11 cách phối đồ với giày Balenciaga nữ đẹp chất ngất dành cho bạn

16 tháng 9, 2022
2662 lượt xem
Để mình trở nên thật phong cách thì các nàng nên bỏ túi cho mình những cách phối đồ với giày Balenciaga nữ cực chất mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây!

Mục Lục

    Nếu bạn là một tín đồ của các mẫu giày sneaker thì không thể nào không biết tới mẫu giày Balenciaga đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn cách phối đồ với giày Balenciaga nữ đẹp chất ngất ngay sau đây nhé!

    11 cách phối đồ với giày Balenciaga nữ đẹp chất ngất dành cho các nàng

    1. Kết hợp giày Balenciaga với áo len tay dài cho mùa đông và mùa thu

    Với mẫu giày Balenciaga đầy cá tính và năng động, việc phối với những loại áo len dài sẽ tạo nên sự phá cách độc đáo cho các bạn nữ. Với cách phối đồ với giày Balenciaga nữ này bạn có thể kết hợp giày Balenciaga với quần jean dài, áo len tay dài cùng một chiếc áo khoác lông sẽ giúp bạn trở nên thật hoàn hảo trong một mùa đông ấm áp.

    Những chiếc áo len tay dài có màu xám, nâu, đỏ đô, kết hợp với một đôi giày Balenciaga trắng là sự lựa chọn hàng đầu cho cách phối đồ với giày Balenciaga nữ đấy. 

    2. Kết hợp giày Balenciaga với váy liền nhiều tầng đầy nữ tính

    Chân váy nhiều tầng ngắn là một trong những món đồ thời trang làm mới vẻ ngoài trẻ trung và năng động của quý cô hiện đại. Từ khi bắt đầu xuất hiện cho đến nay, chân váy mới có cuộc cải cách cực lớn, xóa bỏ những quan niệm cũ là người phụ nữ phải luôn kín đáo, món đồ này được cắt ngắn dần độ dài và trở thành chân váy ngắn như ngày nay.

    Thiết kế tầng tạo cảm giác cho mắt nhìn từ người khác chiều cao cân đối hơn rất nhiều. Mặc món đồ này lên trông bạn sẽ vô cùng gọn gàng, năng động và thoải mái. Nên phối váy liền nhiều tầng với  áo thun, áo croptop, áo trễ vai,... kết hợp với giày Balenciaga như vậy sẽ mang đến cho bạn phong cách hiện đại và trẻ trung.

    3. Cách phối đồ với giày Balenciaga nữ đẹp chất ngất cùng đồng hồ chính hãng

    Cách phối đồ với giày Balenciaga nữ đẹp chất ngất cùng đồng hồ chính hãng

    Những bạn nữ mang giày Balenciaga không thể không kết hợp với một chiếc đồng hồ chính hãng cao cấp, bởi nó sẽ làm nổi bật phong cách thời trang của bạn một cách tuyệt vời nhất. Chúng tôi xin gợi ý một số cách phối đồng hồ phù hợp cho các bạn:

    Phối đồng hồ với giày Balenciaga theo phong cách nhẹ nhàng 

    • Bạn hãy lựa chọn những mẫu đồng hồ có có dây đeo thanh mảnh, cùng với đó mặt đồng hồ được thiết kế đơn giản. Bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ da nữ để sự nhẹ nhàng được thể hiện rõ nhất. Những chiếc đồng hồ đến từ hãng Candino rất phù hợp với phong cách nhẹ nhàng của bạn, trong đó nổi bật nhất là chiếc đồng hồ Candino C4499/1.

    Sở hữu thiết kế dây da trắng kết hợp với viền đồng hồ mạ vàng hồng mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng sang trọng. Bên cạnh đó phần mặt đồng hồ được trang trí bằng những nét vẽ hình khói nhiều màu mang đến sự bồng bềnh, nữ tính. 

    Phối hợp giày Balenciaga với đồng hồ theo phong cách “hầm hố” 

    • Những mẫu giày Balenciaga luôn được thiết kế để mang đến sự phá cách và cá tính cho người mang. Chính vì vậy hầu hết những người mang mẫu giày này đều lựa chọn cho mình phong cách này. Bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ cơ có thiết kế độc đáo khỏe khoắn để làm nổi bật phong cách đường phố này nhé! Gợi ý cho bạn là mẫu đồng hồ PERRELET A2046/1.

    Với chiếc đồng hồ Perrelet Turbine A2046/1 khỏe khoắn, với phần mặt số đầy thu hút nhờ 12 cánh gió, cùng với bộ máy cơ chất lượng mang đến sự phá cách hơn nữa cho gu thời trang của bạn. Người đối diện chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi sự chuyển động độc đáo của những cánh gió Titanium 

    Phối đồng hồ với giày Balenciaga theo phong cách dễ thương, nữ tính

    • Giày Balenciaga khi phối với các loại váy, áo len, áo dài tay sẽ làm bạn vô cùng dễ thương và nữ tính đấy. Vậy nên để làm nổi bật hơn phong cách này bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu sắc dịu nhẹ mang lại sự đáng yêu như hồng, xanh nhạt, trắng,..

    Đồng hồ Candino C4563/1 với thiết kế màu trắng ở phần dây đeo và phần mặt, được đính đá xung quanh giúp làm nổi bật người đeo, kèm theo đó là sự mảnh mai dễ thương rất nữ tính sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

     

    Cách phối đồ với giày Balenciaga nữ và đồng hồ theo phong cách quyến rũ, sang trọng

    • Khi kết hợp giày Balenciaga với những bộ trang phục sexy quyến rũ bạn sẽ trở nên rất hấp dẫn. Có thể kết hợp quần đùi jean với những mẫu áo trễ vai, đi kèm giày Balenciaga, thêm vào đó là một chiếc đồng hồ quý phái.

    Chiếc đồng hồ Rado R27742732 là sự lựa chọn tối ưu cho phong cách quyến rũ. Với màu mặt đen cùng dây đeo thép không gỉ được sơn đen huyền bí nhưng lại rất đẳng cấp và sang trọng. Nó mang đến sự tò mò cho mọi ánh nhìn, và làm cho bạn vô cùng hấp dẫn. 

    Vì sao nên mua đồng hồ chính hãng?

    • Những chiếc đồng hồ chính hãng khi kết hợp với giày Balenciaga luôn làm nổi bật hơn nữa các tính của bạn bởi đẳng cấp đến từ chiếc đồng hồ chính hãng toát ra.

    • Đồng hồ chính hãng sẽ luôn cho bạn một chất lượng tốt nhất, với những cỗ máy bền bỉ cùng những linh kiện vô cùng tốt sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    • Chế độ bảo hành của những chiếc đồng hồ chính hãng thì luôn làm bạn hài lòng. Có thời gian bảo hành lâu cùng với việc thay pin và bảo dưỡng trọn đời thì sẽ khiến bạn rất yên tâm khi sử dụng.

    • Đồng hồ chính hãng luôn đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn cho từng phong cách khi phối đồ với giày Balenciaga. 

    Bạn có thể mua được những chiếc đồng hồ chính hãng luôn phù hợp với cách phối đồ với giày balenciaga nữ tại Galle Watch. Chúng tôi tự hào với trên 17 năm kinh nghiệm và với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn chọn được một chiếc đồng hồ nữ phù hợp với phong cách mix đồ theo phong cách của mình nhất. Quý khách cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với Galle qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    4. Cách phối đồ với giày Balenciaga Triple S nữ với quần short 

    Cách phối đồ với giày Balenciaga Triple S nữ với quần short 

    Cách phối đồ này đem lại sự tương phản cho người dùng sử dụng. Với ống quần short ngắn thì ở phía trên lộ ra cặp chân trần rất hấp dẫn và quyến rũ người ánh mắt người xung quanh. Khi sử dụng cùng với đôi giày Balenciaga thì cặp chân của các chị em lại càng được tăng phần chú ý hơn rất nhiều, đem lại sự gợi cảm đầy hấp dẫn.

    Với những cô nàng cá tính thì với cách phối đồ với giày Balenciaga nữ này sẽ giúp bạn khoe được đôi chân dài và đẹp của mình nhé!

    5. Áo hoodie nữ kết hợp với giày Balenciaga luôn là lựa chọn khôn khéo

    Việc kết hợp giữa giày Balenciaga và áo hoodie rất được các bạn trẻ tuổi teen ưa chuộng. Với cách kết hợp này, sẽ mang lại một phong thái năng động cho các nàng, đồng thời có thể giữ ấm cơ thể trước mùa đông se lạnh.

    Những chiếc áo hoodie thoải mái năng động luôn làm chúng ta chú ý, đặc biệt khi kết hợp với giày Balenciaga. Bạn nên chọn những mẫu giày và áo khác tông màu nhau để cả hai cùng nổi bật và toát lên được phong cách trẻ trung nhé!

    6. Hãy thử kết hợp giày Balenciaga với những chiếc áo phông oversize giấu quần

    Hãy thử kết hợp giày Balenciaga với những chiếc áo phông oversize giấu quần

    Mẫu giày Balenciaga nữ có kích thước tổng thể khá to so với các kích cỡ cùng loại của những mẫu giày khác. Chính vì vậy những chiếc áo thun giấu quần sẽ làm đồng bộ hơn thiết kế này, nó mang lại cảm giác cân bằng cho người nhìn, đây là sự kết hợp vô cùng độc đáo. 

    Bạn nên lựa chọn những chiếc áo oversize có vẽ các hình thù trừu tượng hay gây chú ý để kết hợp với giày Balenciaga nhé! Bởi nó sẽ làm nổi bật nhất sự kết hợp này đấy!

    7. Kết hợp giày Balenciaga cùng quần jean trắng

    Quần jean trắng đang là thiết kế được cực ưa thích trong năm nay. Sự kết hợp giữa giày Balenciaga cùng với loại quần này cũng hoàn hảo và được yêu thích không kém. Về áo, bạn có thể thay đổi tuỳ theo sở thích, thời tiết nhé! Bạn nên chọn màu giày Balenciaga màu trắng hoặc kem để phù hợp nhất với cách phối đồ với giày Balenciaga nữ nhé! 

    8. Váy trễ vai chất liệu voan bồng bềnh kết hợp cùng giày Balenciaga 

    Sự kết hợp giữa giày Balenciaga với váy trễ vai cho chúng ta sự sexy cuốn hút. Hơn nữa sự bồng bềnh từ chất liệu vải voan mang lại mộ sự lãng mạn và tinh tế cho phái đẹp.

    9. Quần áo thể thao đầy cá tính phối cùng giày Balenciaga 

    Quần áo thể thao đầy cá tính phối cùng giày Balenciaga 

    Bạn nghĩ sao khi phối đồ thể thao cùng với giày Balenciaga? Rất cá tính đấy, việc mang một bộ đồ thể thao trẻ trung năng động, kết hợp với sự hầm hố từ thiết kế của giày Balenciaga mang lại cho chúng ta một phong cách cá tính nổi bật.

    Bạn có thể lựa chọn bộ đồ thể thao là áo quần ngắn kết hợp với giày Balenciaga để thể hiện phong cách sexy, hoặc những mẫu đồ thể thao quần dài, áo dài tay để khoe những đường cong và thu hút mọi ánh nhìn. 

    10. Phối đồ với giày Balenciaga nữ kết hợp cùng quần ống rộng

    Mọi người không còn xa lạ kiểu quần jeans rộng thùng thình như trước nữa mà có vẻ sẽ đón nhận nó bởi sự thoải mái, cá tính và táo bạo của chúng. Với chất bụi bặm, hầm hố của đôi giày Balenciaga, cá tính của bạn thể hiện rõ nét nhất qua cách phối đồ với quần ống rộng tuyệt vời này đấy.

    Sự kết hợp này là do kích thước giày quá khổ của sản phẩm giày này. Với sự đồng điệu về kích thước, khi sử dụng quần ống rộng kết hợp với giày Balenciaga tạo hình ảnh người dùng vô cùng phóng khoáng và thoải mái trong trang phục. Những người sử dụng cách kết hợp như trên đem lại sự hài hòa hơn trong thiết kế của đôi giày.

    11. Phong cách layer cùng giày Balenciaga góp phần tạo lên sự cá tính

    Layer là cách phối các trang phục với nhau để tạo thành các "lớp". Nó là một cách tuyệt vời để phối hợp những trang phục của bạn. Có thể thấy nó trong rất nhiều các chương trình biểu diễn thời trang của các nhà thiết kế và nó thực sự phù hợp với cả phong cách trang trọng hay giản dị.

    Việc bạn phối đồ với giày Balenciaga nữ theo phong cách layer là một sự sáng tạo độc đáo, mang đến sự mới lạ cho phong cách thời trang. Bạn có thể lựa chọn từng loại áo để phối cho trang phục bạn sao cho phù hợp nhất, tránh sử dụng quá nhiều áo dài khiến phong cách này rối rắm và làm lu mờ đi hình ảnh kết hợp với giày Balenciaga của bạn đấy!

    Quả thật những đôi giày Balenciaga nữ mang lại cho chúng ta rất nhiều cách phối đồ với nhiều phong cách khác nhau phải không nào? Với 11 gợi ý cách phối đồ với giày Balenciaga nữ của chúng tôi đã đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn mới trong phong cách. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được phong cách phối đồ với giày Balenciaga nữ riêng và phong cách nhất cho bản thân. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD