Đồng hồ Nữ Candino C4686/1

Candino
7.760.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thị trấn Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ chính là nơi cho ra đời thương hiệu đồng hồ Candino vào năm 1947. Sau gần một thế kỳ tồn tại và phát triển, Candino đã khẳng định được giá trị của mình không chỉ tại thị trường châu Âu mà còn là cả châu Á. Các sản phẩm của thương hiệu này chinh phục người dùng bởi thiết kế đẹp mắt và chất lượng từ bộ máy bên trong, cùng với đó là mức giá thành vô cùng ổn. Năm 2003 đánh dấu sự kiện Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Cho tới nay, đã có tới 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trở thành thị trường của hãng đồng hồ Thụy Sỹ đình đám này.

Không chỉ tập trung sản xuất các sản phẩm dành cho nam giới, Candino cũng rất chú tâm tới việc tạo ra những mẫu đồng hồ nữ sang trọng, thời thượng. Phải làm sao để tạo ra được một chiếc đồng hồ không đơn giản là vật dụng xem giờ mà phải là món phụ kiện thời trang hấp dẫn chính là điều mà thương hiệu này luôn suy nghĩ. Sự ra đời của C4686/1 đã cho thấy những nỗ lực của Candino hoàn toàn không phải là vô nghĩa.

Nằm trong BST Lady Casual của Candino, C4686/1 mang tới vẻ đẹp thời trang độc đáo và cá tính. Màu trắng bạc được sử dụng làm tông màu chủ đạo, kết hợp cùng các chức năng hữu ích như lịch ngày dạng Pointer Date, lịch thứ và lịch tuần trăng. Đường kính chỉ 32mm là kích thước phù hợp với phần đông khách hàng Việt. Viền ngoài của chiếc đồng hồ được đính đá bao quanh, tạo ra cái nhìn sang trọng, đẳng cấp. Để hỗ trợ người dùng xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, Candino đã tinh ý phủ dạ quang lên toàn bộ kim Stick

Chất liệu thép không gỉ 316L được sử dụng để trang bị cho phần vỏ và dây đeo, tạo cảm giác chắc chắn và vừa vặn khi mang C4686/1 trên tay. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ gặp lại bộ máy Quartz Swiss Made cùng với mặt kính sapphire chống xước và độ chịu nước 5ATM. Đây là những yếu tố quan trọng để làm nên độ bền vượt thời gian cho C4686/1.

Để sở hữu chiếc đồng hồ C4686/1, hãy tới cửa hàng của chúng tôi hoặc truy cập vào website donghothuysy.vn để có thể đặt mua trực tiếp nhé!

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4686/1
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchThứ, Ngày, Tuần Trăng
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt33 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Độ dày8.4 mm
Bộ máyM706.1
Độ chịu nước5 ATM
Kích thước dây17.3 mm
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD