Gợi ý cho nàng 15 cách phối đồ với áo phông rộng cực sành điệu

16 tháng 9, 2022
1518 lượt xem
Áo phông rộng với nhiều ưu điểm luôn là món đồ thời trang yêu thích của các nàng. Vậy có những cách phối đồ với áo phông rộng nào giúp nàng xinh xắn hơn?

Mục Lục

    Cách phối đồ với áo phông rộng sao cho cá tính và thời trang nhất thì không phải ai cũng biết. Để giúp nàng dễ dàng hơn trong việc phối đồ, Galle Watch sẽ gợi ý cho nàng 15 tips phối đồ với áo phông rộng cực sành điệu nhé. Nào, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

    1. Chân váy ngắn - Cách phối đồ với áo phông rộng trẻ trung

    Gợi ý cho nàng 15 cách phối đồ với áo phông rộng cực sành điệu

    Chân váy ngắn và áo phông rộng dường như sinh ra là để dành cho nhau, bởi set đồ này rất trẻ trung và cá tính khi kết hợp lại với nhau đấy. Nàng có thể lựa chọn cho mình những chân váy ngắn ôm sát người kết hợp với áo thun form rộng và giày thể thao để thật trẻ trung và nổi bật.

    Nếu nàng là cô gái có cá tính nhẹ nhàng thì có thể kết hợp áo phông rộng cùng với chân váy ngắn tennis nhé. 

    2. Chân váy midi

    Áo phông rộng khi kết hợp với chân váy midi sẽ cho chị em sự nhẹ nhàng và nữ tính vô cùng đấy. Chị em có thể lựa chọn những chiếc áo phông rộng có màu sắc tươi sáng kết hợp cùng chân váy midi màu kem hay hồng sẽ cho chị em sự ngọt ngào đáng yêu trong phong cách đấy.

    Thật tuyệt vời khi chị em mang thêm một đôi giày thể thao cùng set đồ này để đi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè đấy. 

    3. Quần short - Cách phối đồ với áo phông trắng năng động

    Quần short với ưu điểm là thiết kế trẻ trung, hiện đại và giúp người mang luôn thoải mái, khi kết hợp với áo phông trắng sẽ đem lại sự năng động và tự tin cho nàng đấy. nàng có thể mang giày thể thao hay dép sandal để phối cùng set đồ này nhé.

    Cách phối đồ với quần short nữ này rất thích hợp để đi dạo phố hay đi biển đây nhé. Nàng sẽ tự do, thoải mái vui chơi mà không sợ bị gò bó hay khó chịu chút nào đâu.

    4. Mix với đồng hồ chính hãng

    Các nàng sẽ vô cùng bất ngờ với việc sử dụng một chiếc đồng hồ đeo tay làm phụ kiện để phối đồ cùng áo phông rộng đấy. Phụ kiện nhỏ bé này sẽ giúp nàng nổi bật phong cách và cá tính hơn rất nhiều đấy.

    Với nàng là một nữ sinh dịu dàng, đáng yêu thì hãy lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản và trẻ trung nhé. Đồng hồ Frederique Constant FC-310BRGDHB3B6 với thiết kế trái tim lồng vào nhau để lộ máy cơ rất dễ thương và bắt mắt sẽ phù hợp với sự dịu dàng của nàng đấy. Bên cạnh đó dây đeo da nâu thanh mảnh sẽ giúp nàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi đeo.

    FREDERIQUE CONSTANT FC-310BRGDHB3B6

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-310BRGDHB3B6 ‹‹‹ 

    Với nàng là một cô gái trưởng thành thì những mẫu đồng hồ da nữ đẹp có thiết kế lịch thiệp và sang trọng sẽ rất phù hợp đấy. Nàng hãy lựa chọn ngay cho mình đồng hồ Tissot T097.010.16.038.00 nhé. Chiếc đồng hồ này có thiết kế vô cùng sang trọng, dây da đen cùng mặt số cổ điển mang đến sự thanh lịch và quý phái cho cô nàng thanh lịch đeo nó. 

    TISSOT T097.010.16.038.00

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T097.010.16.038.00 ‹‹‹ 

    Với nàng là cô gái mạnh mẽ, cá tính hãy lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo và có nhiều sự mới lạ nhé. Đồng hồ CANDINO C4530/2 sẽ giúp nàng nổi bật cá tính của mình. Chiếc đồng hồ này mang trên mình phong cách thời trang vô cùng ác tính khi bao phủ toàn bộ chiếc đồng hồ là một tông màu đen trẻ trung. Đồng thời phần biền bên trong mặt số được thiết kế trong suốt giúp người đeo có phong cách độc đáo nhất.

    CANDINO C4530/2

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4530/2 ‹‹‹ 

    Với một phong cách trẻ trung và năng động trong việc phối đồ cùng áo phông rộng thì việc kết hợp với một chiếc đồng hồ chính hãng để nàng thật nổi bật là lẽ đương nhiên. Nàng sẽ luôn thấy thoải mái và vừa vặn khi đeo đồng hồ bởi chúng luôn được gia công một cách tỉ mỉ và cẩn thận với những chất liệu tốt nhất. Hãy chọn mua ngay cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng ngay nàng nhé. 

    Để mua được chiếc đồng hồ đeo tay chính  hãng đẳng cấp và phù hợp với phong cách phối đồ cùng áo thun rộng của bạn , bạn hãy đến ngay Galle Watch nhé. Galle Watch tự hào là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Nàng có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    5. Quần legging

    Nếu nói đến cách phối đồ với quần legging đơn giản nhất, nhanh gọn nhất thì có lẽ không lựa chọn nào có thể thay thế các kiểu áo phông rộng. Vào những ngày hè nắng nóng, những chiếc áo phông rộng đơn giản mix cùng chiếc quần legging chính là một style năng động mà các nàng không nên bỏ qua. 

    Bạn có thể kết hợp thêm giày thể thao để thêm trẻ trung và năng động. Còn nếu bạn muốn hấp dẫn và cuốn hút hơn thì lựa chọn cho mình một đôi boot đen để kết hợp nhé.

    6. Quần yếm/váy yếm

    Quần yếm/váy yếm

    Bạn đã quá nhàm chán khi kết hợp với các loại váy và quần thông thường, thì hãy thử kết hợp ngay với quần yếm và áo yếm nhé. Để cá tính thì bạn nên lựa chọn kết hợp quần yếm cùng áo phông rộng và một đôi giày thể thao có màu sắc nổi bật.

    Còn nếu nàng muốn mình trở nên dịu dàng và đáng yêu thì nên kết hợp váy yếm jeans cùng áo phông rộng và một chiếc nơ nhỏ xinh cài đầu nhé.

    7. Quần baggy

    Quần baggy đang rất hot trong những năm trở lại đây, phong cách trẻ trung năng động và phù hợp với việc phối nhiều loại đồ khác nhau khiến nó luôn xuất hiện ở trong tủ đồ của chị em. Chị em có thể phối một chiếc áo phông rộng đen với một chiếc quần baggy jean xanh, nhấn nhá thêm đôi chút bằng chiếc thắt lưng xinh xắn ở eo. Hoặc nàng có thể phối áo phông rộng  đen cùng chiếc quần baggy kaki trắng để thêm nổi bật bởi sự tương phản của hai tông màu này.

    8. Quần ống rộng

    Những chiếc quần ống rộng sẽ giúp nàng che đi nhiều khuyết điểm hiệu quả đấy. Nàng có thể kết hợp quần ống rộng cùng với một chiếc áo phông rộng để có sự thoải mái và trẻ trung nhất. Cách phối hợp này phù hợp với những cô nàng cá tính, theo đuổi phong cách hơi phong trần.

    Quần ống rộng ở đây bạn có thể lựa chọn kết hợp với quần jeans hay kaki ống rộng để có sự trẻ trung cá tính nhất. Còn nếu bạn muốn nhã nhặn và nhẹ nhàng hơn có thể kết hợp áo phông rộng cùng với quần vải ống rộng nhé.

    9. Áo khoác denim

    Bạn là cô gái có cá tính mạnh mẽ và khá phong trần thì nên lựa chọn cách phối đồ với áo phông rộng là áo denim khoác ngoài nhé. Bạn có thể mang thêm một chiếc quần jeans cùng tông màu với áo khoác denim để có phong cách cool ngầu nhất nhé. 

    Phong cách này thật sự rất mang hơi hướng bụi bặm và đường phố đấy, nàng hãy note lại để khi cần mình có thể sử dụng để phối đồ ngay nhé. 

    10. Áo khoác da cực chất

    Áo khoác da cực chất

    Áo khoác da luôn mang đến sự mạnh mẽ và cá tính cho chị em. Với công thức áo khoac sd + áo tphoong rộng + quần jeans rách gối sẽ mang đến một phong cách cực chất cho chị em. Chị em có thể mang thêm những đôi giày boot đen da để cá tính càng được nhấn mạnh hơn nữa nhé.

    Chị em có thể đi dạo phố với set đồ này để thu hút mọi ánh nhìn và giữ ấm cơ thể khi thời tiết se lạnh. Bên cạnh đó chị em có thể sử dụng thêm các phụ kiện như kính mắt và túi xách để phong cách của mình nổi bật hơn.

    11. Quần jean

    Quần jeans là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng đúng không nào? Nàng có thể kết hợp quần jeans ống rộng hoặc ống bó cùng với áo phông rộng. Nếu kết hợp cùng quần jeans ống bó nàng sẽ vô cùng năng động đấy.

    Còn khi kết hợp áo phông rộng với quần jeans ống rộng, nàng không chỉ có vẻ ngoài phóng khoáng, thời thượng mà bộ đôi này còn giúp giấu dáng cực khéo. Nếu chọn một chiếc áo phông rộng có màu sắc trung tính, tổng thể trang phục trông sẽ nữ tính, sexy hết biết. Nàng hoàn toàn có thể diện bộ đôi áo phông rộng và quần ống rộng đến công sở vì sự kết hợp này khá trẻ trung, thanh lịch.

    12. Áo sơ mi khoác ngoài

    Chị em hãy thử kết hợp áo phông rộng cùng áo sơ mi khoác ngoài nhé, chị em sẽ bất ngờ trước phong cách trẻ trung và độc đáo này đấy. Set đồ này rất thích hợp cho những ngày mùa thu có tiết trời mát mẻ để chị em đi chơi hay đi làm đấy. 

    Để có được một set đồ bắt mắt và ấn tượng hơn, có thể phối áo phông rộng cùng quần jean dáng rộng kèm giày sneaker và một đôi tất cổ cao. Nếu muốn trở nên sành điệu hơn, bạn có thể sử dụng kèm một số phụ kiện như kính, vòng tay…

    13. Áo Blazer

    Áo Blazer

    Nếu nàng mong muốn sở hữu một set đồ vừa trẻ trung, khỏe khoắn lại vừa sang trọng, đẳng cấp, hãy thử phối áo phông rộng cùng áo khoác blazer. Với cách kết hợp này, tránh chọn những chiếc áo có họa tiết hoặc màu sắc sặc sỡ. Chính sự lòe loẹt đó sẽ làm cho set đồ vốn rất đẳng cấp giảm đi giá trị sẵn có của nó.

    Set đồ này rất thích hợp cho những cô nàng công sở đấy, không những mang lại vẻ trẻ trung mà còn mang đến sự nhac nhặn và lịch sự cho nàng nữa.

    14. Áo Cardigan

    Áo cardigan là kiểu dáng áo khoác nhẹ tiện dụng cho ngày thu se lạnh được nhiều bạn gái yêu thích. Cô nàng có thể chọn một chiếc áo cardigan mix đồ xuống phố hoặc đi làm. Cũng khá dễ để mix đồ áo cardigan dáng dài kết hợp cùng set đồ jean cùng áo phông rộng năng động.

    Nếu nàng yêu thích sự nhẹ nhàng có thể kết hợp áo cardigan cùng áo phông rộng và chân váy xếp ly nhé. 

    15. Mix cùng phụ kiện

    Khi phối đồ cùng áo phông rộng bạn hãy chú ý đến việc sử dụng các phụ kiện đi kèm để có phong cách nổi bật và tự tin nhất nhé. Nàng có thể sử dụng các loại phụ kiện khác nhau như ví, túi xách, kính,.. để phối cùng từng phong cách bạn yêu thích nhé. Và tất nhiên một phụ kiện nàng không thể thiếu đó là một chiếc đồng hồ đeo tay như chúng tôi đã giới thiệu ở trên nhé.

    Áo phông rộng có quá nhiều phong cách phối đồ để mang đến thật nhiều phong cách cá tính cho chị em đúng không nào? Với 15 cách phối đồ với áo phông rộng cực sành điệu mà Galle Watch vừa giới thiệu đến chị em. Hi vọng rằng chị em có thể lựa chọn cho mình được set đồ ưng ý và xinh xắn nhất nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD