TOP 10 đồng hồ Hublot Big Bang chính hãng đẹp nhất 2020

16 tháng 9, 2022
1518 lượt xem
Xin giới thiệu TOP 10 đồng hồ Hublot Big Bang chính hãng đẹp nhất hiện nay. Đây sẽ là những chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất cho sự lựa chọn của mỗi khách hàng.

Mục Lục

    Hublot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được xếp vào hạng xa xỉ bậc nhất hiện nay. Những cỗ máy đếm đến từ thương hiệu này luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ đồng hồ. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ cùng các bạn đi khám phá TOP 10 đồng hồ Hublot Big Bang chính hãng đẹp nhất. Đây sẽ là những lựa chọn khiến bạn hài lòng. 

    1. Đánh giá đồng hồ Hublot Big Bang

    TOP 10 đồng hồ Hublot Big Bang chính hãng đẹp nhất 2020

    Đồng hồ Hublot Big Bang là gì? 

    Hublot Big Bang là dòng sản phẩm chính thức được Hublot cho ra mắt vào tháng 4 năm 2005. Đây là dòng đồng hồ đã có đóng góp lớn trong việc làm nên thành công của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Hublot. Người phát minh ra dòng đồng hồ đẳng cấp này cũng chính là Jean-Claude Biver - chủ nhân của thương hiệu Blancpain.

    Thiết kế và bộ máy của đồng hồ Hublot Big Bang

    Những mẫu đồng hồ Hublot Big Bang là những cỗ máy đếm được chế tác khéo léo bởi nhiều chất liệu khác nhau như: Kevlar, Gốm Ceramic,  Carbon, thép, cao su, vàng… Nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến và sáng tạo để mang đến những mẫu đồng hồ có thiết kế hoàn hảo nhất đến tay người dùng. Những ưu điểm nổi bật nhất trong thiết kế của dòng đồng hồ này phải kể đến như phần vỏ sandwich 5 lớp, mặt đồng hồ carbon, dây đeo cao su.
    Không chỉ có thiết kế đẹp mà đồng hồ Hublot Big Bang còn chinh phục hoàn toàn người dùng bởi những cỗ máy vô cùng chất lượng bên trong. Những cỗ máy cơ tự động lên dây cót hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và có độ chính xác cao. Khi mang trên tay những chiếc đồng hồ này người dùng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    Mức giá của đồng hồ Hublot Big Bang

    Sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội cùng chất lượng tuyệt vời của bộ máy bên trong cho nên mức giá của những chiếc đồng hồ Hublot Watches Big Bang chắc chắn không hề thấp. Giá của những cỗ máy đếm trong dòng sản phẩm này sẽ dao động trong khoảng 4.500USD – 300.000USD. Trong số đó những chiếc đồng hồ Bigger Bang Diamond Tourbillon phiên bản giới hạn luôn là một trong số những chiếc đắt đỏ và độc quyền của Hublot.
    Hublot Big Bang luôn là bộ sưu tập sở hữu những cỗ máy đếm quý giá, chất lượng và được săn đón nhất hiện nay. Có được những chiếc đồng hồ này trên tay luôn là niềm khát khao của giới mộ điệu đồng hồ hiện nay. 

    2. TOP 10 đồng hồ Hublot Big Bang chính hãng đẹp nhất mà các tín đồ khao khát sở hữu

    Dưới đây là TOP 10 đồng hồ Hublot Big Bang chính hãng đẹp nhất mà các tín đồ đồng hồ luôn mong muốn sở hữu.

    Đồng hồ Hublot Big Bang 301.SX.130.RX 

    Đồng hồ Hublot Big Bang 301.SX.130.RX

    Chiếc đồng hồ nam Hublot Big Bang 301.SX.130.RX với ngoại hình mạnh mẽ và nam tính đang dẫn đầu danh sách TOP 10 đồng hồ Hublot Big Bang chính hãng đẹp nhất 2020. Ưu điểm của chiếc đồng hồ này chính nằm ở thiết kế mặt nền màu đen kết hợp cùng các chi tiết khác trên mặt số đồng hồ như bộ kim, bộ số và mặt số phụ… tạo thuận tiện cho sự quan sát của người dùng. 

    Đồng hồ Hublot Big Bang 301.PX.1180.RX.1704 

    Chiếc đồng hồ bấm giờ tự động Hublot Big Bang 301.PX.1180.RX.1704 chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng về vẻ ngoài hay chất lượng bên trong. Sở hữu đường kính mặt số lớn lên đến 44mm cho nên đây sẽ là cỗ máy đếm dễ dàng phù hợp với nhu cầu của phần đông nam giới hiện nay. 

    Đồng hồ Hublot Big Bang 301.CI.1770.RX 

    Sở hữu tông màu đen lịch lãm lại vô cùng huyền bí cho nên Hublot Big Bang 301.CI.1770.RX sẽ là lựa chọn lý tưởng của mọi chàng trai. Vỏ đồng hồ được làm từ chất liệu gốm kevlar màu đen kết hợp cùng với dây đồng hồ cao su đồng màu tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho sản phẩm, chinh phục mọi chàng trai hiện đại.

    Đồng hồ Hublot Big Bang Portocervo 341.PE.230.RW.174 

    Đồng hồ Hublot Big Bang Portocervo 341.PE.230.RW.174

    Nhắc đến những chiếc đồng hồ  Hublot Big Bang chính hãng đẹp nhất chắc chắn không thể bỏ qua được Hublot Big Bang Portocervo 341.PE.230.RW.174. Chiếc đồng hồ kim cương vàng hồng này cũng vô cùng chất lượng nên sẽ xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo của mọi tín đồ đồng hồ hiện nay. 

    Đồng hồ Hublot Big Bang Unico Titanium 411.NX.1170.RX 

    Đồng hồ nam Hublot Big Bang Unico Titanium 411.NX.1170.RX với cơ chế tự động quay số luôn là một trong những sản phẩm được phái mạnh săn đón nhất hiện nay. Lớp vỏ đồng hồ được làm bằng titan cùng với dây đeo cao su màu đen, viền titan cố định và cách đánh dấu giờ số Ả Rập khiến chiếc đồng hồ này có thể chinh phục ngay cả những chàng trai khó tính nhất.

    Đồng hồ Hublot Big Bang Meca-10 414.OI.1123.RX 

    Phái mạnh chắc chắn sẽ khó lòng có thể từ chối được chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Meca-10 414.OI.1123.RX. Cỗ máy đếm này. Sản phẩm sử dụng chuyển động gió tay Hublot calibre HUB1201 cùng khả năng dự trữ năng lượng lên đến 240 giờ xứng đáng là người bạn đồng hành tuyệt vời của phái mạnh. 

    Đồng hồ Hublot Big Bang 301.PC.3180.RC.1104 

    Phần vỏ của chiếc đồng hồ Hublot Big Bang 301.PC.3180.RC.1104 luôn là điểm gây chú ý nhất với người đối diện. Được thiết kế từ chất liệu cao cấp như dây đồng hồ vàng 18k và dây đeo cao su socola cho nên khi mang chiếc đồng này trên tay bất kì chàng trai nào cũng sẽ cảm thấy hài lòng. 

    Đồng hồ Hublot Big Bang Chronograph Automatic 301.CI.7170.LR 

    Mạnh mẽ, nam tính và không kém phần sang trọng cho nên Hublot Big Bang Chronograph Automatic 301.CI.7170.LR nghiễm nhiên được nằm trong danh sách TOP 10 đồng hồ Hublot Big Bang chính hãng đẹp nhất 2020. Được chế tác phần vỏ gốm màu đen kết hợp cùng dây đeo da màu xanh cho nên chắc chắn chàng trai nào cũng sẽ khao khát có được cỗ máy đếm này. 

    Đồng hồ Hublot Big Bang Steel Ceramic 301.SB.131.RX

    Đồng hồ Hublot Big Bang Steel Ceramic 301.SB.131.RX

    Chẳng cần bàn cãi nhiều về thiết kế bên ngoài cũng như chất lượng của Hublot Big Bang Steel Ceramic 301.SB.131.RX. Sở hữu độ chống nước tốt ở mức 10ATM cùng tính năng bấm giờ thể thao tiện dụng, chắc chắc đây sẽ là trợ thủ đắc lực của phái mạnh trong mọi hoạt động thường ngày và cả trong những hoạt động thể thao dưới nước. 

    Đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu 415.OX.1118.VR.1704.MXM17

    Bạn là người yêu thích sự độc đáo và đẳng cấp? Vậy thì chắc chắn rằng  Hublot Big Bang Sang Bleu 415.OX.1118.VR.1704.MXM17 sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Vỏ đồng hồ làm từ vàng hồng 18k cùng phần dây đeo cao su đen và rất nhiều kim cương được đính trên sản phẩm cho nên đây luôn là một trong những chiếc đồng hồ đẹp nhất mà phái mạnh luôn kiếm tìm.  
    Hy vọng rằng TOP 10 đồng hồ Hublot Big Bang chính hãng đẹp nhất 2020 mà chúng tôi vừa giới thiệu sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với mình. Và đừng quên lựa chọn Galle Watch hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN để trở thành người sở hữu được những cỗ máy đếm chính hãng, chất lượng với nhiều ưu đãi nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD