Đồng hồ Frederique Constant Carree - Thiết kế vượt thời gian

6 tháng 2, 2024
308 lượt xem

Trong BST Classics, dòng sản phẩm Carree đến từ thương hiệu Frederique Constant luôn tạo nên sức hấp dẫn tuyệt vời, thể hiện sự am hiểu nghệ thuật sâu sắc của các nghệ nhân và là cái tên rất xứng đáng xuất hiện trong BST của những người yêu thích vẻ đẹp cổ điển.

Mục Lục

    Lấy cảm hứng từ trường phái nghệ thuật Art Deco nổi tiếng, dòng sản phẩm Classics Carree của thương hiệu Frederique Constant mang đậm chất cổ điển, tôn nét sang trọng cho cổ tay, nhưng vẫn ẩn chứa sự phá cách độc đáo và thời thượng. 

    Nét đẹp cổ điển của dòng sản phẩm còn được thể hiện qua họa tiết Guilloche phức tạp, bộ kim mắt ngỗng hay các cọc số La Mã. 

    Tại một số mẫu đồng hồ dành cho nữ, thương hiệu Frederique Constant còn tạo nên vẻ đắt giá bằng việc trang bị những viên kim cương lấp lánh quanh phần vành vỏ.

    Đặc biệt, nhà sản xuất Thụy Sỹ còn trang bị thêm ô cửa sổ lộ cơ Heart Beat đầy đam mê như một sự nhấn nhá đặc sắc trên một số thiết kế. Đồng thời, kích thước của Classics Carree hoàn toàn phù hợp với cổ tay Châu Á, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

    Xét về độ bền bỉ, đồng hồ Classics Carree sở hữu kính sapphire có độ chống xước cao, vỏ thép không gỉ 316L, độ chống nước 3ATM mang lại cảm giác an tâm trong các hoạt động thường nhật. 

    Thanh lịch, cổ điển, đậm chất nghệ thuật, những mẫu đồng hồ Frederique Constant Classics Carree chắc chắn sẽ tôn lên nét đẹp sang trọng cho cổ tay của chủ sở hữu. 

    Mời bạn ghé thăm showroom DONGHOTHUYSY.VN để trải nghiệm và lên tay những mẫu đồng hồ Frederique Constant Classics Carree đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

    Tham khảo Top đồng hồ Frederique Constant Carree đang được yêu thích nhất tại DONGHOTHUYSY.VN ở đây nhé:

    ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS CARREE HEART BEAT AUTOMATIC FC-311S4C4

    Đúng như tên gọi "Carree" (nghĩa là "hình vuông" trong tiếng Pháp), FC-311S4C4 sở hữu mặt số vuông vắn, tạo nên sự khác biệt với thiết kế mặt tròn thông thường. Dial sản phẩm được chia làm hai phần, phần ngoài là cọc số dạng vạch, phần trong được hoàn thiện với họa tiết vân lặp. Đồng thời, thiết kế lộ cơ Heart Beat cũng là điểm nhấn đặc sắc cho tổng thể thiết kế.

    ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS CARREE AUTOMATIC FC-303N4C6

    Lấy cảm hứng từ trường phái thiết kế Art Deco nổi tiếng những năm 1920, FC-303N4C6 lại toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung nhờ tông màu xanh đen thời thượng ở mặt số cũng như dây đeo. Hướng đến nét đẹp tinh tế, dial sản phẩm được tối giản hết mức như cọc số dạng vạch, ô lịch ngày thay thế cho góc 6 giờ.

    ĐỒNG HỒ NỮ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS CARREE AUTOMATIC FC-200MPW2ACD6

    Bên cạnh những đặc trưng của dòng sản phẩm Classics Carree, FC-200MPW2ACD6 còn cho thấy sự đắt giá thông qua phần viền case được đính 34 viên kim cương 0,41 carat cực kỳ sang chảnh. Kích thước mặt số của đồng hồ là 28×20.7mm, hoàn toàn phù hợp với cổ tay quý cô Châu Á. Đồng thời, các cọc số La Mã và bộ kim mắt ngỗng độc đáo cũng góp phần tạo nên vẻ cổ điển sang trọng cho sản phẩm.

    ĐỒNG HỒ NỮ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS CARREE AUTOMATIC FC-200MC14

    Phối màu giữa bộ case vàng hồng cùng dây cá sấu màu nâu đỏ đã mang đến vẻ ấn tượng, không thể đụng hàng cho FC-200MC14. Kích thước dial 23 x 21 mm tôn lên nét đẹp thanh tú cho cổ tay quý cô. Đồng thời, mặt kính được chế tác từ miếng sapphire cong lồi, trong suốt chống trầy xước, chống va đập hiệu quả.

    ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS CARREE AUTOMATIC FC-310MC4S36

    Nét đẹp cổ điển của FC-310MC4S36 thể hiện thông qua cọc số La Mã, bộ kim Breguet, họa tiết Guilloche. Bộ case hình chữ nhật với kích thước 30,4mm x 33,3mm cùng độ mỏng 9,71mm hoàn toàn phù hợp với cổ tay quý ông. Mặt số và mặt đáy của đồng hồ cũng được bảo vệ bởi lớp kính sapphire chống xước, đem tới sự an tâm cho người dùng. Cuối cùng là thiết kế lộ cơ Heart Beat mang đến điểm nhấn đặc sắc cho outfit của người dùng.

    Mời bạn ghé thăm showroom DONGHOTHUYSY.VN để trải nghiệm và lên tay những mẫu đồng hồ Frederique Constant Classics Carree đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD