Đồng hồ Rado R30940125

Rado
Giá liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Năm 1917 thương hiệu đồng hồ Rado chính thức được thành lập. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này đã vinh dự được những tín đồ đồng hồ trên thế giới tôn vinh là Master of materials. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ cùng sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ, Rado đã cho ra mắt hàng ngàn sản phẩm có kiểu dáng đẹp và chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy bên trong. Năm 1962, Rado giới thiệu mẫu đồng hồ có khả năng chống xước đầu tiên trên thế giới với cái tên DiaStar 1. Sau đó thương hiệu còn gây được ấn tượng với người dùng bằng những mẫu đồng hồ đẳng cấp được làm những chất liệu tốt như ceramic công nghệ cao, plasma ceramic, ceramos hay kim cương công nghệ cao. Bởi vậy cho nên những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Rado luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng hàng đầu từ phía người dùng.

Là chiếc đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm Centrix Automatic của Rado, R30940125 đang là một trong những chiếc đồng hồ được yêu thích nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế thanh lịch kết hợp với cổ điển cho nên mẫu đồng hồ nữ này sẽ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời của rất nhiều cô gái. Chiếc đồng hồ này được trang bị bộ kim và cọc số dạng vạch, phủ dạ quang nên bạn hoàn toàn có thể xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Phần mặt nền đồng hồ được chạm vân sóng đẹp mắt kết hợp với phần case được chế tác từ thép không gỉ 316L vừa bền bỉ lại vô cùng sang trọng. Dây đeo được làm từ da nâu cao cấp cũng chính là một trong những điểm cộng khiến cho Rado R30940125 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái.

 

Rado R30940125 sở hữu cỗ máy Thụy Sĩ bền bỉ và chính xác nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn được nhà sản xuất trang bị thêm cho độ chống nước 3ATM đủ để bạn có thể yên tâm sử dụng đồng hồ ngay cả khi rửa tay hoặc đi mưa. Để bảo vệ đồng hồ tốt hơn Rado còn trang bị thêm cho R30940125 lớp kính sapphire cao cấp có khả năng chống trầy xước tốt giúp hạn chế những tổn thương cho sản phẩm khi xảy ra va chạm. 

 

Chiếc đồng hồ Rado R30940125 với chất lượng tuyệt vời thì còn lí do gì mà bạn không tới ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc bạn cũng có thể đặt mua tại Đồng hồ Thụy Sỹ để sở hữu được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR30940125
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành5 năm quốc tế
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt28 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmCentrix
Bộ máyRado 561
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtRADO
USPBảo hành 5 năm quốc tế đối với đồng hồ Rado mua từ 1/5/2023
Chức năngGiờ, phút, giây, lịch ngày
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD