Đồng hồ Rado R27242852

Rado
Giá liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Rado là một trong những thương hiệu đồng hồ trên thế giới được các tín đồ đồng hồ tôn vinh là Master of materials. Được thành lập năm 1917, với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ Rado đã cho ra mắt hàng triệu sản phẩm có kiểu dáng đẹp cùng với đó là chất lượng vô cùng tuyệt vời đến từ bộ máy bên trong. Những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này chưa bao giờ làm người dùng trên thế giới phải thất vọng về chất lượng sản phẩm của họ.

Năm 1962 thương hiệu này đã cho ra mắt mẫu đồng hồ có khả năng chống xước đầu tiên trên thế giới với cái tên DiaStar 1. Sau đó Rado không ngừng nỗ lực sáng tạo để mang đến cho người dùng những mẫu đồng hồ chất lượng hàng đầu thế giới. Khi nhắc đến những mẫu đồng hồ chất lượng được yêu thích nhất của Rado chúng ta không thể nào không nhắc đến mẫu đồng hồ nữ mang mã hiệu R27242852. Là một trong những sản phầm nằm trong dòng True Automatic Diamonds, Rado R27242852 đang trở thành một mẫu đồng hồ đang rất được lòng các cô gái trên thế giới hiện nay. Chiếc đồng hồ này được tạo nên từ những chất liệu cao cấp như kim cương, ceramic công nghệ cao cùng cỗ máy tự động Thụy Sĩ vô cùng chất lượng.

Rado R27242852 được nhà sản xuất trang bị cho lớp áo màu xám đậm kết hợp với phần case và dây đeo được làm từ ceramic công nghệ cao mang đến một vẻ ngoài cực kì sang trọng, đẳng cấp mà cũng không kém phần mạnh mẽ, nam tính. Việc lựa chọn chất liệu để chế tác chiếc đồng hồ này cũng giúp tăng khả năng chống xước cũng như độ bóng cao trong suốt quá trình sử dụng cho sản phẩm.

 

Khi nhìn vào Rado R27242852 chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng với phần mặt số của đồng hồ. Mặt nền đồng hồ được khảm trai xanh vô cùng quý phái khiến cho bất kì cô gái nào cũng khó có thể bỏ qua chiếc đồng hồ này được. Rado còn đặc biệt trang bị thêm cho chiếc đồng hồ này 10 viên kim cương tự nhiên cỡ lớn được đặt ở các cọc số kết hợp cùng với bộ kim thanh mảnh nên đây chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ thích hợp dành cho những cô nàng yêu thích sự sang trọng mà không quá cầu kì. Ngoài ra ở quanh viền ngoài đồng hồ còn được đính hàng loạt những viên kim cương nhỏ cực kì bắt mắt.

 

Không chỉ có vẻ ngoài mà Rado R27242852 còn được người dùng và giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. Chiếc đồng hồ này sở hữu bộ máy Thụy Sỹ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ mang đến độ chính xác cao lại còn có độ chịu nước lên đến 5ATM và được bảo vệ bằng lớp kính sapphire cực kì chất lượng. Còn chần chừ gì mà bạn không đến ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua chiếc đồng hồ tuyệt vời này tại Đồng hồ Thụy Sỹ để có được sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR27242852
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành5 năm quốc tế
Loại vỏThép không gỉ
Năng lượng cót80h
Kích thước mặt30 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtXanh lam
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Chất liệuKhác
Tần số dao động21.6
Dòng sản phẩmTrue L Diamonds
Độ dày9.8 mm
Bộ máyETA C07.612
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtRADO
USPBảo hành 5 năm quốc tế đối với đồng hồ Rado mua từ 1/5/2023
Chức năngGiờ, phút, giây
Đồng hồ đặc biệtĐồng hồ kim cương
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD