10 mẫu đồng hồ siêu mỏng chính hãng Thụy Sỹ đáng mua nhất

16 tháng 9, 2022
4400 lượt xem
Xã hội càng phát triển thì những thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ cũng ngày càng được ưa chuộng. Và tất nhiên đồng hồ siêu mỏng chính hãng cũng không phải là ngoại lệ. Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Chúng ta đã biết tới điện thoại di động siêu mỏng, tivi siêu mỏng nhưng dù có trí tưởng tượng cao đến đâu có lẽ cũng ít ai hình dung ra ngay cả đồng hồ đeo tay cũng có ngày trở thành… siêu mỏng. Vậy đồng hồ siêu mỏng có điểm gì hấp dẫn ngoài ngoại hình lạ mắt? Những sản phẩm đồng hồ siêu mỏng chính hãng nào đang thịnh hành nhất hiện nay?

    1. Thế nào là đồng hồ siêu mỏng?

    10 mẫu đồng hồ siêu mỏng chính hãng Thụy Sỹ đáng mua nhất trên thị trường bạn đã biết?

    Đồng hồ siêu mỏng chính hãng ra đời với ý tưởng về một mẫu đồng hồ gọn gàng hơn, nhẹ nhàng hơn ra đời từ đó. Đặc trưng với độ dày không được phép lớn hơn 9mm điều đó nên các chi tiết của cỗ máy bên trong đều nhỏ hơn, độ tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ trên cỗ máy.

    Đồng hồ siêu mỏng (hay đồng hồ Ultra thin) là đồng hồ có độ dày vỏ từ 9mm trở xuống.Thông thường độ dày của vỏ đồng hồ Quartz là 7mm, máy cơ dao động từ 9-10mm.

    2. TOP 10 đồng hồ siêu mỏng chính hãng được ưa chuộng nhất

    Dưới đây là 10 mẫu đòng hồ siêu mỏng chính hãng được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất:

    Đồng hồ Longines L4.209.2.12.2 - đồng hồ mỏng đẹp chính hãng

    Đây là sản phẩm dành cho nữ giới thuộc dòng La Grande Classique De Longines, L4.209.2.12.2 sử dụng bộ máy quartz chuẩn Thụy Sĩ L209 chính xác vượt trội kết hợp cùng thiết kế vô cùng đẳng cấp và thanh mảnh. Chiếc đồng hồ nữ siêu mỏng dễ dàng chinh phục mọi cô gái ở mọi ngành nghề lứa tuổi bởi thiết kế tinh tế của nó, đừng bỏ lỡ!

    Đồng hồ Longines L4.209.2.12.2 - đồng hồ mỏng đẹp chính hãng

    Sở hữu đường kính mặt số là 24mm, nơi dày nhất cũng chỉ ở mức 5mm khiến chiếc đồng hồ này trở nên phù hợp hơn với cổ tay của những người con gái Á Đông. Mặt số đồng hồ màu trắng thanh thoát, kết hợp cùng cặp dây da vân cá sấu cao cấp khiến chiếc đồng hồ trở nên sang trọng và đẳng cấp. Khả năng chống nước 3ATM hoàn toàn phù hợp với các hoạt động hàng ngày khiến Longines L4.209.2.12.2 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô.

    Đồng hồ Ernest Borel GBR809L-2329 + LBR809L-2329 - đồng hồ đôi siêu mỏng

    Chiếc đồng hồ siêu mỏng chính hãng Ernest Borel này thu hút các quý ông bằng vẻ ngoài đậm chất hiện đại mà vẫn không mất đi nét đẹp cổ điển. Độ dày của vỏ chỉ vỏn vẹn 6mm dễ dàng đeo lên tay mà không có cảm giác vướng víu.

    Đồng hồ Ernest Borel GBR809L-2329

    Thiết kế mang hơi hướng cổ điển kết hợp chất liệu thép không gỉ cao cấp 316L bao bọc lấy bộ máy Quartz cùng độ chống nước 3 ATM giúp Ernest Borel GBR809L-2329 + LBR809L-2329  trở thành những mẫu đồng hồ siêu mỏng đáng mua nhất. 

    Đồng hồ CANDINO C4338/1 - đồng hồ siêu mỏng giá rẻ

    Mẫu đồng hồ mỏng chất lượng của thương hiệu đồng hồ Candino đang được đông đảo chị em yêu thích. Đặc biệt, một chiếc đồng hồ siêu mỏng trên cổ tay của các quý cô sẽ thu hút được mọi ánh mắt ngưỡng mộ của đối phương cùng với một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái.

    Đồng hồ CANDINO C4338/1

    Được trang bị mặt kính Sapphire chống xước bảo vệ bộ máy Swiss made một cách hoàn hảo nhất. Cùng với đó là thiết kế trang nhã cùng tone màu trắng thanh khiết, C4338/1 luôn khiến trái tim của các quý cô thổn thức ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

    Đồng hồ Century 809.9.S.95.51.CFL - đồng hồ siêu mỏng chính hãng

    Century là thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng thế giới với kỹ thuật chế tác thủ công tinh xảo khiến mỗi chiếc đồng hồ đều là một tác phẩm nghệ thuật. Đặc biệt, dòng sản phẩm Empire là sẽ mang đến cho phái đẹp hiện đại một diện mạo quý phái và sang trọng. Mẫu đồng hồ siêu mỏng chính hãng 809.9.S.95.51.CFL nằm trong BST Empire đã tạo được dấu ấn riêng biệt khi mang sắc đỏ Ruby chủ đạo từ mặt số đến dây đeo. Dây đồng hồ da cá sấu cao cấp khẳng định đẳng cấp và mang đến sự sang trọng bậc nhất cho mỗi quý cô.

    Đồng hồ Century 809.9.S.95.51.CFL

    Với chi tiết 8 mặt cắt tinh xảo trên khối Sapphire, mặt đồng hồ trở nên long lanh hơn và tạo nét độc đáo cho Century 809.9.S.95.51.CFL. Thêm  vào đó là sự xuất hiện của 4 viên kim cương Top Wesselton tại 2 đầu lugs sẽ là điểm nhấn vô cùng rực rỡ của các quý cô trong những dịp lễ hội.

    Đồng hồ Century 718.7.F.P30.66.CXK

    Đồng hồ Century Ballerina đã rất tinh tế khi chọn hình giọt nước nghiêng cách điệu tạo dáng cho vỏ đồng hồ. Nổi bật trên nền xám bạc là những viên kim cương trắng tinh khiết đánh dấu mốc giờ, 87 viên kim cương được sử dụng trên toàn bộ chiếc đồng hồ, phô diễn nét kiêu sa một cách hài hòa với dáng vẻ sang trọng bao bọc trong vàng trắng và palladium.

    Đồng hồ Century 718.7.F.P30.66.CXK

     

    Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẳng cấp,  Century 718.7.F.P30.66.CXK còn hạ gục trái tim của các tín đồ giới mộ điệu bởi chất lượng bộ máy Swiss Quartz cùng khả năng chống nước lên tới 10 Atm. Một chiếc đồng hồ ẩn chứa nhiều ưu điểm vượt trội đến vậy chắc chắn sẽ là niềm khát khao của tất cả mọi cô gái.

    Đồng hồ nữ Century 900.7.S.P5.114.CYL

    Một chiếc đồng hồ siêu mỏng chính hãng sang trọng dành cho phái nữ đến từ thương hiệu Thụy Sỹ được thiết kế từ Sapphire nguyên khối độc quyền Century và đính kim cương đã đủ làm bạn xiêu lòng.

    Đồng hồ nữ Century 900.7.S.P5.114.CYL

    Nằm trong dòng sản phẩm Chill Out, chiếc đồng hồ Century 900.7.S.P5.114.CYL sở hữu thiết kế độc đáo với màu đen huyền bí nhưng vô cùng nổi bật giúp chủ nhân thu hút mọi ánh nhìn. Các cô nàng có thể thoải mái vận động, sinh hoạt ngay cả khi bơi lội bởi khả năng chống nước của chiếc đồng hồ này là vô cùng tốt. Thật xứng đáng để sở hữu trong bộ sưu tập đồng hồ của mình đúng không nào?

    Đồng hồ Frederique Constant FC-303HV5B6

    Sở hữu các cọc số dạng kim mạ vàng, đi kèm với bộ kim lưỡi kiếm đẹp mắt. Tất cả các chi tiết này đều được phủ dạ quang Luminova cực sang, giúp người đeo dễ dàng quan sát thời gian ở mọi điều kiện. Điểm nhấn trên mặt số nằm ở logo Healey đầy tự hào với đôi cánh đang dang rộng. Mẫu đồng hồ Frederique Constant này được sản xuất giới hạn chỉ 2.888 chiếc trên toàn cầu.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-303HV5B6  siêu mỏng được săn lùng nhất

    Bên cạnh ngoại hình khác biệt, FC-303HV5B6 còn sở hữu cỗ máy chuẩn Swiss Made mang tên FC-303 với 26 chân kính, tần số dao động 28,800 alt/h và độ trữ cót 38h. Khả năng chịu nước của đồng hồ là 5 ATM vì thếchủ nhân của nó hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cỗ máy này, kể cả trong điều kiện ẩm ướt.

    Nếu là một người đam mê tốc độ, hay chỉ đơn thuần là ưa thích những mẫu đồng hồ cá tính, đừng ngần ngại trên tay và trải nghiệm FC-303HV5B6 bởi bạn chắc chắn sẽ bị mê hoặc ngay lập tức.

    Đồng hồ Tissot T112.210.11.046.00 - đồng hồ mặt mỏng giá rẻ

    Mẫu đồng hồ siêu mỏng chính hãng đến từ Thụy Sỹ sở hữu bộ vỏ và dây đeo chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, đem lại cảm giác thoải mái, chắc chắn khi đeo. Phần mặt số được trang trí ít chi tiết nhưng vẫn toát lên sự sang trọng nhờ bộ kim hình lá cùng 4 viên kim cương tại các cọc số. 

    Đồng hồ Tissot T112.210.11.046.00 - đồng hồ mặt mỏng giá rẻ

    Bên trong chiếc đồng hồ T112.210.11.046.00 là cỗ máy điện tử Thụy Sỹ vô cùng bền bỉ và chính xác. Khả năng chống nước 3 ATM được bảo vệ bởi mặt kính sapphire là những yếu tố quan trọng làm nên độ bền cho sản phẩm. Tất cả những sáng tạo tuyệt vời này được Tissot thu vào trong một mặt kính siêu mỏng chỉ có 24,8 x 22,58 mm. 

    Đồng hồ Century 832.4.S.50.12.RY1

    Mới lạ và độc đáo với chất liệu dây Satin cùng kỹ nghệ bọc bên ngoài dây da cá sấu cao cấp là lớp lụa mềm mại màu đen. Mặt dial xanh tím than lược bỏ các cọc số giúp cho các quý cô tăng phần sang trọng và quyến rũ.

    Đồng hồ Century 832.4.S.50.12.RY1

    Bộ máy Swiss quartz cùng công nghệ hand-cutting (cắt thủ công) và kỹ thuật Megalith chế tạo vỏ đồng hồ Sapphire với 32 mặt cắt trên bề mặt khối Sapphire tròn đường kính 24.5 mm, Century 832.4.S.50.12.RY1 như một món trang sức đặc biệt giúp tôn lên vẻ nữ tính và quý phái của người phụ nữ. 

    Đồng hồ Longines L4.259.2.32.2

    Là sản phẩm dành cho nữ giới thuộc dòng Longines Lyre, L4.259.2.32.2 được thiết kế vô cùng đẳng cấp và thanh mảnh. Đường kính mặt số đồng hồ là 25mm rất thích hợp với các cô nàng có cổ tay vừa và nhỏ. Mặt số đồng hồ mang màu vàng đẳng cấp được trang trí bằng những vạch số và kim mạ vàng càng trở nên rất sang trọng.

    Đồng hồ Longines L4.259.2.32.2

    L4.259.2.32.2 được nhà Longines trang bị mặt kính sapphire cao cấp có khả năng chống lại hầu hết các va đập (chỉ sau kim cương về độ cứng). Khả năng chống nước 3ATM vì thế các quý cô có thể thoải mái hoạt động hàng ngày mà không lo đồng hồ bị ngấm nước. Đây chính là sự gắn kết của bộ máy Thụy Sĩ đẳng cấp bên trong một thiết kế hoàn hảo, chinh phục bất kỳ vị khách nào.

    Hãy đến với Galle Watch, một địa chỉ uy tín, chuyên phân phối đồng hồ chính hãng, chất lượng cao. Là đối tác tin cậy của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Galle Watch luôn tự hào đem đến cho khách hàng các dòng sản phẩm đồng hồ đa dạng mẫu mã, chủng loại, thương hiệu và đa dạng về phân khúc để có thể phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    Chúng tôi luôn đảm bảo không chỉ về chất lượng sản phẩm, mà luôn chú trọng đến các chất lượng dịch vụ khác như: chăm sóc khách hàng, chính sách mua hàng và bảo hành luôn được đầu tư và quan tâm, để có thể mang đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất. 

    Nếu bạn muốn mua đồng đồ đeo tay chính hãng nào cũng có thể đến với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc của Galle Watch hoặc có mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Galle Watch có 5 địa chỉ bảo hành chính ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

    • Hà Nội

      • Địa chỉ 1: 41 Phố Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

      • Địa chỉ 2: 156 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    • TP. Hồ Chí Minh

      • Địa chỉ 1: Số 393 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 5, TP HCM

      • Địa chỉ 2: Số 717 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TP HCM

      • Địa chỉ 3: Số 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, Tp HCM.

    Bạn có thể đến những địa chỉ trên để nhận tư vấn về các chính sách bảo hành, mua hàng, chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Hy vọng với bài viết trên đây, người dùng đã có được sự tham khảo hữu ích về những mẫu đồng hồ siêu mỏng chính hãng để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD