Đồng hồ Nam Ernest Borel GS6155-5590

Ernest Borel
Giá liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Ernest Borel vẫn luôn nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ thành công với cặp đồng hồ dành cho cặp đôi. Biểu tượng của thương hiệu đồng hồ Ernest Borel gắn liền với hình ảnh cặp đôi đang đắm chìm trong men say hạnh phúc. Đó cũng thể hiện phương châm mà Ernest Borel hướng đến trong suốt lịch sử phát triển gần 200 năm qua.

Nói đến sự thành công của thương hiệu Ernest Borel chúng ta không thể không kể tới dòng sản phẩm Royal Collection. Những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập này chính là sự kết tinh giữa nét đẹp đặc trưng của thương hiệu với những chứng chỉ về chất lượng hoàn hảo cùng chất liệu cao cấp. Chính bởi vậy mà không có gì là lạ khi bất kì mẫu sản phẩm mới nào của thương hiệu này ra mắt cũng đều nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người dùng. 

Sau đây chúng ta hãy cùng nhau khám phá mẫu đồng hồ nam GS6155-5590 của thương hiệu Ernest Borel. Đây là một mẫu đồng hồ đang rất được ưu chuộng trên thị trường hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi cả kiểu dáng lẫn chất lượng của sản phẩm mà mẫu đồng hồ này mang lại. 

Nằm trong dòng sản phẩm Royal Collection, GS6155-5590 chính là mẫu đồng hồ thể hiện được sự kết hợp giữa sự sang trọng và lãng mạn. Phần vỏ và dây đeo đều được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L mạ bóng cao cấp mang đến sự khỏe khoắn, mạnh mẽ đầy nam tính. Điểm nhấn của sản phẩm chính là nằm ở bộ kim vát nhọn với tông màu xanh vô cùng bắt mắt. Ngoài ra phía trên mặt nền đen vân Guilloche nam tính là các cọc số còn được đính 10 viên kim cương tự nhiên cực kì nổi bật. Ô cửa sổ lịch ngày đặt gọn tại góc 3h cũng trở thành một điểm nhấn của sản phẩm mà chúng ta không thể bỏ qua được. 

Để bao bọc và bảo vệ đồng hồ tốt nhất, nhà sản xuất đã trang bị lớp kính Sapphire có khả năng chống trầy xước tốt, hạn chế những tổn thương cho sản phẩm mà vẫn đảm bảo được độ đẹp. Ernest Borel GS6155-5590 sở hữu cỗ máy Automatic cao cấp với chức năng hiển thị giờ, phút, giây, năng lượng dự trữ 42h cùng tần số 28’800 alt/h cũng chính là điểm hấp dẫn người dùng nhất. 

Nếu bạn cũng đang kiếm tìm kiếm cho mình một cỗ máy đếm có kiểu dáng đẹp mà chất lượng tuyệt vời thì còn chần chừ gì mà không lựa chọn GS6155-5590 đúng không nào? Hãy đến với DONGHOTHUYSY.VN để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhé!

Xem thêm về đồng hồ Ernest Borel:

››› Đồng hồ Ernest Borel

››› Đồng hồ nữ Ernest Borel

››› Đồng hồ nam Ernest Borel

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ernest Borel

››› Tư vấn cách chọn mua đồng hồ

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmGS6155-5590
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuErnest Borel
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt41 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại đồng hồ khácĐồng hồ đôi
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmRoyal
Bộ máyAutomatic
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtERNEST BOREL
Chức năngGiây, phút, giờ, mặt số đính 10 viên kim cương
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD