Omega ra mắt phiên bản Consellation với mặt số thiên thạch 41mm

5 tháng 3, 2024
99 lượt xem

Omega vừa bổ sung vào bộ sưu tập Constellation đình đám của mình những thiết kế mới với điểm nhấn là chất liệu thiên thạch nơi dial. Cùng DONGHOTHUYSY.VN khám phá ngay các thiết kế này nhé!

Mục Lục

    Omega Constellation - Thiết kế độc đáo, tạo nên chuẩn mực riêng

    Omega Constellation, một tên tuổi hàng đầu trong lịch sử của thương hiệu Omega, đã trải qua một hành trình ấn tượng kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 1952. Với thiết kế thanh lịch và cổ điển, cùng với bộ máy đạt chuẩn Chronometer, Omega Constellation đã trở thành biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp. Đặc biệt, vào những năm 80, sự ra đời của phiên bản Constellation Manhattan đã mang lại một làn gió mới cho bộ sưu tập này với thiết kế vỏ dây tích hợp và phần bezel nổi bật, trở thành điểm nhấn đặc trưng cho dòng sản phẩm.

    Gần đây, Omega đã tiếp tục làm mới bộ sưu tập Constellation bằng cách giới thiệu 5 mẫu sản phẩm hoàn toàn mới, kế thừa tinh thần và thiết kế của dòng sản phẩm Constellation Manhattan nổi tiếng. Cùng Đồng hồ Galle khám phá bộ sưu tập Omega Constellation "mặt đá thiên thạch" qua bài viết dưới đây.

     

    Khám phá bộ sưu tập Omega Constellation mới: Đẳng cấp đến từ chất liệu

    Bộ sưu tập Omega Constellation hiện tại đa dạng về mẫu mã, từ những phiên bản dành cho phái đẹp với kiểu dáng nhỏ gọn, đến những phiên bản có kích thước tầm trung dành cho nam giới, với đường kính khoảng 39mm. Trong số này, phiên bản có kích cỡ 41mm được ưa chuộng hơn cả, bao gồm những mẫu đồng hồ vỏ thép, niềng bezel làm từ ceramic công nghệ cao và cả những phiên bản có chất liệu vàng khối.

    Omega đã quyết định lựa chọn bộ sưu tập Constellation để bổ sung những phiên bản mới với thiết kế mới. Điểm nổi bật nhất của những phiên bản mới này chính là mặt số thiên thạch độc đáo, bên cạnh những sự thay đổi về chất liệu và loại dây đi kèm.

    Năm mẫu đồng hồ Omega Constellation 41mm mới có thể coi là một phần của thế hệ thứ năm trong bộ sưu tập và mang ngoại hình khác biệt nhờ mặt số thiên thạch độc đáo. Trong đó, có ba phiên bản sử dụng chất liệu thép và hai phiên bản sử dụng vàng nguyên khối.

    Mặt số của tất cả phiên bản được làm từ đá thiên thạch lấy từ Thụy Điển, với tên gọi là Muonionalusta – một loại đá thiên thạch có gốc sắt và sở hữu tỷ lệ lớn nickel trong thành phần. Đá thiên thạch Muonionalusta nổi tiếng với kiểu vân Widmanstätten đặc trưng, một kiểu vân độc đáo được miêu tả lần đầu bởi một nhà khoa học sống vào thế kỷ 19.

    Để tạo màu cho mặt số, Omega đã phủ lên chất liệu đá một lớp mạ PVD, bao gồm một lớp PVD vàng Sedna, một lớp PVD vàng Moonshine, một lớp PVD màu xanh lá hoặc xanh nước biển. Đối với phiên bản màu bạc, mặt số không được phủ PVD mà giữ nguyên màu sắc tự nhiên của đá thiên thạch. Tùy vào mẫu mã, các chi tiết mốc giờ và ngôi sao đặc trưng của Omega Constellation sẽ được phủ PVD đen, vàng trắng hoặc vàng hồng.

    Tùy thuộc vào màu sắc của từng phiên bản, chi tiết niềng xoay bezel của năm chiếc Omega Constellation 41mm Meteorite sẽ được làm từ vật liệu ceramic hoặc kim loại. Đối với phiên bản xanh nước biển, phần bezel này được làm từ chất liệu Titanium cấp độ 5.

    Bên cạnh việc sở hữu mặt số làm từ chất liệu độc đáo là đá thiên thạch, bộ sưu tập Omega Constellation còn mang trên mình những điểm cập nhật đáng chú ý khác. Đây là lần đầu tiên một mẫu Constellation được làm từ vật liệu vàng Moonshine 18k, độc quyền của Omega. Đây cũng là lần đầu tiên các phiên bản đường kính 41mm đi kèm dây đeo kim loại, dây này là dây đeo của phiên bản Omega Constellation 39mm, cho phép dễ dàng thay đổi giữa hai kích cỡ đồng hồ nhờ có cùng kiểu quai gắn dây.

    Bộ máy của những chiếc đồng hồ này, với mã hiệu 8900 (trên các phiên bản vỏ thép) và mã hiệu 8901 (trên các phiên bản có vỏ vàng), đại diện cho những bộ máy tốt nhất của Omega. Chúng sở hữu cơ cấu bộ thoát đồng trục, dây tóc cân bằng làm từ silicon, bộ trống cót kép và đạt độ chính xác tiêu chuẩn Master Chronometer. Các mẫu đồng hồ này còn có thêm một kim xem giờ quốc tế và có thể chỉnh nhanh ngày từng giờ một.

    Tổng kết lại, bộ sưu tập Omega Constellation 41mm thiên thạch bao gồm năm phiên bản chính sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng boutique của Omega và các đại lý ủy quyền trên toàn thế giới. Mức giá bán lẻ tham khảo dao động từ CHF 8,900 đến CHF 40,200 tùy vào phiên bản, phản ánh sự độc đáo và giá trị của từng chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập.

    Vậy, bạn nghĩ sao về bộ sưu tập mới này của Omega? Chúng ta hãy cùng thảo luận chia sẻ cảm nhận. Đừng quên ghé thăm website của  để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất từ thế giới đồng hồ. 

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ cao cấp, hãy ghé thăm showroom DONGHOTHUYSY.VN tại địa chỉ 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để trải nghiệm những thiết kế đẳng cấp từ Frederique Constant, Chronoswiss, và Zenith.

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD