Đồng hồ Roamer 937830-411509

Roamer
Giá KM 4.464.000 ₫

(-40%)

Giá 7.440.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thụy Sỹ từ lâu đã trở thành một quốc gia nổi tiếng với những thương hiệu đồng hồ chất lượng hàng đầu thế giới. Một trong số những cái tên đã góp phần làm nên sự thành công của đồng hồ Thụy Sỹ chính là Roamer. Đây cũng chính là một trong những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời nhất được thành lập bởi ngài Fritz Meyer vào năm 1888. Với những tinh hoa của riêng mình cùng bề dày kinh nghiệm và những nỗ lực không ngừng trong sáng tạo đã giúp cho thương hiệu đồng hồ này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ đồng hồ trên thế giới. Hiện nay thương hiệu này đã được phân phối trên 50 quốc gia chính là một minh chứng cho thấy sự thành công của thương hiệu và niềm tin yêu của người dùng dành cho Roamer.

Nằm trong BST Slimline của Roamer, mẫu đồng hồ 937830-411509 đang trở thành niềm khao khát của rất nhiều chàng trai yêu vẻ đẹp cổ điển mà không kém phần mạnh mẽ. Cỗ máy đếm này được trang bị lớp kính sapphire phủ AR có khả năng chống phản quang, chống trầy xước bảo vệ tối ưu khu vực mặt số. Nổi bật trên nền mặt dial trắng là cọc số dạng vạch được đánh dấu rõ ràng, bộ kim Sword sắc nét tạo nên tổng thể hài hòa và tinh tế. Khung case và khóa chốt được chế tác từ nguyên liệu thép không gỉ 316L cao cấp kết hợp cùng dây da màu đen hính hãng.

Mang trên mình bộ máy thạch anh trứ danh hoạt động mạnh mẽ, chất lượng bền bỉ cho nên bạn có thể tin tưởng vào độ chính xác mà chiếc đồng hồ này mang lại. Tuy nhiên, Roamer chỉ trang bị cho 937830-411509 mức chống nước nhẹ 3 ATM, cho nên người sử dụng có thể mang đồng hồ khi rửa tay nhưng phải thật cẩn thận khi đồng hồ tiếp xúc với nước quá lâu.

Bạn có thể tìm mua mẫu đồng hồ Roamer 937830-411509 tại các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua sản phẩm ngay tại DONGHOTHUYSY.VN của chúng tôi để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!  

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm937830-411509
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt38 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD