21 món quà tặng valentine cho nàng ý nghĩa để tình yêu thêm gắn bó

16 tháng 9, 2022
1133 lượt xem
Quà tặng Valentine cho nàng là điều bạn không thể không chuẩn bị để tạo ra nhiều bất ngờ và hạnh phúc. Hãy trở thành chàng trai tâm lý và chu đáo nhé!

Mục Lục

    Ngày 14 tháng 2 hàng năm là dịp để các cặp đôi thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến nhau thông qua lời chúc hay những món quà ý nghĩa. 21 món quà tặng Valentine cho nàng cực ý nghĩa dưới đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn những món quà phù hợp với sở thích của người ấy.

    1. Đồng hồ - Quà tặng valentine cho nàng đầy ý nghĩa

    Ý nghĩa của đồng hồ khi tặng nàng

    • Đồng hồ đeo tay chính là phụ kiện thời trang chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nó không chỉ sử dụng để đo đếm sự chảy trôi của thời gian mà đồng thời đồng hồ trở thành minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu bền chặt qua năm tháng. Chính vì vậy việc lựa chọn đồng hồ dành cho người ấy là một điều tuyệt vời. Một chiếc đồng hồ xinh xắn trên cổ tay sẽ càng làm nổi bật phong cách riêng của bạn gái, cô ấy có thể đeo đồng hồ ở bất kỳ đâu, khi đi làm, đi chơi hay đi học.

    • Tặng đồng hồ cho bạn gái gửi gắm thông điệp tình yêu. Với món quà này, bạn muốn chứng tỏ một điều rằng “Anh luôn sẵn sàng trao tặng thời gian của mình cho em” sẽ luôn kề vai sát cánh cùng cô ấy trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đồng hồ còn mang đến thông điệp yêu thương là bạn luôn trân trọng từng giây, từng phút khi ở bên cô ấy.

    • Đồng hồ luôn gợi nhắc cô ấy nhớ về bạn. Khi được tặng đồng hồ, chắc chắn rằng cô ấy sẽ luôn đeo nó ở trên tay và mỗi lần xem đồng hồ cô ấy sẽ nghĩ ngay đến người tặng là bạn.

    • Khi có người hỏi về nguồn gốc của chiếc đồng hồ, bạn gái của bạn sẽ tự tin trả lời rằng “Bạn trai tặng”. Chắc hẳn lúc ấy cô nàng sẽ cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc khi có một người bạn trai như bạn. 

    Với quá nhiều những thông điệp mà một chiếc đồng hồ có thể gửi gắm đến nửa kia của bạn thì việc lựa chọn đồng hồ làm món quà tặng valentine là 1 sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

    Hiện nay, trên thị trường đồng hồ có vô vàn những mẫu đồng hồ được thiết với chất liệu, kiểu dáng và màu sắc rất đa dạng. Cho nên, để sở hữu được một chiếc đồng hồ ưng ý cũng không quá khó khăn đối với bạn. 

    Tuy nhiên, phụ nữ thì sẽ luôn là những người rất cẩn thận và tỉ mỉ, cho món quà bạn tặng cũng cần vừa phải thiết thực và chất lượng. Chính vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các sản phẩm đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng uy tín trên toàn quốc. 

    Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ mua đồng hồ uy tín? Hãy lựa chọn Galle Watch!

    Galle Watch là một trong những nhà phân phối chính hãng đi đầu tại thị trường Việt Nam. Qua thời gian hoạt động lâu dài, đơn vị đã có chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng. Các mặt hàng đồng hồ tại Galle Watch luôn đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Bạn có thể tham khảo 2 mẫu đồng hồ nữ đang bán chạy nhất hiện nay:

    • Đồng hồ CANDINO C4490/3

    Thuộc dòng sản phẩm Classic,chiếc đồng hồ Candino C4490/3 thu hút người dùng nhờ vào diện mạo tuy có phần đơn giản nhưng vẫn hết sức sang trọng. Phần vỏ được làm từ thép không gỉ 316L mạ vàng PVD cao cấp kết hợp với phần dây da màu nâu đem lại một diện mạo đẳng cấp cho người đeo. 

    Đồng hồ CANDINO C4490/3

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4490/3 ‹‹‹

    • Đồng hồ CANDINO C4488/1

    Với đường kính mặt 30.5mm, C4488/1 dễ dàng phù hợp với mọi đường kính cổ tay của các quý cô. Ngoài ra, thiết kế mặt số trắng đánh vân cùng cọc số học trò và chất liệu dây da hứa hẹn sẽ mang đến cho các quý cô một phong cách trẻ trung và lịch sự.

    Đồng hồ CANDINO C4488/1

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4488/1 ‹‹‹

    2. Chocolate - Quà tặng valentine cho nàng ngọt ngào

    Nhắc đến valentine người ta sẽ nghĩ ngay đến ngày lễ tình yêu và chắc chắn không thiếu những thanh Chocolate. Quà tặng chocolate được coi là một món quà tượng trưng cho mùi vị của tình yêu, có đắng cay, có ngọt ngào. Chắc chắn các chàng trai sẽ không thể bỏ qua món quà tặng valentine vô cùng đặc trưng này!

    3. Hoa hồng - Tặng quà valentine cho bạn gái mới quen

    Nếu valentine này mà thiếu hoa hồng thì quả là một sai sót khá lớn, đặc biệt là với bạn gái mới quen. Để ghi điểm tuyệt đối với người ấy thì cho dù bạn tặng món quà gì thì cũng nên kèm theo một bó hoa hồng nhé!

    4. Cốc đôi - Quà tặng bạn gái dịp valentine phù hợp

    Những món đồ đôi là thứ mà gần như không cặp tình nhân nào là không có. Những chiếc cốc đôi được trang trí, in ấn họa tiết xinh xắn sẽ rất dễ lấy lòng bạn gái. Đây là một trong những ý tưởng quà tặng valentine rất tuyệt vời. 

    5. Áo đôi

    Đồ đôi là món đồ tượng trưng rằng nửa kia là của mình và cũng là bằng chứng để tuyên bố chúng tôi là một đôi. Những chiếc áo đôi với hình thù ngộ nghĩnh hoặc những dòng chữ đơn giản là những mẫu áo được yêu thích nhất. Bạn hãy tham khảo sở thích của người ấy để lựa chọn món quà ưng ý nhất nhé!

    6. Quà handmade - Quà tặng valentine cho nàng đơn giản đầy ý nghĩa

    Những món quà được làm từ chính đôi tay của mình bao giờ cũng ý nghĩa hơn rất nhiều. Đó có thể chỉ là một vài món đồ trang trí trong nhà, hay những hộp chocolate tự làm cũng khiến món quà valentine của bạn trở nên ý nghĩa. Dù món quà đó có không được đẹp mắt thì bạn cùng đừng lo người ấy không hài lòng vì sự chân thành trong món quà của người tặng mới là yếu tố quan trọng nhất nhé!

    ››› Xem thêm: Valentine trắng ai tặng quà cho ai? Bạn đã biết chưa?

    7. Son môi

    Son môi luôn là món đồ không thể thiếu của mọi cô gái, nó giúp các nàng trở nên xinh đẹp, tự tin và quyến rũ hơn. Các bạn nam có thể lựa chọn các dòng son và hãng mỹ phẩm bạn gái thích làm quà tặng valentine cho bạn gái của mình

    8. Bánh kem

    Bánh kem

    Giống như hoa hồng, bánh kem cũng là món quà mà bất cứ dịp đặc biệt nào bạn cũng có thể sử dụng nó làm quà tặng. Vào ngày lễ tình nhân 14/2, những chiếc bánh kem phủ dâu hoặc chocolate là những chiếc bánh được nhiều cặp tình nhân yêu thích nhất. Để món quà trở nên ý nghĩa hơn thì bạn cũng có thể tự tay làm bánh tặng nửa kia của mình.

    9. Vé xem ca nhạc

    Một cặp vé xem ca nhạc thì sao nhỉ? Ý tưởng tặng quà valentine này có vẻ khá thú vị. Nhất là trong buổi ca nhạc đó là có sự góp mặt của nghĩ sĩ mà nửa kia thích thì sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn thế. 

    10. Vé xem phim

    Hay bạn có thể lên ý tưởng rủ người ấy đi hẹn hò bằng một buổi xem phim tại rạp. Tuy hơi phổ biến và không đặc biệt nhưng nếu là bộ phim người ấy đang cuồng thì chắc chắn sẽ họ sẽ không từ chối nhận món quà này đâu.

    11. Một chuyến du lịch xa

    Nếu bạn muốn tăng thêm sự lãng mạn và muốn thể hiện đây là một dịp đặc biệt thì cả hai có thể cùng nhau lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa. Không nhất thiết chuyến đi đó phải xa xôi và cách hàng 100km, bạn có thể lên kế hoạch đến một địa điểm ở ngoại ô thành phố cũng khá lý tưởng. 

    12. Bữa tối lãng mạn

    Bữa tối lãng mạn

    Một bữa tối lãng mạn có nến, hoa hồng và rượu vang cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho dịp valentine này. Dưới ánh nến dịu dàng, hai người cùng nâng ly rượu vang và trao cho nhau những cử chỉ ánh mắt yêu thương thì có lẽ người ấy của bạn sẽ khó mà quên được buổi tối ngày hôm đó. 

    13. Album ảnh

    Hai người trong khoảng thời gian yêu nhau chắc chắn sẽ có rất nhiều ảnh chụp chung. Vậy thì valentine này hãy tặng cho người ấy một album ảnh tổng hợp của cả hai nhé! Tưởng tượng trong lúc không có người kia ở cạnh, họ sẽ mang album ra để ngắm thì nỗi nhớ sẽ vơi đi rất nhiều và những ký ức vui vẻ lại trở về đúng không nào!

    14. Set đồ dưỡng da

    Dù là nam hay nữ thì chẳng ai là không thích mình có một làn da đẹp. Môi trường ngày càng ô nhiễm và khói bụi cũng là lý do mà bất cứ ai cũng đều phải chăm sóc da của mình kỹ càng hơn. Và lúc này, những sét đồ dưỡng da lại trở thành món quà hót vào các dịp lễ như valentine. 

    Tuy nhiên, trước khi mua bạn cũng nên tìm hiểu về làn da của người ấy để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhé!

    15. Vòng cổ

    Một chiếc vòng cổ là thứ mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích. Nó vừa mang lại cảm giác nhẹ nhàng tinh tế, lại vừa toát lên được vẻ đẹp sang trọng, tươi mới của phái đẹp. Do đó các chàng có thể tham khảo những mẫu vòng cổ đơn giản và đẹp mắt để tặng người ấy trong dịp lễ tình nhân nhé! Chắc chắn cô ấy sẽ rất thích đó!

    16. Giày cao gót

    Giày cao gót

    Giày cao gót là phụ kiện thời trang không thể thiếu của mọi cô gái, đặc biệt là những cô nàng công sở. Đeo một đôi giày cao gót giúp cho phụ nữ sẽ cảm thấy tự tin hơn khi đứng trước người đối diện. 

    Một đôi giày cao gót làm món quà cho mùa valentine này thực sự là sự lựa chọn hợp lý. Nhiệm vụ của bạn là tìm hiểu size giày của cô ấy thôi nhé!

    17. Giày thể thao

    Giày thể thao luôn là món phụ kiện yêu thích của cả nam lẫn nữ giới, đặc biệt là đối với những người năng động, thích chơi thể thao, thích chạy bộ và leo núi. Giày thể thao có rất nhiều loại và nhiều kiểu dáng khác nhau. Chính vì vậy, sẽ không quá khó khăn để bạn có thể lựa chọn 1 đôi giày thể thao cho người ấy vào dịp valentine.

    18. Chậu cây để ban công

    Một chậu cây để ban công là một trong những ý tưởng mới mẻ nhưng rất tuyệt vời. Chậu cây nhỏ xinh dễ chăm sóc phù hợp với những cô nàng công sở bận rộn. Chậu cây trao đến người kia giống như tình yêu của hai người mà bạn muốn trao cho người ấy nuôi dưỡng chăm sóc. Ngoài ra nó còn giúp cho căn phòng đẹp hơn, thoáng đãng hơn rất nhiều. 

    19. Liệu trình spa làm đẹp

    Là phụ nữ thì chắc chắn ai cũng luôn muốn mình đẹp, không những thế việc chăm sóc sắc đẹp luôn là vấn đề được các cô gái đặt lên hàng đầu. Nếu người ấy của bạn nhận được món quà Valentine là một liệu trình spa làm đẹp thì chắc chắn cô ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc bởi cảm giác được thấu hiểu và được chăm sóc. 

    20. Hoa tai

    Hoa tai

    Đôi khi quà tặng cũng không cần quá lớn quá đắt tiền, bạn có thể lựa chọn những món quà nhỏ nhắn, dễ thương nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa. Ví dụ như một đôi hoa tai vào dịp valentine chẳng hạn. Món quà này sẽ thể hiện bạn là người đàn ông khá tâm lý và tinh tế đấy!

    21. Thú cưng

    Khác với những món quà vô tri như túi xách, quần áo… thú cưng thực sự là những món quà mà bạn cần sự quan tâm, chăm sóc. Chình vì vậy,  những món quà này tưởng chừng vô cùng giản đơn và mộc mạc, nhưng lại tốn kém và rất cần nhiều sự quan tâm và trách nhiệm vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên, nếu như người ấy của bạn là một người rất yêu động vật thì món quà này lại vô cùng thú vị và dễ thương. 

    Hy vọng với 21 món quà tặng Valentine cho nàng cực ý nghĩa này bạn sẽ không phải đau đầu để nghĩ xem cô nàng của mình thích gì. Chúc bạn sớm lựa chọn được món quà ưng ý. Chúc cho tình yêu của hai bạn sẽ luôn bền chặt và hạnh phúc nhé

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD