Thay đổi phong cách mỗi ngày cùng 10 cách phối đồ với quần yếm cực chất

16 tháng 9, 2022
2343 lượt xem
Những chiếc quần yếm luôn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người dùng. Ngoài ra thì sức cuốn hút của món đồ này còn ở khả năng phối đồ đa dạng. Hãy trang bị ngay cho mình những cách phối đồ với quần yếm đẹp nhất hiện nay để có thể thay đổi phong cách mỗi ngày nhé!

Mục Lục

    Quần yếm là món đồ mang đến sự cá tính riêng biệt cùng cảm giác thoải mái nên rất được yêu thích. Ngoài ra, nó còn có khả năng phối đồ với quần yếm linh hoạt cùng nhiều loại áo, từ áo phông, áo sơ mi cho tới áo trễ vai. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về quần yếm và cách mix quần yếm cực ngầu ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

    Thay đổi phong cách mỗi ngày cùng 10 cách phối đồ với quần yếm cực chất

    1. Quần yếm - Vẻ đẹp thời trang bắt mắt

    Quần yếm tên tiếng Anh là Dungarees hoặc Overall là một loại quần có dây đeo qua vai, nối tại vùng lưng quần. Quần yếm ra đời là trang phục bảo hộ của những người công nhân, thợ sửa chữa, thợ điện có kiểu dáng dài với chất liệu denim cứng cáp dày dặn  và vô cùng bền.

    Ngày nay, quần yếm đã sử dụng nhiều chất liệu & kiểu dáng khác nhau không còn chỉ là trang phục dành cho những người lao động nữa. Mà còn rất được ưa chuộng bởi nhiều tín đồ thời trang bởi sự cách tân linh hoạt để phù hợp với xu hướng thời trang đương đại. Mặc dù có nhược điểm là kén người mặc nhưng quần yếm vẫn được rất nhiều các nàng lựa chọn trong những ngày hè bởi đặc điểm riêng biệt là dễ mix đồ nên bạn gái có thể phối hợp cùng với nhiều loại áo khác nhau từ áo sơ mi, áo phông cho đến cả áo ba lỗ.

    Bên cạnh đó, khi có trong tay một chiếc quần yếm bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian phải suy nghĩ về việc phối đồ giữa các phụ kiện khác như giày và túi xách. Do bản thân quần yếm đã rất ăn nhập với những món đồ đơn giản như giày bệt, giày sneaker vốn đem lại cảm giác năng động và khỏe khoắn.

    Các bạn gái có thể thỏa sức lựa bởi quần yếm ngày này được sử dụng bởi rất nhiều chất liệu khác nhau từ denim, kaki đến cá loại vải thô đã tạo nên sự đa dạng về phong cách từ tinh nghịch, cá tính cho đến quyến rũ và gợi cảm. Hãy cùng chúng tôi tiếp tục khám phá cách phối đồ với quần yếm ăn ý nhất ngay bên dưới đây nhé!

    2. Bật mí 10 cách phối đồ với quần yếm cực ngầu 

     Bật mí 10 cách phối đồ với quần yếm cực ngầu

    Phối đồ với quần yếm dài

    Với một chiếc quần yếm dài thì việc phối đồ với công thức mặc đẹp nhanh- gọn và ít tốn thời gian so với các loại trang phục khác thì sự kết hợp với áo thun là lựa chọn hàng đầu.

    Đối với những chiếc áo sơ mi khi được mix cùng với quần yếm dài thì cực xinh. Bạn có thể phối giữa áo sơ mi trơn, sơ mi caro hoặc cách điệu để tạo cảm giác hòa nhã nhưng vẫn không thiếc cái gọi là phong cách.

    Khi trời trở lạnh bạn có thể phối quần yếm với áo hoodie mang hơi hướng đường phố và tạo ấn tượng đây là một trong các yếu tố mà các tín đồ thời trang vẫn luôn hướng tới. Đây là cách phối đồ phong cách Hàn Quốc đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

    Phối đồ với quần yếm vải

    Bạn đang mong muốn tìm kiếm bộ đồ mang phong cách trẻ trung và không kém phần tinh nghịch hãy cùng tham khảo cách phối đồ với quần yếm vải sau đâu. Để có thể dễ dàng chọn được chiếc áo với một thân hình đầy đặn hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo thun dài cùng với quần yếm vải bạn sẽ thấy nó thật phù hợp hợp sao, đặc biệt là với các bạn trẻ đang là học sinh, sinh viên.

    Một gợi ý cho các bạn sử hữu một bờ vai xinh đẹp là phối giữa quần yếm vải với áo hở vai không những không tệ mà thậm chí còn xinh gấp bội. Bạn sẽ trở thành những tín đồ sành điệu và thời thượng nhất khi pha trộn áo hở vai và quần yếm đã trở thành hot trend tại âu mỹ nhờ thần thái sexy nhưng vẫn chưa được biết đến nhiều tại nước ta.

    Phối đồ với quần yếm ngắn

    Bí quyết phối đồ với quần yếm ngắn cho cô nàng năng động

    Bạn đang muốn được crush siêu lòng khi chuẩn bị diện kiến chàng. Hãy lựa chọn mix áo sơ mi in hoa nhẹ nhàng với một chiếc quần yếm ngắn nhé. Nó sẽ giúp chàng cảm nhận được sự ngọt ngào, nhưng vẫn cực chất ở cô nàng đối diện. 

    Áo thun lệch vai kết hợp cùng quần yếm ngắn tạo nên sự phá cách cho các nàng ưa thích sự mới mẻ. Không nhất thiết phải mặc đúng hai dây của quần yếm truyền thống, bạn vẫn có thể sáng tạo bằng việc chỉ mang một bên dây yếm còn bên kia thả xuống, tin tôi đi bạn sẽ vô cùng thời thượng trong phong cách Street Style bụi bặm.

    Cách phối đồ với quần yếm đen

    Bạn đang tìm kiếm một công thức phối đồ mùa thu đẹp mắt, hợp thời tiết. Vậy đây chính là câu trả lời cho bạn. Hãy thử mix chiếc quần này với một chiếc áo tank hoặc một chiếc áo phông trơn và đi một đôi giày để thả sức vui đùa trong những ngày hè oi ả.

    Phối đồ với quần yếm ống rộng

    Phối đồ với quần yếm ống rộng

    Một chiếc quần yếm ống rộng có thể phối cùng với một chiếc áo phông dáng rộng đối với các bạn nữ có thân hình mi nhon. Ngược lại, bạn nên kết hợp cùng với các thể loại áo ôm sát nếu bạn sở hữu một thân hình cao và mảnh khảnh, bởi đây chính là yếu tố để tăng nét gợi cảm và thể hiện được những lợi thế của mình trong một rừng các cô gái xinh đẹp.

    Bí quyết là khi sử dụng quần yếm sáng thì chọn áo màu tối còn nếu yếm tối thì chọn áo màu sáng. Đây là nguyên tắc “bất di bất dịch” trong việc kết hợp áo với quần yếm bởi lẽ bản thân chiếc quần đặc biệt này đã quá nổi bật rồi nên bạn cần phải biết cân bằng thì set đồ sẽ càng nổi bật hơn nữa.

    Phối đồ với quần yếm jean

    Bạn đã khi nào thử tưởng tượng về sự kết hợp giữa áo voan cùng với quần yếm jean chưa? Chắc hẳn là bạn đang nghĩ đến hình ảnh một chiếc áo voan đi cùng với váy xòe phải không nào. Vậy thì ngay ngày mai bạn hãy thử kết hợp giữa áo voan và một chiếc quần yếm jean ngay nhé. Nó sẽ làm bạn thực sự bất ngờ bởi sự tinh tế và dịu dàng mà nó đem đến cho bạn đó.

    Một cách phối quần yếm jean cũng khá được ưa chuộng hiện nay là quần yếm jeans với áo croptop. Bí quyết là bạn nên  nên chọn những áo Croptop có thiết kế càng đơn giản lại càng đẹp, màu sắc tương phản với màu của quần yếm. 

    Phối đồ với quần yếm ống bó

    Phối đồ với quần yếm ống bó

    Với những cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man thì việc lựa chọn kết hợp giữa quần yếm ống bó và áo croptop sẽ giúp nàng thể hiện được phong cách thời trang sành điệu cùng một đôi bốt ngắn cổ thực sự thu hút không ít các ánh mắt ngưỡng mộ từ các cô gái.

    Nếu bạn là người thích sự giản dị thì luôn lựa chọn sự an toàn thì hãy chọn kết hợp với áo thun trơn, có thể có sọc ngang hoặc dọc đứng tùy theo dáng người của bạn. Tuy nhiên các nàng đừng quên một nguyên tắc cơ bản khi phối đồ với quần yếm đó là áo có họa tiết càng đơn giản càng đẹp. Tránh chọn những chiếc áo có họa tiết rườm rà, phức tạp sẽ tạo cảm giác rối mắt và nặng nề cho trang phục.

    Cách phối đồ cùng quần yếm 2 dây hiện đại

    Nhiều người sẽ phải ngạc nhiên khi một trong những item thời trang được yêu thích nhất hiện nay lại bắt đầu từ một bộ trang phục bảo hộ lao động của đàn ông những năm 50. Nhưng với bàn tay khéo léo với óc tinh tế của các nhà thiết kế thì mẫu quần yếm 2 dây hiện đại đã trở thành một trang phục được nhiều bạn trẻ lựa chọn. 

    Bởi khả năng phối đồ của quần yếm 2 dây, thể hiện ở việc nó có thể kết hợp với các thể loại áo sơ mi khó tính để tạo tính trang nhã đến phong cách cá tính khi kết hợp cùng áo croptop. Khi đi cùng với áo len cổ lọ vào những ngày đông giá rét vừa giữ được vẻ ngoài sành điệu nhưng vẫn đảm bảo cho cơ thể được ấm áp.

    Phối đồ cực chất với quần yếm rách

    Bạn đang tìm kiếm trang phục tham dự một buổi tiệc, đi lễ hội  hoặc đi biển? Mặc gì để trông thật sành điệu và mát mẻ hãy thử tham khảo cách phối đồ giữa quần yếm rách và áo trễ vai đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng tinh nghịch và năng động.

    Một cách phối đồ không còn mới lạ nhưng vẫn được rất nhiều bạn trẻ mến mộ và áp dụng thường xuyên chính là kết hợp giữa quần yếm rách cùng áo sweater bởi tính trẻ trung mà nó đem lại rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

    Mix quần yếm với các phụ kiện đi kèm

    Mix quần yếm với các phụ kiện đi kèm

    Giày, dép

    Để tạo nên một tổng thể hài hoàn thì ngoài việc phối giữa quần yếm và áo thì cần có sự kết hợp của một đôi boot cao cổ, một đôi giày thể thao năng động hoặc một đôi giày cao gót trong thần thanh lịch và quyến rũ. Hãy trở thành một quý cô thời thượng, đầy lôi cuốn khi diện thêm một đôi giày cao gót với nhiều dây đan ấn tượng và một ít phụ kiện như túi xách cùng màu với áo chẳng hạn, sẽ ngoài sức mong đợi của bạn đấy.

    Đồng hồ đeo tay

    Và hơn hết một món đồ không thể thiếu cho bất kỳ sự kết hợp nào chính là một cỗ máy đồng hồ chính hiệu. Nó sẽ tôn lên được khí chất của người sở hữu khi lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với set đồ của bạn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ có màu sắc năng động, cá tính như màu đỏ hoặc màu trắng bạc. 

    Đơn cử cho mẫu đồng hồ có kiểu dáng phù hợp với đa số các mẫu quần yếm là mẫu đồng hồ nữ Certina C033.257.36.118.00. C033.257.36.118.00 nằm trong dòng sản phẩm DS8 Lady Moonphase với thiết kế bề mặt được trang trí bởi những viên đá lấp lánh trên phản chiếu ánh sáng theo góc nhìn nổi bật trên nền mặt khảm trai. Chiếc đồng hồ này sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm vô cùng lý thú về sự xuất hiện của nó trong set đồ quần yếm cá tính đó.

    Khi mang trên mình bộ đồ yếm vốn mang hơi hướng của sự năng động bạn có thể cần có sự trợ giúp của chiếc đồng hồ mang thiết kế cổ điển nhưng đã được thổi vào hơi thở hiện đại như C001.007.36.116.02 đến từ thương hiệu đồng hồ Certina. Là một cỗ máy thời gian với kích thước nhỏ gọn nhưng được thiết kế tinh xảo đậm chất nữ tính với mặt số là 11 viên kim cương tự nhiên cực kỳ sang trọng.

    Vậy là chúng ta đã cùng nhau khám quá những set đồ quần yếm phong phú mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể sáng tạo nhờ những bí quyết trong việc kết hợp trang phục phải không nào? Nếu muốn có được những chiếc đồng hồ chất lượng để kết hợp với quần yếm thật ngầu thì bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín như Galle Watch. Là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới chắc chắn Galle sẽ làm bạn hài lòng. Đặc biệt bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 18006785. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD