Mách bạn 6 cách mix đồng hồ với vòng tay nữ thời thượng nhất

16 tháng 9, 2022
3817 lượt xem
Mix đồng hồ với vòng tay nữ là việc được nhiều chị em áp dụng để trở nên thời trang hơn. Thế nhưng không phải cách làm nào cũng thực sự mang lại hiệu quả.

Mục Lục

    Mỗi mẫu đồng hồ đã có giá trị thẩm mỹ cao nên được nhiều người sử dụng làm phụ kiện. Bên cạnh đó, họ còn nghĩ ra các công thức mix đồng hồ với vòng tay nữ để tạo điểm nhấn. Bạn có nghĩ đó là cách hay? Làm thế nào để phối hợp hai món phụ kiện này cho chuẩn? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

    1. Tone sur tone - Tông xoẹt tông

    Mách bạn 6 cách mix đồng hồ với vòng tay nữ thời thượng nhất

    Nếu mới bắt đầu tập tành mix đồng hồ với vòng tay nữ, lời khuyên cho bạn là nên áp dụng nguyên tắc "tone sur tone". Nói một cách đơn giản, nguyên tắc “tông xoẹt tông” yêu cầu bạn kết hợp vòng và đồng hồ có tông màu hoặc chất liệu trùng hay tương đồng nhau. Đây là một nguyên tắc tuy đơn giản nhưng lại có tác dụng thần kỳ trong hầu hết mọi trường hợp.

    Ví dụ: Nếu bạn chọn đồng hồ có tông vàng kim là chủ đạo thì hãy chọn vòng tay vàng sang chảnh để diện cùng. 

    2. Vòng tay đeo cùng đồng hồ nữ mảnh nhỏ và đơn giản

    Hãy áp dụng cách phối hợp vòng tay đơn giản, nhỏ nhắn với đồng hồ để có tổng thể tinh tế. Đây là phương pháp tối ưu để cả đồng hồ và vòng tay hài hòa với nhau. Lúc này, chiếc đồng hồ tinh xảo, phức tạp được nâng tầm nhờ vào sự đơn giản và thanh lịch của vòng tay. Tổng thể hài hòa của đồng hồ và vòng tay là điểm nhấn thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp của người dùng.

    Gợi ý này có thể được áp dụng với mọi dòng đồng hồ, đặc biệt là những mẫu có vẻ ngoài ấn tượng. Nếu là thiết kế đồng hồ classic, bạn có thể lựa chọn vòng tay với các điểm nhấn nhỏ. Ngược lại, bạn hãy chọn lắc tay tối giản với các mẫu máy nhiều chi tiết nhé.

    3. Kết hợp cùng lắc tay - Cách mix đồng hồ với vòng tay nữ đẹp ấn tượng

    Kết hợp cùng lắc tay - cách mix đồng hồ với vòng tay nữ đẹp ấn tượng

    Nếu tách riêng, đồng hồ và lắc tay đều là những phụ kiện thời trang hết sức tinh xảo. Chúng thường có mẫu mã nổi bật, giúp thể hiện phong cách người dùng. Nếu bạn có con mắt phối đồ với đồng hồ tốt, sự kết hợp này sẽ tạo nên hiệu ứng ấn tượng.

    Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn sao cho cân đối giữa hình dáng và thiết kế của chúng. Ví dụ, nếu đồng hồ ở dạng to bản thì hãy kết hợp lắc đeo tay thanh mảnh thôi nhé. Hoặc bạn có thể chọn luôn những sản phẩm có thiết kế gần giống như một chiếc lắc tay đến từ các thương hiệu nổi tiếng như đồng hồ Tissot, đồng hồ Candino, đồng hồ Century, đồng hồ Rado,...

    4. Vòng tay nữ đan chỉ nhiều màu mix cùng đồng hồ

    Sở hữu một chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu đẹp thôi là chưa đủ, bạn phải biết cách sử dụng thế nào để tận dụng được hết ưu điểm thâm mỹ của nó. Kết hợp vòng đan chỉ nhiều màu và đồng hồ? Ý tưởng không tồi chút nào! Nếu bạn là một người cá tính, năng động và hiện đại, việc kết hợp này quả thực rất thú vị đấy! 

    Bản chất của vòng tay đan chỉ nhiều màu là tính vui tươi và độc đáo. Riêng nó trên tay bạn đã là một điểm nhấn cực kỳ ấn tượng rồi. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn mẫu đồng hồ có thiết kế tối giản và trung tính. Điều này sẽ đem đến cân bằng cho cổ tay, vừa tạo nét riêng cho trang phục, vừa thể hiện được sức sáng tạo của bạn.

    5. Vòng gỗ là lựa chọn tuyệt vời

    Vòng gỗ là lựa chọn tuyệt vời

    Chất liệu gỗ mang đến cảm giác thân thiện, mộc mạc và trầm ấm. Chính điều đó khiến cho nhiều người dùng yêu thích sản phẩm vòng gỗ. Phối đồng hồ với phụ kiện này cũng là một ý tưởng hay để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.

    Khi phối hợp vòng gỗ và đồng hồ đeo tay, bạn cần nhớ đến nguyên tắc tone sur tone và nguyên tắc bù trừ. Hãy lựa chọn màu sắc tương đồng và kích thước phù hợp để không trở nên lố bịch và nặng nề nhé.

    6. Vòng ngọc phong thủy

    Đối với những người quan tâm đến phong thủy, vòng ngọc là phụ kiện không hề xa lạ. Những viên ngọc trong veo, lấp lánh không chỉ xua đuổi vận xui, đem đến may mắn mà còn có giá trị thẩm mỹ cao.

    Vòng ngọc phong thủy - bí quyết phối vòng với đồng hồ nữ đáng thử nhất

    Bạn hoàn toàn có thể phối vòng với đồng hồ nữ để tạo nét riêng ấn tượng trên cổ tay của mình. Hai phụ kiện này ở cùng nhau sẽ tôn lên sự thanh lịch, tinh tế của người dùng. Vẫn là lưu ý ban đầu, bạn đừng quên sử dụng vòng và đồng hồ cùng tone màu để chúng kết hợp ăn ý nhé!

    Ý tưởng mix đồng hồ với vòng tay nữ  không phải là câu chuyện mới mẻ. Tuy nhiên, làm sao để chúng hòa hợp, tạo điểm nhấn ấn tượng và hợp thời trang lại không dễ. Mong rằng những bí quyết mà Galle Watch chia sẻ sẽ giúp bạn thật tự tin và nổi bật.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD