Đồng hồ định vị trẻ em chống nước - Món đồ tiện ích của mỗi gia đình

16 tháng 9, 2022
1221 lượt xem
Đồng hồ định vị trẻ em chống nước đang ngày càng được yêu thích bởi những tính năng mà chúng mang lại. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về món đồ tiện ích này nhé!

Mục Lục

    Với sự hiếu động của các bạn nhỏ, thì một chiếc đồng hồ định vị thường xuyên tiếp xúc với nước là điều không thể tránh khỏi. Do đó, những chiếc đồng hồ định vị trẻ em có khả năng chống nước được ra đời. Bạn hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc đồng hồ định vị trẻ em chống nước này nhé!

    1. Tổng quan về đồng hồ định vị trẻ em chống nước

    Đồng hồ định vị trẻ em chống nước - Có thực sự cần thiết cho trẻ

    Đồng hồ định vị trẻ em chống nước là một thiết bị số đeo được trên tay, ngoài các chức năng xem giờ ra thì còn có thể định vị vị trí, nhắn tin hay gọi điện cho số điện thoại được cài đặt trên đó. Bên cạnh đó nó có khả năng chống nước rất tốt.

    Cách sử dụng đồng hồ định vị và cách thức hoạt động của chiếc đồng hồ định vị trẻ em dựa trên cách thức hoạt động của 3 hình thức định vị GPS, Wifi và GSM.

    Định vị GPS

    Là hệ thống Định vị Toàn cầu, hệ thống xác định vị trí dựa trên vị trí của các vệ tinh nhân tạo, do Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ thiết kế, xây dựng, vận hành và quản lý. Trong cùng một thời điểm, tọa độ của một điểm trên mặt đất sẽ được xác định nếu xác định được khoảng cách từ điểm đó đến ít nhất ba vệ tinh.

    Tín hiệu sóng GPS không cần đến Sim của các nhà mạng di động. Dựa vào sóng này, 3 vệ tinh sẽ xác định vị trí của bạn trên mặt đất, rồi tổng kết lại đưa ra một vị trí ước tính chính xác nhất vị trí của bạn. Sai số kết quả từ 3 vệ tinh rất nhỏ, chỉ khoảng vài mét đến vài chục mét. Nhiệm vụ của vệ tinh thứ 4 là truyền đi kết quả định vị được.

    Tuy hiện tại phương pháp định vị GPS chính xác nhất nhưng chỉ phù hợp với không gian ngoài trời. Bạn phải ở vị trí ngoài trời vệ tinh mới quan sát được. 

    Định vị Wifi

    Đồng hồ định vị sẽ ghi nhận một địa chỉ của các máy phát Wifi. Dựa vào vị trí đã biết của các máy phát Wifi để xác định vị trí của đồng hồ. Sai số của định vị Wifi khoảng vài chục đến vài trăm mét, lớn hơn định vị GPS.

    Định vị bằng GSM

    Khi cả 2 hình thức định vị GPS và Wifi đều không dùng được thì những chiếc đồng hồ định vị chống nước thông minh sẽ định vị bằng GSM. Tuy rằng độ chính xác thấp hơn nhưng đây là giải pháp tốt nhất hiện nay khi hai phương pháp định vị kia không hoạt động được.

    Ba chức năng định vị này sẽ bổ sung, hỗ trợ nhau khi hoạt động trong môi trường mà hình thức nào phù hợp. Với chức năng định vị chính xác nhờ 3 hình thức trên thì việc xác định vị trí con cái của bạn quá dễ dàng phải không nào? Bên cạnh đó các chức năng gọi điện, nhắn tin, chế độ chống nước và nhiều công dụng hữu ích khác chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây sẽ khiến bạn muốn mua ngay một chiếc đồng hồ định vị trẻ em chống nước cho con mình đấy!

    2. Công năng đồng hồ thông minh trẻ em chống nước

    Chiếc đồng hồ thông minh trẻ em chống nước có rất nhiều công năng hữu ích, hãy cùng chúng tôi điểm qua các công năng của nó ngay sau đây:

    Đồng hồ định vị trẻ em chống nước có khả năng định vị vị trí chính xác

    Trong nhiều trường hợp cha mẹ rất muốn biết vị trí chính xác con mình ở đâu thì chiếc đồng hồ này có thể định vị vị trí của trẻ một cách chính xác và nhanh nhất theo bản đồ Google Map, định vị thời gian thực, tra cứu hành trình với thông tin được lưu trữ trong vài tháng. Từ đó, giúp cha mẹ theo dõi và bảo vệ con một cách hiệu quả.

    Hơn thế nữa theo chu kì tùy chỉnh của bạn, cứ khoảng 15-30 phút thì chiếc đồng hồ này lại phát tín hiệu vị trí con bạn đang ở để cho bạn biết đấy!

    Đồng hồ thông minh chống nước cho bé giúp liên lạc dễ dàng

    Hiện nay, hầu hết các đồng hồ định vị đều có chức năng nghe gọi 2 chiều. Bởi vì việc trang bị một chiếc điện thoại di động khi con còn khá nhỏ là điều không cần thiết, có thể khiến các bạn nhỏ sao nhãng, mất tập trung, thì với một chiếc đồng hồ định vị cho phép lưu trữ số của bậc phụ huynh. Với một thao tác bấm nút đơn giản bé đã có thể liên lạc với cha mẹ để đưa đón khi đi học về hay trong những tình huống cần thiết khác.

    Đồng hồ đeo tay trẻ em và khả năng chống nước tuyệt vời

    Với chiếc đồng hồ thông minh trẻ em chống nước, được thiết kế từ những vật liệu chống nước, cũng như cấu tạo khép kín để nước không thể lọt vào. Các bé có thể sử dụng đồng hồ trong mọi hoạt động hàng ngày, từ việc rửa tay, tắm rửa cho đến việc gặp trời mưa hay các bé có thể thoải mái bơi lội mà không cần tháo chiếc đồng hồ.

    Với công nghệ ngày càng tiên tiến, khả năng chống nước của những chiếc đồng hồ định vị trẻ em này ngày càng được nâng cao chất lượng.

    Đồng hồ thể thao trẻ em hỗ trợ kiểm tra sức khỏe, luyện tập

    Với một số chức năng bổ trợ như đo bước chân, tính lượng calo tiêu hao thì các bậc phụ huynh có thể tính toán cân đối dinh dưỡng cho trẻ và nhắc nhở các bé về việc luyện tập thể dục sao cho phù hợp.

    Cảnh báo nguy hiểm nhanh chóng

    Đây là công dụng được quan tâm hàng đầu. Hầu hết các đồng hồ định vị cho bé đều có nút khẩn cấp. Nếu con bạn đang ở trong tình huống khẩn cấp hoặc muốn liên lạc ngay với bạn vì một số lý do, chúng chỉ cần nhấn vào nút đó. Điều này giúp bạn có thể xuất hiện kịp thời để giúp con nếu như chúng đang gặp nguy hiểm.

    Đồng hồ trẻ em hỗ trợ học tập giá rẻ

    Một số tính năng như game toán học, vòng tròn kết bạn, điểm thưởng,... sẽ khuyến khích các bé học tập.

    Đồng hồ điện thoại đeo tay trẻ em - Món quà ý nghĩa

    Đây là món quà vô cùng ý kiến đối với con của bạn đấy. Nó sẽ là món quà độc đáo cho con bạn nhân ngày sinh nhật, hay là một phần thưởng quý giá khi các bé đạt được mục tiêu nào đó. Sẽ là động lực rất lớn cho các bé đúng không nào?

    Đồng hồ định vị trẻ em có chức năng làm đồng hồ báo thức giá rẻ

    Chiếc đồng hồ định vị trẻ em được ví như một chiếc đồng hồ báo thức điện tử có khả năng báo thức. Điều này sẽ giúp các bé tuân thủ đúng giờ giấc và thực hiện mọi việc không bị trễ giờ.

    Đồng hồ thông minh chính hãng cho trẻ em - Phụ kiện thời trang sành điệu

    Với mẫu mã đa dạng nhiều hình dạng phong phú, màu sắc sống động cùng nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng được in lên đồng hồ thì nó càng khiến chiếc đồng hồ đeo tay của bé thêm đặc biệt và thời trang. Các bé trai có thể chọn đồng hồ màu đen, xanh đậm họa tiết rằn ri mạnh mẽ. Các bé gái nữ tính cùng đồng hồ màu hồng, vàng, tím nhẹ nhàng.

    3. Tiêu chí để lựa chọn đồng hồ thông minh cho trẻ em giá rẻ chất lượng nhất

    Đồng hồ thông minh cho trẻ em giá rẻ cần những tiêu chí nào?

    Để chọn được một chiếc đồng hồ định vị trẻ em chống nước, chúng ta cần dựa vào các tiêu chí sau:

    • Thứ nhất, cần phải mua sản phẩm chính hãng: Điều này sẽ giúp các sản phẩm được bền đẹp và chế độ bảo hành tốt.

    • Thứ hai, lựa chọn kiểu dáng phù hợp với bé: Đối với các bé trai nên lựa chọn các đồng hồ có các hình thù cũng như màu sắc mạnh mẽ. Với các bé gái nên lựa chọn các mẫu đồng hồ màu sắc dịu dàng, nữ tính và có các hình dễ thương, xinh xắn.

    • Thứ ba, độ chống nước, chống bụi: Dựa vào hoạt động hàng ngày của bé mà bạn nên chọn chiếc đồng hồ có khả năng chống nước và bụi phù hợp. Với các bé thường xuyên bơi lặn nên chọn các mẫu có độ chống nước từ 10ATM trở lên. 

    • Thứ tư, thời lượng pin: Thời lượng pin là rất quan trọng, nó giúp chiếc đồng hồ của bé luôn hoạt động bình thường, không bị hết pin quá nhanh. nên lựa chọn các mẫu đồng hồ có lượng pin từ 1500mA trở lên.

    • Thứ năm, thiết kế dây đeo: Bạn nên lựa chọn cho con mình các thiết kế dây đeo làm từ silicon với nó gọn nhẹ, bền bỉ và vô cùng thoải mái khi vận động.

    • Thứ sáu, phù hợp với kích thước cổ tay: Không nên mua đồng hồ có mặt quá to trong khi bé có cổ tay quá nhỏ và ngược lại. cần mua một chiếc đồng hồ vừa vặn với cổ tay bé. 

    • Thứ bảy, thương hiệu: Bạn cần lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Masstel Hero, Kiddy Viettel, KidPro,.. để có những sản phẩm chất lượng.

    • Cuối cùng, cửa hàng uy tín: Bạn cần lựa chọn một cửa hàng uy tín để gửi gắm niềm tin. Tránh bị mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, dễ gây cháy nổ nguy hiểm cho bé. 

    4. Những ưu và nhược điểm của đồng hồ điện tử trẻ em

    Ưu điểm

    • Có nhiều công dụng, chức năng hữu ích để phụ huynh theo dõi con cái

    • Là phụ kiện thời trang xinh xắn dành cho bé

    • Liên lạc dễ dàng nhanh chóng

    • Quà tặng ý nghĩa

    • Giúp các bé an tâm hơn khi không có cha mẹ ở bên

    • Là sợi dây liên kết giữa cha mẹ và con cái.

    Nhược điểm

    • Thời lượng pin ít, thường xuyên phải sạc

    • Dễ để các bé lạm dụng công nghệ từ quá sớm và sóng phát ra có ảnh hưởng một phần tới sức khỏe của bé.

    5. Điểm mặt 6 mẫu đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ đáng mua nhất

    • Masstel Hero - Đồng hồ đeo tay trẻ em: Thiết kế đẹp mắt với 2 màu xanh và hồng, hợp với cả bé trai và bé gái. Dòng này còn có nhiều ưu việt nổi bật. Đồng thời sự bền bỉ của chiếc đồng hồ này cũng là một điểm cộng để bạn mua nó.

    • Kiddy Viettel - Đồng hồ trẻ em giá rẻ: Đây là thương hiệu đồng hồ trẻ em nổi tiếng nhất của Việt Nam. Với nhiều tính năng hữu ích cũng như thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt nên mẫu đồng hồ này bán rất chạy hàng tại Việt Nam.

    • Kareme - Đồng hồ thông minh chống nước cho bé: Với thiết kế hiện đại cùng 4 màu sắc: Đen, vàng, hồng, xanh dương thoải mái cho các bé lựa chọn. Cùng với công nghệ hiện đại, chiếc đồng hồ này luôn được ưa chuộng trên thị trường. 

    • Tadi - Đồng hồ thông minh trẻ em giá rẻ: Đây là mẫu đồng hồ định vị trẻ em cao cấp. Với dây đeo được thiết kế bằng chất liệu gel silica, có các lỗ thoát mồ hôi cảm giác khá là dễ chịu cho trẻ. Đồng thời hình dáng, màu sắc thiết kế khá là độc đáo, ấn tượng, bắt mắt thì chiếc đồng hồ này càng tăng thêm tính hot của nó.

    • Wonlex Q50 - Đồng hồ thông minh trẻ em chính hãng: Có hỗ trợ chế độ lưu lại hành trình tùy vào chế độ ghi của người dùng trong khoảng thời gian từ 1 phút cho đến 60 phút và được tích hợp chế độ gọi điện thoại 2 chiều với danh bạ thông minh. Cùng với giá rẻ hơn so với các đồng hồ khác có cùng chức năng khác thì đây là mẫu đồng hồ định vị trẻ em rất đáng mua phải không nào? 

    • KidPro - Đồng hồ thông minh cho trẻ em chống nước: Với thiết kế đầy đủ các màu sắc, cùng khả năng chống nước vô cùng tuyệt vời. Đồng thời, nó có thể lưu trữ lịch sử hành trình đến 3 tháng giúp cha mẹ dễ dàng tra cứu khi có nhu cầu. Đây thực sự là lựa chọn bạn khó có thể bỏ qua. 

    Sau khi đọc bài viết chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về đồng hồ định vị trẻ em chống nước rồi phải không nào? Với nhiều công dụng và ưu điểm cũng như nhiều tính năng hữu ích, đây là món quà tuyệt vời để bạn mua dành tặng các bạn nhỏ ở nhà đấy! Và bạn cũng đừng quên truy cập DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến ngay các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc để sở hữu những cỗ máy đếm chất lượng nhất cho cả gia đình mình nhé! Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang đến. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD