Gợi ý 21 cách phối đồ cool ngầu cho con gái bạn không thể bỏ qua

16 tháng 9, 2022
1870 lượt xem
Với những cô nàng cá tính mạnh thì sự sành điệu và nổi loạn luôn được ưu ái lựa chọn. Hãy cùng điểm mặt 21 cách phối đồ cool ngầu cho con gái dưới đây nhé!

Mục Lục

    Bên cạnh những bạn nữ yêu thích sự dịu dàng, thanh lịch thì cũng không ít người lại theo đuổi phong cách thời trang cool ngầu, năng động. Vậy hãy để Galle Watch đem đến cho bạn 21 cách phối đồ cool ngầu cho con gái mà bạn đang mong chờ nhé!

    Danh sách 21 cách phối đồ cool ngầu cho con gái bạn không thể bỏ qua

    1. Phong cách layer - Cách phối đồ cool ngầu cho con gái

    Nói đến cách  phối đồ cool ngầu cho con gái thì không thể không nhắc đến phong cách layer. Khi chọn phong cách layer để phối đồ bạn nên chọn những tông màu trầm để tạo cảm giác cá tính và cool ngầu.

    Một chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-235M1S4 sẽ giúp set đồ của bạn trở nên hoàn hảo. Sở hữu ở hữu bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L, mạ vàng hồng thời thượng kết hợp với dây đeo làm từ da cao cấp mang tới cảm giác thoải mái khi đeo. Mặt số được chạm vân Guilloche phần trung tâm, bộ kim dạng mắt ngỗng cổ điển cùng các cọc số La Mã, sản phẩm vô cùng thích hợp để mix đồ cool ngầu theo phong cách layer

    2. Bộ đồ thể thao khỏe khoắn

    Những bộ đồ thể thao khỏe khoắn không chỉ mang đến sự năng động mà nó còn là item có thể giúp cho các bạn nữ thoải mái trong những hoạt động mà còn giúp các bạn trở nên cá tính, tự tin hơn. Sự kết hợp giữa những bộ đồ thể thao cùng giày sneaker được xem là sự kết hợp hoàn hảo.

    Thích hợp để kết hợp trong set đồ này chính là chiếc đồng hồ Certina C033.234.36.118.00. Là chiếc đồng hồ thể thao thông minh với chức năng bấm giờ cùng thiết kế cá tính, khỏe khoắn, C033.234.36.118.00 giúp các quý cô thêm phần tự tin và năng động hơn.

    3. Quần túi hộp - Cách phối đồ phong cách nhất 

    Quần túi hộp chính là item bạn không thể bỏ lỡ cho những set đồ sành điệu, sự kết hợp giữa quần túi hộp cùng áo crop chính là bộ trang phục giúp các bạn nữ trở nên phong cách nhất.

    Chiếc đồng hồ Candino C4499/2 mang tới cho các bạn nữ phong cách thời trang độc đáo và cá tính. Mẫu đồng hồ đa chức năng sở hữu thiết kế trẻ trung với màu mặt đen khỏe khoắn nhưng không mất đi vẻ nữ tính nhờ viền đồng hồ đính đá bắt mắt, chắc chắn dành cho các bạn nữ cá tính lựa chọn đồng hành.

    4. Áo croptop - bí quyết phối đồ cool ngầu cho con gái cực đỉnh

    Áo croptop - bí quyết phối đồ cool ngầu cho con gái cực đỉnh

    Áo croptop giúp các cô nàng cá tính và cool ngầu khoe được vòng hai quyến rũ, khi kết hợp cùng với quần jean, giày thể thao sẽ cho ra đời một set đồ chuẩn phong cách mà bạn mong muốn.

    Sức hút của chiếc đồng hồ nữ Certina C035.210.16.037.01 nằm ở thiết kế đơn giản với các cọc số dạng index kết hợp với số Arab và bộ kim thanh mảnh được mạ vàng hồng, nổi bật trên nền mặt bạc. Đi kèm với dây đeo bằng da đen đem đến sự thoải  mái, nhẹ nhàng cho người dùng. Không chỉ chinh phục cách phối đồ cool ngầu, Certina C035.210.16.037.01 còn giúp các nàng thách thức mọi phong cách mix đồ khác biệt.

    5. Áo hai dây

    Không chỉ đem đến sự quyến rũ và gợi cảm, những chiếc áo hai dây khi biết mix match một cách phù hợp sẽ cho ra những set đồ cool ngầu và bắt mắt, sự kết hợp cùng với chân váy và áo da chính là một ví dụ cho item này mà bạn nên thử.

    Chiếc đồng hồ Rado R48745154 với nền mặt số đen cuốn hút, nổi bật lên là những cọc số đính đá lấp lánh đem đến sự sang trọng, đẳng cấp cho các quý cô. Dây đeo thanh mảnh mạ vàng được chế tác bằng chất liệu thép không gỉ mạ demi vàng đẹp mắt và bóng bẩy chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những cô gái trẻ trung. 

    6. Quần jean rách

    Bên cạnh tượng đài thời trang là những chiếc quần jean basic luôn trường tồn qua mọi thời đại, thì những chiếc quần jean rách đem đến cho người mặc một phong cách đường phố cool ngầu cho các bạn nữ. Bạn có thể thoải mái mix match nó cùng mọi loại kiểu áo bạn thích.

    Chiếc đồng hồ nữ Enicar 280/30/122AB với thiết kế mặt vuông tông màu đen huyền bí và cá tính được chế tác từ thép không gỉ 316L bền bì, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho những set đồ cá tính cùng quần jean rách.

    7. Quần short jean

    Để có được những set đồ vừa cá tính vừa giúp khoe được đôi chân một cách khéo léo với những chiếc quần short jean bạn có thể mix nó cùng những chiếc áo phông dài tay hay những chiếc áo croptop kết hợp cùng đôi boot cổ thấp là hoàn hảo.

    Mẫu đồng hồ Roamer 56661-481905 gây ấn tượng khi sở hữu nền mặt số khảm trai cùng các chi tiết cọc số đính ngọc trai nhân tạo và bộ kim Leaf mạ màu vàng được vuốt sắc nét, vạch ngoài đánh dấu phút bằng các chấm nhỏ đen.

    8. Phong cách oversize

    Thời trang phong cách oversize giúp người mặc thoải mái và thuận tiện trong các hoạt động, ngoài ra nó còn mang đến cho các bạn nữ sự cá tính và thời trang ngút ngàn. Chính vì vậy bạn không nên ngần ngại mà hãy thử ngay phong cách này nhé!

    Chiếc đồng hồ được cho là phù hợp với phong cách này chính là chiếc đồng hồ Alpina AL-525STD2C6 sở hữu nét thể thao sở hữu những thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ. Dây đeo đồng hồ màu trắng được chế tác từ da cá sấu trắng cao cấp. Mặt đồng hồ tông màu bạc được đính thêm 11 viên kim cương lấp lánh sang trọng trên nền họa tiết trang trí Guilloche hình tam giác biểu tượng của thương hiệu Alpina AL.

    9. Quần ống rộng

    Cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo croptop và giày sneaker chính là set đồ chân ái dành cho các bạn nữ theo đuổi phong cách thời trang cá tính và cool ngầu.

    Đồng hồ nữ dây da đen Candino C4599/2 hướng tới đối tượng là những quý cô yêu thích phong cách thời trang cá tính. Mặt số đồng hồ được ưu ái đính 12 viên đá cao cấp tượng trưng cho 12 giờ, mang đến nét sang trọng cho quý cô khi lên tay chiếc đồng hồ này, càng thêm tinh tế với thiết kế vân mềm mại như những cánh hoa đang tỏa hương trong nắng sớm.

    10. Áo khoác blazer

    Không chỉ giúp cho những set đồ trở nên thanh lịch và nữ tính, áo khoác blazer kết hợp cùng những set đồ quần ống rộng và áo croptop tông màu đen tạo nên sự cool ngầu toát ra từ set đồ này.

    Với thiết kế thanh lịch và khỏe khoắn đến từ thương hiệu Candino, chiếc đồng hồ C4421/1 được chế tác từ nguyên liệu thép không gỉ 316L bền bỉ, chắc chắn. Mặt số tông màu trắng được khảm trai đem đến cho nó một diện mạo đẹp mắt. Sản phẩm các quý cô thêm phần nổi bật khi phối đồ cool ngầu con gái.

    11. Áo quây cá tính

    Chiếc áo quây cá tính không chỉ giúp bạn khoe được bờ vai mảnh mai cùng xương quai xanh quyến rũ khi kết hợp cùng những chiếc quần cạp cao hoặc chân váy ngắn thì bạn sẽ có được một set đồ thời trang đặc sắc.

    Đồng hồ Roamer 507979-481590 là sự kết hợp hài hòa giữa sắc bạc và vàng mang đến tổng thể sang trọng và thanh lịch. Được chế tác từ chất liệu thép không gỉ 316L mạ màu demi vàng sáng bóng. Là mẫu đồng hồ 3 kim 1 lịch với thiết kế mặt số khá đơn giản nổi bật trên nền mặt dial trắng, kết hợp cùng bộ kim Alpha được vuốt nhọn với đường nét sắc sảo.

    12. Áo thun dài tay form rộng

    Những chiếc áo dài tay form rộng đem đến sự trẻ trung, năng động và cá tính cho các set đồ thời trang, có thể dễ dàng kết hợp cùng với nhiều loại trang phục như: chân váy ngắn, quần short, quần jean,…

    Sự lựa chọn hoàn hảo cho set đồ này đó chính là chiếc đồng hồ dây da nâu Tissot T02.1.365.71. Với thiết kế đơn giản, dễ đeo cùng chi tiết đính đá dọc viền mặt đồng hồ cùng chi tiết cọc số và bộ kim như cánh hoa nổi bật trên nền mặt số khảm trai đem đến sự sang trọng, thanh lịch cho mẫu đồng hồ này.

    13. Áo khoác denim rộng rãi

    Sự trẻ trung và cá tính chính là hiệu ứng mà những chiếc áo khoác denim rộng rãi đem lại cho những set đồ thời trang. Bạn có thể khoác chiếc áo khoác denim rộng rãi bên ngoài các set đồ năng động như áo phông, áo croptop,…

    Frederique Constant FC-235M1S4 với vẻ đẹp đơn giản mang đậm hơi thở cổ điển. Sở hữu bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L, mạ vàng hồng thời thượng kết hợp với dây đeo làm từ da cao cấp. Mặt số được chạm vân Guilloche phần trung tâm, bộ kim dạng mắt ngỗng cổ điển cùng các cọc số La Mã.

    14. Quần vá áo khoác da cực ngầu

    Sự kết hợp giữa quần và áo khoác da cực ngầu đem đến một phong cách phối đồ cool ngầu cho con gái mà bạn không nên bỏ lỡ cho chuyến đi phượt hay đi tụ tập cùng bạn bè.

    Chiếc đồng hồ Candino C4686/1 mang tới vẻ đẹp thời trang độc đáo và cá tính với tông màu chủ đạo là màu trắng bạc. Viền ngoài của chiếc đồng hồ được đính đá bao quanh, tạo ra cái nhìn sang trọng, đẳng cấp. Bộ kim stick được phủ dạ quang để hỗ trợ người dùng xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Cách phồi đồ cool ngầu con gái cùng đồng hồ Candino C4686/1 đã và đang trở thành xu hướng của giới trẻ.

    15. Áo denim

    Sự kết hợp giữa áo denim cùng quần jean hoặc quần short hay cả với những chiếc chân váy ngắn điệu đà đều có thể dễ dàng đem đến cho bạn một set đồ cá tính, trẻ trung và năng động.

    Rado R22891935 là chiếc đồng hồ dành cho các cô gái hiện đại với thiết kế nhỏ gọn. Mặt số của đơn giản,  viên kim cương tự nhiên được đính ở vị trí 12h nổi bật trên mặt nền màu nâu trầm tạo ấn tượng với người nhìn. Phần vỏ được chế tác từ vàng 18k vô cùng bền bỉ và sang trọng, đẳng cấp, kết hợp với dây đeo được làm từ chất liệu da cá sấu với thiết kế bản nhỏ, thanh mảnh, ốm tay người dùng.

    16. Váy hai dây lôi cuốn

    Những chiếc váy hai dây lôi cuốn vừa quyến rũ, gợi cảm, mà còn giúp các bạn nữ khoe được bờ vai thanh mảnh. Sự lựa chọn hoàn hảo cho những set đồ lôi cuốn cá tính là những chiếc váy hai dây với kiểu dáng ôm body giúp bạn trở thu hút ánh nhìn.

    Mẫu đồng hồ Century 606.7.S.07.11.SM nổi bật và cuốn hút nhờ thiết kế mặt số khảm trai hồng được đính 12 viên kim cương tại 12 vị trí giờ tương ứng. Sử dụng nguyên liệu mặt kính Sapphire nguyên khối độc đáo đặc trưng của Century, 12 mặt cắt đều nhau của chiếc đồng hồ đều được chế tác bằng tay tỉ mỉ qua nhiều giờ đồng hồ mang tới hiệu ứng thị giác cực kỳ bắt mắt.

    17. Áo bóng chày

    Sự kết hợp giữa những chiếc áo bóng chày cá tính, mang đậm chất thể thao cùng những chiếc váy ôm body hoặc những set đồ cùng chân váy ngắn hay quần jean đều đem đến cho bạn sự kết hợp hoàn hảo với item này.

    Với chiếc đồng hồ Mido M005.217.36.116.20 được tích hợp  với chức năng bấm giờ Chronograph nên rất phù hợp với những cô gái có cá tính mạnh mẽ. Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ cây cầu Sydney Harbour với những đường nét mềm mại, cùng chi tiết mặt số được khảm trai, và được đính đá tại các chi tiết cọc số giúp chiếc đồng hồ này trở nên nữ tính hơn bằng những viên đá lấp lánh.

    18. Quần jogger

    Nếu bạn đang phân vân không biết mix đồ với chiếc quần jogger như thế nào để có được những set đồ cá tính và năng động? Thì câu trả lời dành cho bạn là những chiếc áo hoodie với cùng phong cách cùng giày thể thao tiện lợi chính là set đồ cool ngầu bạn đang tìm kiếm.

    Ernest Borel B5620-0641 là mẫu đồng hồ có thiết kế sang trọng và thanh lịch dành cho khách hàng nữ giới. Toàn bộ phần vỏ được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ demi sang trọng. Trên dial của chiếc đồng hồ, các chi tiết như bộ kim, cọc số được làm thanh mảnh, đẹp mắt, kết hợp với việc đính đá tại  đầu cọc số mang lại sự nữ tính cho người đeo. 

    19. Quần yếm/Váy yếm

    Nếu bạn đang mong chờ sự kết hợp cool ngầu cho set đồ cùng với quần yếm/ váy yếm, thì sự kết hợp giữa áo croptop chính là công thức phối đồ cool ngầu cho con gái đơn giản nhất mà bạn đang tìm kiếm.

    Sự lựa chọn ưu tiên khi phối hợp với đồng hồ cho bạn chính là chiếc đồng hồ nữ Ernest Borel LB706U-2599. Với kiểu dáng đồng hồ được nhà sản xuất cách điệu cá tính với điểm nhấn là 12 viên kim cương tự nhiên đính trên các cọc số cùng công nghệ chải vân Guilloche ở trung tâm mặt số. Tông màu đờ-mi kết hợp hài hòa ở vỏ và dây mang đến nét sang trọng, quyến rũ trên cổ tay phái đẹp. 

    20. Quần áo họa tiết rằn ri

    Quần áo họa tiết rằn ri đem đến cho bạn sự một phong cách quân đội cá tính cool ngầu. Nếu bạn yêu thích phong cách bụi bặm và khỏe khoắn thì đừng ngần ngại mà mix match cho mình những set đồ với quần áo họa tiết rằn ri ngay nhé!

    Candino C4534/1 thu hút người dùng nhờ vào kiểu dáng Classic với thiết kế đơn giản và thanh lịch. Sự phối màu đờ mi vàng kim được chế tác bởi công nghệ mạ màu PVD cao cấp cùng chất liệu thép không gỉ 316L mang đến sự sang trọng khi lên tay. Bộ kim bút chì kết hợp cùng cọc số Index với số Arab tại vị trí 6, 9 và 12 giờ với lớp dạ quang, giúp thuận tiện cho việc xem giờ trong điều kiện thiếu sáng.

    21. Quần camo bộ đội

    Những chiếc quần camo bộ đội mix cùng với áo quây, áo hai dây hoặc áo croptop chính là set đồ thời trang đẳng cấp và cá tính dành cho các cô nàng yêu thích phong cách khỏe khoắn và năng động. Để tạo nên sự ấn tượng cho set đồ bạn nên mix cùng những đôi boot với kiểu dáng quân đội.

    Đồng hồ nữ Candino C4364/2 hướng đến đối tượng là những quý cô yêu thích phong cách tối giản với thiết kế đơn giản và thanh lịch. Tông màu trắng mang đến sự trẻ trung cùng bộ kim chứa dạ quang hỗ trợ chủ nhân xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng. Bộ dây bằng chất liệu thép không gỉ 316L được đánh bóng một cách tỉ mỉ, khiến chiếc đồng hồ tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

    Bạn sẽ trở nên thật cá tính và khác biệt với những cách phối đồ cool ngầu cho con gái mà Galle Watch đã gợi ý cho bạn. Hy vọng với sự tư vấn của chúng tôi bạn sẽ có cho mình những set đồ ưng ý nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD