Đồng hồ định vị chống nước - Có nên mua hay không?

16 tháng 9, 2022
165 lượt xem
Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, ngành chế tác đồng hồ thế giới đã có rất nhiều bước ngoặt mới trong đó không thể bỏ qua sự ra đời của đồng hồ định vị chống nước.

Mục Lục

    Nếu bạn chưa tìm hiểu nhiều về dòng đồng hồ này và còn băn khoăn không biết có nên mua đồng hồ định vị chống nước không, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm lời giải cho câu hỏi này. 

    1. Có nên mua đồng hồ định vị chống nước không?

    Cân nhắc: Có nên mua đồng hồ định vị chống nước không?

    Những chiếc đồng hồ định vị chống nước thu hút người dùng bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Ngay tên gọi người mua đã có thể biết được các tính năng nổi bật của chiếc đồng hồ này chính là khả năng chống nước và định vị. Bởi vậy cho nên những cỗ máy đếm này rất được lòng các tín đồ đồng hồ nhất là những phụ huynh, những gia đình có trẻ em và các đối tượng thường xuyên cần phải theo dõi đều sử dụng những chiếc đồng hồ định vị trẻ em chống nước.

    Với tính năng định vị GPS những chiếc đồng hồ này sẽ giúp cho bố mẹ biết được vị trí của trẻ mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra thì tính năng cũng vô cùng tiện ích ngay cả với những người trưởng thanh. Những chiếc đồng hồ định vị cũng sẽ đi kèm với những tính năng khác như gọi điện, video call, gửi tin nhắn, tin nhắn thoại, báo động và hiển thị thông báo trên điện thoại.... Những tính năng này cũng vô cùng đơn giản và dễ sử dụng đối với trẻ em. 

    Bên cạnh tính năng định vị thì những chiếc đồng hồ này còn có khả năng chống nước. Do đó người dùng có thể sử dụng ngay cả khi tham gia các hoạt động phải tiếp xúc với nước mà không hề lo lắng việc đồng hồ bị hỏng do nhiễm nước vào. Kết hợp với tính năng định vị cho nên đồng hồ định vị sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu được với trẻ nhỏ và nhiều gia đình. 

    Không chỉ chất lượng với nhiều tính năng thú vị, đồng hồ định vị cũng rất được lòng người mua bởi thiết kế bắt mắt với nhiều kiểu dáng và màu sắc. Giá thành cũng sản phẩm cũng rẻ hơn rất nhiều so với nhiều mẫu đồng hồ khác. Chỉ cần chưa đến 500.000 đồng là bạn đã có thể mua được một chiếc đồng hồ định vị. Vì vậy cho nên sẽ không có lí do gì khiến chúng ta lại không chọn mua những chiếc đồng hồ này đúng không nào? 

    2. TOP 3 đồng hồ định vị cao cấp trên thị trường hiện nay

    Đồng hồ định vị Wonlex GW100

    Đồng hồ định vị chống nước Wonlex GW100 được thiết kế với mặt số hình vuông kết hợp cùng dây silicon bền bỉ, cá tính cùng khả năng chống nước chuẩn IP54 nên người dùng có thể dùng được trong cả những trường hợp phải tiếp xúc với nước. Nhưng lưu ý để chất lượng đồng hồ tốt nhất thì các bạn không nên ngâm đồng hồ trong nước. 

    Chiếc đồng hồ định vị Wonlex GW100 được nhiều người lựa chọn còn bởi chúng có mức giá tương đối rẻ. Chỉ khoảng 690.000 đồng nhỉnh hơn một chút là bạn đã có được trên tay một mẫu đồng hồ thông minh chống nước lại có tính năng định vị. Với chiếc đồng hồ này lại còn có thể theo dõi trẻ, gọi điện đến các số điện thoại được cài đặt qua ứng dụng SeTracker2 thật tuyệt vời phải không nào? 

    Đồng hồ định vị chống nước Wonlex GW400X

    Một trong những chiếc đồng hồ định vị chống nước được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay chính là Wonlex GW400X. Đây là mẫu đồng hồ thông minh dành cho trẻ em được đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế bên ngoài chắc chắn sẽ là sản phẩm hài lòng người mua. 

    Công nghệ định vị được trang bị trên chiếc đồng hồ này là sự kết hợp giữa 3 công nghệ định vị tiên tiến bao gồm GPS, A-GPS và LBS vô cùng chất lượng. Nhờ có tính năng này mà bố mẹ có thể giám sát được các con tốt hơn, đảm bảo được sự an toàn của trẻ. 

    Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn được trang bị khả năng chống nước và hỗ trợ nghe nhận cuộc gọi và tin nhắn dưới dạng tin nhắn thoại, văn bản và hình ảnh. Đặc biệt chiếc đồng hồ này còn có thể cài đặt chế độ im lặng, chặn cuộc gọi, đếm số bước chân, quãng đường đi,...

    Đồng hồ thông minh định vị GPS chính xác nhất QQ Watch PQ708

    Sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua mẫu đồng hồ định vị chống nước  QQ Watch PQ708. Cỗ máy đếm này sở hữu trên mình 3 công nghệ định vị tiên tiến nhất hiện nay đó là định vị vệ tinh GPS, định vị Wifi, và định vị trạm phát sóng di động LBS cùng khả năng chống nước ưu việt nên đây xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. 

    PQ708 cũng được trang bị công nghệ pin Lithium-Polymer tiên tiến nhất hiện nay với dung lượng 400mAh, chống nước IP67, chất lượng mic, loa trong trẻo hay thời lượng pin siêu khủng, … mang đến sự an tâm cho người sử dụng. Để sở hữu được chiếc đồng hồ chất lượng này các bạn cần bỏ ra số tiền khoảng 1.950.000 chắc chắn sẽ không quá lớn so với chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được.  

    3. TOP 3 đồng hồ định vị giá rẻ bạn có thể tham khảo

    TOP 3 đồng hồ định vị giá rẻ bạn có thể tham khảo

    Đồng hồ định vị chống nước Prokids DF25

    Được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung và bắt mắt cho nên chiếc đồng hồ Prokids DF25 sẽ là sản phẩm lý tưởng dành cho các bé. Chiếc đồng hồ chống nước giá rẻ này cũng vô cùng bền bỉ với lớp vỏ và dây đeo được làm bằng silicon. Màn hình đồng hồ 1,22 inch có độ lớn vừa phải giúp trẻ có thể nhìn được rõ các thông số. 

    Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này chính là ở khả năng định vị chính xác và chống nước tốt. Ngoài ra thì chiếc đồng hồ này cũng được trang bị khả năng nhận tin nhắn thoại, hình ảnh, gửi được tin nhắn thoại. Tuổi thọ pin của đồng hồ là hoảng 420mAh vô cùng bền bỉ. Sản phẩm cũng không hề kém sim và dễ dàng tương thích với nhiều băng tần khác nhau, có thể báo thức, tắt nguồn vô cùng tiện dụng. 

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex Q50

    Là một trong những mẫu đồng hồ định vị chống nước ra đời sớm nhưng đến nay mẫu đồng hồ này vẫn được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Khả năng định vị bằng vệ tinh GPS cùng độ chống nước chính là những ưu điểm khiến bất kì ai cũng khó lòng bỏ qua được mẫu đồng hồ này. 

    Chỉ cần tải ứng dụng SeTracker2 có hỗ trợ Tiếng Việt là các bậc phụ huynh đã có thể kết nối đồng hồ với điện thoại của bố mẹ để quản lí và giám sát các bé tốt nhất. Chiếc đồng hồ Wonlex Q50 có chất lượng tốt nhưng giá cũng vô cùng ưu đãi. Chỉ cần bỏ ra số tiền chưa tới 500.000 đồng là các bạn đã có thể mua được một chiếc đồng hồ tiện dụng này rồi. 

    Đồng hồ định vị trẻ em KidPrO

    Chiếc đồng hồ KidPrO được trang bị tính năng nổi bật và tiện dụng như đàm thoại 2 chiều, nhận và gửi tin nhắn thoại qua lại, định vị GPS/LBS thông minh. Cùng với đó là các chức năng như hẹn giờ báo thức, cảnh báo pin yếu, các game toán học nhằm mục đích nâng cao tư duy cho trẻ… đây chắc chắn sẽ là sự lựa làm hài lòng mọi bậc phụ huynh. 

    Chiếc đồng hồ định vị này còn gây được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế bắt mắt với nhiều màu độc đáo. Phần vỏ đồng hồ được làm từ chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu lực tốt, phần dây đeo làm bằng silicon, kính cường lực chất lượng được kiểm định độ chống nước IP67 mới nhất mang đến sự an tâm về chất lượng cho người dùng.

    Ngoài các mẫu đồng hồ trên các bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu đồng hồ chống nước chính hãng khác, đặc biệt là của Thụy Sỹ như đồng hồ Alpina, đồng hồ Frederique Constant ... 

    Với chất lượng tốt, thiết kế đẹp cùng mức giá hợp lý cho nên đồng hồ định vị chống nước chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Có nên mua đồng hồ định vị không? Câu trả lời chắc chắn là có. Mong rằng bài viết của chúng tôi đã có thể giúp các bạn lựa chọn được những chiếc đồng hồ định vị chất lượng và phù hợp nhất. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD