Khám phá cỗ máy Baumatic - Niềm tự hào của Baume & Mercier

15 tháng 2, 2023
539 lượt xem

Bên cạnh mức trữ cót siêu việt, lên tới 120 giờ, cỗ máy Baumatic còn gì đặc biệt để trở thành niềm tự hào của Baume & Mercier? Hãy cùng khám phá với DONGHOTHUYSY.VN nhé!

Mục Lục

    Baumatic được xem là hạt nhân mang đến thành công cho thương hiệu Baume & Mercier trong những năm gần đây. Bên cạnh mức trữ cót siêu việt, lên tới 120 giờ, cỗ máy này còn gì đặc biệt để trở thành niềm tự hào của Baume & Mercier? Hãy cùng khám phá qua bài viết này với DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    Từ triết lý “Accept only perfection” đến sự ra đời của Baumatic

    Baume & Mercier có lịch sử lên tới gần 200 năm. Nhưng bạn có biết, mãi cho đến năm 2018, nhà sản xuất này mới lần đầu tiên giới thiệu một cỗ máy in-house mang thương hiệu của mình?

    Sản xuất đồng hồ là một chuỗi gắn kết theo trục dọc hoặc trục ngang. Ở đó, không nhiều nhà sản xuất mặn mà hoặc đủ năng lực để làm chủ hoàn toàn quá trình tạo nên một chiếc đồng hồ. Chính bởi thế, sở hữu một cỗ máy in-house hay đạt được danh xưng Manufacture được xem là một cột mốc huy hoàng, là sự ghi nhận đối với một thương hiệu đồng hồ. Với Baume & Mercier, cột mốc ấy bắt đầu từ năm 2018 với sự ra đời của Baumatic.

    “Chỉ chấp nhận sự hoàn hảo” - đó là slogan đầy ngạo nghễ của Baume & Mercier. Và chẳng phải ngẫu nhiên mà thương hiệu có lịch sử gần 200 này lại có thể tự tin đưa ra tuyên bố đầy sức nặng như vậy. Bên cạnh kỹ nghệ điêu luyện, khả năng chế tác và tạo hình độc đáo, Baume & Mercier còn khiến cả thế giới phải thán phục với bộ chuyển động in-house trứ danh của mình - Baumatic.

    Baume & Mercier cho biết, họ mất tới 15 năm để nghiên cứu và phát triển để có thể tạo nên Baumatic. Với cỗ máy này, bài toán mà Baume & Mercier muốn giải quyết thực sự phức tạp, khi phải xử lý đồng thời cả ba vấn đề: mức trữ cót tối ưu với người dùng, độ mỏng chuẩn dress watch và độ chính xác theo tiêu chuẩn COSC. Và sau 15 năm nghiên cứu, với những lần thử nghiệm thất bại, năm 2018, Baumatic được Baume & Mercier giới thiệu và lập tức trở thành hạt nhân để thương hiệu này chinh phục những nhà sưu tầm và người chơi khó tính nhất.


    Khám phá cỗ máy Baumatic - Niềm tự hào của Baume & Merciertic đã phải là cỗ máy hoàn hảo?

    38, 40, 72 hay 80 giờ, đó đã phải là mức trữ cót khiến bạn bị thuyết phục? Quên những con số ấy đi. Với Baumatic, Baume & Mercier mang đến cho chúng ta một mức trữ cót đáng nể hơn rất nhiều, lên tới 120 giờ. 5 ngày hoạt động độc lập mà vẫn duy trì sự chính xác và bền bỉ của cỗ máy, Baumatic thực sự là một cú HIT mà Baume & Mercier đã mang đến cho người chơi đồng hồ trên toàn cầu, nhất là những nhà sưu tầm hay những người dùng sở hữu cùng lúc nhiều cỗ máy thời gian.

    Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, Baumatic (với tên gọi đầy đủ là BM12-1975A) là kết tinh của kinh nghiệm, sự am tường và khát khao hướng đến tiêu chuẩn cao nhất mà Baume & Mercier sở hữu.

    Với Baumatic, Baume & Mercier không chỉ đem tới bạn những cỗ máy thời gian với độ trữ cót ấn tượng mà đi kèm với đó là độ mỏng lý tưởng đối với một chiếc đồng hồ cơ, dao động từ 10mm đối với máy thường và khoảng 12mm với những bộ chuyển động đi kèm tính năng lịch tuần trăng.

    Và đừng để mức trữ cót xuất sắc của Baumatic khiến bạn quên đi yếu tố quan trọng nhất đối với một cỗ máy đồng hồ - sự chính xác. Baume & Mercier cho biết, 100% mẫu đồng hồ được trang bị bộ chuyển động Baumatic đều vượt qua những bài test khắc nghiệt của COSC, qua đó, được cấp chứng nhận Chronometer đầy danh giá.

    Baume & Mercier cũng rất tự tin vào Baumatic, bằng chứng là nhà sản xuất này đã tăng thêm 01 năm bảo hành đối với những mẫu đồng hồ được trang bị cỗ máy này.

    Thật khó để khẳng định Baumatic là một cỗ máy hoàn hảo, song với sự chính xác, bền bỉ, trữ cót siêu việt, cộng thêm thời hạn bảo hành được nâng cao, Baumatic thực sự là bộ chuyển động đáng khao khát với những tay chơi đồng hồ thực thụ.

    Còn bạn thì sao? Bạn ấn tượng với Baumatic chứ? Hãy tham khảo ngay các mẫu đồng hồ Baume & Mercier được trang bị máy Baumatic đang có mặt tại DONGHOTHUYSY.VN. Ghé thăm showroom gần nhất để trải nghiệm hoặc để lại comment/inbox để được tư vấn nhé!

    1. Đồng hồ Baume & Mercier Riviera M0A10616

    Nếu như Riviera là BST chủ lực của Baume & Mercier thì M0A10616 chính là model được yêu thích và quảng bá nhiều nhất từ thương hiệu này. Trên M0A10616, Baume & Mercier mang tới bạn mọi trang bị tốt nhất của thương hiệu này, từ cỗ máy Baumatic với 120 giờ trữ cót, đạt chuẩn COSC, mặt số được chế tác từ sapphire với các đường vân sóng đặc trưng tới bộ vỏ 12 cạnh không thể nhầm lẫn. Với phối màu xanh navy của dial, M0A10616 là mẫu đồng hồ mà bạn có thể thoải mái kết hợp với các trang phục, từ công sở cho tới dã ngoại.

    Đồng hồ Baume & Mercier Riviera M0A10616

    2. Đồng hồ Baume & Mercier Clifton M0A10592

    Clifton là bộ sưu tập mang phong cách cổ điển của Baume & Mercier. Và nếu phải chọn ra một đại diện cho bộ sưu tập này, đồng hồ Baume & Mercier Clifton M0A10592 sẽ là cái tên vô cùng sáng giá. Mẫu đồng hồ này sở hữu bộ vỏ tròn cổ điển, với phối màu xanh lá ở mặt số đúng chất vintage. Trái tim của đồng hồ là cỗ máy Baumatic, cung cấp 120 giờ trữ cót nhưng vẫn giữ được độ mỏng hoàn hảo, chỉ 11,1mm.

    đồng hồ Baume & Mercier Clifton M0A10592

    3. Đồng hồ Baume & Mercier Clifton M0A10468

    Nếu bạn là người yêu thích những mẫu đồng hồ với dây đeo kim loại, đừng bỏ qua M0A10468. Vẫn sở hữu phong cách cổ điển đặc trưng của BST Clifton, M0A10468 gây thiện cảm nhờ mặt số xanh navy thanh lịch và trang nhã, với bộ kim được mạ Rhodium chống ăn mòn cực tốt và duy trì độ sáng bóng theo thời gian. Cỗ máy Baumatic, tất nhiên rồi, là một trang bị đáng giá không thể không nhắc đến trên M0A10468.

    Đồng hồ Baume & Mercier Clifton M0A10468

    4. Đồng hồ Baume & Mercier Riviera M0A10617

    Khoác lên mình vẻ ngoài bí ẩn nhờ bộ cánh đen tuyền, trải dài từ mặt số, bộ case cho tới dây đeo, đồng hồ Baume & Mercier Riviera M0A10617 là một gợi ý thú vị cho những anh chàng yêu thích gam màu này. Baume & Mercier sử dụng phương pháp mạ DLC trên M0A10617, mang đến màu đen lì cho bộ vỏ đồng hồ cùng khả năng chống xước cực tốt. Dial của M0A10617 được làm từ sapphire với các đường vân sóng, vừa giúp bạn quan sát những chuyển động của cỗ máy Baumatic bên dưới ngay từ mặt số, vừa đem lại tính thẩm mỹ và độ nhận diện cao.

    Đồng hồ Baume & Mercier Riviera M0A10617

    5. Đồng hồ Baume & Mercier Riviera M0A10701

    Bộ vỏ 12 cạnh cùng phần lug cụt và dây đeo tích hợp là các yếu tố giúp cho BST Riviera dẫn đầu xu hướng đồng hồ thể thao sang trọng trên thế giới. Với M0A10701, bạn sẽ sở hữu một mẫu đồng hồ đeo tay ấn tượng với phần dây đeo làm từ cao su mang màu xanh navy cực kỳ nổi bật. Nhờ phần dial làm từ sapphire, bạn sẽ quan sát được một phần chuyển động của cỗ máy Baumatic bên dưới, đặc biệt là đĩa lịch ngày ở sát vành case. Nhờ dây đeo cao su, kết hợp với mức chịu nước lên tới 10ATM, bạn sẽ chẳng cần phải lo ngại khi đeo M0A10701 trong các hoạt động đòi hỏi tiếp xúc với nước.

    Đồng hồ Baume & Mercier Riviera M0A10701

    Đó là những gợi ý về các mẫu đồng hồ Baume & Mercier sở hữu cỗ máy Baumatic. Hãy ghé thăm các showroom DONGHOTHUYSY.VN để trên tay và trải nghiệm thực tế những bộ chuyển động tuyệt vời này nhé!

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD