Đồng hồ Longines L4.205.2.12.7

Longines
Giá liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Năm 1832 là mốc thời gian đánh giá sự ra đời của Longines - thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng. Ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay nhà sản xuất đồng hồ này luôn chứng minh với thế giới rằng họ là cái tên không thể thay thế được trong thế giới đồng hồ toàn cầu. Với hàng loạt những bộ sưu tập đồng hồ cơ khí với thiết kế tuyệt đẹp và được chế tác bằng đôi tay khéo léo chuyên nghiệp của các nghệ nhân hàng đầu cho nên Longines luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ yêu đồng hồ. 

Sự thành công mà thương hiệu đồng hồ này có được hiện nay còn được tạo nên bởi những sự cố gắng chuyển mình không ngừng nghỉ để có thể mang tới những cỗ máy đếm chất lượng nhất cho người dùng. Một trong số những chiếc đồng hồ được đánh giá cao nhất của Longines chính là Longines L4.205.2.12.7. Với kiểu dáng đẹp và bộ máy chất lượng tốt L4.205.2.12.7 đã chinh phục được biết bao trái tim yêu đồng hồ trên thế giới. 

L4.205.2.12.7 chính là một trong những mẫu đồng hồ nữ hoàn hảo dành cho các cô nàng. Đến từ dòng sản phẩm Elegance của Longines cho nên điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này chính là thiết kế thanh lịch mà cũng không kém phần sang trọng. Bảo vệ bên ngoài cỗ máy đếm này chính là lớp vỏ được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ demi vàng thời thượng cực kì sang trọng và bắt mắt. Vì là mẫu đồng hồ dành cho nữ cho nên nhà sản xuất cũng đặc biệt chú ý đến kích thước của sản phẩm. Mặt số của Longines L4.205.2.12.7 có kích thước 22 x 24,5mm dễ dàng vừa vặn với cổ tay của các nàng. Phần dial của đồng hồ cũng được thiết kế vô cùng đơn giản, ít chi tiết nên sẽ dễ dàng làm nổi bật lên logo của Longines. Chắc chắn rằng bạn sẽ bị cuốn hút bởi cỗ máy đếm này ngay từ lần đầu gặp mặt.  

Mang trong mình một bộ máy chất lượng với hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ cùng mức chịu nước 3 ATM cho nên L4.205.2.12.7 chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ tuyệt vời mà bất cứ cô nàng nào cũng nên có. Để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng bạn có thể mua tại các cửa hàng đồng hồ hoặc đặt mua tại DONGHOTHUYSY.VN để có được cỗ máy đếm tuyệt vời nhất nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Longines:

››› Đồng hồ Longines chính hãng

››› Đồng hồ Longines nam

››› Đồng hồ Longines nữ

››› Đồng hồ Longines giá bao nhiêu?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Longines

››› Phân biệt đồng hồ Longines thật giả

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmL4.205.2.12.7
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuLongines
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt22 x 24.5 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Độ dày6 mm
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtLONGINES
Chức năngGiờ, phút
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD