Đồng hồ Rolex giá 2 triệu: nhận định và đánh giá chất lượng

4 tháng 5, 2023
2541 lượt xem

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có tốt không? Có phải hàng chính hãng không? có nên mua không? Để giải đáp toàn bộ thắc mắc click ngay.

Mục Lục

    Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có tốt không? Có chính hãng hay không? Có nên mua không? Đây đều là những thắc mắc quan tâm lớn của người tiêu dùng hiện nay. Để giải đáp toàn bộ những thắc mắc trên, bạn đọc hãy tìm hiểu xem ngay bài viết đánh giá tổng hợp bên dưới nhé.

    Tổng quan chi tiết về đồng hồ Rolex 2 triệu

    Đồng hồ Rolex chính hãng có giá thành rất cao khiến người có mức thu nhập thấp, trung bình khó có thể mua được. Nếu đồng hồ Rolex giá 2 triệu đang được bán thì đây chắc chắn là đồng hồ sao chép. Mà hàng sao chép thì chắc chắn chất lượng sẽ không tốt bằng so với hàng chính hãng thật.

    Đồng hồ Rolex có mức giá 2 triệu là hàng nhái sao chép

    Đồng hồ Rolex có mức giá 2 triệu là hàng nhái sao chép

    Đồng hồ Rolex là một trong những mặt hàng được sao chép phổ biến trên thị trường với 3 phân khúc giá gồm: giá rẻ, trung bình và cao cấp. Với mức giá 2 triệu thì đồng hồ Rolex là hàng fake loại 1 có chất lượng trung bình. 

    Xem thêm: Tất cả những điều cần biết về đồng hồ Rolex? Tại sao lại đắt? Phân biệt thật giả thế nào?

    Nhận định và đánh giá chi tiết chất lượng của đồng hồ Rolex giá 2 triệu

    Với nhận định, đánh giá chi tiết về đồng hồ Rolex giá 2 triệu sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan về sản phẩm này. Cụ thể:

    1. Chất liệu chế tác của đồng hồ Rolex giá 2 triệu

    Hầu hết những mẫu đồng hồ Rolex giá 2 triệu, 1 triệu, 3 triệu đều được làm từ chất liệu thép không gỉ tầm trung. Chất liệu này có khả năng chống oxy hóa ở thấp và có thể sẽ dễ bị những tác nhân bên ngoài tác động đến.

    Nếu so với đồng hồ Rolex chính hãng thì chất lượng của đồng hồ Rolex có giá 2 triệu sẽ không bằng

    Nếu so với đồng hồ Rolex chính hãng thì chất lượng của đồng hồ Rolex có giá 2 triệu sẽ không bằng

    Phần mặt kính đồng hồ chống trầy xước nhẹ, khi va chạm mạnh có thể sẽ bị nứt vỡ. Phần dây đeo sử dụng cao su nhân tạo hoặc chất liệu da tổng hợp. Độ thấm hút của chất liệu dây này không cao và độ chống nước cũng không được tốt. Việc lựa chọn đồng hồ Rolex fake rõ ràng bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề chất lượng kém và không sử dụng đảm bảo chất lượng. Do đó sẽ rất nhanh hỏng và không thể sử dụng lâu dài. Thay vì chọn loại đồng hồ Rolex dưới 2 triệu bạn có thể tham khảo các loại đồng hồ chính hãng khác có giá này hoặc tiết kiệm thêm chút để mua được đồng hồ Rolex chính hãng 100% trên DONGHOTHUYSY.VN.

    2. Bộ máy hoạt động chính của đồng hồ Rolex giá 2 triệu

    Đồng hồ Rolex chính hãng sử dụng bộ máy chất lượng cao tại một công ty chế tác đồng hồ ở Bienne của Thụy Sỹ. Với giá thành chính hãng thì đồng hồ Rolex có giá bán rất cao. Đối với đồng hồ Rolex 2 triệu là hàng nhái nên sẽ sử dụng bộ máy kém chất lượng hơn để giảm giá thành sản phẩm.

    Nhìn bề ngoài của đồng hồ Rolex giá 2 triệu có vẻ giống với hàng chính hãng nhưng với người hiểu về đồng hồ, sành đồng hồ chỉ cần “liếc mắt” là sẽ thấy đó là hàng Fake. Ngoài ra khi xét về hiệu năng sử dụng thì chúng chỉ đáp ứng đơn giản nhu cầu xem giờ ngày thôi. Tần số dao động của mẫu đồng hồ này không chuẩn, độ sai số tương đối cao và có mức dự trữ năng lượng thấp. Khi sử dụng đôi khi có thể xuất hiện một vài lỗi nhỏ nên sẽ không đảm bảo tốt chức năng hoạt động.

    Đồng hồ Rolex chính hãng giá bao nhiêu trên thị trường?

    Nếu so sánh đồng hồ Rolex giá 2 triệu với đồng hồ Rolex chính hãng thì sẽ có sự chênh lệch rất lớn. Đồng hồ Rolex chính hãng thuộc hàng cao cấp có giá cao xa xỉ khiến người thu nhập thấp, trung bình khó tiếp cận được. Hiện nay, hãng Rolex đã cho ra mắt với nhiều chất liệu, kiểu dáng và mức giá hợp lý để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng và cũng để mở rộng thị trường hơn.

    Đồng hồ Rolex chính hãng thuộc hàng cao cấp có giá vô cùng xa xỉ khó có thể tiếp cận

    Đồng hồ Rolex chính hãng thuộc hàng cao cấp có giá vô cùng xa xỉ khó có thể tiếp cận

    Để có thể sở hữu đồng hồ Rolex chính hãng thì người dùng phải bỏ ra ít nhất khoảng 5000 USD (tương đương khoảng 115 triệu đồng). Mức giá này rất cao khiến người tiêu dùng Việt Nam khó có thể tiếp cận sở hữu chúng. 

    Xem thêm: Cách nhận biết đồng hồ Rolex Fake & Phân biệt Rolex thật giả

    Ngoài ra, còn có phiên bản đồng hồ máy Automatic của Rolex có mức giá khởi điểm khoảng 17.000USD - tương đương 390 triệu VNĐ. Phiên bản đắt nhất hiện nay của hãng Rolex phải kể đến mẫu đồng hồ Daytona có mức giá 17,8 triệu USD - tương đương 410 tỷ VNĐ. Đây chính là chiếc đồng hồ có mức giá đắt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

    Với mức giá của đồng hồ Rolex chính hãng đã kể trên thì càng thêm khẳng định đồng hồ Rolex giá 2 triệu là hàng nhái. Đây là hàng sao chép cao cấp của thương hiệu đồng hồ Rolex. Chắc chắn bạn sẽ không muốn mình dùng hàng giả để đi ra ngoài bị bàn tán phía sau lưng chứ?

    Vậy đồng hồ Rolex giá 2 triệu có tốt không? Có nên mua đồng hồ Rolex giá 2 triệu không?

    Đồng hồ Rolex giá 2 triệu là hàng nhái nên chắc chắn chất lượng sẽ kém và không biết khi nào bạn sẽ ném vào xó vì hỏng. Một số vấn đề hay gặp ở những sản phẩm đồng hồ Rolex nhái có thể kể đến như: độ bền không cao, dễ hư hỏng khi va đập mạnh, tuổi thọ thấp, dễ vào nước,... Điều này là do sản phẩm hàng sao chép này dùng những vật liệu kém chất lượng nên độ bền không thể so sánh với hàng chính hãng.

    Mua đồng hồ Rolex 2 triệu chất lượng kém và có thể xảy ra nhiều vấn đề khi sử dụng

    Mua đồng hồ Rolex 2 triệu chất lượng kém và có thể xảy ra nhiều vấn đề khi sử dụng

    Đồng hồ Rolex nhái thật sự quá kém chất lượng và không nên sử dụng. Thay vì việc bạn chọn hàng fake với giá 2 triệu thì có nhiều sản phẩm chính hãng giá bình dân khác. Cùng một số tiền, bạn chọn sử dụng hàng nhái hay hàng chính hãng? Rõ ràng câu trả lời bạn sẽ tự đoán ra được rồi đúng không? Đồng hồ chính hãng giá bình dân có khá nhiều, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng.

    Lời kết

    Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có chất lượng kém và khiến bạn kém sang khi sử dụng. Thay vì lựa chọn sản phẩm này hãy tìm tới các hãng giá bình dân. Nếu bạn vẫn thích một chiếc đồng hồ Rolex thì nên tiết kiệm thêm chi phí để sở hữu hàng chính hãng. Bạn cũng đừng quên muốn mua hàng chính hãng 100% và có giá tốt hãy vào ngay DONGHOTHUYSY.VN nhé.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD