Cập nhật ngay 8 cách phối đồ cho nam gầy thấp HOT nhất hiện nay

16 tháng 9, 2022
2101 lượt xem
Nếu như bạn không may mắn có được một thân hình hoàn hảo thì cũng đừng quá lo. Những cách phối đồ cho nam gầy thấp sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của mình.

Mục Lục

    Là con trai nhưng bạn lại có một thân hình gầy và thấp bé, khiến bạn khá thiếu tự tin với mọi người xung quanh. Đừng quá lo lắng về điều đó nhé, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được dáng vẻ của mình bằng những set đồ phù hợp. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 8 cách phối đồ cho nam gầy thấp được sử dụng nhiều nhất cho bạn tham khảo sau đây nhé!

    1. Áo sơ mi - Cách phối đồ cho người gầy và thấp nam đẹp

    8 cách phối đồ cho nam gầy thấp được sử dụng nhiều nhất

    Sơ mi luôn là set đồ yêu thích của mọi chàng trai, cách phối đồ cho nam gầy thấp hoàn hảo là bạn hãy lựa chọn những chiếc sơ mi ngắn tay màu trắng hoặc đen kết hợp với quần jeans hoặc quần kaki sáng màu. Nếu bạn là một chàng trai công sở thì sơ mi màu trắng kết hợp với quần màu đậm và thật vừa vặn chính là công thức an toàn nhất dành cho bạn. 

    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên lựa chọn màu áo sơ mi cho phù hợp. Không nên lựa chọn các màu tối hoặc các màu quá sặc sỡ. Các tone màu sáng nhẹ như trắng, xanh da trời nhạt, tím nhạt, xanh min... sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. 

    Ngoài ra, bạn cần lưu ý khi lựa chọn sơ mi là để ý phần viền may tay áo nên vừa vặn với độ vào vai bạn, nếu viền may rộng, chiếc áo bạn mặc sẽ khiến bạn trông nhỏ bé và gầy gò hơn.

    2. Áo phông - Cách phối đồ cho nam lùn gầy năng động

    Áo phông sẽ giúp bạn năng động và trẻ trung, bạn có thể phối đồ với áo thun nam cổ tròn cùng quần jeans hay quần kaki, quần thể thao có viền,... để có cảm giác thoải mái và dễ chịu.

    Bạn nên hạn chế phối áo phông và quần có màu sắc giống nhau. Nếu bạn diện nguyên cây đen, cây trắng hay bất cứ một màu sắc nào thì không chỉ không giúp bạn trông đầy đặn hơn mà còn khiến bạn đã gầy lại càng gầy hơn. Vì vậy, trong cách phối áo phông cho nam gầy thấp là bạn cần chú ý cách phối màu sắc trang phục với nhau.

    3. Quần short ngắn

    Quần short nam giúp các chàng trai gầy thấp tự tin hơn

    Nếu bạn là một chàng trai năng động có niềm yêu thích đặc biệt đối với các hoạt động ngoài trời thì áo thun chất cotton phối hợp với quần short có độ dài trên đầu gối là những thứ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. 

    Để có cách phối đồ cho người gầy và thấp hoàn mỹ bạn nên tránh xa quần ống quá rộng, vì nó sẽ khiến bạn trông gầy gò hơn. Việc kết hợp với một đôi giày sneaker thể thao cũng sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

    4. Áo bomber

    Với một chiếc áo khoác bomber khoác ngoài bạn sẽ che đi khuyết điểm bản thân là gầy. Phối đồ với áo bomber nam cùng với một chiếc quần jeans sáng màu cùng một đôi giày Converse kiểu dáng thể thao sẽ mang lại cho bạn cá tính vô cùng năng động.

    5. Áo thun dài tay mỏng

    Áo thun dài tay mỏng cũng là lựa chọn hợp lí cho bạn đấy, bạn có thể mang một chiếc áo thun dài tay mỏng, khoác ngoài một chiếc áo khoác gió ngắn tay để trở nên nổi bật. Bạn có thể kết hợp cùng một chiếc mũ lưỡi trai để trông cuốn hút hơn. Phong cách này rất thích hợp để đi dã ngoại, đi dạo phố hay thực hiện các hoạt động ngoài trời khác.

    6. Quần jeans nam

    Quần jeans nam

    Quần jeans là một item không thể thiếu đối với mọi chàng trai. Điểm lưu ý quan trong trong cách phối đồ cho nam giới gầy thấp là không nên mặc những chiếc quần jeans quá bó. Nó sẽ làm lộ khuyết điểm về vóc dáng cơ thể, bạn đã gầy sẽ trông gầy hơn rất nhiều.

    Bạn không nên lựa chọn những chiếc quần jeans bó sát, bạn nên lựa chọn các loại quần jean có ống rộng vừa phải.

    7. Quần jogger

    Quần Jogger luôn mang lại cho bạn sự thoải mái và trẻ trung bởi phong cách thể thao của nó. Bạn có thể kết hợp quần jogger với áo thun thể thao cùng một đôi giày thể thao có đế cao, vóc dáng của bạn sẽ được ăn gian lên cả về chiều cao và cân nặng với phong cách này đấy.

    8. Cách phối đồ cho nam gầy thấp cùng đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng sẽ giúp bạn đánh lạc hướng những ánh nhìn quá săm soi vào vóc dáng bạn, chiếc đồng hồ sẽ là điểm nhấn khi người khác nhìn vào bạn. Một số gợi ý phối đồng hồ cho nam gầy thấp như sau:

    Cách phối đồ cho nam gầy thấp cùng đồng hồ theo phong cách trẻ trung, cá tính

    Đối với những bạn nam có dáng người thấp gầy, khi phối đồng hồ theo phong cách trẻ trung nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ thể thao nhưng có dây và mặt đồng hồ không quá to để phù hợp với vóc dáng của mình nhé.

    Lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay cá kích thước mặt đồng hồ vừa phải, cùng màu sắc dịu nhẹ. Chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-259ST5B6 với thiết kế mặt đồng hồ có đường kính vừa phải cùng dây đeo là dây dù màu be xanh sẽ tăng thêm độ trẻ trung cũng như phù hợp với bạn. 

    Cách phối đồ cho nam gầy thấp cùng đồng hồ theo phong cách công sở

    Với phong cách công sở, bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng nhé. Những chiếc đồng hồ cao cấp đến từ các Hãng đồng hồ Thụy Sỹ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

    Đồng hồ Rado R14053016 với sự tinh xảo trên từng đường kim mũi chỉ của dây da đen sẽ khiến bạn mê mẩn. Mặt đồng hồ được thiết kế đơn giản nhưng dễ dàng xem thời gian với kim mạ vàng nổi bật trên nền trắng của đồng hồ đem lại cho bạn sự thanh lịch và đầy đẳng cấp. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đồng hồ nam tuyệt vời dành cho các chàng trai có thân hình thấp gầy. 

    Dù là sản phẩm nào đi chăng nữa thì hãy chọn cho mình một sản phẩm chính hãng bạn nhé! Đó mới là lựa chọn thông minh giúp bạn thể hiện đẳng cấp của mình. Những chiếc đồng hồ chính hãng luôn có chất lượng và sự bền bỉ cực tốt. Bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đeo, đồng thời luôn an tâm sử dụng bởi luôn có chế độ bảo hành và bảo dưỡng cực tốt.

    Để mua được một chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng, bạn hãy đến các cơ sở phân phối uy tín như Galle Watch để có cơ hội sở hữu những siêu phẩm với hàng ngàn ưu đãi. Bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng hoặc truy cập nhanh tại website DONGHOTHUYSY.VN để mua online. Nguồn hàng đa dạng với phổ giá rộng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp.

    Trên đây là 8 cách phối đồ cho nam gầy thấp được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với những cách phối đồ mà chúng tôi vừa giới thiệu, nếu bạn kết hợp cho mình một cách chuẩn xác và phù hợp thì bạn sẽ có một phong cách thời trang đầy cá tính, đồng thời che đi được khuyết điểm của vóc dáng mình. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD