Phối đồ với chân váy voan dài để tạo ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên

16 tháng 9, 2022
5764 lượt xem
Sở hữu những chiếc váy voan dài đầy nữ tính nhưng lại không ít cô gái chưa tìm được cho mình cách phối đồ với chân váy voan dài phù hợp để tôn lên vóc dáng của mình.

Mục Lục

    Nếu váy ngắn giúp bạn trẻ trung, năng động thì những chiếc váy voan dài mang đến sự dịu dàng, nữ tính. Cùng Galle Watch học hỏi ngay 10 cách phối đồ với chân váy voan dài thời thượng của các tín đồ trên thế giới nhé!

    1. Tìm hiểu về chân váy voan - Chất liệu khiến mọi cô gái mê đắm

    Phối đồ với chân váy voan dài - Tuyệt chiêu tạo ấn tượng ngay từ lần đầu gặp của phái đẹp

    Trong thế giới thời trang nữ, chất liệu voan luôn chiếm được cảm tình của nhiều cô gái. Nó mềm mại, thướt tha như chính tính cách của phái đẹp.

    Định nghĩa

    Vải voan là một trong số những chất liệu được chế tạo từ cách dệt các sợi vải nhân tạo, thường là polyester. Vải này mang lại độ mềm mại, nhẹ nhàng cho người mặc.

    Đặc điểm của chất liệu voan

    Dựa trên cách dệt vải cũng như chất liệu sợi dệt, chúng ta có nhiều loại voan khác nhau. Thông thường nhất trên thị trường là voan chiffon, voan tơ, voan lụa, voan kính, voan nhung,...

    • Chất liệu voan nổi bật với độ đổ cao, mềm mại.

    • Chúng thường không nhăn.

    • Bên cạnh đó, vải voan thường mỏng nên tạo nên sự quyến rũ cho phái nữ.

    Ưu điểm của chân váy voan

    Chân váy voan dài được ưa chuộng bởi nó có nhiều ưu điểm:

    • Không bị nhàu.

    • Mềm mại, nhẹ nhàng.

    • Dáng suông, độ rủ vừa phải.

    • Mang đến sự nữ tính, dịu dàng cho người mặc.

    • Đa dạng kiểu dáng và màu sắc.

    • Mát mẻ khi mặc mùa hè.

    2. Bật mí 10 cách phối đồ với chân váy voan dài đẹp nhất

    Bật mí 10 cách phối đồ với chân váy voan dài đẹp nhất

    Để phối đồ với chân váy voan dài đẹp như các tín đồ thời trang không khó. Bạn chỉ cần học ngay 10 công thức dưới đây thôi.

    Áo phông 

    Không thể phủ nhận sự ăn ý và tiện dụng của combo áo phông - chân váy voan dài. Đây là cách phối đồ đơn giản nhưng hiệu quả cho mọi cô nàng. Nếu bạn chưa từng thử qua thì quả là một thiếu sót lớn.

    Diện áo phông cùng váy voan là cách hay để tận dụng tủ đồ có sẵn của mình. Chị em nên chọn các mẫu áo vừa vặn với cơ thể (không nên áp dụng với áo oversize) nhé! Hãy tinh ý trong việc kết hợp màu sắc và họa tiết giữa hai item để có ngay diện mạo hoàn hảo.

    Áo sơ mi

    Sơ mi cũng là chiếc áo dễ phối đồ mà ai cũng có sẵn. Chiếc áo này rất phù hợp để bạn xây dựng thành công phong cách thời trang công sở của riêng mình. Mix áo sơ mi cùng chân váy voan dài có thể mặc trong nhiều dịp từ đi làm đến đi chơi. Khi đến công sở, chị em nên chọn các mẫu áo cơ bản, thanh lịch để phối cùng váy. Khi đi chơi, bạn có thể thoải mái lựa chọn các thiết kế nổi bật theo sở thích. 

    Áo trễ vai

    Trong một vài năm trở lại đây, thiết kế áo trễ vai lại được ưa chuộng và được chị em diện liên tục. Từ các sàn diễn thời trang cho đến trang phục đường phố, ta sẽ thấy rõ được sự lên ngôi của thiết kế này.

    Một chiếc off-shoulder mix cùng chân váy voan sẽ đem đến diện mạo dịu dàng, nữ tính cho mọi cô gái. Chi tiết rủ mềm mại nơi bờ vai thật hài hòa với sự bồng bềnh của chân váy. Đừng quên kết hợp cùng các phụ kiện như vòng cổ, đồng hồ, hoa tai, mũ và kính mắt nhé!

    Áo croptop

    Những chiếc áo croptop là item ruột của các cô nàng trẻ trung, hiện đại. Mẫu áo này tạo hiệu ứng dài người tối đa và khoe khéo vòng eo thon gọn. Kết hợp croptop cùng chân váy voan dài là lựa chọn giúp bạn cao lên trông thấy. Đây là combo đáng thử cho những ngày đi chơi xa hay tụ tập cùng hội chị em.

    Phối chân váy voan cùng đồng hồ chính hãng

    Một tín đồ thời trang thực thụ chắc chắn sẽ không quên phối đồ với một chiếc đồng hồ chính hãng. Bạn cũng thử xem sao nhé! Chúng tôi tin rằng chị em sẽ cảm thấy hài lòng về sự kết hợp này.

    Để tìm một mẫu thiết kế phù hợp cho mình, bạn cần lưu ý đến: sở thích, màu da, phong cách, nhu cầu cũng như công việc. Chiếc đồng hồ bạn chọn cần phải là phụ kiện giúp bạn thuận tiện trong cuộc sống cũng như giúp bạn thể hiện cá tính.

    • Đối với các chị em thích sự dịu dàng, mẫu đồng hồ nữ Certina C033.051.11.118.01 là phù hợp nhất. Cỗ máy này nhỏ nhắn và thanh lịch với tổng thể màu trắng bạch kim sáng sủa. Điểm nhấn vàng hồng nơi bộ kim và cọc số vừa tô điểm cho diện mạo của máy, vừa giúp bạn tiện theo dõi thời gian.

    đồng hồ Certina C033.051.11.118.01 giúp hoàn thiện set đồ với chân váy voan của bạn

    • Chị em nào hiện đại, thích sự phá cách, năng động chắc hẳn sẽ ưa chuộng các dòng đồng hồ có thiết kế nổi bật. Điển hình như chiếc đồng hồ Rado R30528752. Sở hữu một diện mạo vô cùng cuốn hút với sắc trắng hiện đại cùng mặt số đơn giản nhưng độc đáo. Thiết kế mặt số đơn giản kết hợp cùng 12 viên kim cương rực rỡ đem đến sức hấp dẫn khó cưỡng, tạo nên hiệu ứng thị giác rất mới lạ mỗi khi có ánh sáng chiếu vào.

    Mua hàng chính hãng là ưu tiên số một cho phong cách đẳng cấp của bạn. Lựa chọn này giúp chị em tự tin thể hiện cá tính hơn nữa lại có thể sử dụng lâu dài. Lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín như Galle Watch sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm. Để sở hữu được những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất các bạn có thể truy cập donghothuysy.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    Áo quây

    Áo quây là mẫu áo kén người nhưng mang đến độ cá tính ngút trời. Bạn đủ tự tin để diện item này? Hãy thử ngay combo áo quây cùng váy voan dài nhé! Đây là combo vừa nữ tính lại vô cùng quyến rũ.

    Áo thun dài tay

    Những chiếc áo thun là item thích hợp để mix cùng chân váy voan dài khi thu sang. Bạn có thể phối đồ với áo thun đen nữ để tạo cái nhìn nữ tính mà cũng rất quyến rũ, bí ẩn. Để giữ ấm thêm cho cơ thể, bạn hãy mặc thêm áo khoác bên ngoài như cardigan hay măng tô nhé!

    Áo len

    Áo len mix cùng chân váy midi voan

    Khi trời lạnh hơn, ý tưởng thay thế áo thun dài tay bằng áo len rất ổn đấy nhé. Bạn sẽ có ngay một set đồ ấm áp mà lại dịu dàng.

    Áo hai dây

    Item áo hai dây là một trong những “vũ khí” bí mật của chị em. Bạn muốn mình có diện mạo quyến rũ? Chọn ngay áo hai dây cùng chân váy voan dài là ổn ngay! Mẫu áo này mang đến sự hờ hững vừa phải nơi bờ vai và cổ. Nó tôn lên làn da, đôi vai và chiếc cổ thanh cao của bạn. Nên búi tóc hay buộc tóc cao để tăng hiệu quả tôn dáng chị em nhé!

    Áo cộc tay

    Nếu chiếc áo hai dây khiến bạn cảm thấy không tự tin, sao không thử mẫu áo cộc tay nhỉ? Thiết kế này che được các điểm yếu của cơ thể, giúp chị em thoải mái thể hiện cá tính. Mix cùng chân váy voan dài thì bạn nên sơ vin lại cho gọn gàng nhé.

    Diện mạo chắc chắn sẽ trở nên nổi bật nếu bạn nắm vững 10 bí quyết phối đồ với chân váy voan dài chúng tôi vừa giới thiệu trên đây. Hãy lưu lại và áp dụng thường xuyên để mình trông thật xinh đẹp. Đừng quên mix cùng một chiếc đồng hồ thời thượng để nâng tầm phong cách bạn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD