Lịch sử thương hiệu đồng hồ Thomas Sabo - Thương hiệu Đức tiêu chuẩn Swiss Made

16 tháng 9, 2022
1287 lượt xem
Nếu bạn đang cần một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có thể mang tới cho mình những sản phẩm chất lượng thì Thomas Sabo có thể là câu trả lời đúng đắn.

Mục Lục

    Cái tên Thomas Sabo không hề xa lạ với những ai yêu thích trang sức, phụ kiện mang đậm hơi thở Châu Âu. Ứng dụng kỹ thuật chế tác tinh xảo, những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Thomas Sabo được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng, đồng thời được săn đón nhiều bởi các tín đồ yêu thích đồng hồ hiện nay trên thế giới.

    1. Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Thomas Sabo

    Lịch sử hình thành thương hiệu Thomas Sabo

    Thomas Sabo là thương hiệu trang sức và đồng hồ đến từ nước Đức. Được thành lập vào năm 1984 ở Lauf an der Pegnitz ở Bavaria – một vùng trung nguyên nằm ở phía Đông Nam của nước Đức. Tên của thương hiệu được lấy từ tên của người sáng lập – ông  Thomas Sabo – một nhà thiết kế nổi tiếng trong giới thời trang lúc bấy giờ.

    2. Quá trình phát triển thương hiệu đồng hồ Thomas Sabo

    Thương hiệu Thomas Sabo ra mắt vào năm 1984, tuy nhiên vào lúc bấy giờ hãng chỉ tập trung thiết kế trang sức, đồng thời tập trung nghiên cứu chế tạo đồng hồ. Phải đến năm 2009, Thomas Sabo mới chính thức giới thiệu đến thị trường những chiếc đồng hồ đầu tiên do hãng sản xuất. Dù lần đầu chế tạo đồng hồ, tuy nhiên bộ sưu tập của Thomas Sabo nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên gia cũng như khách hàng trên toàn thế giới.

    Không hổ danh là thương hiệu chuyên sản xuất trang sức, những chiếc đồng hồ của Thomas Sabo không đơn thuần giữ chức năng xem giờ mà đã được thiết kế như một món đồ phụ kiện mà người đeo còn có thể dễ dàng phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau.

    Với thành công vang dội từ bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên, chính là tiền đề giúp Thomas Sabo cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mới trong những năm tiếp theo. Và hiện nay, không chỉ trang sức mà đồng hồ mang thương hiệu Thomas Sabo được phủ sóng rộng khắp tại nhiều quốc gia trên thế giới trải dài từ Châu  u, Châu Á, Châu Úc và Châu Mỹ.

    Thomas Sabo đã trải qua quá trình phát triển với nhiều dấu mốc đáng nhớ

    3. Đồng hồ thương hiệu Thomas Sabo nổi bật

    Cái tên Thomas Sabo nổi tiếng sẽ gợi nhắc cho chúng ta tới các mẫu thiết kế trang sức tinh xảo nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân riêng. Không chỉ khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình trong lĩnh vực thiết kế trang sức, hiện nay cái tên Thomas Sabo còn được biết trong lĩnh vực chế tác đồng hồ. Ứng dụng kỹ thuật chế tác tinh xảo, đồng hồ của Thomas Sabo gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, thời trang. Dù có nhiều sản phẩm được tung ra thị trường, tuy nhiên những chiếc đồng hồ của thương hiệu Thomas Sabo được phân loại thành 3 dòng sản phẩm chính. Đó là Rebel at heart, It girl và Classic.

    - Dòng sản phẩm đồng hồ Thomas Sabo - Rebel at heart: Rebel at heart còn có nghĩa là trái tim nổi loạn, tuy nhiên những chiếc đồng hồ của dòng này lại mang đến dáng vẻ trẻ trung và cá tính cho người sở hữu nó. Với nhiều kiểu dáng cùng với đa dạng về chất liệu dùng để chế tạo, đây là mẫu đồng hồ hoàn toàn phù hợp với các bạn trẻ tự tin, năng động và hiện đại. 

    Điểm mặt một số mẫu đồng hồ Thomas Sabo tring dòng sản phẩm Rebel at heart được săn đón nhẩ hiện nay:

    - Dòng sản phẩm đồng hồ Thomas Sabo - It girl: Đây là dòng sản phẩm đồng hồ Thomas Sabo hướng tới đối tượng nữ giới. Sở hữu thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét. Không những thế hãng còn khéo léo sắp đặt những họa tiết hoa văn trang trí mềm mại, nhẹ nhàng để làm tôn lên dáng vẻ nữ tính. Dù nhìn từ bên ngoài vào trông có vẻ cầu kỳ tuy nhiên xét về tổng thể chung vẫn tạo nên một thiết kế đẹp mắt, tao nhã, phù hợp với mọi cô nàng hiện đại khi tham gia vào mọi ngữ cảnh trong cuộc sống từ đi học, đi làm, đi chơi, đi tiệc.

    Một số mẫu đồng hồ thuộc dòng sản phẩm It girl đến từ thương hiệu Thomas Sabo được ưa chuộng nhất:

    - Dòng sản phẩm đồng hồ Classic: Không chỉ tập trung vào đối tượng người trẻ, năng động, Thomas Sabo còn có hẳn một thiết kế riêng là dòng sản phẩm Classic phảng phất chút gì đó cổ điển. Những chiếc đồng hồ trong dòng Classic đơn giản, tinh tế, không hề phô trương, được Thomas Sabo kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và nghệ thuật đương đại. Với những ai đặc biệt thích lối sống đơn giản hay muốn có một phụ kiện dùng cho những buổi tiệc, buổi gặp mặt cần đến yếu tố chỉn chu và sự trau chuốt, thì đừng nên bỏ qua những chiếc đồng hồ Classic của Thomas Sabo. 

    Những thiết kế đồng hồ Classic đẹp nhất của nhà Thomas Sabo:

    Thomas Sabo mang tới cho người dùng nhiều bộ sưu tập độc đáo

    4. Địa chỉ bán đồng hồ Thomas Sabo nổi tiếng trên thị trường

    Với thời gian hình thành và phát triển hơn 30 năm, thương hiệu Thomas Sabo giờ đây đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới trong lĩnh vực chế tác trang sức và đồng hồ. Đặc biệt tại Việt Nam, bên cạnh trang sức thì những chiếc đồng hồ được chế tạo tinh xảo của Thomas Sabo rất được chào đón, có thể thấy rõ qua rất nhiều hệ thống phân phối bán lẻ trên toàn quốc.

    Đối với người tiêu dùng Việt, đồng hồ Thomas Sabo gây ấn tượng mạnh mẽ khi không chỉ là một chiếc đồng hồ hỗ trợ vào việc xem giờ hàng ngày, mà còn là một món phụ kiện thời trang cao cấp, thể hiện được phong cách và cá tính của người đeo nó. Vì vậy làm thế nào để sở hữu được một chiếc đồng hồ Thomas Sabo nổi tiếng chính hãng, có sự tỉ mỉ trong khâu thiết kế cho đến thành phẩm, được kiểm soát nghiêm ngặt bởi kỹ thuật sản xuất tiên tiến và hiện đại nhất nhằm yên tâm về chất lượng, tránh tình trạng “mất tiền oan” là điều mà nhiều người bận tâm đến.

    Dù có nhiều lựa chọn về địa chỉ cung cấp đồng hồ Thomas Sabo trên thị trường. Nhưng nếu nói về địa chỉ bán uy tín, nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng trên khắp cả nước thông qua hình thức mua trực tiếp và online thì không thể nào bỏ qua Galle Watch.

    Galle Watch chuyên phân phối dòng đồng hồ chính hãng đến từ nhiều thương hiệu tên tuổi trên thế giới. Cam kết nhập hàng chính hãng, nói không với hàng làm nhái, hàng giả kém chất lượng. Vì vậy nếu đến với Galle Watch, bạn sẽ dễ dàng tìm được đồng hồ Thomas Sabo chính hãng, đảm bảo về giá, chất lượng cũng như chính sách bảo hành chu đáo.

    Bên cạnh đó, Galle Watch có sự đa dạng về mẫu mã đồng hồ Thomas Sabo dành riêng cho nam và nữ, với nhiều mức giá khác nhau. Nhờ vào sự tư vấn của đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, sẽ không khó để sở hữu đồng hồ Thomas Sabo có kiểu dáng, giá cả phù hợp với phong cách, sở thích và điều kiện tài chính để thể hiện cá tính riêng của bạn.

    Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp mua hàng online có sự đảm bảo về chất lượng, chính hãng 100% thì hoàn toàn có thể tin tưởng vào Galle Watch. Bằng cách đặt mua đồng hồ trực tiếp tại địa chỉ website: DONGHOTHUYSY.VN - Tại website, Galle Watch cập nhật đầy đủ mẫu đồng hồ mới nhất, để bạn tham khảo và lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nhất. Galle Watch còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí cùng cách thức đặt mua, thanh toán vô cùng thuận tiện. Và bạn hoàn toàn có thể kiểm tra xác thực ủy quyền chính hãng từ chiếc đồng hồ mà mình mua thông qua tem được dán trên đồng hồ, để tự mình kiểm chứng về chất lượng đồng hồ có phải chính hãng hay không.

    Xem chi tiết các sản phẩm của Thomas Sabo tại https://donghothuysy.vn/dong-ho-pc156/dong-ho-thomas-sabo.glw
    Hệ thống cửa hàng Galle Watch

    Dưới sự dẫn dắt của nhà thiết kế thời trang tài ba - Thomas Sabo đã tạo nên một kỷ nguyên mới về trang sức và đồng hồ cho thương hiệu Thomas Sabo từ ngày đầu tiên thành lập cho đến hôm nay. Không chỉ được biết đến ở phạm vi nước Đức mà Thomas Sabo còn trở thành thương hiệu vinh dự góp mặt với nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới, đặc biệt là đồng hồ Thụy Sỹ. Và hiện nay, sức hút của đồng hồ Thomas Sabo đã và đang phủ sóng ở hầu khắp các nước Châu Á, trong đó có cả Việt Nam.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD