệm ngay bộ sưu tập Frederique Constant đang có mặt tại DONGHOTHUYSY.VN nhé!

Mục Lục

    Frederique Constant luôn tạo được thiện cảm với những mẫu đồng hồ mang phong cách thanh lịch. Và nếu đó là điều mà bạn đang theo đuổi, hãy trải nghiệm ngay bộ sưu tập Frederique Constant đang có mặt tại DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    Theo đuổi phong cách sang trọng và thanh lịch, Frederique Constant tạo ra các mẫu đồng hồ đeo tay với vẻ ngoài cổ điển, kích thước nhỏ gọn cùng sự tinh tế đến trong từng chi tiết.

    Sự thanh lịch của thương hiệu Frederique Constant được thể hiện ở tất cả các bộ sưu tập của thương hiệu như Classics, Manufacture, Highlife hay kể cả dòng smartwatch như Vitality. 

    Bạn sẽ nhận thấy chất cổ điển, thanh lịch ấy trên những đường nét thiết kế của đồng hồ, từ cách tạo hình của phần case cho đến những đường chạm vân Guilloche trên mặt số.

    Bạn là một quý ông hay quý cô với niềm yêu thích dành cho sự cổ điển, thanh lịch? Đừng bỏ qua BST đồng hồ Frederique Constant đang có mặt tại DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    1. Đồng hồ Frederique Constant Classics Quartz Chronograph FC-292MV5B4

    Classics Quartz Chronograph là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Frederique Constant. Sự cuốn hút của dòng sản phẩm này đến từ thiết kế cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn rất nam tính nhờ bộ nút bấm dành cho chức năng chronograph. Phối màu vàng hồng và nâu trên đồng hồ Frederique Constant FC-292MV5B4 cũng rất được yêu thích bởi sự sang trọng cũng như dễ dàng phối đồ.

    2. Đồng hồ Frederique Constant Classics Index Automatic FC-303NV5B4

    Classics Index Automatic rất được yêu thích bởi người dùng trong độ tuổi từ 30 đến 40. Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế tối giản với mặt số thoáng mắt cùng bộ cọc số index dễ nhìn. Riêng với FC-303NV5B4, Frederique Constant mang đến bộ dây đeo làm từ da với lớp hoàn thiện thô, tạo cảm giác nam tính hơn khi lên tay. Đường kính mặt số chỉ 40mm giúp cho việc đeo FC-303NV5B4 lên tay vô cùng thoải mái.

    3. Đồng hồ Frederique Constant Classics Index Automatic Heart Beat FC-310MS5B6

    Heart Beat là thiết kế đặc trưng của Frederique Constant, đã xuất hiện trên thiết kế của thương hiệu từ năm 1994 tới nay. Với FC-310MS5B6, Frederique Constant mang đến một mặt số đậm chất cổ điển với đường chạm vân Guilloche, ô cửa sổ lộ cơ cùng phối màu thép bạc và dây đeo da đen. Nắp đáy lộ cơ là một chi tiết đáng giá khác trên FC-310MS5B6 mà bạn không nên bỏ qua.

    4. Đồng hồ Frederique Constant Classics Heart Beat Moonphase FC-335MC4P6.

    Trong tầm giá trên 50 triệu đồng, rất khó để bạn tìm kiếm được mẫu đồng hồ nam mang phong cách thanh lịch có trang bị tốt hơn so với FC-335MC4P6.. Cỗ máy thời gian đến từ Frederique Constant đồng thời sở hữu chức năng lịch tuần trăng, ô cửa sổ lộ cơ Heart Beat cùng kim GMT. Tất cả các chức năng này đều được điều chỉnh thông qua núm crown duy nhất, giữ cho đồng hồ vừa thanh lịch, vừa đảm bảo chức năng vận hành.

    5. Đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic FC-318MPWN3B4

    Không chỉ nổi bật nhờ phối màu xanh navy trên dây đeo, đồng hồ Frederique Constant FC-318MPWN3B4 còn chinh phục phái đẹp nhờ thiết kế tinh tế, cổ điển cùng trải nghiệm đeo tuyệt hảo của mình. Trên mặt số chỉ 36mm, các nghệ nhân của Frederique Constant cho thấy sự tài tình của mình thông qua những đường chạm vân Guilloche cổ điển, bộ kim spade đúng điệu cùng kim giây đặt lệch góc 9h. Bộ máy của FC-318MPWN3B4 mang đến độ trữ cót vừa phải, lên tới 38 giờ cùng độ mỏng chỉ 10,6mm cho đồng hồ.

    Để trải nghiệm các mẫu đồng hồ Frederique Constant, mời bạn ghé thăm ngay showroom DONGHOTHUYSY.VN tại địa chỉ 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      Đặt hàng Online - Nhận ngàn ưu đãi

      25 tháng 7, 2024
      Trong tháng 7 này, DONGHOTHUYSY.VN giới thiệu ưu đãi siêu hấp dẫn với các khách hàng mua online. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu, thiết kế đặc sắc lại có mức...
      Đọc thêm
    • Tháng 7 rộn ràng - Ngập tràn ưu đãi

      Tháng 7 rộn ràng - Ngập tràn ưu đãi

      4 tháng 7, 2024
      Từ ngày 05/07/2024 đến hết ngày 28/07/2024, tận hưởng ngay ƯU ĐÃI 10% TẤT CẢ SẢN PHẨM hiện đang được DONGHOTHUYSY.VN phân phối chính hãng trong chương trình “Tháng 7 rộn ràng - Ngập tràn ưu đãi” nhé!
      Đọc thêm
    • Đồng hồ Candino - Vẻ đẹp thanh lịch, chuẩn mực Thụy Sỹ

      10 tháng 6, 2024
      Thanh lịch, dẫn đầu xu hướng và đáng tin cậy khi đạt chuẩn Swiss Made, những thiết kế Candino luôn được giới mộ điệu mê đắm. Mời bạn đến showroom DONGHOTHUYSY.VN để không bỏ lỡ những mẫu Candino ấn...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD