"Sốt sình sịch" với những tips phối đồ phong cách Hàn Quốc

16 tháng 9, 2022
1584 lượt xem
Thời trang Hàn Quốc vốn rất được các bạn trẻ châu Á, trong đó có Việt Nam yêu thích. Nếu bạn muốn theo đuổi nhưng chưa biết làm thế nào thì những tips phối đồ phong cách Hàn Quốc dưới đây sẽ là tuyệt chiêu dành cho bạn đấy!

Mục Lục

    Phong cách thời trang Hàn Quốc là một trong những phong cách nổi bật nhất hiện nay. Set đồ này thường nổi bật với vẻ trẻ trung, cá tính. Bạn đã biết cách làm sao để phối đồ phong cách Hàn Quốc hợp thời trang? Cùng Galle Watch học hỏi ngay 10 công thức chuẩn chỉnh dưới đây thôi nào.

    1. Điểm mặt những lý do tại sao phối đồ style Hàn Quốc lại được yêu thích 

    Sốt sình sịch với những tips phối đồ phong cách Hàn Quốc thời trang nhất hiện nay

    Giới trẻ yêu thời trang thường có nhiều hình mẫu phối đồ yêu thích để họ học hỏi. Cập nhật xu hướng mới nhất, ta có thể thấy style Hàn Quốc luôn giữ được vị trí cao. Vậy, tại sao phong cách đến từ đất nước củ sâm lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu cách phối đồ phong cách Hàn Quốc hot nhất hiện nay.

    Phong cách đa dạng

    Một trong những điều làm nên sự yêu thích của tín đồ thời trang với phong cách Hàn Quốc chính là sự đa dạng. Bạn trẻ có thể biến hóa diện mạo của mình từ nữ tính, dịu dàng đến phá cách, năng động. Sự đa dạng trong phong cách làm nên sức hút không giảm cho thời trang Hàn Quốc. Thông thường vào mỗi mùa khác nhau thời trang Hàn Quốc lại có xu hướng khác nhau, có 4 mùa chính tương đương với 4 cách phối đồ là phối đồ mùa thu, phối đồ mùa đông, phối đồ mùa xuân và phối đồ mùa hè.

    Trẻ trung và hiện đại

    Có thể thấy, phong cách thời trang Hàn Quốc luôn mang đến hơi thở trẻ trung và hiện đại. Nó phù hợp với giới mộ đạo trẻ toàn thế giới. Những cách phối đồ này giúp người mặc thể hiện cái tôi và tự tin với diện mạo ấn tượng.

    Cách phối đồ dễ áp dụng

    Thời trang Hàn Quốc còn được yêu thích bởi những công thức phối đồ chất lừ nhưng dễ áp dụng. Thông thường, đó đều là những item cơ bản nhưng được thêm thắt chi tiết để tạo điểm nhấn. Bạn có lẽ chỉ cần sử dụng ngay đồ có sẵn trong tủ quần áo cũng có thể mặc đẹp.

    2. Điểm mặt 10 cách phối đồ phong cách Hàn Quốc

     Điểm mặt 10 cách phối đồ phong cách Hàn Quốc

    Số lượng tín đồ yêu thích thời trang Hàn Quốc ngày càng tăng cao theo thời gian. Bạn cũng rất muốn mình có diện mạo trẻ trung, ấn tượng như vậy? Cùng chúng tôi điểm mặt ngay 10 công thức phối đồ phong cách Hàn Quốc cực chuẩn dưới đây nhé.

    Áo sơ mi cách điệu

    Là một tín đồ phong cách Hàn Quốc mà bỏ lỡ thiết kế sơ mi cách điệu thì quả là một thiếu sót lớn. Đây là cách phối đồ với áo sơ mi cực bắt mắt, độc đáo này chắc chắn sẽ biến hóa bạn trở nên phong cách và thời trang hơn.

    Sức sáng tạo của sơ mi cách điệu là không giới hạn. Chúng ta có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã từ áo oversize, áo cánh dơi, áo đuôi tôm, áo bất cân xứng, áo viền bèo,.... Mỗi item lại mang đến một diện mạo trẻ trung, ấn tượng cho người mặc.

    Áo len ngắn tay

    Item áo len ngắn tay rất được giới mộ đạo Hàn Quốc ưa chuộng. Chất liệu len mềm mại, ấm áp phù hợp với thời tiết lạnh của đất nước này. Nó mang đến cho các nàng diện mạo nữ tính và dịu dàng. Bạn có thể kết hợp với bottom như quần dài, quần short, quần ống loe hay chân váy.

    Chân váy midi

    Những quý cô yêu kiều thích diện chân váy midi để diện mạo trông thật nữ tính và thời thượng. Sự nổi bật của các item này đến từ độ dài ngang bắp đùi cùng chất liệu bồng bềnh như voan, lụa, cotton dày dặn, dạ,...

    phối đồ cùng chân váy midi theo phong cách Hàn Quốc

    Váy ngắn xếp ly

    Nếu là một người trẻ năng động, bạn gái sẽ thích mê với những chiếc chân váy ngắn xếp ly. Độ dài ngang đùi hoàn hảo của mẫu váy này mang đến hiệu quả hack dáng cực cao. Chỉ cần diện item này cùng áo phông, áo sơ mi, áo len, croptop, hoodie hay tanktop là chúng ta có ngay một set đồ cá tính.

    Váy baby doll

    Sàn diễn thời trang và street style Hàn Quốc luôn có sự xuất hiện của những mẫu váy baby doll. Đúng như tên gọi của nó, thiết kế này khiến người mặc có phong cách dễ thương, ngọt ngào như những cô búp bê. Váy thường có phần tà xếp bèo và bồng bềnh, mang đến diện mạo trẻ trung và ấn tượng. Cách phối đồ với áo babydoll giúp che bớt khuyết điểm trên cơ thể hiệu quả.

    Kiểu dáng oversize

    Những tín đồ thời trang Hàn Quốc mê đắm trang phục oversize đến độ sự xuất hiện của item này ngập tràn muôn nơi. Những chiếc áo rộng mang đến sự thoải mái và vẻ ngoài cá tính, phóng khoáng cho người mặc.

    Áo khoác cardigan

    Công thức phối cadigan chuẩn phong cách Hàn QuốcÁo khoác cardigan thường thấy được làm từ chất liệu len mềm mại. Nó có nhiều kiểu dáng như croptop, áo cơ bản và áo dáng dài. Dù là lựa chọn nào đi chăng nữa thì một item áo cardigan nhanh chóng biến các nàng trở nên dịu hiền, xinh tươi. Nó có thể phối cùng nhiều set đồ đa phong cách, lại giúp bạn giữ ấm hiệu quả.

    Áo dạ khoác dài

    Một chiếc áo dạ dáng dài làm bạn nghĩ ngay đến những minh tinh điện ảnh thời thượng đúng không? Sở hữu item này trong tủ đồ sẽ giúp các nàng có diện mạo ấn tượng y như vậy.

    Váy/áo yếm

    Váy yếm hay áo yếm là mẫu thiết kế mới được ra mắt vài năm trở lại đây. Thiết kế này mang đến sự nữ tính, quyến rũ tuyệt đối cho phái nữ. Bạn tự tin với hình thể của mình? Hãy lựa chọn ngay cách phối đồ phong cách Hàn Quốc này để diện nhé!

    Mix với phụ kiện 

    Là một tín đồ thời trang đích thực, chúng ta không thể quên tạo điểm nhấn cho mình cùng với phụ kiện. Những món đồ tuy nhỏ nhưng chúng lại mang đến cho bạn vẻ ngoài ấn tượng hơn người.

    Đồng hồ

    Đồng hồ trong set đồ thời trang phong cách Hàn Quốc vô cùng quan trọng. Nó thể hiện bạn là một người có gu và có con mắt tinh tế. Một cỗ máy đồng hồ Thụy Sỹ tinh xảo trên tay giúp người đeo tự tin và nổi bật trước đám đông.

    Với một chiếc đồng hồ Century 602.7.S.55I.10.SB ấn tượng, set đồ của bạn sẽ cực kỳ phong cách. Nó sở hữu thiết kế tương tự như lắc tay nhỏ nhắn. Mặt số đơn giản, vỏ được làm từ Sapphire nguyên khối làm nên tổng thể hài hòa. Những cô nàng kiêu kỳ, nữ tính sẽ thoải mái mix nhiều bộ trang phục với chiếc đồng hồ ấn tượng này.

     

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ đơn giản và khỏe khoắn và cá tính nhưng vẫn không kém phầnsang trọng thì chiếc Đồng hồ nữ CANDINO C4632/1 là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sở hữu màu sắc vàng chanh - bạch kim trẻ trung, thêm vào đó là chi tiết trang trí vân Sunray trong lòng mặt số tựa như những tia nắng mặt trời lan toả từ phía trung tâm khiến sản phẩm không hề bị đơn điệu mà vô cùng tinh tế. Cỗ máy này sẽ kết hợp cực “ngọt” cùng trang phục phóng khoáng như quần jeans rách, chân váy ngắn, áo phông, sơ mi cách điệu,....

    đồng hồ CANDINO C4632/1

     

    Giày dép

    Giày dép là phụ kiện đặc biệt quan trọng mà các nàng không nên xuề xòa lựa chọn. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong mix đồ, chúng ta hãy ưu tiên những mẫu thiết kế cơ bản với sắc trung tính. Giày sneaker, giày búp bê hay giày lười với gam trắng, nâu hay đen sẽ phù hợp với đa dạng phong cách đấy.

    Túi xách

    Một chiếc túi xách đẹp không chỉ tạo thêm điểm nhấn mà còn là vật dụng đựng đồ tiện dụng. Con gái mà, lúc nào cũng đem theo nhiều đồ lỉnh kỉnh như son, hộp phấn, khăn giấy, bút,... Thêm một chiếc túi xách hỗ trợ thì thật tốt.

    Những công thức phối đồ phong cách Hàn Quốc trên đây không khó để thực hiện. Nhiều item dường như đều có sẵn trong tủ đồ của các bạn. Hãy tận dụng ngay để có cho mình diện mạo trẻ trung, ấn tượng nhất nàng nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD