Địa chỉ bán đồng hồ chính hãng uy tín tại Đà Nẵng

3 tháng 5, 2023
297 lượt xem

Bạn ở Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ bán đồng hồ Đà Nẵng chính hãng? Nếu muốn mua đồng hồ chính hãng giá tốt hãy xem ngay địa chỉ này.

Mục Lục

    Đồng hồ đeo tay không chỉ là món trang sức giúp quản lý thời gian mà còn thể hiện đẳng cấp riêng của mỗi chủ nhân khi sở hữu. Trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới được phân phối chính hãng tại các nước, trong đó có Việt Nam. Tại Đà Nẵng, xu hướng mua đồng hồ hiệu cũng trở nên phổ biến hơn. Vậy địa chỉ bán đồng hồ Đà Nẵng uy tín ở đâu? Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN tìm hiểu thông tin ngay dưới bài viết sau đây. 

    Cảnh báo một số nơi bán đồng hồ Đà Nẵng lừa đảo

    Xu hướng mua đồng hồ hiệu tại Đà Nẵng ngày càng trở nên thịnh hành trong thời gian gần đây khi nền kinh tế phát triển. Tuy nhiên, hiện nay có một số cửa hàng đồng hồ Đà Nẵng bán hàng kém chất lượng khiến nhiều người mua hoang mang. Cụ thể: 

    Một số cửa hàng bán đồng hồ kém chất lượng

    Trên thị trường hiện có rất nhiều cửa hàng bán đồng hồ kém chất lượng nhằm đánh vào tâm lý của người mua hàng. Hầu hết, người tiêu dùng đều có chung một tâm lý đó là mua hàng đồng hồ chính hãng giá tốt. Thông thường, những địa chỉ này sẽ không có chính sách bảo hành sản phẩm cho khách hàng.  

    Các sản phẩm đồng hồ chính hãng hiện nay đều bị làm nhái với giá chỉ từ mấy trăm nghìn đồng. Trong đó tiêu biểu là các thương hiệu như: Omega, Hublot, Rolex... Có thể nói, đây là thực trạng đáng cảnh báo hiện nay bởi nó gây ảnh hưởng đến người mua hàng.  

    Xuất hiện một số cửa hàng bán đồng hồ kém chất lượng

    Xuất hiện một số cửa hàng bán đồng hồ kém chất lượng

    Trên mạng xã hội

    Bên cạnh một số cửa hàng bán đồng hồ kém chất lượng, các trang mạng xã hội cũng đang bày bán tràn lan những mẫu đồng hồ nhái. Với sự phát triển của công nghệ 4.0, người dùng ngày càng tiếp cận rộng rãi hơn với các nền tảng xã hội như: Zalo, Facebook, Instagram... Những trang này thường đăng tải những hình ảnh đồng hồ đẹp mắt, giá thành rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng. Điều này cũng đánh vào tâm lý hành vi của người tiêu dùng. 

    Các trang thương mại điện tử

    Những đồng hồ thương hiệu nổi tiếng được đăng tải bán trên các sàn thương mại điện tử lớn như: Shopee, Tiktok, Lazada... cũng cần lưu ý. Tại các sàn mua sắm này tràn lan rất nhiều các mặt hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu người mua không tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng và tham khảo từ người mua có thể sẽ bị mua phải hàng giả mà lại mất tiền oan. 

    Nên cẩn trọng khi mua đồng hồ tại các sàn thương mại điện tử

    Nên cẩn trọng khi mua đồng hồ tại các sàn thương mại điện tử

    5 lý do nên mua tại DONGHOTHUYSY.VN

    Nhu cầu sử dụng đồng hồ chính hãng ngày càng nhiều tại Việt Nam, trong đó có Đà Nẵng. Tuy nhiên, thực trạng bán đồng hồ kém chất lượng tại một số cơ sở gây hoang mang cho người mua. DONGHOTHUYSY.VN – địa chỉ bán đồng hồ Đà Nẵng uy tín, chất lượng và đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Đơn vị này được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và tìm đến bởi: 

    Phân phối trên 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng
    DONGHOTHUYSY.VN là một trong những đại lý phân phối đồng hồ chính hãng Đà Nẵng. Hệ thống hiện cung cấp các dòng đồng hồ cao cấp nổi tiếng trên thế giới với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau đáp ứng nhu cầu người mua. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn hoàn toàn có thể tìm mua được sản phẩm đồng hồ cao cấp đến từ nhiều thương hiệu như: Calvin Klein, Chronoswiss, Alpina,  Rado, Longines,... Tất cả các đồng hồ bày bán tại showroom đều cam kết 100% hàng chính hãng từ Thụy Sĩ có nguồn gốc, xuất xứ và giấy tờ đi kèm rõ ràng. 

    DONGHOTHUYSY.VN là hệ thống showroom phân phối đồng hồ chính hãng

    DONGHOTHUYSY.VN là hệ thống showroom phân phối đồng hồ chính hãng

    Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

    DONGHOTHUYSY.VN là một trong số ít hệ thống bán đồng hồ khi sở hữu trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng từ các thương hiệu đồng lớn. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây. Khi mua đồng hồ tại cửa hàng, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành từ 1 – 3 năm kể từ ngày mua. Tùy theo mỗi thương hiệu đồng hồ sẽ có những chính sách và thời gian bảo hành khác nhau. 

    Là đối tác tin cậy của nhiều sự kiện lớn

    DONGHOTHUYSY.VN không chỉ phân phối đồng hồ Đà Nẵng chính hãng mà còn là đối tác của nhiều sự kiện lớn. Trong đó có thể kể đến như: 

    • Câu lạc bộ Golf Doanh Nghiệp Trẻ Hà Nội.
    • Hội Doanh Nhân Trẻ Hà Nội – HanoiBA.

    Là sự lựa chọn của nhiều người nổi tiếng và thành đạt

    Trong suốt nhiều năm hoạt động và phát triển, DONGHOTHUYSY.VN đã khẳng định được vị thế đứng của mình trên thị trường. Đơn vị tự hào là một trong những địa chỉ bán đồng hồ nữ Đà Nẵng, đồng hồ nam uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đây còn là địa chỉ mua hàng tin cậy của nhiều người nổi tiếng và doanh nhân thành đạt lựa chọn đó là: Á hậu Dương Tú Anh, Giám đốc công ty Saladwill – anh Trần Quốc Anh, Chuyên gia chiến lược Marketing – anh Nguyễn Văn Phương... 

    DONGHOTHUYSY.VN là lựa chọn của người nổi tiếng và doanh nhân thành đạt

    DONGHOTHUYSY.VN là lựa chọn của người nổi tiếng và doanh nhân thành đạt

    Dịch vụ sau bán hàng tận tình và chuyên nghiệp

    Hệ thống showroom đồng hồ Đà Nẵng DONGHOTHUYSY.VN hiểu rõ sự uy tín, tận tâm chính là sự thúc đẩy phát triển mới và để khách hàng quay lại. Khách hàng không chỉ được hỗ trợ chính sách bảo hành mà cửa hàng còn tạo niềm tin bởi dịch vụ tận tâm sau mua hàng. Cụ thể đó là: 

    • Đặc quyền riêng dành cho hạng Hội viên
    • Chính sách miễn phí vận chuyển, hỗ trợ trả góp 0%
    • Thay pin miễn phí trọn đời.

    Lời kết

    Bài viết trên đây là những thông tin chia sẻ về cửa hàng đồng hồ Đà Nẵng – DONGHOTHUYSY.VN. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ tại đây. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua đồng hồ chính hãng, hãy ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra, bạn có thể truy cập địa chỉ website DONGHOTHUYSY.VN để tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD