TOP 10 đồng hồ Movado dây da chính hãng cho Nam & Nữ

16 tháng 9, 2022
4565 lượt xem
Bật mí TOP 10 đồng hồ Movado dây da chính hãng cho Nam & Nữ đáng sở hữu nhất hiện nay. Đây là những mẫu đồng hồ số 1 được săn đón nhiều nhất của nhà Movado.

Mục Lục

    Bạn muốn tìm cho mình những cỗ máy đếm thời gian vừa sang trọng vừa bền bỉ? Vậy thì bạn đừng bỏ qua TOP 10 đồng hồ Movado dây da chính hãng cho nam & nữ mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những lựa chọn này. 
    Movado Watches là một trong những thương hiệu đồng hồ được nhiều tín đồ thời trang biết đến. Với hàng trăm năm phát triển, Movado luôn mang đến cho người dùng những cỗ máy đếm hoàn hảo. Đặc biệt với sự thành công của dòng đồng hồ dây da, Movado đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong lòng giới mộ điệu và được giới chuyên gia đánh giá cao cả về thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. 
    Thiết kế đẹp, chất lượng tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng cho nên TOP 10 đồng hồ Movado dây da chính hãng cho Nam & Nữ dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn. 

    1. Đồng hồ Movado nam dây da đẹp nhất

    TOP 10 đồng hồ Movado dây da chính hãng cho Nam & Nữ

    Cùng Galle Watch điểm qua TOP 5 Đồng hồ Movado nam dây da đẹp nhất bạn không thể bỏ lỡ.

    Đồng hồ Movado Museum 2100002 

    Ngoại hình đơn giản với tông màu đen huyền bí cùng mặt số được tối giản hết mức nhưng Movado Museum 2100002 vẫn xứng đáng là một trong những chiếc đồng hồ Movado nam dây da đẹp nhất hiện nay. Đường kính mặt số là đồng hồ nam size 38 cho nên đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những chàng trai có size tay không quá lớn. 

    Đồng hồ Movado Heritage Chronograph 3650021 

    Bạn là người yêu thích và thường xuyên tham gia vào các môn thể thao đòi hỏi sự chính xác cao về thời gian? Vậy thì chắc chắn rằng Movado Heritage Chronograph 3650021 sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu được của bạn. Phần vỏ thép không gỉ của đồng hồ được mạ vàng hồng thời thượng kết hợp cùng dây da nâu cao cấp và tính năng bấm giờ tiện dụng cho nên chàng trai nào cũng sẽ khao khát có được chiếc đồng hồ này trên tay. 

    Đồng hồ Movado Heritage Black 3650020 

    Movado Heritage Black 3650020 gây được ấn tượng với người nhìn ngay từ lần đầu tiên gặp bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp nhờ vào phần dây da bò màu nâu cùng mặt số đồng hồ màu đen và bộ kim màu vàng hồng sáng. Đường kính mặt số của sản phẩm là 40mm nên sẽ dễ dàng phù hợp với phần đông phái mạnh. 

    Đồng hồ Movado Bold Grey 3600521 

    Đồng hồ Movado Bold Grey 3600521 

    Vẻ đẹp đến từ sự đơn giản nhất chính là điều mà bất kì ai cũng sẽ dành cho đồng hồ nam Movado Bold Grey 3600521. Ngoài biểu tượng chấm tròn dưới vị trí 12 và 2 chiếc kim giây và phút thì mặt số của chiếc đồng hồ này không xuất hiện bất kì chi tiết nào nữa. Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ mạ ion màu xám kết hợp với dây da màu nâu cũng là điểm nhấn khiến cho chiếc đồng hồ này trở thành mẫu thiết kế đẹp được nhiều chàng trai lựa chọn nhất hiện nay. .

    Đồng hồ Movado Ultra Slim 0607400 

    Danh sách những mẫu đồng hồ Movado nam dây da đẹp nhất chắc chắn sẽ không thể nào thiếu được cỗ máy đếm Movado Ultra Slim 0607400. Mặt số đồng hồ cùng dây đeo được trang bị màu xanh sang trọng kết hợp với bộ kim màu bạc nổi bật mà không kém phần đẳng cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những chàng trai khó tính nhất. 

    2. Đồng hồ Movado nữ dây da được săn đón nhiều nhất

    đồng hồ Movado dây da​ Museum Black 2100004 

    Đồng hồ Movado nữ dây da được săn đón nhiều nhất

    Đồng hồ nữ Movado Museum Black 2100004 đang là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Đường kính mặt số của đồng hồ là 36mm cùng độ dày 7mm cho nên đây sẽ là mẫu đồng hồ lý tưởng dành cho những cô nàng yêu sự thanh lịch đơn giản mà không kém phần sang trọng. 

    Đồng hồ Movado 1881 Automatic Black 0606925 

    Vỏ thép không gỉ được mạ vàng tinh tế kết hợp cùng dây đeo bằng da màu đen và phần vỏ mạ vàng cao cấp giúp cho chiếc đồng hồ Movado dây da 1881 Automatic Black 0606925 luôn được phái đẹp. Sản phẩm còn được trang bị cho độ chịu nước 3ATM giúp nàng tự tin mang trên tay chiếc đồng hồ này ngay cả khi đi rửa tay hay đi mưa thông thường. 

    Đồng hồ Movado Ultra Slim Pastel 0607402 

    Nhắc đến những chiếc đồng hồ Movado nữ dây da được săn đón nhiều nhất chắc chắn không thể nào bỏ qua được Movado Ultra Slim Pastel 0607402. Mặt số đồng hồ màu xanh pastel kết hợp cùng với kim đồng hồ màu vàng hồng và thiết kế vạch chỉ giờ chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. 

    Đồng hồ Movado Heritage-Datron 3650036

    Chẳng cần quá cầu kỳ phức tạp nhưng đồng hồ Movado dây da Heritage-Datron 3650036 vẫn nghiễm nhiên trở thành một trong những chiếc đồng hồ Movado nữ dây da được săn đón nhiều nhất hiện nay. Được trang bị dây da nâu cao cấp vừa bền bỉ, chắc chắn lại mang đến cảm giác đeo tuyệt vời nhất cho nên bất kì ai cũng sẽ khao khát có được cỗ máy đếm thời gian này trên tay. 

    Đồng hồ Movado Heritage-Datron 3650037 

    Movado Heritage-Datron 3650037 đang là lựa chọn lý tưởng dành cho những cô gái phong cách. Phần dây da màu xanh kết hợp với mặt số màu trắng, nổi bật trên đó là bộ kim và vạch chỉ giờ màu vàng thời thượng. Độ chịu nước 5ATM cũng là một trong những yếu tố mà nàng khó có thể từ chối được mẫu đồng hồ này. 
    Trên đây là TOP 10 đồng hồ Movado dây da chính hãng cho Nam & Nữ đáng sở hữu nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chắc chắn bạn đã có cho mình những lựa chọn cho riêng mình rồi đúng không nào? Và đừng quên đến với Galle Watch và DONGHOTHUYSY.VN để có thêm cho mình những lựa chọn tuyệt vời nhất nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD