Orient 1010 Special Edition : Văn hiến nghìn năm - Tinh hoa hội tụ

16 tháng 9, 2022
1474 lượt xem
Để kỉ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội, thương hiệu đồng hồ Orient đã cho ra mắt mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam với tên gọi Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ.

Mục Lục

    Thương hiệu Orient không chỉ là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản chuyên sản xuất những cỗ máy đếm hướng đến đồng đảo các tín đồ đồng hồ trên toàn thế giới, mà còn là nhà sản xuất luôn biết cách làm hài lòng các tín đồ đồng hồ trên những thị trường tiềm năng phát triển lớn và Việt Nam là một trong số đó. 

    Thương hiệu đồng hồ Orient

     

    Một trong những sự kiện lịch sử không thể quên của dân tộc Việt Nam chính là việc năm 1010, Lý Thái Tổ ban chiếu dời đô, chuyển kinh đô nước Việt về thành Thăng Long. Sự kiện này đã góp phần mở ra một trang sử mới cho dân tộc. Cũng chính nhờ sự kiện này cho nên ngày nay chúng ta mới có thể có được một thủ đô Hà Nội hào hùng. Hàng ngàn năm đã trôi qua nhưng Thăng Long - Hà Nội vẫn luôn giữ vai trò là thủ đô văn hiến, là nơi hội tụ tinh hoa của đất nước mà không có bất kì mảnh đất nào có thể thay thế được.

    Bằng sự trân trọng đối với con người Việt Nam nói chung và các tín đồ đồng hồ Việt Nam nói riêng, thương hiệu Orient dành tặng riêng cho thị trường Việt Nam phiên bản đồng hồ đặc biệt với tên gọi Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ. Đây là mẫu đồng hồ cực kì chất lượng đã chiếm được cảm tình và sự yêu thích của các tín đồ Việt Nam và là món quà tuyệt vời dành cho bất kì ai yêu Hà Nội, yêu đất nước Việt Nam và những trang sử hào hùng của đất nước ta.

    Thông tin chi tiết sản phẩm: https://orient1010.galle.vn

     

    Trong phiên bản đặc biệt ORIENT 1010 SPECIAL EDITION nhà sản xuất đã mang đến 3 mẫu là: mẫu nam vỏ vàng có mã RA-AG0430S00B, mẫu nữ vỏ vàng có mã RA-AG0726S00B và mẫu nam vỏ thép không gỉ có mã RA-AG0431L00B, với mức giá bán niêm yết cụ thể như sau:

    Để đặt mua đồng hồ ORIENT 1010 SPECIAL EDITION quý khách vui lòng truy cập: https://orient1010.galle.vn

    Các mẫu đồng hồ nằm trong phiên bản đặc biệt SPECIAL EDITION ORIENT 1010 đều có các phụ kiện đi kèm sau:

    • 01 hộp gỗ cao cấp dành riêng cho phiên bản đặc biệt
    • 01 booklet giới thiệu sản phẩm
    • 01 dây da cao cấp tặng kèm
    • 01 túi đựng đồng hồ thương hiệu Orient
    • Sổ bảo hành chính hãng Orient

    ĐIỂM NHẤN ORIENT 1010

    1. Thiết kế lộ cơ đầy tinh tế

    Phiên bản đồng hồ ORIENT 1010 SPECIAL EDITION được thiết kế tinh tế với ô cửa sổ lộ cơ được đặt ở góc 9h của dial. Nhờ vào thiết kế này cho nên Orient 1010 dễ dàng phô diễn một phần bộ máy F6T22 Caliber in-house trứ danh của Orient. Người dùng hoàn toàn có thể tự mình quan sát toàn bộ cỗ máy này thông qua mặt kính trong suốt ở nắp đáy của đồng hồ. Với những tín đồ của đồng hồ lộ cơ thì đâ chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, có khả năng thỏa mãn sở thích ngắm nhìn sự chuyển động bộ máy bên trong đồng hồ của những người có niềm đam mê bất diệt dành cho đồng hồ lộ cơ.  

    Đồng hồ  Orient nữ SA RA-AG0726S00B

    2. Biểu tượng Khuê Văn Các - Đỉnh cao của tri thức 

    Không chỉ chinh phục người dùng bằng thiết kế lộ cơ đầy tinh tế, những mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt của Orient còn khiến cho bất kì ai yêu mến Hà Nội không thể bỏ qua nhờ vào biểu tượng Khuê Văn Các. Mỗi khi nhắc đến Khuê Văn Các là chúng ta đang là nói tới đỉnh cao của tri thức.

    Với hơn 1000 năm lịch sử, Thăng Long - Hà Nội không chỉ là thủ đô duy nhất của đất nước mà còn là nơi hội tụ của anh tài, là vùng đất văn hiến là biểu tượng cho sự hiếu học của con dân Việt Nam. Với việc sử dụng hình ảnh Khuê Văn Các Orient đã gợi nhắc chúng ta về những trang sử hào hùng với những truyền thống đáng tự hào của dân tộc. 

    3. Bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa

    Để có được lãnh thổ Việt Nam như ngày nay chúng ta không thể nào quên đi sự hi sinh xương máu của thế hệ cha ông ta. Chính bởi lẽ đó cho nên bổn phận và trách nhiệm hàng đầu của mỗi công dân Việt Nam chính là bảo vệ thành quả và giữ gìn lãnh thổ, chủ quyền của dân tộc trước sự phá hoại của các thế lực thù địch.

    Đồng hồ Orient - Văn hóa nghìn năm, tinh hoa hội tụ

    Sử dụng hình ảnh bản đồ Việt Nam, cụ thể là hình ảnh của hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa chính là cách Orient 1010 khẳng định đanh thép về chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải của nước ta. Chắc chắn rằng khi mang trên tay chiếc đồng hồ này bạn sẽ vô cùng tự hào về dân tộc Việt Nam, về chủ quyền lãnh thổ của dân tộc ta. 

    4. Hộp đựng cao cấp

    Ngay cả hộp đựng bên ngoài sản phẩm cũng làm hài lòng người dùng bởi sự xuất hiện của dòng chữ "1010 years Thang Long - Ha Noi" được đặt phía trên hộp đựng được làm bằng gỗ cao cấp, vô cùng sang trọng. Ngoài ra nhà sản xuất còn tặng kèm khách hàng 01 bộ dây da cao cấp để bạn có thể thay thế tùy theo sở thích của mình. 

    Mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam với tên gọi Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ vô cùng chất lượng và độc đáo này sẽ chính thức được mở bán trên toàn quốc vào ngày 14 tháng 12 năm 2019.

    Đồng hồ Orient - Món quà cho người Việt

    Để trở thành những người đầu tiên sở hữu mẫu thiết kế độc đáo này bạn có thể đặt trước sản phẩm tại Galle Watch. Để tri ân khách hàng, Galle Watch thân tặng quý khách chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:

    1. Thời gian Pre-order:  Từ 15/11/2019 đến hết ngày 17h00 13/12/2019

    2. Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng Galle Watch

    3. Cách thức Pre-order: Quý khách hàng sẽ đặt cọc 1.000.000 VNĐ khi đặt trước trực tiếp tại cửa hàng hoặc chuyển khoản khi đặt trước online qua website.

    4. Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng Pre-Order:

    Trong thời gian từ 15/11/2019 đến hết 17h ngày 13/12/2019 nếu quý khách đặt trước Orient 1010 sẽ được tặng 01 chiếc đồng hồ thời trang chính hãng đến từ thương hiệu Daniel Klein có giá trị 1 triệu đồng. 

    Sau khi đặt hàng thành công thì quý khách sẽ có thể nhận hàng tại hệ thống Galle Watch trên toàn quốc hoặc các showroom của Orient kể từ ngày 14 tháng 12 năm 2019.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD