Tham khảo những món quà tặng mẹ vợ giúp bạn ghi điểm xuất sắc

16 tháng 9, 2022
275 lượt xem
Một gia đình hạnh phúc được xây dựng từ những hành động nhỏ nhất của chúng ta. Hãy trở thành một chàng rể chu đáo với những món quà tặng mẹ vợ độc đáo này!

Mục Lục

    Những món quà ý nghĩa không chỉ giúp các chàng ghi điểm trong mắt mẹ vợ mà còn tạo điều kiện để thắt chặt thêm tình cảm với người yêu. Thế nhưng chọn quà tặng mẹ vợ thế nào cho đúng ý để mẹ vợ bất ngờ và cảm động thì lại là điều khiến nhiều người vẫn còn băn khoăn. Hãy cùng Galle điểm qua các món quà tặng dành cho mẹ vợ để trở thành chàng rể tâm lý và chu đáo nhé!

    1. Tại sao nên mua quà tặng mẹ vợ?

    Mẹ vợ mặc dù không phải là người sinh ra ta, không có quan hệ máu mủ nhưng lại là người phụ nữ vô cùng quan trọng. Bởi nếu không có mẹ vợ sinh thành và giáo dục thì sao bây giờ bạn có được một người vợ tuyệt vời như vậy phải không?

    Quà sinh nhật cho mẹ vợ chính là sự thể hiện tình cảm thay cho lời mà bạn muốn nói với mẹ vợ. Một món quà tặng vào dịp lễ tết hoặc sinh nhật sẽ là cách để bạn ghi điểm cũng như bày tỏ sự chu đáo của mình tới gia đình nhà vợ.

    Quà tặng còn thay cho lời cảm ơn gửi đến mẹ vợ vì đã sinh ra cho bạn một người vợ tuyệt vời, cho bạn một mái ấm gia đình, một hậu phương vững chắc. Từ trước tới giờ, nhiều người vẫn tự hỏi làm thế nào để tạo dựng hình ảnh một người rể hiền, rể quý trong mắt gia đình nhà vợ. Thật ra thì câu trả lời không quá khó tìm, chỉ cần những món quà được tặng đúng thời điểm, đúng sở thích, mong muốn của các bậc phụ huynh thì việc có được tình cảm của họ lại rất dễ dàng.

    2. Tặng quà gì cho mẹ vợ tương lai ý nghĩa nhất?

    Tặng quà gì cho mẹ vợ tương lai ý nghĩa nhất?

    Đồng hồ - Quà tặng mẹ chồng tương lai tuyệt vời nhất

    Vì sao lên tặng đồng hồ cho mẹ vợ tương lai?

    Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn giản là công cụ để xem thời gian mà giờ đây nó còn là món phụ kiện thời trang không thể thiếu với phái nữ trong bất kỳ độ tuổi nào khi chúng được thiết kế hiện đại, nhiều kiểu dáng.

    Ngoài ra, đồng hồ cũng có giá thành trải dài trên nhiều phân khúc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Bên cạnh đó, vật dụng này cũng nhỏ gọn và rất dễ gói vào hộp quà cũng như đơn giản trong việc vận chuyển. Bởi vậy, trong những năm gần đây, đồng hồ trở thành món quà sang trong và lịch thiệp được rất nhiều người chọn mua.

    Tìm mua đồng hồ chính hãng ở đâu?

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu thì Galle Watch chính là nơi mà bạn có thể đặt chọn niềm tin. Hiện nay, Galle Watch đang là nhà phân phối chính hãng của 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Quý khách có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    Sau đây là một vài mẫu bạn có thể tham khảo để làm quà tặng.

    • ĐỒNG HỒ RADO R30186912

    Rado R30186912 thuộc bộ sưu tập Centrix. Sức hút của sản phẩm này trước hết đến từ thiết kế mặt ngọc trai óng ánh kết hợp cùng 12 viên kim cương rực rỡ. Điểm đặc biệt ở nền mặt đồng hồ là nó được chế tác giống như những tia sáng phát ra từ trung tâm, tạo nên hiệu ứng thị giác rất mới lạ mỗi khi có ánh sáng chiếu vào. Một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

    ĐỒNG HỒ RADO R30186912

    ››› Mua ngay đồng hồ RADO R30186912 ‹‹‹

    • ĐỒNG HỒ LONGINES L4.209.2.87.2

    Chiếc đồng hồ dành cho nữ giới với thiết kế vô cùng đẳng cấp và thanh mảnh. Mặt số đồng hồ mang màu trắng được khảm trai nữ tính và trang trí bởi 12 viên kim cương long lanh (0.048carat) tạo nên sức hút khó thể cưỡng lại đối với nữ giới. 

    ĐỒNG HỒ LONGINES L4.209.2.87.2

    ››› Mua ngay đồng hồ LONGINES L4.209.2.87.2 ‹‹‹

    Chuyến du lịch đến nơi mẹ thích

    Một chuyến du lịch cùng các thành viên trong gia đình đến những nơi mà mẹ vợ bạn thích như: Những bãi biển ở các tỉnh lân cận, các khu du lịch nghỉ dưỡng là những địa điểm tuyệt vời cho bạn lựa chọn.

    Hoa tươi 

    Hoa luôn là món quà tinh thần vô giá mang niềm vui, niềm hạnh phúc cho cả người tặng và người nhận hoa. Mỗi loài hoa, mỗi cách tặng hoa khéo léo và tinh tế khác nhau sẽ giúp bạn đem lại niềm vui cho người nhận nó. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn quà gì tặng mẹ vợ tương lai thì hãy chọn ngay một bó hoa tươi thật đẹp để dành tặng mẹ nhé! Bó hoa tươi sẽ thay bạn thể hiện sự kính trọng, biết ơn và yêu thương đối với người mẹ yêu dấu của mình, nó còn thể hiện mong muốn mẹ luôn tươi trẻ và xinh đẹp bên con cái. Đây sẽ là món quà tặng mẹ cực kỳ ý nghĩa và ngọt ngào đấy!

    Giày 

    Một đôi giày tốt sẽ thay bạn nâng niu, chăm sóc từng bước chân của người phụ nữ mà bạn yêu thương. Nên chọn mua những đôi giày bệt, đế mềm để làm quà tặng cho nhạc mẫu tương lai. Vì chẳng có người phụ nữ tuổi trung niên nào thích giày cao gót đâu.

    Váy áo 

    Món quà tặng mẹ vợ tương lai đầu tiên cần nghĩ ngay đến và hữu hiệu nhất là quần áo. Việc tìm kiếm quần áo cho phụ nữ trung niên không phải chuyện dễ. Không nhất thiết phải quá đắt tiền, bạn cũng có thể chọn những bộ đồ ngủ với chất liệu vải mềm mịn, mát để thoải mái bận ở nhà. Ngoài ra, những bộ quần áo sang trọng để mẹ vợ bạn diện đi tiệc cũng là một gợi ý không thể bỏ qua. 

    Vòng cổ 

    Vòng cổ

    Trang sức là món quà tặng tinh tế thanh lịch mà mọi phụ nữ đều yêu thích. Một chiếc vòng cổ ngọc trai tinh khiết sẽ là món quà  tinh tế ý nghĩa cho mẹ vợ tương lai. Mẹ vợ tương lai của bạn sẽ cực hài lòng bởi món quà tặng của chàng rể tinh tế hiểu chuyện.

    Vòng tay

    Tương tự như vòng cổ, vòng tay cũng là một món quà tinh tế, sang trọng mà bạn nên chọn để làm quà tặng mẹ vợ tương lai của mình. Bạn nên tham khảo những cửa hàng uy tín để tìm mua được chiếc vòng tay phù hợp.

    Hoa tai

    Trang sức quý phái giúp các mẹ trở lên sang trọng khi đi ra ngoài hoặc tham dự các bữa tiệc. Việc nhận được chiếc hoa tai làm quà tặng dịp lễ tết phù hợp với độ tuổi chắc chắn là món quà mà bạn có thể lựa chọn.

    Túi xách

    Là một món phụ kiện không thể thiếu khi ra ngoài, bạn nên tham khảo ý kiến của người yêu xem sở thích của mẹ vợ là gì, từ đó chọn mua chiếc túi xách phù hợp với bà như màu sắc, kiểu cách. Nếu lựa chọn đúng thì bạn đã có được một món quà sinh nhật cho mẹ vợ cực kỳ ăn điểm rồi!

    Ví da

    Với những phụ nữ trung tuổi khi mua ví hãy chọn ví dài cầm tay. Đôi khi chiếc ví này có thể được mẹ chồng bạn dùng thay cho một chiếc túi xách luôn. Món quà nhỏ này mẹ vợ bạn sẽ khó mà từ chối vì nó rất thiết thực, được sử dụng nhiều khi đi chợ hay mua sắm trong các siêu thị hay trung tâm thương mại.

    Máy massage

    Máy massage

    Sau một ngày làm việc vất vả, thật tuyệt vời khi được ai đó massage cho mình. Đặc biệt với người già, khi hiện tượng mỏi cơ, đau nhức xương khớp xuất hiện thường xuyên thì lại càng hữu ích. Món quà này có giá trị khá lớn, nhưng mang lại tác dụng cũng vô cùng lớn, nó sẽ thay bạn chăm sóc mẹ mỗi khi đau lưng, mỏi gối.

    Khăn

    Chiếc khăn choàng cổ tượng trưng cho sự kết nối, gắn kết yêu thương. Vì vậy, đây sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng mẹ vợ tương lai, giúp bạn ghi điểm tối đa với đấng sinh thành một nửa của mình. Chiếc khăn choàng cổ không chỉ có tác dụng giữ ấm cho cơ thể mà còn là món phụ kiện làm đẹp cho người lớn tuổi. Đừng ngại hỏi thăm bạn gái màu sắc ưa thích của mẹ nàng để có thể lựa được màu khăn đúng sở thích với mẹ nàng nhất nhé. 

    Đa phần bố mẹ vợ luôn có suy nghĩ đối tốt với con rể hơn để mong rằng con gái mình cũng được đối xử tốt. Tuy nhiên có một chàng rể chân thành, hiểu chuyện vẫn khiến bố mẹ vợ vui và nở mày nở mặt hơn nhiều. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ không bao giờ bị cạn ý tưởng mỗi khi chuẩn bị quà tặng mẹ vợ nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD