Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

18 tháng 4, 2024
99 lượt xem

Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines được yêu thích kèm với mức giá tốt nhất!

Mục Lục

    Được sản xuất với những tiêu chuẩn khắt khe nhất, Longines xứng danh là tinh hoa đồng hồ Thụy Sỹ và là cái tên được săn đón của những người yêu đồng hồ đích thực. 

    Truyền thống lâu đời: Ra mắt năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, xuyên suốt gần 200 năm lịch sử, thương hiệu Longines luôn duy trì được vị thế dẫn đầu của mình và liên tục nằm trong top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ bán chạy nhất thế giới.

    Sự tinh xảo trong thiết kế: Với slogan huyền thoại “Elegance is an attitude”, những thiết kế của Longines đều hướng đến vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch, tôn vinh các kỹ nghệ chế tác truyền thống của đồng hồ Thụy Sỹ. 

    Bên cạnh đó, Longines cũng hướng đến sự đa dạng khi truyền tải tinh thần phiêu lưu vào các mẫu Spirit hay HydroConquest qua những trang bị đặc sắc giúp cho cỗ máy vận hành mạnh mẽ và phù hợp với những đòi hỏi khắt khe nhất. 

    Bộ máy chất lượng: Nằm trong Swatch Group - tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới, đồng hồ Longines được trang bị những cỗ máy chất lượng hàng đầu chuẩn Thụy Sỹ, đảm bảo độ chính xác và đáng tin cậy.

    Tham khảo Top đồng hồ Longines tại DONGHOTHUYSY.VN ở đây nhé: 

    ĐỒNG HỒ NAM LONGINES MASTER COLLECTION L2.919.4.92.0

    Thuộc dòng Master Collection, L2.919.4.92.0 được đánh giá cao nhờ dial và dây đeo mang sắc xanh navy, làm nên vẻ đẹp tươi mới và trẻ trung đồng thời vẫn tạo được nét thanh lịch cho người sử dụng. Với đường kính dial là 42mm, L2.919.4.92.0 là lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông Việt Nam. Kim và cọc số được thiết kế tối giản lại, có tác dụng làm nổi bật chức năng moonphase tinh xảo tại vị trí 6 giờ. 

    Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

    ĐỒNG HỒ NỮ LONGINES LA GRANDE CLASSIQUE DE LONGINES L4.512.4.97.2

    Nằm trong dòng sản phẩm La Grande Classique de Longines, L4.512.4.97.2 gây ấn tượng với vẻ đẹp trường tồn cùng sắc xanh navy cuốn hút. Model này còn nổi bật với thiết kế siêu mỏng, vỏ chỉ dày từ 5mm đến 7mm. Bên cạnh đó, dial còn được hoàn thiện bằng phương pháp chải tia sunray và các viên kim cương đắt giá thay cho cọc số tôn vinh sự sang trọng và nữ tính. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này được làm từ thép không gỉ 316L, có dây đeo da cá sấu màu xanh tinh xảo, và mặt kính sapphire chống lóa cao cấp, đảm bảo độ bóng và độ bền qua thời gian.

    Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

    ĐỒNG HỒ NAM LONGINES SPIRIT ZULU TIME L3.812.4.93.6

    L3.812.4.93.6 được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng và bóng bẩy. Dial và vành bezel được khoác sắc xanh navy - đây là màu sắc đang trở nên phổ biến và được nhiều quý ông lựa chọn. Đồng hồ có đường kính mặt số 42mm, một kích cỡ phù hợp với hầu hết cổ tay nam giới. Cỗ máy của đồng hồ là bộ máy L844.4, một trong những cỗ máy được Longines đánh giá cao gần đây, có khả năng cung cấp dự trữ năng lượng lên đến 72 giờ cùng chức năng GMT độc lập và khả năng chịu nước đến 10 ATM.

    Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

    ĐỒNG HỒ NỮ LONGINES MASTER COLLECTION L2.257.4.97.0

    L2.257.4.97.0 thu hút mọi tông màu xanh navy, tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng. Dial nổi bật với nét đặc trưng là 12 viên kim cương tự nhiên Top Wesselton với trọng lượng tổng cộng 0,034 carat, được gắn tại các vị trí cọc số kết hợp với bộ kim dạng lá mềm mại tăng thêm vẻ duyên dáng cho chiếc đồng hồ. Nắp đáy được trang bị kính sapphire trong suốt, cho phép ngắm nhìn các bộ phận máy tự động L592, dao động với tần số 28800 nhịp mỗi giờ, mang đến mức trữ cót khoảng 45 giờ.

    Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

    ĐỒNG HỒ NỮ LONGINES MASTER COLLECTION L2.357.4.87.2

    L2.357.4.87.2 gây ấn tượng với phối màu bạc và đỏ. Dial 34mm phù hợp với cổ tay quý cô Châu Á đồng thời cũng sở hữu nét nổi bật với nền khảm trai, 12 viên kim cương Top Wesselton, loại kim cương tự nhiên cao cấp có tổng trọng lượng 0,055 carat thay thế cho cọc số tạo nên vẻ sang trọng, đắt giá.   

    Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

    Xem Thêm

    Mời bạn ghé thăm showroom Đồng hồ Galle để trải nghiệm những mẫu đồng hồ Longines đang được ưa chuộng với mức giá tốt nhất nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD