Bật mí 21 cách phối đồ với áo thun đen nữ cuốn hút hơn bao giờ hết

16 tháng 9, 2022
2101 lượt xem
Chắc chắn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ sau khi thử trải nghiệm những cách phối đồ với áo thun đen nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Mục Lục

    Phối đồ với áo thun đen nữ như thế nào cho cuốn hút luôn là thắc mắc của các cô gái. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 21 cách phối đồ cùng áo thun đen nữ cực kì ấn tượng dành cho phái đẹp.

    1. Phối đồ với áo thun đen nữ với chân váy xếp ly trắng

    Bật mí 21 cách phối đồ với áo thun đen nữ khiến phái đẹp trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết

    Chân váy xếp ly trắng là một item hoàn hảo để phối đồ với áo thun đen nữ. Màu trắng đen tạo độ tương phản đầy ấn tượng, thu hút và nổi bật. Chân váy xếp ly điệu đà và không kém phần cá tính kết hợp với áo thun tạo sự năng động, dễ thương sẽ trở thành một sự kết hợp hoàn hảo khiến bạn trở nên ấn tượng. Kết hợp cùng một đôi giày thể thao cá tính hoặc giày cao gót và một chiếc đồng hồ đeo tay ton sur ton trắng đen sẽ càng khiến bạn trở nên tuyệt vời hơn nữa.

    2. Phối đồ với áo thun trắng nữ với chân váy xòe đen

    Phối đồ với áo thun trắng nữ với chân váy xòe đen

    Áo thun là món đồ rất dễ phối hợp đặc biệt, khi phối với chân váy xòe sẽ tạo ra một vẻ đẹp trong trẻo ngọt ngào, cuốn hút. Áo thun trắng nữ với chân váy xòe đen thì còn gì tuyệt vời hơn. Đây là một sự nổi bật với tông màu tương phản ấn tượng. Cách kết hợp này không khỏi làm bao chàng trai ngẩn ngơ. Thêm một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang tông màu trắng nhẹ nhàng sẽ càng thêm phần hoàn hảo cho set đồ.

    3. Cách phối đồng hồ với áo thun đen nữ

    Đồng hồ Thụy Sỹ là một phụ kiện thời trang đa năng, đa phong cách. Món đồ này có thể biến hóa thành những phong cách thu hút, mới lạ khác nhau cho người đeo. Kết hợp với áo thun nữ đen là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    Áo thun nữ đen kết hợp với đồng hồ như thế nào?

    Trên thị trường rất, các nhà sản xuất đã tung ra rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại đồng hồ. Mỗi chiếc đồng hồ sẽ phù hợp và tạo ra một phong cách thời trang ấn tượng. Việc kết hợp áo thun đen nữ với đồng hồ kiểu gì tùy theo tính cách, sở thích, phong cách ăn mặc.

    Nếu nàng sở hữu tính cách nhẹ nhàng thì nên kết hợp với mẫu đồng hồ da màu trắng thuần khiết sẽ rất phù hợp. Kiểu dáng đồng hồ đơn giản, thanh mảnh, nhẹ nhàng sẽ giúp tăng sự dịu dàng mà vô cùng tinh tế cho bạn. Với phong cách nhẹ nhàng này, lựa chọn số 1 là mẫu đồng hồ nữ Century 648.7.S.N1.I12.CZO thuộc thương hiệu Century. 

    • Đồng hồ nữ Century 648.7.S.N1.I12.CZO

    Century 648.7.S.N1.I12.CZO

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 648.7.S.N1.I12.CZO ‹‹‹

    Chiếc đồng hồ này mang một phong cách hiện đại mà sang trọng ấn tượng. Với phiên bản dây da trắng đi kèm với sắc trắng ngọc trai ở mặt số mang đến nét thẩm mỹ cao. Lớp vỏ được chế tác từ khối Sapphire tròn được mài gọt thủ công với 48 mặt cắt sáng bóng đặc trưng. Đây xứng đáng là chiếc đồng hồ đẹp đáng tin cậy của các quý cô hiện đại.

    Nếu bạn là người yêu thích sự cá tính, năng động thì những chiếc đồng hồ mặt to, màu sắc nổi bật hoặc đen huyền bí là lựa chọn hoàn hảo. Phù hợp cho phong cách này thì không thể không kể đến chiếc đồng hồ CANDINO C4464/2 của thương hiệu Candino. 

    • Đồng hồ CANDINO C4464/2

    CANDINO C4464/2

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4464/2 ‹‹‹

    Sản phẩm này rất được lòng các tín đồ thời trang hiện đại. Chiếc đồng hồ này sở hữu một tông màu đen huyền bí, cuốn hút. Những viên đá nằm ở mặt số và viền vỏ nổi bật. Vì vậy, khi nhìn sản phẩm này bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi vẻ ngoài đầy lấp lánh sang trọng. Chiếc đồng hồ này kết hợp với áo thun đen sẽ tạo ra một tổng thể cực kỳ nổi bật, thu hút.

    Vì sao lại nên mua đồng hồ chính hãng?

    Khi lựa chọn đồng hồ, bạn nên mua những chiếc đồng hồ chính hãng. Đồng hồ chính hãng sẽ mang đến những thiết kế tinh xảo, tinh tế đến từng chi tiết. Chất lượng sản phẩm bền bỉ, chất liệu an toàn với da tay là thứ  mà những chiếc đồng hồ fake hay nhái sẽ không đảm bảo. 

    Nếu bạn đang không biết mua đồng hồ ở đâu thì Galle Watch là địa chỉ uy tín cho bạn. Galle Watch luôn đảm bảo phân phối và cung cấp những chiếc đồng chính hãng chất lượng cao. Với Galle Watch, sự yên tâm và hài lòng của khách hàng luôn là sự quan tâm hàng đầu. Bạn có thế đến trực tiếp cửa hàng hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN và liên hệ với Galle qua hotline 18006785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    4. Phối đồ với áo thun nữ

    Một số phụ kiện như túi xách, vòng tay …. phối đồ với áo thun đen nữ sẽ rất ấn tượng. Áo thun đen tạo sự năng động, trẻ trung, cá tính. Trong khi đó, túi xách, vòng tay như một điểm nhấn làm nổi bật phong cách thời trang của các cô nàng. Những món đồ lấp lánh như vòng tay, bông tai, đồng hồ thời trang hay túi xách giúp set đồ trên người không bị nhàm chán mà thu hút, lôi cuốn.

    5. Áo thun đen mix cùng yếm da năng động

     Áo thun đen mix cùng yếm da năng động

    Yếm da mix với áo thun đen tạo nên một set đồ không thể chê vào đâu được. Áo thun đen đã là một item thoải mái, cá tính phối đồ với váy yếm da càng thêm phần năng động, trẻ trung. Set đồ này mix với đôi giày da cá tính và chiếc đồng hồ da màu đen cuốn hút nữa thì thật hoàn hảo.

    6. Quần baggy kết hợp với áo thun đen

    Quần baggy kết hợp với áo thun đen là một sự phối hợp ăn ý. Quần baggy hiện nay được rất nhiều các cô nàng yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động và thoải mái của nó. Kết hợp với áo thun đen thì càng khiến các cô nàng thời trang hơn. Đây không phải một phong cách thời trang sang trọng, chanh sả mà nó mang hơi hướng bụi phố, cá tính. Một set đồ tự tin khoe cá tính cho các cô nàng. Một chiếc đồng hồ mặt to cá tính với thiết kế độc đáo sẽ làm set đồ thêm phần ấn tượng.

    7. Khoác sơ mi caro bên ngoài áo thun đen

    Một chiếc áo khoác sơ mi ca rô khoác bên ngoài áo thun đen là một kiểu kết hợp khá phổ biến. Mặc dù được rất nhiều người vận dụng nhưng đây không phải là một cách kết hợp lỗi thời. Nó luôn được các cô nàng yêu thích bởi phong cách thời trang đầy trẻ trung, cá tính. Một chiếc áo sơ mi ca rô trắng sẽ đặc biệt phù hợp và nổi bật với một chiếc áo thun đen. Cộng với một chiếc đồng hồ da thời trang sẽ khiến các nàng càng thêm phần phong cách, cá tính.

    8. Chân váy tennis với áo thun nữ

     Chân váy tennis với áo thun nữ

    Chân váy tennis là một item rất được ưa chuộng bởi các cô nàng trẻ trung, năng động yêu thích sự dễ thương. Bởi đây là một món đồ thần thánh khiến các cô nàng thêm phần ngọt ngào, đáng yêu. Phối đồ với chân váy tennis kết hợp cùng áo thun nữ đen sẽ tạo thành một tổng thể hài hòa mà thu hút. Một chiếc đồng hồ đáng yêu, ngọt ngào nữa sẽ khiến các cô nàng càng trở nên trẻ trung, năng động hơn.

    9. Kết hợp áo thun với quần jean năng động

    Quần jean được coi là một item thần thánh của phái đẹp bởi nó có thể kết hợp với đa dạng các kiểu áo khác nhau. Nó có thể giúp các cô nàng biến hóa nhanh chóng thành những cô nàng sành điệu. Một chiếc quần jean bó sẽ khoe trọn đôi chân dài thanh mảnh kết hợp với đôi boot càng làm nổi bật đôi chân đẹp đẽ của các cô nàng. Kết hợp cùng với áo thun đen sẽ tạo nên một phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động cho các nàng. Một chiếc đồng hồ đeo thời trang kiểu dáng khỏe khoắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho set đồ này.

    10. Quần culottes với áo thun cá tính

    Quần Culottes hiện nay được khá nhiều chị em yêu thích. Nó tạo nên một phong cách thời trang mới lạ. Đó là sự năng động mà thanh lịch, cá tính, trẻ trung mà vẫn lịch sự. phối đồ với áo thun đen nữ kết hợp với quần culottes sẽ tôn lên vẻ đẹp của cả hai món đồ này. Nếu bạn yêu thích sự thoải mái, lịch sự mà vẫn mong muốn thời trang, năng động thì set đồ này là dành cho bạn. 

    Nhớ đeo thêm một chiếc đồng hồ da nhẹ nhàng, đơn giản thanh lịch nữa nhé. Món đồ này sẽ khiến phong cách của bạn hoàn hảo hơn rất nhiều.

    11. Áo thun đen với chân váy xếp ly dài

    Áo thun đen với chân váy xếp ly dài

    Chân váy xếp ly dài kết hợp với áo thun đen khiến các cô nàng thêm phần cuốn hút. Chân váy xếp ly dài tạo sự thùy mị, dịu dàng đầy nữ tính. Áo thun đen lại mang sự huyền bí, năng động. Sự kết hợp này tạo thành một tổng thể đẹp mà  không nhàm chán. Set đồ này kết hợp với chiếc đồng hồ da màu trắng hay nâu thanh lịch sẽ tăng thêm phần sang trọng, nữ tính cho các cô nàng.

    12. Kết hợp độc đáo với áo bomber

    Áo bomber là một chiếc áo khoác thời trang cá tính. Áo bomber giúp các cô nàng thêm phần năng động, trẻ trung. Mix áo thun đen với áo bomber là một cách mix đồ chuẩn cho các cô nàng yêu thích sự mới lạ, năng động. Bạn cũng đừng quên đeo thêm một chiếc đồng hồ thời trang cá tính đeo trên tay để tạo điểm nhấn thu hút cho cả set đồ của mình nhé!

    13. Kết hợp áo thun trắng với quần yếm

    Quần yếm là một item hack tuổi, được không ít các cô nàng yêu chuộng. Phối đồ với quần yếm cùng áo thun khiến các cô nàng trẻ trung, năng động như những cô gái mới lớn. Với set đồ này, không ai có thể đoán ra tuổi thật của bạn đâu nhé. Cùng với set đồ này, một chiếc đồng hồ thể thao hay đồng hồ thời trang cá tính sẽ rất phù hợp.

    14. Áo thun đen với quần short trắng

    Quần short trắng cũng là một item được ưa thích hiện nay. Những chiếc quần short vừa khoe được vòng ba căng đầy vừa khéo léo phô ra đôi chân dài miên man. Kết hợp với áo thun đen tạo sự tương phản màu sắc thú vị, Đây là một điểm nổi bật khiến người nhìn không khỏi ấn tượng. Một chiếc đồng hồ màu trắng nhẹ nhàng hoặc đen huyền bí sẽ tạo ra một set đồ ton sur ton ấn tượng.

    15. Áo khoác da kết hợp với áo thun 

    Áo khoác da kết hợp với áo thun

    Áo khoác da là một món đồ thời trang sành điệu cá tính cho các cô nàng. Áo khoác da với áo thun đen sẽ tạo nên vẻ đẹp thời trang hiện đại, sành điệu mà rất năng động, trẻ trung. Kết hợp với đôi boot sành điệu, đồng hồ thời trang cá tính càng tăng thêm độ fashion cho các cô nàng.

    16. Áo phông nữ màu đen kết hợp với quần kaki

    Quần kaki kết hợp với áo phông nữ màu đen cũng là một gợi ý tuyệt vời. Quần áo kaki vô cùng năng động, trẻ trung kết hợp với áo thun đen là cách mix đồ hoàn hảo. Set đồ này sẽ giúp các cô nàng thêm phần cá tính, trẻ trung và sành điệu. Để tăng thêm phần thời trang, một chiếc đồng hồ phong cách cá tính nên được sử dụng.

    17. Kết hợp áo thun đen với quần trắng dài

    Đen trắng luôn tạo thành một chỉnh thể tương phản nổi bật nhưng cũng rất hài hòa. Áo thun đen, quần trắng dài tạo nên một phong cách lịch sự mà thời trang, trẻ trung và tinh tế. Một chiếc đồng hồ đồng màu trắng hoặc đen nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp.

    18. Áo thun đen theo phong cách layer

    Phong cách layer được khá nhiều người ưa thích. Xu hướng này tạo sự ấn tượng về thị giác khi nhìn vào. Vì vậy, nó khá thu hút người nhìn. Một chiếc đồng hồ màu sắc tương phản nổi bật trên cổ tay sẽ hoàn thiện phong cách thời trang này.

    19. Áo thun đen với quần lửng

    Áo thun đen với quần lửng

    Quần lửng với áo thun đen cũng góp mặt trong danh sách cách mix đồ đẹp. Quần lửng thoải mái, thể thao với áo thun đen lôi cuốn, thu hút. Set đồ này sẽ khiến người nhìn vô cùng ấn tượng. Một chiếc đồng hồ phong cách, thời trang sẽ tạo thêm điểm nhấn cho set đồ này.

    20. Áo thun oversize giấu quần

    Áo thun oversize hiện đang rất được yêu thích. Đặc biệt dùng áo thun oversize tạo ra phong cách giấu phần năng động mà lôi cuốn. Phong cách cá tính khoe đôi chân dài miên man. Sự kết hợp này sẽ khiến bao chàng trai ngẩn ngơ, mê mẩn. Một chiếc đồng hồ nổi bật tạo điểm nhấn trên tay sẽ rất phù hợp.

    21. Mix áo thun đen với áo khoác bò

    Áo khoác bò cũng là một trong những item đậm chất fashion. Nó tạo nên một phong cách thời trang cá tính, sành điệu khi kết hợp với áo thun đen. Một chiếc đồng hồ mặt to nhiều chi tiết, màu sắc cá tính càng làm set đồ thêm hoàn hảo.

    Trên đây là 21 cách phối đồ với áo thun đen nữ hoàn hảo cho mọi cô gái. Hãy bỏ túi những kinh nghiệm này để bạn có thể tự biến mình trở thành một cô gái ấn tượng hơn trong mắt người khác nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD