TOP 10 đồng hồ Rolex mặt đỏ được nhiều người yêu thích nhất

16 tháng 9, 2022
1738 lượt xem
Xin giới thiệu TOP 10 đồng hồ Rolex mặt đỏ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay mà giới mộ điệu không thể không biết đến. Hãy cùng xem những lựa chọn tuyệt vời nhất của thương hiệu đồng hồ đình đám thế giới.

Mục Lục

    Một trong những thương hiệu sản xuất đồng hồ được nhiều người tin dùng và đáng khao khát nhất hiện nay chính là Rolex. Với hơn 100 năm phát triển, nhà sản xuất đồng hồ này đã đưa tới cho người tiêu dùng rất nhiều mẫu đồng hồ đẳng cấp với thiết kế vô cùng đẹp mắt và chất lượng tuyệt vời. Và dòng đồng hồ mặt đỏ đến từ thương hiệu này cũng không phải ngoại lệ. Hãy cùng điểm qua TOP 10 đồng hồ Rolex mặt đỏ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé! 
    Màu đỏ trên những cỗ máy đếm này là gam màu thể hiện cho quyền lực và sự quyết tâm. Đây cũng là sắc màu của cảm xúc, tình yêu, là màu của sự hi sinh, dũng cảm. Và cũng tùy theo từng mức độ của sắc đỏ chúng sẽ mang những ý nghĩa và tính biểu tượng riêng. Bởi vậy cho nên những chiếc đồng hồ mặt đỏ của thương hiệu Rolex Watches luôn mang nhiều tầng ý nghĩa và bởi vậy có được sức cuốn hút riêng mà bất kì tín đồ đồng hồ nào cũng khó có thể từ chối. 
    Dưới đây là TOP 10 đồng hồ Rolex mặt đỏ được nhiều người yêu thích nhất mà bạn không thể bỏ qua. 

    1. Đồng hồ Rolex 177200-0017 

    TOP 10 đồng hồ Rolex mặt đỏ được nhiều người yêu thích nhất

    Đứng đầu danh sách TOP 10 đồng hồ Rolex mặt đỏ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay chính là chiếc đồng hồ Rolex mang mã hiệu 177200-0017. Sở hữu phần mặt số màu đỏ tím nhẹ nhàng mà không kém phần quý phái, sang trọng, cỗ máy đếm này chắc chắn sẽ là chiếc đồng hồ làm hài lòng mọi quý cô. 

    2. Đồng hồ Rolex 228398 DRRP 

    Là một mẫu đồng hồ nam đình đám, Rolex 228398 DRRP nhận được cơn mưa lời khen của giới mộ điệu đồng hồ trên toàn thế giới hiện nay. Gây ấn tượng với phần mặt số kim cương kết hợp cùng vòng bezel Sapphirre đỏ cho nên ngay từ lần đầu gặp mặt các nàng đã không thể bỏ qua được mẫu đồng hồ này. 

    3. Đồng hồ Rolex 116000-0010 

    Đồng hồ Rolex 116000-0010

    Không chỉ là chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp mắt mà chiếc đồng hồ Rolex 116000-0010 còn sở hữu bộ chuyển động Perpetual cực kì chất lượng. Mang trên tay chiếc đồng hồ mặt đỏ tím này chắc chắn các nàng sẽ cảm thấy hài lòng với số tiền mình bỏ ra.  

    4. Đồng hồ Rolex 114300RGSO

    Không quá cầu kì phức tạp thế nhưng chiếc đồng hồ nam Rolex 114300RGSO vẫn nghiễm nhiên là một trong những chiếc đồng hồ Rolex mặt đỏ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Phần mặt số màu đỏ nho chính là yếu tố gây ấn tượng nhất khiến mọi chàng trai đều khao khát có được chiếc đồng hồ đeo tay này trên tay. 
    đồng hồ Rolex 114300RGSO mặt đỏ

    5. Đồng hồ Rolex 114200-0020 

    Sở hữu mặt số màu tím đỏ và dây đeo Oyster cùng bộ chuyển động Perpetual rotor chất lượng bên trong cho nên Rolex 114200-0020 xứng đáng là chiếc đồng hồ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Các chàng hãy sắm ngay cho mình cỗ máy đếm này để có thể tự mình trải nghiệm những tính năng thú vị của sản phẩm nhé!

    6. Đồng hồ Rolex 126710blro 

    Đồng hồ Rolex 126710blro

    Chiếc đồng hồ nam cao cấp Thụy Sỹ 126710blro của thương hiệu Rolex là mẫu đồng hồ cao cấp được thiết kế mạnh mẽ. Vòng bezel của đồng hồ là sự kết hợp giữa tông màu xanh và đỏ cực nổi bật nên chắc chắn chàng trai nào cũng muốn có được cỗ máy này trên tay. 

    7. Đồng hồ Rolex 116589 SALV 

    Đồng hồ Rolex 116589 SALV

    Rolex 116589 SALV là cỗ máy đếm được thiết kế dành cho nam giới. Chiếc đồng hồ này không chỉ gây ấn tượng với tông màu đỏ hồng độc đáo mà còn được yêu thích bởi tính năng bấm giờ tiện dụng. Chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ không khiến các chàng trai phải thất vọng. 

    8. Đồng hồ Rolex 86349PUDPM 

    Mẫu đồng hồ nam tự động Rolex 86349PUDPM sở hữu mặt số nho màu đỏ sang trọng cùng lớp vỏ được chế tác từ vàng trắng chắc chắn sẽ là người bạn không thể thiếu được của phái mạnh. Khả năng chống nước tốt lên đến 10ATM cũng chính là yếu tố khiến các chàng mê mẩn cỗ máy đếm này. 

    9. Đồng hồ Rolex 116719BLSO 

     Đồng hồ Rolex 116719BLSO

    Với thiết kế Bi-directional xoay màu đỏ và màu xanh (pepsi) cùng mặt số màu xanh với tay màu bạc và đánh dấu chấm giờ ấn tượng cho nên đồng hồ Thụy Sỹ Rolex 116719BLSO luôn khiến trái tim của phái mạnh chao đảo. Đường kính mặt số của đồng hồ là 40mm nên chiếc đồng hồ này sẽ dễ dàng phù hợp với size tay của phẩn đông nam giới. 

    10. Đồng hồ Rolex mặt đỏ 16623MRBO 

    Đồng hồ vàng hồng Rolex 16623MRBO tạo được điểm nhấn với người dùng nhờ vào các chấm giờ màu đỏ tinh tế trên mặt số đồng hồ. Phần vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ vô cùng chắc chắn và bền bỉ cho nên đây hoàn toàn có thể trở thành trợ thủ đắc lực của các tín đồ đồng hồ hiện nay. 
    Trên đây là TOP 10 đồng hồ Rolex mặt đỏ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn cũng đừng quên đến với các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN để sở hữu được những mẫu đồng hồ đẳng cấp nhất. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và là nhà phân phối đồng hồ của các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang đến. 
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD