Chính sách bảo hành

1. Địa chỉ Trung tâm bảo hành:

Trung tâm bảo hành tại Hà Nội: 

  • Địa chỉ 1: 41 Phố Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 156 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Trung tâm bảo hành tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • Địa chỉ 1: Số 393 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 5, TP HCM
  • Địa chỉ 2: Số 717 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM.

2. Thời gian nhận và trả bảo hành:

  • Tại các trung tâm bảo hành: Từ 8h30 đến 17h00 các ngày trong tuần (nghỉ chủ nhật và các ngày lễ, Tết).
  • Tại các cửa hàng: Từ 8h30 đến 21h tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ và chủ nhật).

3. Chính sách bảo hành:

Chúng tôi sẽ đảm bảo chế độ bảo hành của sản phẩm từ 1 - 3 năm, tùy theo chính sách bảo hành cụ thể của từng thương hiệu. Thời gian bảo hành của sản phẩm sẽ được tính từ ngày mua sản phẩm. 

Đặc biệt khi mua hàng tại DONGHOTHUYSY.VN, quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn đó là thay pin trọn đời cho đồng hồ quartz. Chương trình này sẽ được áp dụng với những sản phẩm mua tại hệ thống DONGHOTHUYSY.VN kể từ ngày 01/03/2017. 

4. Phạm vi tiếp nhận đồng hồ bảo hành và sửa chữa

Tất cả các sản phẩm được mua tại hệ thống của DONGHOTHUYSY.VN đến từ các thương hiệu như Chronoswiss, Perrelet, Century, Frederique Constant, Alpina, Ernest Borel, Roamer, Candino mà Galle là nhà phân phối tại Việt Nam đều sẽ nằm trong phạm vi tiếp nhận bảo hành và sửa chữa của DONGHOTHUYSY.VN . 

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm không nằm trong phạm vi nói trên thì DONGHOTHUYSY.VN sẽ không tiếp nhận bảo hành và sửa chữa.  

5. Điều kiện để đồng hồ được bảo hành miễn phí và cách tính phí đối với đồng hồ sửa chữa

Đối với đồng hồ còn thời hạn bảo hành: 

  • Tất cả các mẫu đồng hồ được mua tại DONGHOTHUYSY.VN và còn nằm trong thời hạn bảo hành theo quy định của hãng thì đều sẽ được tiến hành bảo hành miễn phí.  
  • Để được thực hiện bảo hành miễn phí theo quy định của thương hiệu sản xuất thì khách hàng phải có đầy đủ các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm bao gồm sổ bảo hành, hóa đơn mua hàng. 
  • Đối với những sản phẩm được mua tại các hệ thống phân phối chính thức của thương hiệu nhưng nằm ngoài phạm vi lãnh thổ Việt Nam, để được bảo hành tại Donghothuysy thì khách hàng cần có sổ bảo hành và hóa đơn mua. 

Đối với đồng hồ không còn thời hạn bảo hành: 

  • Những chiếc đồng hồ đã qua thời hạn bảo hành hoặc khách hàng không xuất trình được đầy đủ các loại giấy tờ của sản phẩm theo yêu cầu thì sẽ phải mất phí cho dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm. 
  • Tuy nhiên nếu khách hàng có thẻ VIP của DONGHOTHUYSY.VN hoặc thẻ của một số đối tác theo quy định thì sẽ được giảm phí sửa chữa đồng hồ. 

6. Phạm vi bảo hành đồng hồ

Tất cả các lỗi kỹ thuật về máy như đồng hồ không chạy, chạy không chính xác hay độ chịu nước và pin đồng hồ đều sẽ được DONGHOTHUYSY.VN bảo hành và sửa chữa. 

Đặc biệt, nếu trong 48 giờ kể từ thời điểm mua mà đồng hồ không chạy, chạy lúc nhanh lúc chậm, chạy không chính xác, xuất hiện hơi nước trên mặt số, bong tróc dây, vỏ, phai lớp mạ bên ngoài hay có bất kỳ vấn đề gì về lỗi kỹ thuật của sản phẩm thì DONGHOTHUYSY.VN cũng sẽ tiến hành kiểm tra trực tiếp. Nếu vấn đề của sản phẩm ở mức nghiêm trọng, không thể khắc phục thì DONGHOTHUYSY.VN sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới cho khách hàng. 

7. Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành của

Các trường hợp đồng hồ bị hư hại do người sử dụng đều sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành của DONGHOTHUYSY.VN.

Các trường hợp thường gặp như: 

  • Dây và vỏ đồng hồ bị bong tróc, phai lớp mạ bên ngoài, mặt đồng hồ bị ố và xỉn màu,...
  • Đồng hồ bị hỏng, mặt kính bị trầy xước do người dùng làm rơi hoặc va chạm mạnh
  • Dây đồng hồ bị đứt, dây da bị bong, gãy, nứt do thời gian sử dụng dài

DONGHOTHUYSY.VN cũng sẽ không tiếp nhận bảo hành và sửa chữa những mẫu đồng hồ đã từng sửa chữa ở những cửa hàng khác, nằm ngoài hệ thống trung tâm bảo hành của DONGHOTHUYSY.VN. 

Trở lại đầu trang

Gọi ngay
0.05833 sec| 3525.719 kb