Bật mí 6 cách phối đồ với giày Prophere thời thượng nhất hiện nay

16 tháng 9, 2022
2992 lượt xem
Prophere là món đồ thể hiện gu thời trang của người dùng. Vì vậy, đừng quên cập nhật ngay cho mình những cách phối đồ với giày Prophere đẹp nhất bạn nhé!

Mục Lục

    Mẫu giày thể thao Adidas Prophere giới trẻ ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, không kén chọn đối tượng. Đặc biệt ở bất kỳ độ tuổi nào bạn cũng có thể dễ dàng phối đồ với giày Prophere để mang đến style riêng. Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách phối đồ cùng giày Prophere độc đáo và thời trang. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

    Bật mí 6 cách phối đồ với giày Prophere thời thượng nhất dành cho các tín đồ thời trang

    1. Những ưu điểm nổi bật của giày Prophere

    Định nghĩa

    Adidas Prophere là loại giày được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa một thiết kế hiện đại (thiết kế upper liền mạch) cùng các chi tiết quen thuộc được lấy từ một đôi chunky sneaker cổ điển. 

    Đặc điểm của giày Prophere 

    Công nghệ

    Một cái nhìn lướt qua dòng sản phẩm Adidas Prophere cũng khiến người mua cảm nhận được sự chắc chắn của kiểu dáng thiết kế. Những đôi giày Adidas Prophere sử dụng công nghệ cloudfoam mang đến sự êm ái, nhẹ nhàng và thoải mái tức thì ngay khi người dùng đặt chân vào đôi giày. Chất lượng của những đôi giày này thật đúng như tên gọi “Step-in-comfort” (tạm dịch là sự trải nghiệm thoải mái). 

    Thân giày được cấu thành bởi vật liệu knit thoải mái. Chính nhờ vậy mà những đôi giày này tạo được cảm giác ôm khít chân và dễ dàng chỉnh sửa độ co giãn với người mang.

    Thiết kế

    Giày Prophere thiết kế đa dạng

    Nic Galway đã tuyên bố trước khi dòng sản phẩm Adidas Prophere ra đời rằng: “Tôi đã sử dụng các yếu tố thẩm mỹ tiêu biểu những năm 90 khi thương hiệu ra đời, tập trung vào tiêu chí bắt mắt và bóng bẩy”. Và thực tế là vậy, khi Adidas Prophere được ra đời lần đầu tiên, người ta đã phải trầm trồ bởi khía cạnh thời trang hoàn toàn khác lạ của nó. Adidas Prophere mang hơi hướng cổ điển, nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần phá cách, đặc trưng của giới trẻ hiện đại. 

    Việc cách điệu logo 3 sọc khổng lồ của Adidas tạo cho người mang cảm giác được ôm trọn đôi chân. Dù phần đế có hơi to nhưng lại không khiến đôi giày trở nên thô kệch. Đó là một điểm cộng cho thiết kế của đôi Sneaker Prophere. Bên cạnh đó, với dây cột giày được giấu vào bên trong khiến đôi giày trở nên thu hút và bắt mắt hơn.

    Màu sắc

    Có một sự thật không thể tranh cãi là cách phối màu “multicolor” của ông hoàng giày thể thao Adidas cho dòng Adidas Prophere đã làm nức lòng người hâm mộ. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được một đôi giày Prophere ưng ý bởi màu sắc tuy không quá nổi bật nhưng lại khá thời thượng của nó.

    Giá thành

    Với một kiểu dáng độc đáo và sở hữu công nghệ đế giày cao cấp, tại một mức giá khoảng 120$ là điều khiến những người đam mê giày Adidas bị hấp dẫn và thật sự lôi cuốn.

    2. Danh sách các loại giày Prophere phổ biến hiện nay 

    Điểm mặt những loại giày Prophere phổ biến được ưa chuộng hàng đầu

    • Giày Prophere OG

    • Giày Prophere Grey Multi

    • Giày Prophere Silver

    • Giày Prophere Trace Maroon

    • Giày Prophere Clear Mint

    • Giày Prophere Trace Olive

    • Giày Prophere Trace Khaki

    • Giày Prophere Raw Grey

    • Giày Prophere Triple Black

    • Giày Prophere Triple White

    • Giày Prophere On Feet.

    3. Bật mí 6 cách phối đồ với giày Prophere đẹp nhất 

    Bật mí 6 phối đồ với giày Prophere đẹp nhất

    Áo hoodie và quần jogger

    Phối đồ với jogger nữ là một ý tưởng không tồi cho set đồ đơn giản mà vẫn đầy khí chất. Quần jogger là quần thiết kế từ ý tưởng những chiếc quần thể thao truyền thống và được cải tiến cho gọn gàng, hợp thời trang hơn. Đặc điểm của quần jogger là có phần cuối của ống quần có thun túm tại, tạo cảm giác gọn gàng, thoải mái, thuận tiện cho người mặc khi vận động.

    Chính vì khi phối cùng với giày Prophere lại càng tạo cho bạn một hình tượng cá tính và mạnh mẽ. Chiếc quần jogger gọn gàng thực sự sẽ tôn lên độ chất của đôi giày này. Để tạo điểm nhấn cho set đồ thì hãy mix cùng với một chiếc áo hoodie thật ngầu nữa nhé!

    Quần jeans basic và áo sơ mi

    Quần jeans basic, áo sơ mi trắng, áo thun và giày thể thao Prophere vẫn là cách phối đồ đơn giản mà mang lại vẻ đẹp cuốn hút kinh điển từ xưa đến nay và chưa bao giờ bị lỗi mốt, không kén chọn đối tượng, không kén chọn hoàn cảnh. Bất kỳ ai ở độ tuổi nào cũng có thể dễ dàng lựa chọn cách phối đồ với giày Prophere này. 

    Ngoài ra, nếu như bạn thích sự đơn giản thì có thể phối quần jeans đen với áo sơ mi cổ tàu. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với set đồ này.

    Mách bạn cách phối đồ với giày Prophere chất như nước cất

    Quần jeans rách và áo phông

    Áo phông chính là item luôn được giới trẻ yêu thích bởi sự tiện lợi, thoải mái, đặc biệt nó sẽ tôn lên được vẻ trẻ trung, cá tính của bạn khi kết hợp cùng quần jeans rách bụi bặm và giày thể thao Adidas Prophere. Cách phối đồ với áo phông rộng cùng jeans rách này có vẻ khá đơn giản nhưng sự độc đáo của chiếc giày Adidas Prophere vẫn khiến cho set đồ của bạn vẫn nổi bật khi nhìn từ xa.

    Phối đồ với giày Prophere cùng đồng hồ chính hãng

    Nói về thời trang, những món phụ kiện luôn là điểm mạnh của phái đẹp, trong đó có đồng hồ. So với cánh mày râu thì phái yếu có nhiều loại phụ kiện hơn để lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng phụ kiện sao cho hợp lý hay cách phối phụ kiện đẹp phù hợp với trang phục và bối cảnh. Chỉ với một chiếc đồng hồ nữ thôi cũng đủ giúp ngoại hình của các nàng trở nên hoàn hảo hơn.

    Nếu bạn phối giày Adidas Prophere theo phong cách dịu dàng, nữ tính thì hãy chọn chiếc đồng hồ có kiểu dáng thanh lịch, màu sắc sẹ nhàng, thiết kế đơn giản. Điển hình là mẫu đồng hồ Candino C4697/2.

     

    CANDINO C4697/2 mang trên mình vẻ nữ tính được thể hiện ngay trên phần mặt số sản phẩm. Với mười hai viên đá cao cấp tượng trưng cho mười hai mốc giờ, bao quanh phần viền là những viên đá cỡ nhỏ hơn mang đến vẻ ngoài lung linh và cực kỳ bắt mắt. Nhà sản xuất còn trang bị cho đồng hồ bộ khung vỏ và phần dây sử dụng công nghệ mạ PVD cao cấp, mang đến một màu vàng kim sang trọng và nổi bật cho sản phẩm. 

    Còn nếu bạn sử dụng giày Adidas Prophere và phối theo phong cách cá tính, trẻ trung và hiện đại thì những mẫu đồng hồ dây da, màu sắc nổi bật, thiết kế độc và lạ sẽ rất phù hợp. Lựa chọn số một của bạn là mẫu đồng hồ Century 809.4.S.50.51.CYL. 

    CENTURY 809.4.S.50.51.CYL mang trên mình sắc đen huyền bí toát lên vẻ quyền quý, xa xỉ với những nguyên liệu quý hiếm xứng đáng là món đồ trang sức nên sở hữu nhất của phái đẹp. Nằm trong BST Empire, 809.4.S.50.51.CYL đã tạo được dấu ấn riêng biệt với toàn giới mộ điệu khi từ mặt số đến dây đeo đều mang sắc đen chủ đạo.

    Bên cạnh đó, khi quyết định sở hữu một món đồ đắt giá, dù là đồng hồ hay bất kỳ thứ gì khác, việc quan trọng là bạn cần nghiên cứu kỹ sản phẩm, giá cả, tính năng và đặc biệt phải biết “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ uy tín, kẻo phải bỏ ra một số tiền lớn nhưng lại “rước” về món đồ không ưng ý.

    Hãy để Galle Watch sẽ giúp bạn tìm được mẫu đồng hồ chính hãng và ưng ý nhất nhé! Galle Watch là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.

    Phối đồ với giày Prophere theo phong cách layer cực chất

    Phối đồ với giày Prophere theo phong cách layer

    Phong cách này sinh ra dành riêng cho những cô nàng yêu thích sự bụi bặm. Nếu một ngày bạn muốn mình thật khác trong mắt những người xung quanh nhưng lại sợ quá nổi loạn thì chỉ việc thay thế lớp áo khoác ngoài bằng chất liệu khác như kaki, kết hợp quần jeans tối màu và giày Prophere màu đen là hoàn toàn đẹp. 

    Mix cùng các loại áo khoác dáng dài

    Áo khoác dáng dài vốn khá lịch sự, đứng đắn nên nếu bạn chọn lựa màu sắc và phối đồ chưa khéo thì sẽ rất dễ biến vẻ ngoài của mình trở nên già đi. Một bí kíp đơn giản nhất để “hack” tuổi chính chính là mix áo khoác dạ với quần jeans. Đây là cách mix cơ bản và phổ biến nhất được các nàng áp dụng vì không quá kén dáng người cũng như chiều cao. Với style này, bạn nên chọn một đôi giày Prophere cá tính để hô biến vẻ ngoài trở nên năng động, cá tính và trẻ trung hơn. 

    Trên đây là 6 cách phối đồ với giày Prophere đẹp và chất nhất có thể bạn chưa biết. Hy vọng rằng, sau khi đọc bài viết này, bạn có thể định hình được phong cách riêng cho mình. Chúc các bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD