BST Candino Lady Elegance - Tuyên ngôn của quý cô hiện đại

4 tháng 3, 2024
198 lượt xem

Chất lượng chuẩn mực Thụy Sỹ và thiết kế thanh lịch, hợp thời, những mẫu đồng hồ nữ Candino luôn được săn đón bởi những quý cô văn phòng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy mẫu đồng hồ Candino chính hãng với mức giá tốt nhất. 

Mục Lục

    Chi tiết chương trình

    Cô nàng thanh lịch chốn công sở đang tìm kiếm phụ kiện khẳng định phong thái chuyên nghiệp không thể bỏ lỡ những mẫu đồng hồ Candino Lady Elegance đang làm mưa làm gió thời gian gần đây. 

    Có thể nói kỹ nghệ xuất sắc của thương hiệu Thụy Sỹ này đã phô diễn sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế trường tồn và chất lượng hàng đầu. Đồng thời, với tinh thần không ngừng đổi mới và tạo nên xu hướng, Candino luôn biết cách sáng tạo những nét chấm phá mới bằng những điểm nhấn riêng biệt như:

    • Bộ vỏ đa giác khác biệt thay vì tạo hình vỏ tròn cổ điển thường thấy.
    • Dial được hoàn thiện bằng phương pháp chải tia sunray đem đến hiệu ứng thị giác thú vị ở mọi góc độ. 
    • Những viên đá quý Zirconia thay cho cọc số như một điểm nhấn đặc sắc và đắt giá. 
    • Phối màu hiện đại, phù hợp với các nàng công sở. 

    Đặc biệt 100% đồng hồ Candino đều đạt được chứng nhận Swiss Made danh giá. Đó không chỉ là sự minh chứng cho thấy kỹ nghệ của nhà sản xuất mà còn đem lại sự an tâm cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

    Tham khảo TOP đồng hồ Candino nữ đang được yêu thích nhất tại DONGHOTHUYSY.VN ở đây nhé:

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY ELEGANCE C4740/1

    C4740/1 tỏa sáng với thiết kế nữ tính và bắt mắt. Sản phẩm sử dụng thép không gỉ 316L an toàn cho da nhạy cảm. Mặt số được trang trí bởi đá quý và họa tiết vân Guilloche cổ điển, làm nổi bật vẻ đẹp cổ điển. Đường kính 33mm phù hợp với cổ tay quý cô Châu Á. Vành đồng hồ phủ vàng hồng, kết hợp cọc số La Mã tạo vẻ sang trọng. Được cung cấp sức mạnh bởi bộ máy Thụy Sĩ, C4740/1 đảm bảo độ chính xác cao và chất lượng hàng đầu

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY ELEGANCE C4740/1

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY ELEGANCE C4740/1

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO COUPLE C4727/1

    Nằm trong BST Classic, C4727/1 cuốn hút nhờ thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế. Được thiết kế với đường kính mặt 29mm, mẫu đồng hồ này phù hợp với cổ tay quý cô Châu Á. C4727/1 còn  nổi bật với mặt số mạ vàng, cùng dây đeo da nâu mềm mại, tạo nên phong cách sang trọng và lịch lãm. Bên cạnh đó, đồng hồ được trang bị kính sapphire chống xước và khả năng chống nước 5ATM, đáp ứng nhu cầu hàng ngày.

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO COUPLE C4727/1

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO COUPLE C4727/1

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY ELEGANCE C4720/1

    C4720/1 đến từ BST Lady Elegance, gây ấn tượng với thiết kế nữ tính với dial như bức tranh vườn hoa mùa xuân. Các chi tiết được tinh giản, để làm nổi bật hoạ tiết hoa và cọc số làm từ xà cừ, đá Zirconia trên nền trắng tinh khôi. Đồng thời, sản phẩm được trang bị thép không gỉ 316L, kính sapphire, dây da cao cấp và khả năng chống nước 5ATM, đảm bảo độ bền và phong cách cho người dùng.

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY ELEGANCE C4720/1

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY ELEGANCE C4720/1

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY PETITE C4626/4

    Nằm trong dòng sản phẩm Lady Petite, C4626/4 được thiết kế dành riêng cho phụ nữ hiện đại nhờ vẻ đẹp thanh lịch. Sản phẩm này sử dụng thép không gỉ cao cấp, thân thiện với làn da, kết hợp với viền đính đá và mặt số khảm trai màu xanh navy, tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng. Đặc biệt, với bộ máy điện tử Thụy Sĩ Ronda 702, đồng hồ vận hành chính xác, mang đến vẻ đẹp mỏng manh , tôn vinh vẻ đẹp nữ tính, rạng rỡ cho người đeo.

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY PETITE C4626/4

    ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO LADY PETITE C4626/4

    Mời bạn ghé thăm showroom DONGHOTHUYSY.VN để không bỏ qua những mẫu đồng hồ nữ Candino chính hãng chất lượng với mức giá tốt nhất nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD