Mệnh Tuyền Trung Thủy hợp màu gì và kỵ nhất màu gì?

16 tháng 9, 2022
9988 lượt xem
Mệnh Tuyền Trung Thủy hợp màu gì đang là băn khoăn của rất nhiều người hiện nay. Nếu như bạn cũng chưa có nhiều thời gian tìm hiểu và cung mệnh này thì dừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Mục Lục

    1. Khái quát về mệnh Tuyền Trung Thủy

    Theo thuyết Ngũ Hành, vạn vật sinh ra đều mang trong mình đặc tính riêng. Người ta phân thành 5 hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó, Thủy là yếu tố tượng trưng cho mùa đông, cũng là các loại nước nói chung. 

    Định nghĩa

    Mệnh Tuyền Trung Thủy là một trong số các bản mệnh của Thủy. Cụ thể, mệnh này có đến 6 nạp âm đó là: mệnh Giản Hạ Thủy, Đại Hải Thủy, Tuyền Trung Thủy, Thiên Hà Thủy, Đại Khê Thủy và Trường Lưu Thủy.

    Theo chiết tự, ta có thể dịch nghĩa của mệnh này là dòng nước mát lạnh ở giữa suối Cụ thể: “tuyền” là dòng suối, “trung” là nằm ở vị trí giữa và “thủy” là nước.

    Tuyền trung thủy nghĩa là dòng nước mát lạnh ở giữa suối

    Tuyền trung thủy nghĩa là dòng nước mát lạnh ở giữa suối

    Giới thiệu về mệnh Tuyền Trung Thủy

    Theo tử vi, những người có nạp âm Tuyền Trung Thủy là người sinh năm:

    • Giáp Thân (1885, 1944, 2004 và 1065);
    • Ất Dậu (1886, 1945, 2005 và 2067).

    Những người thuộc bản mệnh này thường có tính cách chung là hào phóng, thoải mái và lương thiện. Họ thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và được quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, tính cách cũng có phần phức tạp bởi bạn mệnh này là dòng nước chảy không ngừng (nước giữa dòng). Nội tâm của họ thường có nhiều biến động dù bên ngoài trầm ổn.

    Tuy không quá giàu có, quyền quý nhưng người mệnh này lúc nào cũng sung túc và không sợ thiếu tiền. Họ hay lo toan, suy nghĩ, tác phong cẩn thận và linh hoạt.

    Bản mệnh của những người này hầu hết là hiểu sâu biết rộng, có trí tuệ. Tuy nhiên, cũng vì biết nhiều nên họ hay suy nghĩ và do dự trước khi đưa ra quyết định. Điều đó khiến người mệnh này thường bỏ qua nhiều cơ hội tốt trong cuộc đời. Màu sắc phong thủy là một trong những yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến mệnh này. Vậy bạn đã biết mệnh Tuyền Trung Thủy hợp màu gì hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu

    Xem thêm: Năm 2023, người mệnh Thủy hợp màu gì? Nên tránh màu nào khắc mệnh?

    2. Mệnh Tuyền Trung Thủy hợp màu gì?

    Để nâng cao vận khí, xua đuổi điềm xui thì bạn cần lựa chọn màu sắc phù hợp. Các màu tương sinh, tương hợp sẽ mang đến điều may mắn cho cuộc đời.

    Màu xanh dương hoặc màu đen là những màu hợp nhất đối với người mang mệnh Tuyền Trung Thủy

    Màu xanh dương hoặc màu đen là những màu hợp nhất đối với người mang mệnh Tuyền Trung Thủy

    Tương sinh

    Sắc tương sinh của mệnh Tuyền Trung Thủy là những màu thuộc mệnh Kim - đó là trắng, xám, vàng kim, bạch kim,... Màu tương hợp của mệnh Thủy nói chung cũng là màu tương hợp của mệnh Tuyền Trung Thủy: đen và xanh dương.

    Tương khắc

    Mệnh tương khắc của Thủy là Thổ. Chính vì thế, người mệnh Tuyền Trung Thủy không nên sử dụng các màu vàng, nâu,... (thuộc mệnh Thổ). Bên cạnh đó, nên tránh cả sắc đỏ, cam, hồng,... thuộc mệnh Hỏa vì dễ sinh xung đột.

    Mệnh Tuyền Trung Thủy là bản mệnh nước suối róc rách, hiền hòa nên thân thiện với nhiều loài sinh vật xung quanh. Chính vì vậy, những người của bản mệnh này thường vô tư, không so đo, có tấm lòng nhân hậu và được mọi người yêu quý. Nếu biết ứng dụng màu sắc trong lựa chọn, bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

    3. Lựa chọn màu sắc cho cuộc đời người mệnh Tuyền Trung Thủy

    Bạn đã biết mệnh Tuyền Trung Thủy hợp màu gì chưa? Tiếp theo, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về cách lựa chọn màu sắc phong thủy cho từng trường hợp cụ thể nhé!

    Mệnh Tuyền Trung Thủy nên mua nhà màu gì?

    Căn nhà là nơi chính yếu để bạn sinh sống và nghỉ ngơi. Nó gần như gắn liền với cuộc đời của bạn. Chính vì vậy, lựa chọn màu sắc cho nhà cần phù hợp với bản mệnh thì cuộc sống của chủ nhân sẽ thuận lợi và nhiều thành công.

    Lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh trong ngôi nhà của mình sẽ đem đến cho bạn nhiều may mắn

    Lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh trong ngôi nhà của mình sẽ đem đến cho bạn nhiều may mắn

    Màu sắc của căn nhà đến từ nhiều yếu tố từ mái, màu sơn tường, cửa chính, cửa sổ,... Nếu muốn chọn sắc hợp phong thủy, hãy lưu tâm đến màu trắng, xám, đen và xanh dương. 

    Với màu tường, bạn có thể chọn các sắc tươi sáng như trắng, ghi, hay xanh mint để giúp căn nhà trông sáng sủa. Với mái ngói, các sắc màu thường thấy là đen, xanh dương đậm. Cửa chính và cửa sổ có thể chọn màu đen, vàng kim để tạo tổng thể cân đối và ấn tượng.

    Mệnh Tuyền Trung Thủy nên đeo đồng hồ màu gì?

    Những màu hợp của mệnh Tuyền Trung Thủy tốt nhất là trắng, xám, đen và  màu xanh dương. Khi đeo đồng hồ phong thủy màu này sẽ giúp bạn tự tin khi đối diện với người xung quanh. Từ đó, mang đến cho bạn nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

    Ngược lại, hoàn toàn nên tránh sử dụng sắc vàng, nâu bởi nó thuộc hành Thổ - dễ khiến nước bị đục. Sắc cam, đỏ, hồng,... thuộc hành Hỏa sẽ sinh “thủy hỏa bất dung” tạo xung đột không tốt trong cuộc sống.

    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua đồng hồ thế nào, chúng tôi khuyên nên chọn các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Những mẫu thiết kế này luôn đảm bảo chất lượng cao để sử dụng lâu dài. Một trong những địa chỉ uy tín để mua hàng dành cho bạn chính là Galle Watch. Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Để mua hàng thì ngoài việc đến trực tiếp các cửa hàng bạn cũng có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ trực tiếp với Galle qua hotline 18006785. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD