TOP 6 đồng hồ Frederique Constant phiên bản giới hạn được săn đón nhiều nhất

16 tháng 9, 2022
1914 lượt xem
Sở hữu những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng và chất lượng luôn là mơ ước của rất nhiều người trên thế giới hiện nay. Và thật tuyệt vời nếu đó là một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn được Frederique Constant sản xuất. Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu này thì đừng bỏ qua những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn của Frederique Constant mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé!

Mục Lục

    Frederique Constant mặc dù là một thương hiệu đồng hồ "sinh sau đẻ muộn" nhưng thương hiệu này sở hữu khả năng sáng tạo tuyệt vời cùng với khát khao mang những chiếc đồng hồ cao cấp tới cho người dùng với mức giá hợp lý. Chính bởi lẽ đó cho nên những cỗ máy đếm đến từ thương hiệu này luôn làm hài lòng người dùng trên thế giới.

    Một trong những chiến lược mà Frederique Constant luôn dành sự đầu tư nghiêm túc là việc bắt tay cùng những tổ chức lớn trên thế giới để trình làng các phiên bản đồng hồ được sản xuất giới hạn. Những sự kết hợp này không chỉ giúp quảng bá tên tuổi cho Frederique Constant mà còn đem lại cho người dùng những cỗ máy thời gian thực sự tuyệt vời.

    Dưới đây sẽ là TOP 6 đồng hồ Frederique Constant phiên bản giới hạn được săn đón nhất hiện nay tại hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch.

    1. Đồng hồ Frederique Constant FC-718DGWM4H4

    Đồng hồ Frederique Constant FC-718DGWM4H4

    Nhắc đến những dòng sản phẩm thành công nhất của Frederique Constant chúng ta không thể bỏ qua dòng sản phẩm Classic Worldtimer Manufacture. Đây là dòng sản phẩm chủ lực, nằm trong bộ sưu tập Manufacture - tập hợp của những cỗ máy thời gian cao cấp nhất trong gia đình của Frederique Constant.

    Bên cạnh điểm nhấn là hình ảnh bản đồ thế giới được chế tác đẹp mắt trên mặt số, trái tim của đồng hồ là cỗ máy FC-718 được nghiên cứu, phát triển, sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại nhà xưởng của Frederique Constant ở Geneve, Thụy Sỹ. Với khả năng điều chỉnh mọi chức năng thông qua núm crown duy nhất ở vị trí 3 giờ cùng số lượng giới hạn chỉ 718 chiếc FC-718DGWM4H4 khiến cho bất cứ ai cũng muốn có được chiếc đồng hồ này.

    2. Đồng hồ Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020

    Đồng hồ Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020

    Thương hiệu Frederique Constant đã dành riêng cho những người dùng tại Việt Nam một phiên bản đồng hồ giới hạn với tên gọi Frederique Constant Vietnam Limited Edition (hay còn gọi là Frederique Constant Limited Edition) 2020 nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Được phát triển dựa trên dòng sản phẩm Classic Worldtimer Manufacture của Frederique Constant cùng sự xuất hiện của hai thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trên đĩa xoay giờ thế giới và biểu tượng trống đồng Đông Sơn được in kỹ thuật cao trên tấm kính sapphire ở mặt sau khiến cho bất kì ai đặc biệt là những người dùng Việt không thể rời mắt khỏi cỗ máy đếm này.

    Nhà sản xuất chỉ cho ra 90 chiếc đồng hồ Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020  trên toàn thế giới. Trong đó, phiên bản Hà Nội với số hiệu FC-718WMHNI4H4 có 45 chiếc và phiên bản thành phố Hồ Chí Minh có 45 chiếc với số hiệu FC-718WMHCM4H4

    3. Đồng hồ Frederique Constant Runabout Automatic

    Đồng hồ Frederique Constant Runabout Automatic

    Năm 2009, Frederique Constant bắt đầu hợp tác với Riva Historical Society - một tổ chức có trụ sở tại Milan, Ý, được thành lập vào năm 1988, với mục đích bảo tồn và khôi phục lại những chiếc thuyền gỗ Riva cổ điển. Để kỷ niệm cho sự hợp tác này, mỗi năm, Frederique Constant lại cho ra mắt một phiên bản Runabout đặc biệt với số lượng giới hạn lấy cảm hứng từ những mẫu thuyền Riva từ những năm 1920. Nếu như những chiếc thuyền gỗ thủ công của Riva gợi nhớ tới cuộc sống Ý tươi đẹp thì những mẫu đồng hồ Runabout chính là những cỗ máy tuyệt đỉnh với thiết kế lịch lãm đi cùng với thời gian.

    Những chiếc đồng hồ thuộc BST Runabout được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 2.888 chiếc trên toàn thế giới. Số thứ tự của đồng hồ sẽ được khắc ở mặt lưng. Theo truyền thống của mình, mỗi chiếc đồng hồ đi kèm với 1 hộp quà tặng đặc biệt trong đó có 1 bản sao thu nhỏ của chiếc thuyền Riva.

    Những phiên bản đồng hồ nằm trong BST Runabout của Frederique Constant đã cháy hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Tại hệ thống Galle Watch, bạn có thể tìm được các sản phẩm thuộc bộ sưu tập này như FC-303RMC6B4FC-393RM5B4 và FC-393RM5B6

     4. Đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally

    Đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally

    Được lấy nguồn cảm hứng chính từ chiếc xe đua cổ nổi tiếng nhất của Anh quốc, chiếc xe Austin Healey, bộ sưu tập Vintage Rally đã được Frederique Constant chế tác và cho ra mắt thì trường. Mỗi phiên bản Vintage Rally đều được sản xuất với số lượng giới hạn 2888 chiếc trên toàn thế giới và đi kèm với một hộp đựng rất đẹp cùng quà tặng là mô hình chiếc xe cổ Healey NOJ393 26.

    Khách hàng có thể tham khảo những mẫu Vintage Rally hot nhất tại Galle Watch như FC-303HV5B6 và FC-396V6B6.

    5. Đồng hồ Frederique Constant Manufacture Heart Beat FC-945MC4H9

    Đồng hồ Frederique Constant Manufacture Heart Beat FC-945MC4H9

    Một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của Frederique Constant chính là Manufacture Heart Beat. Với ô cửa sổ lộ cơ ở góc 6h, nhà sản xuất đã giúp phô diễn một phần của cỗ máy FC-945 cực kỳ cao cấp. Các chi tiết như ô cửa sổ lịch ngày, lịch tuần trăng,... cũng hiện diện trên mặt số để cung cấp thông tin đầy đủ cho người dùng. Với phần vỏ chế tác từ vàng hồng 18K, FC-945MC4H9 có giá bán lên tới hơn 300 triệu đồng và được sản xuất giới hạn chỉ 888 chiếc trên toàn thế giới.

    6. Đồng hồ Frederique Constant Manufacture Zodiac FC-724CC4H4

    Đồng hồ Frederique Constant Manufacture Zodiac FC-724CC4H4

    FC-724CC4H4 là sản phẩm nằm trong BST Manufacture – dòng đồng hồ đỉnh cao của thương hiệu Frederique Constant. Tuy chỉ được sản xuất giới hạn 888 chiếc trên toàn thế giới nhưng sức hút của chiếc đồng hồ này chưa bao giờ ngưng.

    Frederique Constant Manufacture Zodiac FC-724CC4H4 là sản phẩm tinh hoa minh chứng cho của sự kết hợp giữa thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh giá vớingành công nghiệp sản xuất in-house nổi tiếng Nhật Bản. Sự ra đời của tên gọi Zodiac lấy cảm hứng từ 12 cung hoàng đạo và được thể hiện trên mặt số của đồng hồ tương ứng với 12 mốc giờ. Đây chính là điểm khác biệt độc nhất vô nhị của mẫu đồng hồ Zodiac FC-724CC4H4 khiến cho bất kì ai cũng khao khát có được chiếc đồng hồ này. 

    Top 6 đồng hồ phiên bản giới hạn được sản xuất bởi thương hiệu Frederique Constant được săn đón nhất hiện nay chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về cả chất lượng lẫn kiểu dáng. Hãy tới các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập Website Donghothuysy.vn để tự mình trải nghiệm những mẫu đồng hồ chất lượng này nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD