Bật lửa S.T DUPONT 017108

S.T Dupont
Giá KM 21.596.080 ₫

(-8%)

Giá 23.474.000 ₫

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Danh sách cửa hàng còn hàng

41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Bật lửa S.T.Dupont chính hãng luôn được coi là biểu tượng của địa vị xã hội, sự trưởng thành, đẳng cấp của giới quý tộc, thượng lưu. Với hơn 148 năm hình thành và phát triển, hiện nay thương hiệu S.T.Dupont đã là cái tên quá quen thuộc, phổ biến trên khắp thế giới. Đặc biệt, tại Việt Nam, S.T.Dupont đã có mặt tại các showroom thuộc Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch. 

Bật lửa S.T. Dupont là một trong những thành tựu lớn nhất của thương hiệu. Chiếc bật lửa Dupont được xem là bản giao hưởng hoàn hảo giữa công nghệ chế tác kim loại và nghệ thuật sơn mài cao cấp Trung Hoa, với kiểu dáng đẹp, sang trọng và đặc biệt là âm thanh 'cling' đặc trưng duy nhất mỗi khi bật nắp. Một chiếc bật lửa S.T.Dupont được làm ra cần tới 100 giờ làm việc của một nghệ nhân, với 600 thao tác để lắp ráp 70 chi tiết khác nhau. Khi chiếc bật lửa hình thành, nó còn phải trải qua 300 thí nghiệm khác nhau để đánh giá chất lượng.

Nắm bắt được một lượng lớn nhu cầu tiêu dùng của các quý bà, Dupont nhanh chóng cho ra mắt mẫu bật lửa 017108 thuộc Ligne D - dòng sản phẩm dành riêng cho nữ giới với thiết kế sang trọng, tinh tế, lấy đặc trưng mỏng nhẹ, tối giản làm chủ đạo. Vỏ bật lửa 017108 sử dụng chất liệu kim loại quý Palladium với các đường nét, họa tiết vân Guilloche tinh xảo, độc đáo. Ngọn lửa xanh đặc trưng cùng điểm nhấn là tiếng Cling đầy mê hoặc. Để có được thành quả là mẫu sản phẩm Dupont 017108, các nghệ nhân phải mất nhiều giờ đồng hồ để hoàn thiện cùng khâu chế tác 100% bằng tay, đòi hỏi tính kiên nhẫn và tỉ mỉ cực kỳ cao. 

Sản phẩm cho thấy Dupont không chỉ nhắm tới đối tượng khách hàng là đàn ông mà còn rất biết cách chiều lòng và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của phái đẹp. Đây cũng là yếu tố đưa Dupont trở thành hãng sản xuất phụ kiện được yêu thích bậc nhất trên thế giới.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Galle Watch để được trải nghiệm mẫu sản phẩm vô cùng tuyệt vời này nhé.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm017108
Giới tínhUnisex
Tên nhà sản xuấtS.T DUPONT
Kích thước5,3 x 3,2 x 0,9 cm
Chất liệuKim loại Palladium vân Guilloche
Thương hiệuS.T Dupont
Xuất xứ thương hiệuPháp
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD